Đèn led chiếu cây 12V là dòng sản phẩm được lựa chọn phổ biến trong các công trình chiếu sáng cảnh quan sân vườn. Điển hình như sân vườn biệt thự, reort,…Vì chúng đem lại nhiều ưu điểm về chiếu sáng cũng như độ an toàn khi lắp đặt và sử dụng. Mặc dù vậy thì vẫn có khá nhiều người vẫn chưa hiểu rõ đèn led chiếu cây 12V là gì? Và vì sao nên lựa chọn loại đèn này để chiếu sáng trong sân vườn.

Trong nội dung bài viết dưới đây hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu chi tiết về đèn led chiếu cây 12V và những điều cần biết khi lựa chọn loại đèn này để sử dụng nhé!

Đèn led chiếu cây 12V là gì?

Đèn led chiếu cây 12V là dòng sản phẩm đèn chiếu sáng được cấu tạo với đặc điểm nổi bật là sử dụng nguồn điện 12V. Chúng chuyên được sử dụng cho các ứng dụng chiếu sáng ngoài trời, tiểu cảnh sân vườn. Và chú ý không thể đấu với nguồn điện > 12V được. Vì sẽ gây chập điện, cháy đèn.

Các bạn cần biết rằng:

  • Điện áp dân dụng chúng ta sử dụng hàng ngày là điện áp 220V. Nó khác với điện áp sử dụng của đèn led chiếu cây 12V.
  • Vậy nên, để sử dụng đèn led chiếu cây 12V, các bạn cần có bộ đổi nguồn đèn sân vườn để chuyển đổi điện áp từ 220V xuống thành 12V. Điện áp 12V sẽ tương thích với đầu vào của đèn led chiếu cây 12V mà bạn đã mua. Như vậy đèn mới có thể hoạt động được.

Tóm lại, đèn led chiếu cây sử dụng điện áp 12V là một thiết bị chiếu sáng đặc biệt an toàn. Nó có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Ngay cả trong những không gian vui chơi giải trí có nhiều người qua lại. Hay bên cạnh hồ nước, khu vực ẩm ướt đều có thể sử dụng được đèn led chiếu cây 12V.

Vì sao nên lựa chọn đèn led chiếu cây 12V?

Mặc dù phải tốn kém thêm chi phí mua bộ đổi nguồn. Tuy nhiên, đèn led chiếu cây 12V vẫn được rất nhiều công trình lựa chọn. Vì chúng có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • An toàn chống giật hiệu quả: Mức điện áp 12V rất an toàn đối với con người và các sinh vật. Nếu chẳng may chạm tay vào cũng không bị nguy hiểm. Đồng thời, rất khó để xảy ra hiện tượng chập cháy điện.
  • Tiết kiệm điện tối ưu: So với điện áp 220V thì đèn led chiếu cây 12V có khả năng tiêu tốn ít năng lượng điện hơn. Giúp bạn tiết kiệm chi phí duy trì và sử dụng đèn một cách đáng kể.
  • Độ bền bỉ cao: Đèn led chiếu cây 12V có độ bền rất cao. So với đèn led 220V thì có tuổi thọ cao hơn khoảng 20%. Chất liệu cấu tạo và IP bảo vệ đèn của sản phẩm cũng quyết định rất nhiều tới độ bền của đèn. Các bạn nên chú ý lựa chọn những dòng sản phẩm có cấu tạo chắc chắn. Vỏ đèn cần có khả năng chống oxy hóa cao. IP đèn ≥ 65 để có độ bền tối ưu nhất.
  • Đa dạng mẫu mã, công suất và màu ánh sáng: Đèn led chiếu cây 12V có nhiều chủng loại khác nhau. Phù hợp để chiếu sáng cho nhiều loại cây khác nhau. Đa dạng công suất từ nhỏ tới lớn. Có đủ loại màu ánh sáng khác nhau đê lựa chọn. Giúp tăng phần ấn tượng cho các ứng dụng chiếu sáng trang trí và giải trí ngoài trời. Mang tới nhiều sự lựa chọn tối ưu cho hệ thống chiếu sáng sân vườn của bạn.
  • Dễ xử lý sự cố: Khi hệ thống vận hành, nếu xảy ra sự cố thì rất dễ phát hiện ra vị trí xảy ra lỗi. Việc khắc phục sự cố cũng dễ dàng hơn. Ví dụ như có thể đấu nối trực tiếp một cách đơn giản không cần thuê thợ chuyên nghiệp.

Với những ưu điểm vượt trội trên đây. Các bạn có thể yên tâm sử dụng đèn led chiếu cây 12V cho không gian sân vườn của mình.

Đèn led chiếu cây 12V an toàn, tiết kiệm điện
Đèn led chiếu cây 12V an toàn, tiết kiệm điện

Một số ứng dụng nên lắp đèn led chiếu cây 12V

Dựa trên những ưu điểm nổi bật của đèn led chiếu cây 12V. Rất nhiều công trình chiếu sáng cảnh quan ngoài trời hiện nay đã quyết định lựa chọn loại đèn này để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số ứng dụng đặc trưng về việc trang bị hệ thống chiếu sáng với đèn led chiếu cây 12V.

Lắp đèn led chiếu cây 12V cho sân vườn biệt thự

Đèn led chiếu cây 12V luôn là giải pháp hàng đầu được khuyên dùng trong các hệ thống chiếu sáng sân vườn biệt thự.

Một khi công trình nhà biệt thự có thiết kế sân vườn thì hầu hết các gia chủ đều quan tâm tới việc trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cho sân vườn của mình. Đèn led chiếu cây là một trong số đó. Với đặc trưng lắp đèn chiếu sáng trong môi trường sân vườn có tính ẩm cao. Đa số các chủ đầu tư sẽ lựa chọn giải pháp chiếu sáng an toàn bằng đèn điện 12V.

Lắp đèn led chiếu cây 12V cho sân vườn biệt thự
Lắp đèn led chiếu cây 12V cho sân vườn biệt thự

Đèn chiếu cây trong sân vườn biệt thự thường được bố trí lắp bên cạnh các gốc cây. Ánh sáng chiếu hắt lên gốc cây tạo điểm nhấn cho khu vườn. Ngoài ra, những chiếc đèn còn được bố trí tại khu vực bãi cỏ hay bụi cây ven lối đi… Hoặc ở một vị trí tiểu cảnh đặc biệt nào đó. Nhằm mục đích tạo vẻ đẹp thu hút ấn tượng cho cảnh quan tổng thể của khu vườn.

Hệ thống đèn chiếu sáng trong sân vườn biệt thự cần đảm bảo sự an toàn chống giật. Giúp người làm vườn yên tâm chăm sóc khu vườn của mình. Đây cũng có thể là địa điểm mà bạn cùng những người thân trong gia đình tổ chức tiệc ngoài trời. Yếu tố an toàn chắc hẳn sẽ được mọi ngượi ưu tiên lựa chọn.

Lắp đèn led chiếu cây 12V cho khu vực ven hồ nước

Hồ nước là một trong những tiểu cảnh sân vườn độc đáo được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Có thể là một hồ nước điều hòa. Cũng có thể là hồ nuôi cá Koi, thác nước, đài phun nước…

Đối với khu vực hồ nước này, việc trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cũng được rất nhiều người quan tâm. Đem lại vẻ đẹp thu hút, ấn tượng cho khu vực này. Tuy nhiên nước với điện là 2 yếu tố rất khắc nhau. Nếu điện 220V chạm nước sẽ rất nguy hiểm. Vì vậy, đối với các khu vực cảnh quanh xung quanh hồ nước các bạn nên chú ý lựa chọn các thiết bị chiếu sáng an toàn. Với đèn led chiếu cây, chắc chắn nên lựa chọn đèn led chiếu cây 12V thay thì đèn led chiếu cây 220V.

Lắp đèn led chiếu cây 12V cho khu vực ven hồ nước
Lắp đèn led chiếu cây 12V cho khu vực ven hồ nước

Những chiếc đèn led chiếu cây 12V sẽ đem lại sự an toàn tối ưu cho khu vực xung quanh hồ nước. Nếu chẳng may xảy ra sự rò rỉ điện thì cũng có thể yên tâm sẽ không gây ra những sự cố nguy hiểm. Bạn có thể yên tâm sử dụng chúng để chiếu hắt sáng cho cây cảnh, cây bonsai trang trí xung quanh hồ. Hoặc đơn giản là lắp chiếu sáng cho một tảng đá, một tiểu cảnh trang trí xung quanh hồ nước.

Mặt khác, đối với các ứng dụng chiếu sáng hồ nước. Rất nhiều công trình sử dụng đèn led âm nước để tăng sự ấn tượng cho khu vực này. Trong khi đó, đèn led âm nước cũng là những sản phẩm sử dụng điện áp 12V. Do đó, sẽ rất tiện lợi để kết nối với những chiếc đèn led chiếu cây 12V trong cùng một hệ thống.

Lắp đèn led chiếu cây 12V cho công viên

Công viên là một công trình tiêu biểu cho các dự án công cộng. Là nơi xuất hiện nhiều hoạt động vui chơi giải trí và có rất nhiều người qua lại. Đối với những khu vực có đặc tính như vậy, việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng đảm bảo an toàn là rất quan trọng. Những chiếc đèn led chiếu cây 12V sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Lắp đèn led chiếu cây 12V cho công viên
Lắp đèn led chiếu cây 12V cho công viên

Trong trường hợp sự lựa chọn là đèn led chiếu cây 220V. Vấn đề lắp đặt một hệ thống chiếu sáng 220V an toàn sẽ phức tạp hơn rất nhiều. Vì nếu điện áp 220V bị rò rỉ thì rõ ràng rủi ro xảy ra tai nạn là rất lớn. Cần phải lên kế hoạch lắp đặt một cách chi tiết và có phương án thi công hợp lý. Mặt khác, chi phí lắp đặt đèn 220V cũng có thể cao hơn kha khá so hệ thống đèn chiếu sáng 12V. Ví dụ như phí thuê kỹ sư lắp đặt chuyên nghiệp, phụ kiện lắp đặt…

Xem thêm: Đèn sân vườn 12-24V và 220V, loại nào tốt nhất?

Đèn led chiếu cây 12V loại nào tốt?

Đèn led chiếu cây 12V hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Sau khi hiểu rõ đèn led chiếu cây 12V là gì? Và đựa ra sự lựa chọn đây là loại đèn thích hợp với công trình của mình. Bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để lựa chọn được những sản phẩm đèn led chiếu cây 12V tốt nhất và phù hợp nhất.

Chủng loại đèn led chiếu cây 12V

Đèn led chiếu cây 12V mặc dù có nhiều mẫu mã. Tuy nhiên cũng có những chủng loại nhất định mà bạn cần biết để lựa chọn cho công trình loại đèn tốt và phù hợp nhất.

Hiện nay, đèn led chiếu cây 12V có 2 dòng sản phẩm phổ biến nhất được phân biệt dựa trên nguồn sáng của đèn là chip led. Bao gồm đó là đèn led chiếu cây chip COB và đèn led chiếu cây SMD.

  • Đèn led chiếu cây COB: Đây là loại chip led đơn. Cho nguồn ánh sáng tập trung cao. Phù hợp với các ứng dụng chiếu rọi cây cảnh, cây bonsai… các loại cây có kích thước nhỏ tới vừa.
  • Đèn led chiếu cây SMD: Đây là loại đèn chứa nhiều mắt led nhỏ. Các mắt led trải đều khắp mặt đèn. Mang lại hiệu quả chiếu sáng tỏa rộng, mềm mại. Phù hợp với các ứng dụng chiếu cây có tán lá rộng. Hoặc cần hiệu ứng ánh sáng phủ rộng đều khắp đối tượng được nhắm tới.

Ngoài ra còn một số thuộc tính khác mà các bạn cần quan tâm như:

  • Màu ánh sáng: Các màu phổ biến là đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng, vàng, trung tính, tím, đổi màu
  • Kiểu lắp đặt: Đèn chân đế bắt vít hoặc đèn chân kim cắm bãi cỏ. Ngoài ra còn có đèn led chiếu cây bán nguyệt lắp ôm gốc cây.

Các bạn cần tư vấn lựa chọn chủng loại đèn led phù hợp với ứng dụng thực tế của mình. Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn hiệu quả nhất.

hotline den led

Tiêu chuẩn IP đèn led chiếu cây 12V

Tiêu chuẩn IP luôn là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn mua các loại đèn chiếu sáng cảnh quan. Đặc biệt với loại đèn đang được ưu tiên lựa chọn để lắp cho các khu vực có tính ẩm ướt. Cần độ an toàn cao. Vậy tiêu chuẩn IP đèn led chiếu cây 12V là gì? Nên lựa chọn thế nào cho phù hợp?

Về cơ bản, tiêu chuẩn IP đèn led chiếu cây 12V cũng nên đáp ứng ở mức ≥ 65. Hiệu quả hơn thì nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có tiêu chuẩn IP 66. Giúp chống bụi hoàn toàn và chống nước phun từ vòi với áp lực mạnh. Qua đó bạn có thể thoải mái làm vườn, tưới cây mà không lo làm hỏng đèn.

Bên cạnh đó, đèn led chiếu cây Inox IP68 cũng đang là một trong những loại đèn đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đèn không chỉ đặc biệt với chất liệu vỏ đèn làm bằng Inox 304 chống oxy hóa hiệu quả. Mà bên cạnh đó còn có tiêu chuẩn bảo vệ IP68. Giúp đèn chống nước hoàn hảo để lắp đặt ngoài trời.

Các mẫu đèn led chiếu cây tốt nhất đang bán tại Đèn Hoàng Gia

-40%
Giá gốc là: 933.000₫.Giá hiện tại là: 560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.250.000₫.Giá hiện tại là: 750.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.050.000₫.Giá hiện tại là: 630.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.000.000₫.Giá hiện tại là: 600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 967.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.600.000₫.Giá hiện tại là: 1.560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.816.000₫.Giá hiện tại là: 1.090.000₫.
-40%
Giá gốc là: 4.340.000₫.Giá hiện tại là: 2.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.083.000₫.Giá hiện tại là: 1.250.000₫.
Xem thêm +++

Bộ đổi nguồn đèn led chiếu cây 12V

Sau khi tìm hiểu đèn led chiếu cây 12V là gì? Có lẽ các bạn cũng thấy rõ sự khác biệt lớn nhất của loại đèn này chính là phải sử dụng kèm theo bộ đổi nguồn 12V. Tác dụng của bộ đổi nguồn chính là chuyển đổi nguồn điện dân dụng 220V xuống thành 12V. Giúp cho hệ thống đèn vận hành ổn định trong thời gian dài.

Bộ đổi nguồn đèn led chiếu cây 12V
Bộ đổi nguồn đèn led chiếu cây 12V

*** Lưu ý: Tùy theo số lượng đèn với tổng công suất thự tế mà các bạn cần phải cân đối và tính toán thật kỹ để chọn được bộ đổi nguồn có công suất phù hợp. Và nguyên tắc quan trọng là Công suất bộ đổi nguồn cần lớn hơn 50 – 70% tổng công suất của hệ thống đèn. Đèn càng nhiều, công suất càng lớn thì càng cần bộ đổi nguồn có công suất cao. Như vậy sẽ tránh được hiện tượng sụt áp ở các thiết bị chiếu sáng 12V.

Bên cạnh đó, để tránh được vấn đề lớn nhất của đèn led chiếu cây 12V là hiện tượng sụt áp. Thì các bạn nên lưu ý tới độ dài cáp điện. Cáp điện chạy càng dài thì dòng điện bị mất đi càng nhiều do điện trở tăng. Vậy nên theo khuyến nghị của các chuyên gia kỹ thuật lắp đặt thì chỉ nên sử dụng độ dài cáp điện khoảng 30 – 35 mét. Ngoài ra còn có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến độ sụt áp khác. Bao gồm vị trí của đèn, công suất đèn và độ dày của dây cáp điện…Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn khi mua và sử dụng đèn led chiếu cây 12V nhé.

hotline den led

Cách phân biệt đèn led chiếu cây 12V chất lượng tốt với đèn kém chất lượng

Đèn Hoàng Gia là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay mà bạn có thể yên tâm lựa chọn đèn chiếu sáng sân vườn. Các sản phẩm được bán bởi công ty chúng tôi luôn chú trọng cao về tiêu chí chất lượng. Đèn led chiếu cây 12V là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của chúng tôi. Giúp phục vụ chiếu sáng cảnh quan sân vườn một cách hiệu quả nhất. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng cảnh quan thiết yếu hiện nay.

Để đảm bảo mua được những sản phẩm đèn led chiếu cây 12V uy tín, chất lượng. Khi chọn lựa các bạn nên chú ý một số đặc điểm sau:

  • Đầu tiên hãy đánh giá sơ bộ về sản phẩm. Những chiếc đèn led chiếu cây 12V cao cấp sẽ có cấu tạo chắc chắn. Được đổ keo epoxy chống thấm cần thận để đáp ứng đúng tiêu chuẩn IP cần thiết. Các bạn có thể cảm nhận được điều này khi quan sát chất liệu vỏ đèn, lớp sơn, cân nặng. Những chiếc đèn cao cấp khi cần trên tay sẽ dễ dàng cảm nhận được sự chắc chắn. Vật liệu để làm vỏ đèn hoàn toàn được đúc nguyên khối bằng hợp kim nhôm cao cấp. Màu sơn đều màu, không bóng tróc. Chúng sẽ giúp cho lớp vỏ đèn chống lại được sự oxy hóa và ăn mòn một cách hiệu quả.
  • Tiếp theo hãy chú ý hơn tới các lớp tiếp giáp, ốc vít, chóa đèn, chân đèn, phần dây nguồn, chip led…Các sản phẩm đèn kém chất lượng thường sẽ bị cắt xén đáng kể để giảm giá thành. Quan trọng nhất chính là phần chip led. Chip led chất lượng kém sẽ cho chất lượng ánh sáng kém, tuổi thọ đèn ngắn. Các bạn nên chú ý về điều này. Chip led đèn led chiếu cây 12V tốt nhất là gì? – Các bạn nên tham khảo các thương hiệu chip led như Cree, Bridgelux, Philips…

Đèn Hoàng Gia – địa chỉ phân phối đèn led chiếu cây 12V uy tín

Khi lựa chọn đèn led chiếu cây 12V tại Đèn Hoàng Gia, các bạn hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Mọi sản phẩm chúng tôi bán trên thị trường đều có chính sách bảo hành uy tím. Các sản phẩm cam kết chất lượng đúng theo các tiêu chuẩn được đề ra. Đúng dải điện áp an toàn, đúng chất lượng vỏ đèn từ lớp sơn tới các lớp lắp ráp chuẩn IP đề ra…Đa dạng công suất, đa dạng màu ánh sáng…Rất nhiều mẫu mã phong phú. Chip led cao cấp cho hiệu suất sáng và tuổi thọ >50.000 giờ.

Lý do nên mua đèn nấm sân vườn tại Đèn Hoàng Gia

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.
  • Được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com