Trong ứng dụng chiếu sáng cảnh quan ngoài trời. Không chỉ có các loại cây cảnh nhỏ mới được đầu tư lắp đèn chiếu sáng. Rất nhiều cây xanh có tán lá rộng, cây bóng mát cũng được chủ đầu tư lắp đèn chiếu cây. Đèn chiếu sáng cây xanh sẽ giúp làm nổi bật không chỉ gốc cây, tán lá. Bên cạnh đó còn giúp không gian khu vực trở nên ấn tượng, nổi bật hơn. Giải pháp chiếu sáng này được ứng dụng tại rất nhiều công trình khác nhau từ sân vườn gia đình tới các công trình sự án như công viện, chung cư…

Thông thường để chiếu sáng cho các cây xanh có tán lá rộng sẽ cần tới những chiếc đèn có công suất lớn. Phổ biến từ 20w – 50w. Hoặc cao hơn tùy theo nhu cầu chiếu sáng của chủ đầu tư. Trong bài viết này, hãy cũng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về các dòng sản phẩm đèn led chiếu cây thích hợp để lắp cho những cây xanh to lớn có tán lá rộng nhé!

Đèn chiếu sáng cây xanh bóng mát có tán lá rộng
Đèn chiếu sáng cây xanh bóng mát có tán lá rộng

Cây xanh có tán lá rộng là gì?

Cây xanh có tán lá rộng là các loại cây bóng mát. Được trồng với vai trò chính là cung cấp bóng râm cho môi trường xung quanh. Ban ngày những tán lá rộng và dày sẽ tạo ra bóng râm. Giúp ngăn cản ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp xuống mặt đất. Mọi người có thể thoải mái vui chơi dưới tán cây. Đồng thời cây cũng góp phần trang trí không gian ngoại thất thêm đẹp hơn. Có rất nhiều công trình không thể thiếu vắng sự góp mặt của cây xanh bóng mát. Như công viên, đường phố.

Những cây bóng mát thường bắt gặp nhất hiện nay là cây lộc vừng, cây hoàng yến, cây chuông vàng, cây giáng hướng, cây bằng lăng, cây sao đen, cây cọ dầu, cây si bóng mát, …

Những cây bóng mát trên đây có thể được trồng bên cạnh các lối đi trong công viên, chung cư. Trồng hai bên đường phố. Trồng tại góc sân vườn. Trồng bên cạnh ngôi nhà….

Nhu cầu chiếu sáng cây xanh bóng mát vào buổi tối

Nhu cầu chiếu sáng cây xanh vào buổi tối phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như loại cây, mục đích chiếu sáng, vị trí trồng cây, và thiết kế ánh sáng. Trên thực tế đã có rất nhiều chủ đầu tư quan tâm tới việc chiếu sáng cho cây xanh ngoài trời. Phổ biến hơn cả là việc lắp đèn chiếu cây cảnh, cây bonsai trong khuôn viên sân vườn biệt thự, resort…

Còn với đối tượng cần được chiếu sáng là các cây xanh to lớn có tán lá rộng như trên. Đa phần sẽ được áp dụng tại các công trình như công viên, đường phố, khu đô thị…Chiếu sáng cho cây xanh bóng mát mang lại rất nhiều lợi ích cho công trình:

  • Tô đẹp cảnh quan, không gian ngoài trời vào buổi tối
  • Tăng giá trị bất động sản cho công trình
  • Tăng sự nổi bật, độc đáo và thu hút sự quan tâm của mọi người
  • Chiếu sáng, đảm bảo an ninh khu vực
Chiếu sáng cây xanh giúp đem lại vẻ đẹp cho không gian ngoài trời
Chiếu sáng cây xanh giúp đem lại vẻ đẹp cho không gian ngoài trời

Để đem lại những lợi ích như trên. Các bạn nên tham khảo một số nguyên tắc chung trong việc lắp đèn chiếu sáng cây xanh như sau:

  • Cây xanh nên được chiếu sáng từ dưới lên. Như vậy sẽ giúp làm nổi bật trục thân và tán cây. Qua đó cũng giúp tạo trường thị giác ấn tượng hơn.
  • Cây xanh nên được chiếu sáng bằng đèn LED có góc chiếu và độ rọi phù hợp với hình dạng và kích thước của cây. Tránh tràn ánh sáng ra ngoài không gian xung quanh quá nhiều. Gây lãng phí điện năng.
  • Cây xanh nên được chiếu sáng bằng đèn có màu sắc phù hợp với không gian cảnh quan. Giúp tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp và hài hòa.

Chi phí lắp đèn chiếu sáng cây xanh

Chi phí cho việc lắp đèn chiếu sáng cây xanh có thể có sự chênh lệch dựa theo nhiều yếu tố như: Số lượng và loại đèn, thời gian và cách thức chiếu sáng.

Đối với việc chiếu sáng cho các loại cây xanh bóng mát có kích thước lớn cũng đòi hỏi bạn phải lựa chọn các loại đèn led chiếu cây có công suất phù hợp. Đèn có công suất nhỏ quá so với kích thước cây thì không đủ độ rọi để chiếu sáng. Đèn có công suất quá lớn thì gây lãng phí điện năng, cũng như chi phí tiền điện. Loại đèn chiếu sáng cây xanh có tán lá rộng, kích thước lớn được lựa chọn phổ biến hiện nay thường có công suất từ 20w – 50w, hoặc lớn hơn tùy thuộc vào nhu cầu thực tế. Giá đèn sẽ dao động từ 600.000 đồng – hơn 3 triệu đồng. Các hạn hãy tham khảo một số loại đèn led chiếu cây thích hợp phía dưới nhé!

Bên cạnh đó, chi phí để duy trì hệ thống đèn chiếu sáng cho cây xanh sẽ được tính theo công suất đèn (W) và thời gian chiếu sáng (giờ). Nhưng với việc lựa chọn các loại đèn led chiếu cây với công nghệ chiếu sáng LED tiên tiến hiện đại. Vấn đề chi phí sử dụng trong tương lai không còn là vấn đề đáng lo ngại. So với các loại đèn chiếu sáng truyền thống, thì đèn led chiếu cây có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Đồng thời có tuổi thọ và độ bền cao. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì và thay thế.

Đèn led chiếu sáng cây xanh tốt nhất

Công suất đèn chiếu sáng cây xanh

Đèn led chiếu sáng cây xanh bóng mát có tán lá rộng thường là những loại đèn có công suất lớn. Phổ biến là từ 20w trở lên. Tùy theo phương pháp chiếu sáng mà các bạn có thể tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia để lựa chọn được loại công suất đèn phù hợp nhất.

Hiệu suất phát quang của các loại đèn Led chiếu cây cao cấp hiện nay thường là khoảng ~100 Lm/w. Dựa theo kích thước của cây cũng như diện tích không gian cần được chiếu sáng. Các bạn hãy tính thuật thật kỹ để lựa chọn đúng mức công suất và đủ số lượng đèn cần thiết. Vị trí đặt đèn có thể là gần thân cây hoặc xung quanh cây. Góc chiếu và phân bố ánh sáng của đèn, tùy thuộc vào hình dạng và kích thước của tán cây.

Bạn có thể sử dụng công thức sau để tính tổng công suất (W) cần dùng cho không gian:

Tham khảo thêm:

Tiêu chuẩn IP bảo vệ đèn led chiếu cây xanh

Đèn led chiếu cây công suất càng lớn đồng nghĩa với giá thành càng cao. Chính vì thế, việc lựa chọn những chiếc đèn có chất lượng đảm bảo, độ bền cao là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Trong số đó, tiêu chuẩn IP của đèn led chiếu cây là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu.

Tiêu chuẩn IP chính là chỉ số thể hiện khả năng chống bụi, chống nước của đèn. Chỉ số IP càng cao thì khả năng bảo vệ của đèn càng cao. Tuy nhiên cùng với đó cùng là giá thành. Vì vậy, dựa theo ứng dụng thực tế các bạn có thể tham khảo lời khuyến nghị của các nhà sản xuất về IP của đèn led chống cây. Từ đó lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Theo đó, tiêu chuẩn IP phù hợp với đèn led chiếu cây là từ IP65 trở lên. Phổ biến nhất là các dòng sản phẩm có IP66. Một số mẫu đèn led chiếu cây cao cấp khác có thể được cấu tạo với tiêu chuẩn IP67 hoặc IP68. Điển hình như dòng sản phẩm đèn led chiếu cây Inox 304 với IP68, có khả năng chống bụi, chống nước hoàn hảo. Được lựa chọn là một trong những loại đèn led chiếu cây tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra, các bạn cũng đừng quên chú ý tới chất liệu của vỏ đèn. Vỏ đèn không tốt sẽ nhanh chóng bị oxy hóa. Từ đó khiến cho tiêu chuẩn IP ban đầu bị phá vỡ. Nước và bụi sẽ nhanh chóng rò rỉ vào bên trong làm hỏng các linh kiện mạch điện, gây chập cháy đèn.

Tìm hiểu thêm: Cấu tạo đèn led chiếu cây và những điều bạn nên biết

Mẫu đèn led chiếu sáng cây xanh tốt nhất

Để chiếu sáng cho cây xanh bóng mát có tán lá rộng lớn, hãy ưu tiên lựa chọn các loại đèn có công suất từ 20w. Dưới đây là một số mẫu đèn led chiếu cây được lựa chọn phổ biến để lắp trong ứng dụng chiếu sáng cây xanh có tán lá rộng.

Đèn led chiếu cây Basi

Đèn led chiếu cây Basi giá rẻ, đa dạng công suất
Đèn led chiếu cây Basi giá rẻ, đa dạng công suất

Đây là một mẫu đèn led chiếu cây phổ thông có giá thành rẻ, hợp lý, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong ứng chiếu sáng cho cây xanh có tán lá rộng, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn mẫu đèn này để sử dụng. Đèn có các công suất phổ biến là 3w, 6w, 9w, 12w, 18w, 24w, 36w, 48w, 54w. Bạn có thể sử dụng loại đèn này để lắp chiếu hắt từ phía dưới gốc cây hoặc treo trên nhánh cây để chiếu sáng hiệu quả hơn cho các tán lá rộng trên cao.

Lắp đèn trên các nhánh cây lớn
Lắp đèn trên các nhánh cây lớn

Dưới đây là danh sách các sản phẩm đèn led chiếu cây Basi để bạn tham khảo và lựa chọn:

Báo giá đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI

Tên sản phẩm Kích thước Giá bán
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 3w 1 màu/ đổi màu Ø75 x H110mm 250.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 5w 1 màu/ đổi màu Ø125 x H150mm 380.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 6w 1 màu/ đổi màu Ø125 x H150mm 410.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 7w 1 màu/ đổi màu Ø125 x H150mm 490.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 9w 1 màu/ đổi màu Ø155 x H190mm 520.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 12w 1 màu/ đổi màu Ø155 x H190mm 580.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 18w 1 màu/ đổi màu Ø185 x H230mm 780.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 24w 1 màu/ đổi màu Ø205 x H260mm 950.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 36w 1 màu/ đổi màu Ø235 x H260mm 1.220.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 48w 1 màu/ đổi màu Ø285 x H260mm 1.560.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 50w 1 màu/ đổi màu Ø285 x H260mm 1.660.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI 54w 1 màu/ đổi màu Ø285 x H300mm 1.890.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường ngoài trời BASI
  • Chip Led: Philips/ Cree/ Bridgelux
  • Ánh sáng: Vàng, Trắng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím / Đổi màu RGB
  • Có thể đặt loại sử dụng điều khiển từ xa
  • Điện áp: 12V/24V/220V
  • Hiệu suất quang: 110Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66 ngoài trời
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện chống gỉ
  • Bề mặt kính cường lực trong suốt
  • Chống thấm bằng EPOXY
  • Điều chỉnh góc chiếu sáng đa hướng
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo Hành: 24 Tháng
  • Cách lắp đặt: Chân đế hoặc chân kim cắm cỏ
  • Giá đã chiết khấu 40% từ giá niêm yết

Đèn led chiếu cây Capbi

Đèn chiếu sáng cây xanh bóng mát có tán lá rộng
Đèn chiếu sáng cây xanh bóng mát có tán lá rộng

Đây là một mẫu đèn được thiết kế đẹp với kiểu dáng là hình vuông. Mẫu đèn này hiện có các mức công suất phổ biến từ 18w cho tới 72w. Đèn led chiếu cây Capbi đem lại ánh sáng tỏa rộng, mềm mại. Vì vậy nó cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn để lắp chiếu sáng cho những cây xanh bóng mát có tán lá rộng.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm đèn led chiếu cây Capbi để bạn tham khảo và lựa chọn:

Báo giá đèn led chiếu cây ngoài trời CAPBI

Tên sản phẩm Kích thước Giá bán
Đèn led chiếu cây ngoài trời CAPBI 18w Đơn màu/ đổi màu 160x160mm 1.200.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời CAPBI 24w Đơn màu/ đổi màu 160x160mm 1.400.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời CAPBI 36w Đơn màu/ đổi màu 190x190mm 1.600.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời CAPBI 48w Đơn màu/ đổi màu 230x230mm 2.600.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời CAPBI 72w Đơn màu/ đổi màu 230x230mm 3.400.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời CAPBI
  • Điện áp: 12V/24V/220V
  • Chip Led: Philips/ Cree/ Bridgelux
  • Hiệu suất quang: 110Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Ánh sáng: Vàng, Trắng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím / Đổi màu RGB
  • Điều chỉnh góc chiếu sáng đa hướng
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Bề mặt kính cường lực trong suốt
  • Lắp đặt: Chân đế hoặc chân kim cắm cỏ
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo Hành: 24 Tháng
  • Giá trên đã chiết khấu 40% từ giá niêm yết

Đèn led chiếu cây Inox

Đèn led chiếu cây Inox IP68 độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt
Đèn led chiếu cây Inox IP68 độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt

Đèn led chiếu cây Inox đang là dòng sản phẩm chiếu sáng cảnh quan ngoài trời được nhiều khách hàng quan tâm. Chúng cũng được sử dụng rất nhiều đều chiếu sáng cho cây xanh bóng mát có tán lá rộng. Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm đèn led chiếu cây có công suất 18w, 24w hay 36w các bạn có thể lựa chọn mẫu đèn này để lắp đặt. Đèn được cấu tạo với vỏ đèn làm bằng chất liệu Inox 304 chống oxy hóa cực tốt và tiêu chuẩn IP68 chống nước hoàn hảo. Đèn led chiếu cây Inox sẽ mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm đèn led chiếu cây Inox để bạn tham khảo và lựa chọn:

Báo giá đèn led chiếu cây ngoài trời Inox

Tên sản phẩm Kích thước Giá bán
Đèn led chiếu cây ngoài trời Inox 3w Đơn màu/ Đổi màu Ø82 x H145 mm 350.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời Inox 6w Đơn màu/ Đổi màu Ø120 x H145 mm 460.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời Inox 9w Đơn màu/ Đổi màu Ø145 x H180 mm 570.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời Inox 12w Đơn màu/ Đổi màu Ø145 x H180 mm 680.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời Inox 18w Đơn màu/ Đổi màu Ø175 x H205 mm 920.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời Inox 24w Đơn màu/ Đổi màu Ø190 x H205 mm 1.080.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời Inox 36w Đơn màu/ Đổi màu Ø230 x H250 mm 1.560.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời Inox
  • Điện áp: 12V/24V/220V
  • Chip Led: Philips/ Cree/ Bridgelux
  • Hiệu suất quang: 110Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Ánh sáng: Vàng, Trắng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím / Đổi màu RGB
  • Điều chỉnh góc chiếu sáng đa hướng
  • Chất liệu: Inox 304 cao cấp
  • Bề mặt kính cường lực trong suốt
  • Lắp đặt: Chân đế hoặc chân kim cắm cỏ
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 68
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo Hành: 24 Tháng
  • Giá trên đã chiết khấu 40% từ giá niêm yết

Đèn led chiếu cây Promax

Chiếu sáng cây xanh bóng mát với đèn led chiếu cây Promax
Chiếu sáng cây xanh bóng mát với đèn led chiếu cây Promax

Đèn led chiếu cây Promax là một mẫu đèn thích hợp để lắp chiếu sáng cho các loại cây xanh bóng mát có tán lá rộng. Đèn có thiết kế sang trọng với chip led SMD đem lại độ phủ ánh sáng rộng, đa dạng công suất và màu sắc. Với những loại cây xanh có tán lá rộng các bạn có thể tham khảo lựa chọn các dòng sản phẩm có công suất như 18w, 24w và 36w. Ánh sáng mềm mại, hài hòa, không chói lóa sẽ góp phần tô điểm cảnh quan ngoài trời thêm ấn tượng.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm đèn led chiếu cây Promax để bạn tham khảo và lựa chọn:

Báo giá đèn led chiếu cây ngoài trời Promax

Tên sản phẩm Kích thước Giá bán
Đèn led chiếu cây ngoài trời ProMax 6w Đơn màu/ đổi màu Ø95 x H130 mm 580.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời ProMax 9w Đơn màu/ đổi màu Ø130 x H160 mm 690.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời ProMax 12w Đơn màu/ đổi màu Ø150 x H200 mm 770.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời ProMax 18w Đơn màu/ đổi màu Ø180 x H230 mm 970.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời ProMax 24w Đơn màu/ đổi màu Ø230 x H260 mm 1.320.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời ProMax 36w Đơn màu/ đổi màu Ø230 x H260 mm 1.650.000đ
Đèn led chiếu cây ngoài trời ProMax
  • Điện áp: 12V/24V/220V
  • Chip Led: Philips/ Cree/ Bridgelux
  • Hiệu suất quang: 110Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Ánh sáng: Vàng, Trắng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím / Đổi màu RGB
  • Điều chỉnh góc chiếu sáng đa hướng
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Bề mặt kính cường lực trong suốt
  • Lắp đặt: Chân đế hoặc chân kim cắm cỏ
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo Hành: 24 Tháng
  • Giá trên đã chiết khấu 40% từ giá niêm yết

Đèn led chiếu cây Enosize

Chiếu sáng cây xanh với đèn led chiếu cây hình chữ nhật Enosize
Chiếu sáng cây xanh với đèn led chiếu cây hình chữ nhật Enosize

Đèn led chiếu cây hình chữ nhật Enosize là dòng sản phẩm có mức công suất lớn. Phổ biến là 36w, 48w, 72w. Đền được sử dụng phổ biến để lắp chiếu hắt sáng cho các loại cây xanh có kích thước lớn. Đem lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội cho các ứng dụng cây xanh ngoài công viên, đường phố…

Dưới đây là danh sách các sản phẩm đèn led chiếu cây Enosize để bạn tham khảo và lựa chọn:

Báo giá đèn led chiếu cây hắt tường chữ nhật Enosize

Tên sản phẩm Kích thước Giá bán
Đèn led chiếu cây hắt tường chữ nhật Enosize 36w 1 màu / Đổi màu 200x330mm 1.300.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường chữ nhật Enosize 48w 1 màu / Đổi màu 200x330mm 1.400.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường chữ nhật Enosize 72w 1 màu / Đổi màu 440×240 mm 1.850.000đ
Đèn led chiếu cây hắt tường chữ nhật Enosize
  • Chip Led: Philips/ Cree/ Bridgelux
  • Ánh sáng: Vàng, Trắng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím / Đổi màu RGB
  • Điện áp: 12V/24V/220V
  • Hiệu suất quang: 110Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66 ngoài trời
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện chống gỉ
  • Bề mặt kính cường lực trong suốt
  • Chống thấm bằng EPOXY
  • Điều chỉnh góc chiếu sáng đa hướng
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo Hành: 24 Tháng
  • Cách lắp đặt: Chân đế hoặc chân kim cắm cỏ
  • Giá đã chiết khấu 40% từ giá niêm yết

Đèn led chiếu cây bán nguyệt

Đèn led chiếu cây bán nguyệt là một lựa chọn rất thích hợp để lắp chiếu sáng cho các loại cây xanh bóng mát. Các bạn có thể kết hợp nhiều đèn để tạo thành một vòng tròn có kích thước to hoặc nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng. Trung bình một gốc cây sẽ cần tối thiểu từ 3 chiếc đèn bán nguyệt để nối thành một vòng tròn. Gốc cây càng lớn thì số lượng đèn càng nhiều.

Đèn led chiếu cây bán nguyệt chiếu sáng ôm gốc cây
Đèn led chiếu cây bán nguyệt chiếu sáng ôm gốc cây
-40%
Giá gốc là: 933.000₫.Giá hiện tại là: 560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 500.000₫.Giá hiện tại là: 300.000₫.

Ngoài ra, tại Đèn Hoàng Gia còn cung cấp rất nhiều mẫu đèn led chiếu cây cao cấp có công suất cao khác. Tuy nhiên giá thành của chúng khá cao. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lấy báo giá chi tiết. Hoặc xem thêm tại Báo giá đèn led chiếu cây.

Địa chỉ mua đèn led chiếu cây xanh uy tín, giá rẻ

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Hoàng Gia về các loại đèn led chiếu cây thích hợp để lắp cho cây xanh có tán lá rộng. Những chiếc đèn chiếu cây sẽ giúp chiếu sáng và tạo điểm nhấn ấn tượng cho những gốc cây. Để mua được những sản phẩm đèn led chiếu sáng cây xanh tốt nhất và có giá thành thích hợp, hãy lựa chọn địa chỉ bán đèn led uy tín của Đèn Hoàng Gia.

Tại Đèn Hoàng Gia, chúng tôi phân phối rất nhiều mẫu đèn led chiếu cây khác nhau. Có đầy đủ các loại công suất và màu ánh sáng đa dạng. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo đem tới sự yên tâm cho khách hàng.

Lý do nên mua đèn led chiều sáng cây xanh tại Đèn Hoàng Gia

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.
  • Được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Mọi thông tin tư vấn và mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com