Phát minh điên khùng trong ngành công nghệ LED – bóng đèn LED siêu khủng

Nhà khoa học với cái tên Photonicinduction từ lâu đã không còn xa lại gì với cư dân mạng và Youtube.Bắt đầu từ năm 2008, nhà khoa học điên khùng này đã bắt đầu tiến hành công cuộc chế tạo một thiết bị có độ phát sáng siêu khủng đạt đến giới hạn cao nhất có thể.Với đoạn video mang tựa đề “Bóng đèn LED 20.000 Wat” được anh tung lên mạng trong tuần vừa qua đã làm mọi người hết sức sửng sốt và các báo chí công nghệ cũng thật tốn mực vì anh.

 

Bóng đèn LED với công suất khủng 20.000 watt đủ sức sáng rực cả bầu trời HÀ NỘI
Bóng đèn LED đủ sức chiếu sáng một khi dân cư và cả khu bên cạnh

Chiếc bóng đèn này có độ dài 60 cm. Công suất 20.000 W. Được tạo thành từ 10^9 chip LED.Để dễ hình dung về mức ánh sáng khủng của bóng đèn này, chúng ta có một so sánh nho nhỏ như sau: Hầu hết các bóng đèn của nhà chúng ta thường thì có công suất là 100 W hoặc là ít hơn cả 100W.Bạn đã bắt đầu tưởng tượng thấy độ sáng của nó chưa. Bây giờ chúng ta có 1 chiếc bóng đèn 20.000 W = 2000* 100W.Nghĩa là nó sáng hơn 2000 lần so với một chiếc bóng điện trong nhà bạn. Theo tiết lộ từ Photonicinduction, anh ta phải mất 3000 USD cho cuộc thử nghiệm điên rồ này.Photonicinduction kết nối nó với một cỗ máy có tác dụng điều hòa và kiểm soát dòng điện dẫn đến bóng đèn. Dần dần khi chip LED bắt đầu sáng thì nhiệt độ tỏa ra cũng tăng lên trong cả căn phòng, đến nỗi chính anh ta cũng phải phát hoảng vì phát minh của mình.

Sức sáng của chiếc đèn LED khủng này có thể chiếu sáng được toàn bộ 1 khu dân cư đông đúc của Hà Nội.

Với những hiểu biết và tìm tòi về công nghệ chip LED, denhoanggia xin chia sẽ những tin tức, công nghệ mới của ngành công nghệ chip LED.

Denhoanggia chuyên bán buôn, bán lẻ các loại đèn led gia dụng như:

Đèn LED pha, đèn LED âm trần, Đèn LED dây, Đèn LED tuýp, Đèn LED búp…

Rất mong sự quan tâm của các bạn.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com

Để lại một bình luận