Đèn led chiếu cây là mẫu đèn rất đa dạng về mẫu mã, được sử dụng để chiếu cây ngoài trời. Loại đèn này mang nhiều ưu điểm vượt trội về cả chất lượng lẫn ánh sáng. Sử dụng công nghệ LED hiện đại nhất từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới. Đèn chiếu cây trở thành giải pháp tối ưu không thể thiếu cho mọi công trình chiếu sáng và trang trí ngoài trời. Trong bài viết này, Đèn Hoàng Gia sẽ giới thiệu cụ thể hơn về Cấu tạo đèn led chiếu cây và những điều bạn nên biết. Cùng theo dõi nội dung dưới đây của chúng tôi nhé!

Nội dung bài viết

1. Cấu tạo đèn led chiếu cây có gì đặc biệt

Đèn led chiếu cây là mẫu đèn sử dụng công nghệ LED, sử dụng để chiếu sáng và trang trí ngoài trời. Với nhiều ưu điểm như đa dạng công suất, màu sắc, cường độ ánh sáng cao, ổn định ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Ngoài ra, mẫu đèn này còn có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, an toàn và thân thiện với môi trường, ….

Ngày nay, đèn led chiếu cây có nhiều mẫu mã nhằm phục vụ mọi nhu cầu chiếu sáng cụ thể. Đặc biệt là trong lĩnh vực trang trí ngoài trời. Đây là mẫu đèn không thể thiếu giúp không gian sân vườn trở nên đẹp đẽ, nổi bật hơn. Đèn led chiếu cây chuyên dùng trang trí khu vực ngoại thất và tại nhiều không gian khác nhau. Từ khách sạn, biệt thự cho đến không gian nhà ở, … Nhằm mục đích chiếu sáng chung và trang trí cho sân vườn vào ban đêm.

-40%
Giá gốc là: 2.600.000₫.Giá hiện tại là: 1.560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 816.000₫.Giá hiện tại là: 490.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.166.000₫.Giá hiện tại là: 1.300.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.033.000₫.Giá hiện tại là: 620.000₫.
-40%
Giá gốc là: 5.666.000₫.Giá hiện tại là: 3.400.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.120.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.200.000₫.Giá hiện tại là: 1.320.000₫.
-40%
Giá gốc là: 950.000₫.Giá hiện tại là: 570.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.666.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 415.000₫.Giá hiện tại là: 250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.666.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.200.000₫.
Xem tất cả +++

Vậy Cấu tạo đèn led chiếu cây có gì đặc biệt mà khiến loại đèn này được ưa chuộng đến vậy? Cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu nhé!

1.1. Cấu tạo vỏ đèn led chiếu cây

Vỏ đèn led đóng vai trò giúp bảo vệ đèn led tránh khỏi hư hỏng do va đập mạnh. Hay do các tác nhân bên ngoài gây ra. Lớp vỏ bảo vệ đèn led thường được cấu tạo từ những vật liệu cứng cáp, có độ bền cao. Như hợp kim nhôm hoặc inox. Ngoài ra, các loại đèn chiếu cây hay các loại đèn led sử ngoài trời còn được trang bị thêm tiêu chuẩn IP. Đây là tiêu chuẩn thể hiện khả năng chống bụi và chống nước. Nhờ đó đèn mới có khả năng chịu được các tác động của môi trường như mưa, gió ,… hay tác động của ngoại lực.

cau-tao-den-led-chieu-cay
Cấu tạo vỏ đèn led chiếu cây làm từ chất liệu cao cấp: inox hoặc hợp kim nhôm sơn tĩnh điện

Đèn led chiếu cây được lắp đặt ngoài trời và sử dụng cố định trong thời gian dài. Do vậy các dòng sản phẩm cần phải có khả năng chống nước, chống bụi từ mọi hướng. Để đo khả năng bảo vệ chống bụi và chống nước của vỏ đèn, người ta sẽ căn cứ theo chỉ số IP. Đèn led chiếu cây chất lượng cao sẽ đạt mức tiêu chuẩn IP từ 65 trở lên. Phổ biến nhất là IP66.

1.2. Cấu tạo chip LED đèn led chiếu cây

Chip LED là bộ phận quan trọng nhất quyết định tới chất lượng, tổng lượng ánh sáng và cả tuổi thọ của 1 bóng đèn LED. Chip LED được ví như trái tim của đèn LED. Chip LED sẽ phát sáng dựa trên hiện tượng phát sáng của vật liệu bán dẫn khi có dòng điện đi qua. Bóng đèn có chip LED cao cấp thì tuổi thọ sẽ kéo dài và phát ra nguồn sáng có quang thông và hiệu suất sáng cao, tiết kiệm điện năng.

Màu sắc của ánh sáng sẽ phụ thuộc vào chất liệu bán dẫn. Nếu vật liệu bán dẫn của đèn led cấu tạo được thiết kế với mức nhiệt độ màu từ 2700 – 3500K sẽ cho ánh sáng vàng. Từ 4000 – 5500K sẽ cho ánh sáng trung tính, > 6000K sẽ cho ánh sáng trắng. Ngoài ra sẽ còn rất nhiều chế độ màu ánh sáng khác như đỏ, xanh lá, xanh dương, tím. Hoặc hệ đèn led chiếu cây đổi màu giúp trang trí chiếu sáng ngoài trời hấp dẫn nhất.

cau-tao-den-led-chieu-cay-co-gi-dac-biet
Cấu tạo chip LED Philips/ Cree của đèn led chiếu cây cao cấp

Khi đi mua đèn LED, trong cấu tạo của đèn led bạn nên chú ý tới chip LED tới từ thương hiệu nào. Những ưu điểm vượt trội của loại chip LED đó.  Đèn Hoàng Gia chỉ phân phối đèn có bóng sử dụng chip Philips/ Cree / Bridgelux hàng đầu thế giới. Tuổi thọ cao trên 50.000 giờ, hiệu suất sáng cao lên tới hơn 100 lm/W. Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85.

1.3. Cấu tạo mạch in và cáp nguồn đèn led chiếu cây

Mạch in được làm từ chất liệu nhôm hoặc gốm. Đây là bộ phận quyết định khả năng tản nhiệt và độ bền bỉ của đèn led. Bộ phận này có nhiệm vụ cung cấp điện cho đèn led chiếu cây hoạt động. Để đảm bảo tuổi thọ của đèn led được lâu bền. Thì cáp nguồn phải được làm từ loại vật liệu cao cấp có độ bền cao.

Lớp mạch hay còn gọi là mạch in thường có dạng tấm mỏng để gắn các chip LED của đèn lên. Các chip LED được gắn lên mạch in bằng các mối hàn. Độ bền và khả năng chiếu sáng của bóng đèn cũng có thể bị ảnh hưởng tới yếu tố này. Với các mối hàn kém khiến các chip LED rơi ra khỏi mạch in sẽ khiến cho bóng đèn LED chiếu sáng chập chờn hoặc không sáng. Khi đó, người ta sẽ mua chip LED mới và gắn vào bản mạch in.

Đối với bóng đèn LED đơn sắc, người ta sẽ lắp chip LED có cùng màu ánh sáng (cùng mức nhiệt độ màu). Đối với dòng đèn LED đổi 2 màu hoặc 3 màu, người ta sẽ gắn 2 hoặc 3 loại chip LED trên bản mạch đó.

cau-tao-cua-den-led-chieu-cay
Cấu tạo dây cáp và bộ phận tản nhiệt đèn led chiếu cây

1.4. Cấu tạo bộ phận tản nhiệt đèn led chiếu cây

Nhờ có dòng điện đi qua chip bán dẫn mà các đi ốt mới có thể tạo ra năng lượng ánh sáng. Tuy nhiên, nếu tiếp nhận nguồn năng lượng điện trong thời gian dài. Thì nhiệt độ của đi ốt này sẽ tăng cao nhanh chóng khiến chúng bị già đi. Điều này dẫn đến việc làm giảm tuổi thọ của đèn led.

Để khắc phục nhược điểm này, hầu hết mọi loại đèn led chiếu cây thường được tích hợp bộ phận tản nhiệt. Nhằm mục đích nhanh chóng làm giảm nhiệt độ của các đi ốt phát quang. Giúp đảm bảo hiệu suất phát sáng và độ bền bỉ của đèn led.

2. Những điều bạn nên biết về đèn led chiếu cây

Có rất nhiều điều có thể bạn chưa biết hết về dòng đèn led chiếu cây. Cấu tạo đèn led chiếu cây như thế nào đã được chúng tôi trình bày phía trên. Còn dưới đây sẽ là những điều mà bạn nên biết về đèn led chiếu cây ngoài trời nhé!

2.1. Đèn led chiếu cây có ánh sáng đa dạng

Để có thể làm cho không gian thêm sinh động, cuốn hút. Thì hầu hết các loại đèn led chiếu cây đều được thiết kế với kiểu dáng đẹp đẽ, thẩm mỹ và linh động. Đồng thời, ánh sáng mà đèn led chiếu cây phát ra phải tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái, thu hút, trầm trồ ,…

Đèn led chiếu cây hiện nay có rất nhiều mẫu mã và các biến thể màu ánh sáng khác nhau. Ánh sáng có nhiều màu, sắc nét và thu hút người nhìn. Về cơ bản các bạn có thể lựa chọn đèn led chiếu cây với 3 phân loại về màu sắc như sau:

  • Đèn led chiếu cây đơn sắc: đèn có 7 chế độ màu đơn sắc được cài đặt sẵn. Bao gồm các màu như đỏ, xanh lá, xanh dương, xanh lơ, trắng, vàng, tím.
  • Đèn led đổi màu RGB: là sự kết hợp của 3 cường độ ánh sáng đến từ 3 nguồn ánh sáng cơ bản. Bao gồm màu đỏ (Red), màu xanh lá (Green) và xanh dương (Blue). Khi kết hợp các màu ánh sáng này với nhau sẽ mang lại hiệu quả thay đổi màu ánh sáng nhanh chóng.
  • Đèn led điều khiển từ xa: được trang bị 7 chế độ màu ánh sáng đơn sắc và 3 chế độ đổi màu độc lập khác nhau. Phương thức đổi màu được thiết lập thông qua một chiếc điều khiển cầm tay từ xa. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chế độ đổi màu yêu thích bất cứ lúc nào. Muốn cài đặt đèn chiếu cây ở chế độ nào chỉ cần lựa chọn nút ấn tương ứng trên điều khiển là được.

2.2. Đèn led chiếu cây đa dạng công suất

Ngoài cấu tạo đèn led chiếu cây từ các chất liệu cao cấp, chống gỉ tốt. Hay đèn có nhiều màu sắc ánh sáng cho khách hàng lựa chọn. Thì đèn led chiếu cây có đa dạng công suất. Từ 3w, 5w, 6w, 7w, 9w, 12w, 15w, 24w, 36w, … và mức cao hơn nữa. Có thể chiếu sáng ở nhiều khu vực và vị trí khác nhau.

  • Đèn led chiếu cây chip led hạt: có các công suất phổ biến là 3w, 5w, 6w, 7w, 9w, 12w, 18w, 24w, 36w, 48w, 54w. Màu ánh sáng: đơn sắc, đổi màu RGB và có thêm loại đèn led chiếu cây đổi màu điều khiển từ xa. Chùm sáng thường rộng hơn so với đèn chip led COB.
  • Đèn led chiếu cây chip led COB: có các công suất phổ biến là 3w, 5w, 10w, 20w, 30w, 50w. Màu ánh sáng: đơn sắc, đổi màu RGB.
Đèn led chiếu cây BASI
Đèn led chiếu cây BASI đa dạng các mức công suất

Với mỗi công suất của đèn dù lớn hay nhỏ thì đều ứng dụng vào những công trình sân vườn khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu chiếu sáng, diện tích hay không gian chiếu sáng. Mà các bạn hãy lựa chọn mẫu đèn có công suất phù hợp. Tránh tình trạng chọn đèn có công suất quá lớn hoặc quá nhỏ. Sẽ không đảm bảo được hiệu ứng ánh sáng mà đèn mang lại.

2.3. Đèn led chiếu cây có tuổi thọ và độ bền cao

Đèn led quả thực có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm đèn led có cấu tạo từ những vật liệu chất lượng cao. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách hàng đề ra. Như cấp độ bảo vệ IP chống bụi, chống nước, chất liệu vỏ đèn, chất lượng nguồn sáng, …. Hầu hết các loại đèn led cao cấp chúng tôi phân phối đều đáp ứng tốt về độ bền.

Vỏ đèn led chiếu cây phần lớn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Bên ngoài sơn phủ một lớp tĩnh điện nhằm đảm bảo độ bền bỉ cao và chống gỉ tốt hơn. Mặt đèn led là nơi trực tiếp tiếp xúc với tác nhân của môi trường như mưa, gió, nắng, …  Nên được sử dụng mặt kính cường lực để đảm bảo độ bền và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho đèn. Lớp kính cường lực này có tác dụng chống va đập tốt, chịu được mọi áp lực từ bên ngoài môi trường. Nên bảo vệ tốt các bộ phận bên trong của đèn led.

den-led-chieu-cay-co-tuoi-tho-cao
Đèn led chiếu cây có tuổi thọ và độ bền cao

Đặc biệt là các loại đèn led chiếu cây ngoài trời. Đồng thời các loại đèn led cao cấp cũng luôn đảm bảo hoạt động tốt với tuổi thọ phát sáng >50.000 giờ. Các thương hiệu chip led thường được chúng tôi lựa chọn như Cree, Bridgelux, Phillips, … Đây đều là những thương hiệu chip led cao cấp và uy tín trên thế giới.

2.4. Cường độ ánh sáng mạnh, độ làn tỏa cao

Dù cho mục đích sử dụng là gì thì đèn led luôn phải đảm bảo chức năng cơ bản của nó, chính là cung cấp ánh sáng cho người sử dụng. Đèn led chiếu cây cũng vậy, chúng phải đảm bảo được cường độ ánh sáng mạnh và ổn định. Đèn có hiệu suất quang ánh sáng ~100Lm/w. Đạt chỉ số hoàn màu Ra ~ 85.

Đèn led chiếu cây thường được lắp đặt ở trong sân vườn, công viên hay khu vui chơi giải trí, … Đặc điểm chung của những nơi này là có diện tích rộng lớn. Chính vì thế, đèn led chiếu cây cần phải có góc chiếu sáng rộng và đảm bảo ánh sáng được phân bố đồng đều trong không gian. Góc chiếu sáng của đèn led chiếu cây rộng từ 60 độ đến 90 độ.

2.5. Đèn led chiếu cây tiết kiệm điện năng

Ngoài ra thì bản thân các sản phẩm đèn led chiếu cây này đã rất tiết kiệm điện năng. Vì chúng được ứng dụng công nghệ LED tiên tiến và hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện gấp nhiều lần so với đèn sọi đốt hay đèn halogen công nghệ cũ. Mà lại không gây nóng làm ảnh hưởng tới cây xanh của bạn.

Để không gian trang trí được lung linh, đẹp đẽ hơn. Thì chúng ta không những phải chọn những loại đèn led chiếu cây có kiểu dáng và phát ra ánh sáng đẹp. Mà còn phải trang trí phối hợp nhiều loại đèn led chiếu cây với nhau. Do đó, các loại đèn led chiếu cây này phải được chế tạo sao cho tiêu thụ ít điện năng. Để giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

den-led-chieu-cay-tiet-kiem-dien-nang
Đèn led chiếu cây tiết kiệm điện năng và chi phí sửa chữa, bảo dưỡng

Đèn LED có hiệu suất phát quang cao giúp tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng. Đồng thời, đèn chiếu cây có tuổi thọ cao hạn chế tối đa hỏng hóc giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa. Ánh sáng đèn chiếu cây vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí ngoài sân vườn vừa tạo điểm nhấn đẹp mắt. Do đó, khi lắp đặt đèn chiếu cây, không cần sử dụng thêm nhiều loại đèn khác giúp tối ưu chi phí.

2.6. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Hầu hết không gian lắp đặt đèn led chiếu cây là ở ngoài trời. Điều này đồng nghĩa với đèn led được lắp đặt trong một môi trường biến động, dễ chịu ảnh hưởng của các tác nhân môi trường tự nhiên như nắng gió, mưa bão, bụi bẩn, … Chính vì vậy, đèn led chiếu cây phải đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng và hệ thống điện. Các loại đèn này phải đạt các tiêu chuẩn an toàn về kỹ thuật điện.

den-led-chieu-cay-su-dung-an-toan
Đèn led chiếu cây đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng với điện áp thấp 12/24V

Đèn led chiếu cây chia ra làm 2 loại sử dụng điện áp. Với mỗi loại điện áp sẽ có những ưu và nhược điểm riêng nhưu sau:

  • Sử dụng điện áp 12-24V: khi sử dụng dòng điện này thì cần nhờ có bộ nguồn hạ áp. Để chuyển đổi dòng điện áp xoay chiều 220V xuống điện áp 1 chiều có 12-24V. Sử dụng dòng điện này thì đảm bảo an toàn điện, nên thường có giá cao hơn loại sử dụng nguồn điện 220V.
  • Sử dụng điện áp 220V: đèn led hoạt động trong dải điện áp 165 – 250V. Nên khi chỉ cần đấu nối trực tiếp vào dòng điện 220V là chúng ta có thể sử dụng. Với mẫu đèn này, chúng ta không cần đến bộ chuyển đổi nguồn, nên việc lắp đặt đèn cắm cỏ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc sử dụng trực tiếp điện 220V ở ngoài trời, các bạn phải rất cẩn thận trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

3. Các loại đèn led chiếu cây tốt nhất hiện nay

Phía trên Đèn Hoàng Gia đã cung cấp đến các bạn thông tin về Cấu tạo đèn led chiếu cây và những điều bạn nên biết. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại đèn led chiếu cây được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng với đó chính là đặc điểm của các loại đèn led chiếu cây này. Mời các bạn tham khảo các sản phẩm đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

3.1. Đèn led chiếu cây ngoài trời BASI

Đặc điểm nổi bật của loại đèn này chính là ở sự linh hoạt trong cấu trúc thiết kế. Sau khi lắp đặt đèn cố định vào một vị trí, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng theo mục đích mà mình mong muốn. Bởi vậy, trong hầu hết các trường hợp bạn đều có thể sử dụng loại đèn led hắt cây chiếu điểm này để lắp chiếu sáng cho cây. Phần thân đèn được thiết kế lắp với chân đế hoặc chân kim. Dễ dàng xoay chỉnh một cách linh hoạt.

Đèn có công suất rất đa dạng từ 3w đến 54w, đầy đủ màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led hắt cây chiếu điểm đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 3.150.000₫.Giá hiện tại là: 1.890.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.766.000₫.Giá hiện tại là: 1.660.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.600.000₫.Giá hiện tại là: 1.560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.033.000₫.Giá hiện tại là: 1.220.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.582.000₫.Giá hiện tại là: 950.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 816.000₫.Giá hiện tại là: 490.000₫.
-40%
Giá gốc là: 682.000₫.Giá hiện tại là: 410.000₫.
-40%
Giá gốc là: 633.000₫.Giá hiện tại là: 380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 415.000₫.Giá hiện tại là: 250.000₫.

3.2. Đèn led chiếu cây full Inox sáng bóng

Đây là mẫu đèn có thiết kế đơn giản nhưng chất liệu lại cao cấp nhất trong các mẫu đèn led chiếu cây. Cấu tạo đèn led chiếu cây phần lớn làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Nhưng mẫu đèn này được làm từ inox304 từ vỏ đèn đến mặt đèn, full inox sáng bóng. Được làm từ chất liệu INOX 304 có khả năng chống han gỉ tuyệt vời. Đồng thời đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP68 – kín tuyệt đối để chống bụi, chống nước hoàn toàn.

Nhìn vào mặt đèn, dựa trên số lượng mắt led các bạn có thể dễ dàng đoán được công suất của đèn là bao nhiêu. Mỗi mắt led sẽ tương ứng với 1w. Đèn có nhiều mức công suất từ 3w đến 36w. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây inox đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 2.600.000₫.Giá hiện tại là: 1.560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.080.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.532.000₫.Giá hiện tại là: 920.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.133.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-40%
Giá gốc là: 950.000₫.Giá hiện tại là: 570.000₫.
-40%
Giá gốc là: 766.000₫.Giá hiện tại là: 460.000₫.
-40%
Giá gốc là: 582.000₫.Giá hiện tại là: 350.000₫.

3.3. Đèn led chiếu cây vuông có mũ CAPBI

Đây là một mẫu đèn led chiếu cây có thể tích hợp điều khiển từ xa. So với mẫu đèn led chiếu cây hình tròn, mẫu đèn này chủ yếu là khác biệt về hình dáng. Ngoài ra thì đèn được thiết kế phổ biến với các dòng công suất cao như 18w, 24w, 36w, 48w, 72w. Vi vậy sẽ phù hợp với những khách hàng đang cần đèn rọi sáng cho những cây cao lớn, cây bóng mát.

Đèn có nhiều màu sắc ánh sáng từ Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá cây, Xanh dương, Tím. Đến đèn đổi màu RGB và có cả đèn điều khiển từ xa để chọn màu. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây vuông có mũ đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.200.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.333.000₫.Giá hiện tại là: 1.400.000₫.
-40%
Giá gốc là: 4.333.000₫.Giá hiện tại là: 2.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.666.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 5.666.000₫.Giá hiện tại là: 3.400.000₫.

3.4. Đèn led chiếu cây hắt tường ProMax

Đèn led chiếu cây PROMAX là một mẫu đèn chiếu điểm cao cấp ngoài trời. Dòng sản phẩm này khá đa dạng biến thể về công suất, màu ánh sáng (bao gồm cả loại đèn led chiếu cây điều khiển từ xa). Và một số biến thể khác như đèn có mũ hoặc không mũ, đèn chân kim hoặc chân đế. Đặc điểm nổi bật của mẫu đèn này là thiết kế cao cấp từ chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Xung quanh thân đèn được đúc rãnh tản nhiệt đều đặn tạo nên vẻ đẹp ấn tượng riêng của mẫu đèn này.

Công suất của đến Promax rất đa dạng từ 6w, 9w, 12w, 18w, 24w đến 36w nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của người dùng. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây Promax đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 968.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.150.000₫.Giá hiện tại là: 690.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.280.000₫.Giá hiện tại là: 770.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.616.000₫.Giá hiện tại là: 970.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.200.000₫.Giá hiện tại là: 1.320.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.650.000₫.

3.5. Đèn led thanh chiếu hắt ngoài trời

Đèn led chiếu cây dạng thanh có thiết kế hiện đại, chắc chắn và tinh tế. Đây là mẫu đèn thuộc dòng chiếu sáng dân dụng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với cấp độ bảo vệ  IP66 chống chịu nước và bụi bẩn, dễ dàng lắp đặt ứng dụng.

Đèn led rọi có thiết kế lớp vỏ bằng nhôm đúc nguyên khối, sơn tĩnh điện chất lượng cao, lớp đệm chống thấm được thiết kế ở các điểm lắp ráp nhằm đảm bảo thanh hắt tường ngoài trời hoạt động tốt ngoài trời. Thiết kế chóa đèn thấu kính rọi xa, kính cường lực bảo vệ chống lại các tác động từ môi trường.

Đèn có công suất rất đa dạng từ 6w đến 144w, đầy đủ màu sắc ánh sáng đơn sắc/đổi màu cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led hắt cây chiếu điểm đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 1.833.000₫.Giá hiện tại là: 1.100.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.433.000₫.Giá hiện tại là: 860.000₫.
-40%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 450.000₫.
-40%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 330.000₫.

3.6. Đèn led chiếu ôm gốc cây bán nguyệt

Trong một số ứng dụng cụ thể như chiếu gốc cây tán tròn, chiếu tán lá cây thân cao thì giải pháp được xem là nổi bật hơn cả chính là sử dụng đèn led chiếu cây bán nguyệt.

Loại đèn này này hiện nay có 2 loại công suất phổ biến là 6w và 12w. Đèn sử dụng chip led hạt với nhiều biến thể màu ánh sáng khác nhau. Bao gồm ánh sáng đơn sắc đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng, vàng, trung tính, tím. Đèn ánh sáng đổi màu RGB. Ngoài ra còn có thêm biến thể đèn led sử dụng điều khiển từ xa có khả năng tùy chọn tới 10 chế độ ánh sáng khác nhau.

Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây bán nguyệt đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 933.000₫.Giá hiện tại là: 560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 500.000₫.Giá hiện tại là: 300.000₫.

3.7. Đèn led chiếu cây Lypro

Đèn led chiếu cây LYPRO cũng được cấu tạo với nguồn sáng là chip led SMD (led hạt, mỗi mắt led là 1w). Mẫu đèn này hiện cũng được tích hợp thêm Remote điều khiển từ xa để mang lại sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này còn khá hạn chế về công suất. Phổ biến là các công suất 3w và 6w. Phù hợp để lắp chiếu sáng tiểu cảnh, chiếu sáng cho các loại cây cảnh nhỏ, cây cảnh bonsai.

Bên cạnh đó thì mẫu đèn này cũng khá linh hoạt khi có thể kết hợp với cả chân đế hoặc chân kim cắm cỏ nếu muốn. Vỏ đèn được thiết kế đa dạng với các phiên bản như màu vàng gold, màu đen, màu trắng, .. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led hắt cây Lypro đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 768.000₫.Giá hiện tại là: 460.000₫.
-40%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 330.000₫.

3.8. Đèn led chiếu cây hình chữ nhật Enosize

Để mang lại sự phong phú về lựa chọn cho khách hàng. Ngoài các mẫu đèn với kiểu dáng hình tròn và hình vông, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đèn hình chữa nhật trên đây. Đây cũng là một mẫu đèn chiếu hắt sáng ngoài trời được cấu tạo với chip led SMD và được tích hợp thêm điều khiển từ xa chọn màu ánh sáng. Tuy nhiên với kiểu dáng thiết kế này, sản phẩm này đang hướng tới các mức công suất lớn phổ biến như 36w, 48w 72w. Thích hợp để chiếu sáng cho các cây xanh bóng mát tại khuôn viên vườn, công viên, đường phố,…

Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây hình chữ nhật Enosize đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 3.083.000₫.Giá hiện tại là: 1.850.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.333.000₫.Giá hiện tại là: 1.400.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.166.000₫.Giá hiện tại là: 1.300.000₫.

3.9. Đèn led chiếu cây VIPPRO có mũ

Đèn VIPPRO được thiết kế có mũ với thân đèn được cấu tạo từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Mặt đèn led chiếu cây này là kính cường lực trong suốt chống chịu được áp lực và va đập tốt. Nhờ có cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước và bụi bẩn nên đèn hoạt động bền bỉ và an toàn ngoài trời.

Ánh sáng đa dạng, bao gồm các màu Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá cây, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB. Đèn sử dụng chip led Philips/ Cree cho chất lượng ánh sáng tốt, màu ánh sáng trung thực và rõ nét. Góc chiếu sáng tối đa là 60 độ và hẹp nhất là 10 độ

Đèn có công suất rất đa dạng từ 12w đến 72w, đầy đủ màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây Vippro có mũ đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 5.250.000₫.Giá hiện tại là: 3.150.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.833.000₫.Giá hiện tại là: 2.300.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.167.000₫.Giá hiện tại là: 1.900.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.917.000₫.Giá hiện tại là: 1.150.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.417.000₫.Giá hiện tại là: 850.000₫.

3.10. Đèn led chiếu cây ngoài trời Mortar

Đèn Mortar là dòng sản phẩm cao cấp kiểu đèn LED chiếu điểm, chiếu rọi cây cảnh, cây xanh ngoài sân vườn. Sử dụng ánh sáng đa dạng từ đơn màu cho đến nhiều màu tạo nên cho không gian ngoại thất thêm sang trọng. Khiến đêm dài trở nên lung linh và huyền ảo hơn.

Là mẫu đèn chiếu cây không có mũ nên ánh sáng tỏa rộng. Góc chiếu sáng tối đa là 60 độ và hẹp nhất là 10 độ. Nhờ chip LED có chỉ số hoàn màu cao CRI>=80 giúp ánh sáng trở nên trung thực, sắc nét. Tăng khả năng nhận diện vật thể mà nó chiếu sáng hết sức phù hợp cho việc chiếu điểm, chiếu rọi cây ngoài trời.

Đèn có công suất rất đa dạng từ 9w đến 36w, đầy đủ màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây ngoài trời Mortar đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 3.167.000₫.Giá hiện tại là: 1.900.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.083.000₫.Giá hiện tại là: 1.250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.250.000₫.Giá hiện tại là: 750.000₫.

3.11. Đèn led chiếu cây Ufo cao cấp

Đèn led chiếu câu Ufo có thiết kế mang phong cách đơn giản, trẻ trung, khỏe khắn. Đèn LED hắt cây chống nước Ufo đạt cấp độ bảo vệ IP66 chống bụi chống nước. Với có độ bền cao sử dụng được trong môi trường ẩm ướt, chống bụi bẩn, ánh sáng dịu nhẹ. Ứng dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại LED cao cấp. Đem đến cho đôi mắt của bạn một trải nghiệm êm dịu với ánh sáng khuếch tán tối ưu.

Dùng để trang trí ngoài sân vườn hiện đại cao cấp phù hợp với nhiều không gian ngoài trời. Như căn hộ chung cư, nhà ở, homestay, khách sạn, nhà nghỉ cao cấp, villages, biệt thự,… Đèn LED hắt cây ngoài trời Ufo có dải điện áp đa dạng (12V / 24V / 220V). Ánh sáng và công suất không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi. Tương thích điện từ trường không gây ra hiện tượng nhiễu cho sản phẩm điện tử. Và không bị ảnh hưởng nhiễu của các thiết bị điện tử khác.

Đèn có công suất rất đa dạng từ 9w đến 54w, đầy đủ màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây ngoài trời Ufo cao cấp đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 4.167.000₫.Giá hiện tại là: 2.500.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.667.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.167.000₫.Giá hiện tại là: 1.300.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.217.000₫.Giá hiện tại là: 730.000₫.

3.12. Đèn led chiếu cây cao cấp Ultra

Cấu tạo đèn led chiếu cây Ultra được trang bị thân vỏ bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện. Vì thế đèn có độ bền cao, chống chịu mưa gió ngoài trời. Đồng thời, đèn cũng chống nước, giúp bảo vệ các chip led cao cấp bên trong.

Đây là dòng sản phẩm đèn LED ngoài trời chất lượng cao được phân phối bởi Đèn Hoàng Gia. Sản phẩm sử dụng chip led đạt độ tin cậy cao. Chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80) tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng. Tuổi thọ trên 50.000 giờ, chỉ số bảo vệ tối thiểu IP 65, ít phải thay thế, dễ dàng lắp đặt.

Đèn có công suất rất lớn với 2 mức là 36w và 48w, đầy đủ màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây ngoài trời Ultra đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 4.500.000₫.Giá hiện tại là: 2.700.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.833.000₫.Giá hiện tại là: 2.300.000₫.

3.13. Đèn led chiếu cây ngoài trời IFA

Đèn LED chiếu cây sân vườn IFA tạo ra ánh sáng tương tự ánh sáng tự nhiên. Giúp cây cối trong sân vườn trông tươi tắn và thú vị vào cả ban ngày và ban đêm. Sử dụng công nghệ LED, đèn chiếu cây tiết kiệm năng lượng hơn so với đèn halogen truyền thống. Giúp giảm hóa đơn điện hàng tháng cho khách hàng.

Cấu tạo đèn led chiếu cây được làm từ vật liệu chịu nước, chống rỉ tốt. Thân đèn thường làm bằng kim loại hoặc vật liệu chất lượng cao. Nhằm đảm bảo sự bền bỉ và hoạt động ổn định ngoài trời. Đèn có công suất từ 10w đến 18w, đầy đủ màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn. Từ đèn sớn sắc tới đèn đổi màu RGB.

Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây ngoài trời IFA đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 2.167.000₫.Giá hiện tại là: 1.300.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.083.000₫.Giá hiện tại là: 1.250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.333.000₫.Giá hiện tại là: 800.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.250.000₫.Giá hiện tại là: 750.000₫.

3.14. Đèn led chiếu cây VCOB hình vuông

Cấu tạo thân đèn led chiếu cây VCOB hình vuông được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Mặt đèn được làm từ kính cường lữ trong suất có độ bền tốt. Sử dụng chip led COB có hiệu suất sáng khoảng 120 lm/W. Tiết kiệm 90% điện năng thay thế bộ đèn pha halogen. Giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện. Tuổi thọ cao 50.000 giờ, độ tin cậy cao, không hạn chế số lần bật tắt. Cao gấp 20 lần so với bộ đèn halogen.

Đèn LED chiếu cây sân vườn hình vuông chip COB là một giải pháp tuyệt vời. Để biến đổi sân vườn của bạn thành không gian xanh đẹp và thú vị vào ban đêm. Với tính năng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng, chúng là sự bổ sung tuyệt vời cho không gian ngoại trời của bạn.

Đèn có công suất từ 10w đến 30w. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây ngoài trời VCOB hình vuông đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 1.816.000₫.Giá hiện tại là: 1.090.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.382.000₫.Giá hiện tại là: 830.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.033.000₫.Giá hiện tại là: 620.000₫.

3.15. Đèn led chiếu cây ngoài trời VIPO

Đèn LED chiếu cây VIPO được sử dụng để chiếu sáng ngoài trời, chiếu cột, cây, tiểu cảnh, phù điêu, …. Với chỉ số chống nước cao IP66 nên được sử dụng ngoài trời, chống thấm, chống bụi tốt. Cấu tạo đèn led chiếu cây này có mặt kính cường lực trong suốt chịu va đập tốt. Thân đèn được làm từ hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện. Sử dụng chip led Cree siêu bền, siêu sáng.

Chính vì sử dụng chip LED công nghệ hiện đại nên giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí sử dụng thấp hơn. Do thời gian sử dụng lâu, không tốn chi phí bảo dưỡng hay thay thế thường xuyên. Dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.

Đèn có công suất lớn từ 10w đến 50w, đầy đủ màu sắc ánh sáng từ đơn sắc tới đổi màu RGB cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây ngoài trời Vipo đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.120.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.433.000₫.Giá hiện tại là: 860.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.100.000₫.Giá hiện tại là: 660.000₫.
-40%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 450.000₫.

3.16. Đèn led chiếu cây COBMD có mũ

Đèn chiếu cây COB có mũ là một trong những loại đèn chiếu sáng phổ biến. Và được sử dụng rộng rãi trong việc tạo điểm nhấn cho không gian. Với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, mẫu đèn này không chỉ mang lại ánh sáng tốt. Mà còn tạo ra hiệu ứng đẹp mắt và tạo điểm nhấn cho không gian.

Cấu tạo đèn led chiếu cây COBMD có mũ với thiết kế mặt tròn với 2 chốt vít. Giúp đèn có thể điều chỉnh được hướng chiếu dễ dàng. Thiết kế chóa đèn thấu kính rọi xa, kính cường lực bảo vệ chống lại các tác động từ môi trường. Viền đèn là các rãnh nhỏ nối tiếp nhau giúp đèn tản nhiệt và bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi côn trùng và thời tiết.

Đèn có công suất lớn từ 10w đến 50w, đầy đủ màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây COBMD có mũ đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 1.050.000₫.Giá hiện tại là: 630.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.433.000₫.Giá hiện tại là: 860.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.120.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.666.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.

3.17. Đèn led chiếu cây ngoài trời Soyuz

Cấu tạo thân đèn led chiếu cây Soyuz được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Mặt đèn là lớp Kính cường lực trong suốt giúp phát sáng rõ nét và màu sắc trung thực nhất. Đèn còn sử dụng keo EPOXY chống nước nhằm đảm bảo cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước và bụi bẩn.

Hệ số trả màu cao (CRI >= 80), ánh sáng trung thực tự nhiên. Tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng. Đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114: 2008. Không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.

Đèn có công suất  từ 5w đến 15w, đầy đủ màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led chiếu cây Soyuz đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 1.167.000₫.Giá hiện tại là: 700.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.000.000₫.Giá hiện tại là: 600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 983.000₫.Giá hiện tại là: 590.000₫.
-40%
Giá gốc là: 650.000₫.Giá hiện tại là: 390.000₫.
-40%
Giá gốc là: 667.000₫.Giá hiện tại là: 400.000₫.

4. Ứng dụng của đèn led chiếu cây phổ biến

Chính bởi được sản xuất tích hợp những ưu điểm mà đèn led chiếu sáng cần có để mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Mà chúng đã góp mặt ở nhiều công trình cây cảnh, giúp tăng thêm nét đẹp của cây khi đêm xuống.

ung-dung-den-led-chieu-cay
Ứng dụng của đèn led chiếu cây cho cây trong bồn

Đèn led vừa để chiếu sáng giúp con người có thể dễ dàng di chuyển. Vừa để trang trí cho không gian khu vườn thêm lung linh. Do đó, khi lắp đặt đèn chiếu cây, không cần sử dụng thêm nhiều loại đèn khác. Giúp tối ưu chi phí. Lựa chọn đèn LED chiếu cây có công suất phù hợp với vị trí lắp đặt, chiều cao của cây. Cũng như độ rộng tán lá để có hiệu ứng ánh sáng đẹp nhất.

Sử dụng đèn led công suất lớn hơn dùng để hắt sáng từ gốc cây. Giúp tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Bạn cũng có thể lắp đặt đèn trên các cây lớn tạo hiệu ứng chiếu sáng ánh trăng khá thú vị.

Ngoài ra, đèn thường được cắm ở bãi cỏ, vừa để trang trí tạo điểm nhấn ánh sáng cho khu vườn. Điều này vừa giúp chiếu sáng lối đi, mở rộng không gian. Tầm mắt của con người trong khoảng không gian tối mịt.

5. Báo giá đèn led chiếu cây mới nhất tại Đèn Hoàng Gia

Đèn led chiếu cây là dòng sản phẩm cao cấp được cấu tạo từ những chất liệu có độ bền cao, chống gỉ tốt. Vì thế giá thành cũng có sự chênh lệch nhất định so với các dòng sản phẩm đèn sân vườn khác. Hiện nay tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi phân phối rất nhiều loại đèn led chiếu cây khác nhau. Sự khác nhau về giá thành mỗi sản phẩm có thể dựa trên phân loại, hình dáng, công suất, màu sắc của sản phẩm.

Nhìn chung, giá đèn led chiếu cây sẽ dao động từ 250.000 đồng cho tới hơn 3.500.000 đồng. Mức giá phụ thuộc lớn vào loại đèn và công suất chiếu sáng của đèn. Ngoài ra, giá đèn led chiếu cây đổi màu tự động cũng rẻ hơn so với giá đèn led chiếu cây đổi màu bằng điều khiển. Mức giá có sự chênh lệch khoảng 150.000 đồng/chiếc.

5.1. Báo giá đèn led chiếu cây chip LED SMD

Dưới đây là bảng giá đèn led chiếu cây sử dụng chip LED SMD. Mời các bạn tham khảo về lựa chọn:

Tên sản phẩm Chip led Ánh sáng Báo giá (vnđ)
Đèn led chiếu cây BASI SMD led hạt Đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 250.000 – 2.040.000
Đèn led chiếu cây CAPBI SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 1.200.000 – 3.550.000
Đèn led chiếu cây Enosize SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 1.300.000 – 2.000.000
Đèn led chiếu cây PROMAX SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 580.000 – 1.800.000
Đèn led chiếu cây LYPRO SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 330.000 – 610.000
Đèn led chiếu cây INOX IP68 SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 350.000 – 1.710.000
Đèn led chiếu cây Ultra SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 2.300.000 – 1.850.000
Đèn led hắt cây dạng bán nguyệt SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 300.000 – 570.000

5.2. Báo giá đèn led chiếu cây chip led COB

Dưới đây là bảng giá đèn led chiếu cây sử dụng chip LED COB. Mời các bạn tham khảo về lựa chọn:

Tên sản phẩm Chip led Ánh sáng Báo giá (vnđ)
Đèn led chiếu cây VIPO Chip led COB Đơn sắc, đổi màu RGB 450.000 – 1.120.000
Đèn led chiếu cây COBMD có mũ Chip led COB Đơn sắc, đổi màu RGB 630.000 – 1.600.000
Đèn led chiếu cây VCOB hình vuông Chip led COB Đơn sắc, đổi màu RGB 830.000 – 1.090.000
Đèn led chiếu cây VIPPRO có mũ Chip led COB Đơn sắc, đổi màu RGB 850.000 – 3.150.000
Đèn led chiếu cây Mortar Chip led COB Đơn sắc, đổi màu RGB 750.000 – 1.900.000
Đèn led chiếu cây IFA COB Chip led COB Đơn sắc, đổi màu RGB 750.000 – 1.300.000
Đèn led chiếu cây Ufo Chip led COB Đơn sắc, đổi màu RGB 730.000 – 2.500.000
Đèn led hắt cây Soyuz Chip led COB Đơn sắc, đổi màu RGB 390.000 – 700.000

>>> BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT ĐÈN LED CHIẾU CÂY NGOÀI TRỜI

6. Địa chỉ mua đèn chiếu sáng gốc cây chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, Đèn Hoàng Gia tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đèn led chiếu cây. Những sản phẩm chúng tôi phân phối ra thị trường luôn có chính sách bán hàng rõ ràng, bảo hành uy tín. Hơn hết là tất cả các sản phẩm đều có chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất.

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Đèn Hoàng Gia cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Hơn hết, các mẫu đèn sân vườn chúng tôi phân phối luôn có mức giá bán tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lấy báo giá tốt nhất:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com