Đèn pha led sân cầu lông 400w là một trong những thiết bị chiếu sáng với công suất 400w cho sân cầu lông. Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc chiếu sáng các sân thể thao, vận động như sân cầu lông. Đèn pha led chiếu sáng sẽ cung cấp ánh sáng chất lượng và tối ưu nhất. Cho người chơi dễ dàng nhìn rõ quả cầu và di chuyển nhanh chóng, an toàn. Trong bài viết này, cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về TOP 5 loại đèn chiếu sáng hiệu quả cho sân cầu lông siêu sáng và giá rẻ nhé!

1. Đặc điểm của đèn pha led sân cầu lông 400w

Đèn pha led sân cầu lông 400w là một trong những loại đèn led chiếu pha có công suất 400w. Đây là một mức công suất lớn khi đèn pha led có nhiều mức công suất đa dạng từ 10w cho tới 1500w. Đèn có công suất lớn, đạt mức quang thông ~40000lumen siêu sáng. Hiệu suất quang cao trên 100lm/w, độ hoàn màu >80Ra.

den-pha-led-san-cau-long
Đèn pha led sân cầu lông 400w có ánh sáng mạnh, quang thông lớn 40000 lumens

Để chiếu sáng hiệu quả, đèn pha đã sử dụng loại chip LED cao cấp chất lượng tốt hàng đầu thế giới. Có thể được cấu tạo từ chip led SMD hoặc COB. Hai loại chip led này đều sẽ mang đến hiệu quả chiếu sáng tốt, siêu sáng, phủ sáng đồng đều trên sân. Tại Đèn Hoàng Gia, chúng tôi phân phối các mẫu đèn được cấu tạo có chip led Cree, Bridgelux, Philips, … Vì thế, đèn pha led sân cầu lông mang đến chất lượng ánh sáng cao và khả năng phân tán ánh sáng rộng trên sân. Không những thế, đèn này sẽ cung cấp ánh sáng đồng đều và không gây chói cho người chơi cầu lông.

Đèn pha led 400W được sử dụng phổ biến trong sân cầu lông. Đèn tạo ánh sáng tốt cho trận đấu và đảm bảo môi trường chiếu sáng an toàn cho người chơi. Với công suất lớn 400w, đèn sẽ phù hợp để chiếu sáng sân cầu lông có quy mô rộng, cỡ lớn và nhu cầu chiếu sáng cao. Đèn này có khả năng chiếu xa trong phạm vi rộng bán kính trên 30m. Ánh sáng mang lại rõ nét và trung thực hơn so với các loại đèn truyền thống. Như đèn halogen hay đèn sợi đốt cùng công suất.

2. Các tiêu chí chiếu sáng sân cầu lông tốt nhất

Các đèn LED sử dụng ngoài trời sẽ cần có khả năng chống nước và chống bụi từ tác động môi trường. Các đèn pha LED lắp đặt ngoài trời cần đạt tiêu chuẩn IP65 trở lên trong cấp bảo vệ. Đối với các sân cầu lông, cần có tiêu chuẩn chiếu sáng đạt chuẩn để cung cấp ánh sáng phù hợp nhất. Trong đó, độ chiếu sáng theo chiều dọc phải lớn hơn ½ độ sáng theo chiều ngang.

Đèn chiếu sáng sân thể thao, sân cầu lông cần có độ sáng đồng đều. Nhằm nâng cao hiệu suất của người tham gia chơi hay thi đấu . Đồng thời mang lại tầm nhìn rõ nhất cho người xem, theo dõi trận đánh. Bên cạnh đo, đèn chiếu sáng sân cầu lông không bị chói vì nếu bị chói sẽ ảnh hưởng tới việc quan sát sự chuyển động của quả cầu. Đèn cần được lắp trên cao, cao trên tầm bay của quả cầu là phù hợp nhất. Khi đó sẽ giảm tối đa độ chói của đèn trên sân.

Đèn pha led sân cầu lông có độ quang thông lớn ~40000 lumens, độ hoàng màu ~90Ra. Nhiệt độ màu của ánh sáng được phân ra làm 3 loại chính. Bao gồm màu sáng ấm (<3000k), màu sáng trung tính (3300 – 5300k) và màu sáng lạnh (>6000k). Ánh sáng phát ra luôn đảm bảo được sự chân thực, rõ nét nhất. Đặc biệt, ánh sáng của đèn không gây hại cho người chơi. Không gây chói lóa hay nhấp nháy trong quá trình sử dụng.

3. TOP 5 đèn pha led sân cầu lông 400w siêu sáng, giá rẻ

Cầu lông là một trong những bộ môn thể thao rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Từ các bạn nhỏ tuổi hay các bác trung niên vẫn chơi cầu lông thường xuyên. Vì thế sân cầu lông được cú trọng đầu tư để phục vụ nhu cầu chơi, tập luyện bộ moon này. Khi đó, hệ thống chiếu sáng là không thể thiếu đặc biệt là khi trời tối.

top-5-den-pha-led-san-cau-long-400w-sieu-sang-gia-re
TOP 5 đèn pha led sân cầu lông 400w siêu sáng, giá rẻ

Đèn pha led sân cầu lông có nhiều loại đèn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, loại chip led, led driver, … Đèn pha led sân cầu lông được cấu tạo với nguồn Done / Philips / Mean Well / Inventronics và chip led Bridgelux / Philips cho ánh sáng ổn định, tuổi thọ cao. Trở thành giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà.

3.1. Đèn pha led sân cầu lông 400w chóa rộng V5

Đèn pha led chóa rộng V5 400w là mẫu đèn sân cầu lông siêu sáng giá rẻ mà Đèn Hoàng Gia muốn giới thiệu tới các bạn. Đèn được sơn lớp tĩnh điện màu đen, vừa đơn giản vừa nổi bật. Không làm ảnh hưởng tầm nhìn của vận động viên khi thi đấu. Đèn pha LED V5 có thiết kế chóa rộng giúp phân bổ đồng đều ánh sáng trên sân cầu lông hiệu quả. Kích thước đèn V5 nhỏ gọn đạt 627x356x100mm với trọng lượng: 10.300g – 11.600g.

den-pha-led-san-cau-long-400w-choa-rong-v5
Đèn pha led sân cầu lông 400w chóa rộng V5

Đèn V5 chiếu sáng sân cầu lông có độ hoàn màu cao 85Ra. Ánh sáng dịu êm, an toàn với sức khỏe của mắt. Nhờ thiết kế chip led cao cấp từ thương hiệu Bridgelux / Philips cho ánh sáng mạnh, tập trung tuyệt vời. Đồng thời tiết kiệm điện năng 75% so với đèn truyền thống. Bộ nguồn được tích hợp sẵn vào trong thân đèn. Thiết kế đèn nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng.

3.2. Đèn pha led sân cầu lông V6 siêu sáng 400w

Đèn pha led V6 400w là mẫu đèn chiếu sáng sân cầu lông siêu sáng, giá rẻ. Tiêu chuẩn chống nước, bụi IP66. Đèn hoạt động tốt bên ngoài môi trường sân cầu lông. Với thiết kế chip LED COB cao cấp, độ rọi tập trung cao với khả năng chiếu sáng xa vượt trội. Mỗi chip LED được bố trí chóa đèn sâu riêng biệt. Nâng cao khả năng chiếu sáng xa và phân bổ ánh sáng đồng đều. Lá tản nhiệt mỏng, xẻ sâu được bố trí dọc đằng sau thân đèn. Mang lại hiệu quả tản nhiệt nhanh chóng.

den-pha-led-san-cau-long-400w-v6
Đèn pha led sân cầu lông V6 siêu sáng 400w

Đèn có công suất lớn, kích thước đèn khá nhỏ gọn với kích thước 467x463x116mm. Đèn có trọng lượng hơn 10000g. Màu ánh sáng phổ biến là màu trắng và trắng ấm. Độ chói phù hợp với tầm nhìn trên sân. Thiết kế tay cầm linh hoạt, người dùng dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng.

3.3. Đèn pha led vỏ xám V7 sân cầu lông 400w

Đèn pha led vỏ xám V7 400w là mẫu đèn tiếp theo công suất 400w được sử dụng phổ biến trong sân cầu lông. Kiểu dáng, màu sắc vỏ đèn màu xám trắng đơn giản, hiện đại. Dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng nhờ vào tay cầm đèn linh hoạt. Phù hợp với thiết kế của các loại sân cầu lông hiện nay. Thích hợp chiếu sáng sân cầu lông có diện tích lớn trên 200m2.

den-pha-led-san-cau-long-400w-vo-xam-v7
Đèn pha led vỏ xám V7 sân cầu lông 400w

Đèn V7 vỏ xám chiếu sáng sân cầu lông có kích thước không quá lớn. Kích thước đèn đạt 525x325x175mm và trọng lượng 8.000g – 8.600g. Sử dụng nguồn LED Done/ Meanwell, giúp đèn hoạt động ổn định, không bị nháy trong quá trình chiếu sáng trên sân. Đèn LED pha V7 chiếu sáng sân cầu lông hoạt động với hiệu suất 130lm/w. Độ hoàn màu cao ~90Ra. Nhờ đó, dù có công suất cao nhưng tiết kiệm tiền điện hàng tháng. Bộ phận tản nhiệt bố trí giữa chip LED và nguồn LED. Tạo khoảng trống nhỏ, tăng cường hiệu quả tản nhiệt.

3.4. Đèn pha led V11 400w sân cầu lông giá rẻ

Đèn pha led sân vận động V11 400w là mẫu đèn 400w chiếu sáng sân cầu lông duy nhất có thiết kế mặt đèn hình tròn. Kiểu dáng thiết kế độc đáo, là sự kết hợp giữa hình hộp chữ nhật và hình trụ chóp cụt. Mang lại sự mới mẻ trong thiết kế sân cầu lông. Chóa đèn được phủ bằng nhôm nguyên chất màu bạc giúp khuếch đại ánh sáng tối đa vào không gian.

Sử dụng chip LED cao cấp. Nhờ vậy, đèn có khả năng chiếu xa lên đến vài km. Vỏ đèn cứng cáp, chịu đựng tốt các lực va đập trên sân thi đấu. Góc chiếu sáng linh hoạt nhờ vào thiết kế tay cầm dễ dàng điều chỉnh. Đây là dòng đèn có công suất lớn, phù hợp với các loại sân cầu lông cỡ lớn, nhu cầu chiếu sáng cao. Kích thước nhôm tản nhiệt phía sau đèn là 310x330x170mm. Ống dẫn nhiệt cho chip led có tổng 12 Ống dẫn đồng. Đèn pha led V11 có 26 lớp nhôm tản nhiệt giúp cho đèn có hoạt động nhiều giờ vẫn mang lại hiệu quả cao.

den-pha-led-san-cau-long-400w-v11
Đèn pha led V11 400w sân cầu lông giá rẻ

Với dòng đèn pha led V11 chiếu sáng sân cầu lông này, đèn được thiết kế với chip led Philips cao cấp và hiện đại. Tùy vào cấu tạo của Driver là Done / Philips / Mean Well / Inventronics mà sẽ có giá thành khác nhau. Đèn cũng có dự đa dạng về màu sắc ánh sáng với 3 loại ánh sáng Vàng/ Trắng/ Trung tính. Với đèn chiếu sáng sân cầu long, lựa chọn ánh sáng trắng sẽ mang lại hiệu quả nhất.

3.5. Đèn pha led Module 400w chiếu sáng sân cầu lông

Đèn pha led Module là một sự lựa chọn chiếu sáng cho sân cầu lông cả trong nhà và ngoài trời. Đèn sở hữu bộ linh kiện chiple Philips/Bridgelux cao cấp. Driver led của đèn có nhiều loại như Done / Philips / Mean Well / Inventronics. Giúp duy trì hoạt động ổn định của đèn cũng như độ sáng hoàn hảo và phù hợp cho chiếu sáng sân cầu lông.

den-pha-led-san-cau-long-400w-module
Đèn pha led Module 400w chiếu sáng sân cầu lông

Với công suất 400w, đèn Module là sự kết hợp của 8 module công suất 50w gộp lại. Hiệu suất quang của đèn này cao đạt ~110 – 130 Lm/w. Với độ hoàn màu ~90Ra giúp ánh sáng chiếu ra trung thực và rõ nét vô cùng.

Đèn có thiết kế khung hộp kín giúp chống sốc, chống nước, chống bụi tốt. Đèn đạt tiêu chuẩn IP67-200Wx02 ki sử dụng ngoài trời. Chống lại các ảnh hưởng từ mưa, gió, nắng, bão, … Sử dụng trong chiếu sáng các sân thi đấu có diện tích từ 200m2. Thường lắp đặt tại các sân cầu lông đôi chuyên sử dụng để thi đấu.

Đèn pha led Module chip SMD sân cầu lông siêu sáng

Đèn pha led Module SMD 400W sử dụng công nghệ chip led SMD để tạo ra ánh sáng mạnh mẽ, đồng đều. Và phân tán rộng trên sân cầu lông. Nó giúp tăng cường tầm nhìn và giảm mỏi mắt cho cả người chơi và người theo dõi. Đèn pha SMD 400W bao gồm bóng đèn SMD có công suất 400W. Vỏ chống thời tiết và hệ thống làm mát hiệu quả để đảm bảo hiệu suất ánh sáng tối ưu. Được sử dụng rộng rãi trong sân cầu lông để tạo ánh sáng đồng nhất và giúp người chơi có trải nghiệm tốt hơn.

den-pha-led-module-san-the-thao-400w
Đèn pha led Module 400w chiếu sáng sân cầu lông

Đèn pha led Module chip COB sân cầu lông siêu sáng

Đèn pha led Module COB 400W sử dụng công nghệ COB (Chip on Board) để tạo ra ánh sáng đồng đều và không có bóng đen trên sân cầu lông. Loại đèn này cho ánh sáng tập chung hiệu quả hơn. Nó giúp tăng cường tầm nhìn và giảm mỏi mắt. Đèn pha COB 400W thích hợp cho sân cầu lông, tạo ánh sáng mạnh mẽ và không có bóng đen, tạo môi trường chiếu sáng tối ưu cho trận đấu. Đèn pha COB 400W bao gồm một loạt các chip COB có tổng công suất 400W. Vỏ chống thời tiết và hệ thống làm mát để duy trì hiệu suất ánh sáng.

den-pha-led-module-chip-cob
Đèn pha led Module chip COB sân cầu lông siêu sáng

4. Hướng dẫn lựa chọn đèn pha led sân cầu lông hiệu quả

4.1. Lựa chọn đèn có chất liệu tốt, bền bỉ

Đèn pha led sân thể thao cần lựa chọn chất liệu vỏ đèn có khả năng chống thời tiết cực tốt khi làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Vì nó không dẫn điện, không bị oxi hoá khi sử dụng ngoài trời. Kết hợp với kính cường lực, tạo độ chắc chắn và chịu sự va đập cao, chống nước tốt ở môi trường bên ngoài.

Đèn pha LED sân cầu lông 400w cần được thiết kế đạt chuẩn IP65 trở lên để chống nước, bụi và chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Giúp bảo vệ đèn khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường. Cho đèn có tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ chiếu sáng. Đồng thời còn tiết kiệm năng lượng do tiêu thụ ít năng lượng hơn so với đèn truyền thống cùng công suất, giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện.

Lựa chọn đèn có cấu tạo chip LED từ các thương hiệu nổi tiếng như Philips, Bridgelux, Cree, Epistar. Chip led chất lượng sẽ giúp đèn có khả năng chiếu sáng tốt, màu sắc rõ nét, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, … Những chiếc đèn có chất lượng tốt sẽ có khả năng điều chỉnh góc chiếu, độ sáng và màu sắc. Giúp tạo ra ánh sáng phù hợp cho mục đích cụ thể, chẳng hạn như chiếu sáng sáng sân cầu lông.

4.2. Lựa chọn sân cầu lông có quy mô phù hợp

Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng, công suất và màu sắc ánh sáng phù hợp. Với đèn pha led 400w sẽ phù hợp để chiếu sáng sân cầu lông rộng, nhu cầu chiếu sáng cao. Lựa chọn đèn có màu ánh sáng trắng để mang lại hiệu quả chiếu sáng cao. Đèn cần  an toàn và thân thiện với môi trường. Như không chứa những chất độc hại như thủy ngân, chì, …

Đèn được bố trí lắp trên các cột đèn cao từ 7 – 12 mét bên dìa sân. Số lượng cột đèn có thể từ 4 – 8 cột. Hoặc nhiều hơn được sắp xếp theo một cách khoa học. Số lượng đèn trên cột có thể là một hoặc nhiều. Khi tính toán lắp đặt đèn LED cho sân cầu lông cần phải đo diện tích sân để tính toán số lượng đèn sao cho phù hợp. Thông thường, công suất đèn pha led sân cầu lông 400w sẽ lắp trên cột có chiều cao trên 14m.

Và đừng quên, hãy lựa chọn mua đèn tại các đơn vị phân phối uy tín, chính hãng như Đèn Hoàng Gia. Chúng tôi là đại lý phân phối đèn led chiếu sáng chính hãng giá siêu tốt tại Hà Nội và trên toàn quốc. Các bộ phận linh kiện của đèn được nhập khẩu chính hãng. Cùng với mức báo giá đèn pha led luôn ở mức ưu đãi, nhiều chương trình sale cho khách hàng.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com