Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời hiện nay là xu hướng lựa chọn cho việc thiết kế ánh sáng cảnh quan sân vườn hiện đại. Đèn được thiết kế bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời sử dụng các công nghệ tiên tiến thời đại mới. Giúp chiếu sáng và trang trí không gian thêm phần ấn tượng.  Hơn hết, công nghệ Solar sẽ giúp đèn trụ NLMT không tốn chi phí vận hành hàng tháng. Bởi nguyên lý hoạt động của đèn là hấp thụ năng lượng từ mặt trời sau đó chuyển hóa thành điện để phát sáng vào ban đêm. Vậy Có nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời cho lối đi sân vườn không? Cùng Đèn Hoàng Gia tìm câu trả lời trong bài biết này nhé!

Nội dung bài viết

1. Đèn trụ năng lượng mặt trời là gì? Mục đích sử dụng đèn NLMT

Trong không gian sân vườn, đèn trụ là thiết bị dùng để chiếu sáng và tạo điểm nhấn, tăng thẩm mỹ cho không gian ngoại thất. Đèn trụ sân vườn được thiết kế dựa trên hình dạng của cây nấm. Vậy nên còn được gọi là đèn nấm sân vườn. Những mẫu đèn này có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao sẽ giúp mang đến sự độc đáo và quyến rũ cho bất kỳ khu vườn nào.

Hơn hết, điểm nổi bật của những chiếc đèn này chính là công nghệ chiếu sáng được ứng dụng nguyên lý chuyển hóa quang năng từ năng lượng mặt trời. Ban ngày, đèn hấp thụ ánh sáng mặt trời. Ban đêm đèn tự động chiếu sáng nhờ việc được trang bị cảm biến ánh sáng bên trong cấu tạo thân đèn.

den-tru-nang-luong-mat-troi
Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời không tốn điện

Với lối đi sân vườn thì có nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời không?

Đèn trụ năng lượng mặt trời là mẫu đèn hiện đại, tiết kiệm điện năng và rất dễ dàng để lắp đặt. Đây là một trong những dòng đèn trụ sân vườn đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn lắp cho khu vực lối đi trong sân vườn.Ngay sau đây, hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu cụ thể hơn về dòng đèn trang trí sân vườn sử dụng công nghệ hiện đại này nhé:

1.1. Đèn trụ năng lượng mặt trời là gì?

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời là dòng sản phẩm sử dụng tấm pin mặt trời để hấp thụ và chuyển đổi năng lượng từ ánh sáng mặt trời thành năng lượng điện. Điều này cho phép đèn hoạt động mà không cần dùng đến nguồn điện lưới. Không cần dòng dây điện phức tạp, không tốn kém chi phí tiền điện hàng tháng. Vô cùng hiện đại và tiết kiệm điện. Sử dụng hiệu quả để chiếu sáng cảnh quan sân vườn.

Nguyên lý chuyển đổi năng lượng của đèn trụ NLMT diễn ra như sau:

  • Các tấm pin năng lượng mặt trời (Solar Panel) được lắp trên đỉnh đèn sẽ có nhiệm vụ hấp thụ ánh sáng mặt trời
  • Sau đó chuyển đổi nó thành điện năng thông qua quá trình quang điện.
  • Điện năng sau khi được chuyển hóa sẽ được lưu trữ trong các viên pin tích điện (pin sạc). Và được sử dụng để cung cấp điện cho đèn LED phát sáng.
den-tru-san-vuon-nang-luong-mat-troi
Cách đèn trụ năng lượng mặt trời hoạt động

Ngoài ra, một điều đặc biệt nữa là đèn NLMT có chức năng cảm biến bật tắt theo mức độ ánh sáng từ môi trường bên ngoài. Cụ thể:

  • Khi trời sáng, có ánh nắng mặt trời thì pin tích điện sẽ tự động ngắt. Tấm pin Solar Panel tiếp tục công việc hấp thụ ánh sáng mặt trời và chuyển đổi nó thành điện năng. Để sử dụng khi trời tối.
  • Khi trời tối hoặc ánh sáng mặt trời yếu đi thì bộ phận điều khiển sẽ kích hoạt để pin tích điện cung cấp năng lượng cho đèn LED phát sáng. Đây là thời điểm đèn thực hiện công việc chiếu sáng và trang trí của mình.

1.2. Đặc điểm cấu tạo của đèn trụ năng lượng mặt trời

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời có cấu tạo có phần phức tạp hơn so với những đèn sân vườn khác. Vì chúng hoạt động khép kín, không dùng tới điện năng như các loại đèn thông thường. Tuy vậy đèn lại mang tới rất nhiều ưu điểm vượt trội cho các ứng dụng lắp đặt. Luôn đảm bảo các yêu cầu về chiếu sáng, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Cấu tạo của đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời gồm các bộ phận chính sau:

  • Thân đèn: Là bộ phận chính của đèn được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng. Phù hợp với nhiều không gian sân vườn. Thân đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Có độ bền cao, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt.
  • Đèn LED: Bộ phận này có chức năng phát ra ánh sáng. Đèn LED thường được làm từ chip LED cao cấp, có độ sáng cao, tiết kiệm điện năng và tuổi thọ lâu dài.
cau-tao-den-tru-nang-luong-mat-troi
Đặc điểm cấu tạo của đèn trụ năng lượng mặt trời
  • Tấm pin năng lượng mặt trời: Được gắn trên đỉnh của đèn. Thường được làm từ chất liệu silicon tinh khiết. Có hiệu suất cao, giúp tiết kiệm điện năng. Bộ phận này có chức năng hấp thụ ánh sáng mặt trời và chuyển hóa thành điện năng.
  • Pin lưu trữ:  thường được làm từ chất liệu lithium-ion. Có dung lượng lớn, giúp đèn chiếu sáng được lâu hơn. Bộ phận này có chức năng lưu trữ điện năng do tấm pin mặt trời tạo ra để cung cấp cho đèn chiếu sáng vào ban đêm.
  • Bộ điều khiển sạc pin: Được lắp đặt bên trong thân đèn. Có tác dụng điều khiển quá trình sạc pin lưu trữ từ tấm pin năng lượng mặt trời. Bộ điều khiển sạc pin thường được tích hợp các chức năng như tự động ngắt sạc khi pin đầy, tự động kích hoạt đèn chiếu sáng khi trời tối.

1.3. Ưu điểm của đèn trụ sân vườn NLMT

Không gian sẽ trở nên có hồn và sống động hơn nếu có sự kết hợp khéo léo ánh sáng trong khu vực sân vườn. Để trở thành mẫu đèn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng như vậy. Thì đèn trụ năng lượng mặt trời sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Chất liệu cao cấp bền bỉ: Đèn NLMT thường được thiết kế bằng vật liệu chịu được thời tiết. Có khả năng chống gỉ tốt. Giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa.
  • Tiết kiệm chi phí tiền điện: Do là đèn sử dụng năng lượng mặt trời chuyển hóa thành điện. Nên gia chủ sẽ tiết kiệm được tiền điện thấp sáng mỗi tháng khi sử dụng dòng đèn này.
  • Thân thiện với môi trường: đèn sử dụng một nguồn năng lượng sạch, tái tạo và bền vững. Do đó, đèn không cần dây dẫn điện. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, rò rỉ điện, gây mất an toàn và ô nhiễm môi trường.
  • Đa dạng mẫu mã: Đèn sân vườn năng lượng mặt trời có nhiều mẫu mã đa dạng. Với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc ánh sáng khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
  • Dễ dàng lắp đặt và bảo trì: Đèn NLMT thường đi kèm với các hệ thống lắp đặt dễ dàng. Không cần dây điện loằng ngoằng và không cần đòi hỏi nhiều công cụ hay kỹ thuật chuyên nghiệp.
  • Tạo điểm nhấn thẩm mỹ: Đèn trụ sân vườn NLMT tạo ra các điểm nhấn thú vị trong khu vườn. Làm nổi bật các cây cối, hòn non bộ hay hành lang đi bộ trong không gian xanh của bạn.
  • Tạo không gian ánh sáng đẹp: Ánh sáng từ đèn trụ sân vườn tạo ra một không gian ngoại thất mềm mại và ấm áp trong ban đêm. Tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian sân vườn.

Với những ưu điểm trên đây của đèn trụ năng lượng mặt trời. Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là những sản phẩm gợi ý lý tưởng cho lối đi sân vườn của bạn.

2. Có nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời cho lối đi sân vườn không?

Đèn trụ năng lượng mặt trời là một dòng sản phẩm đèn sân vườn hiện đại, sang trọng và không tốn điện. Với thiết kế trụ có chiều cao linh hoạt, tinh tế, đèn phù hợp với nhiều không gian sân vườn, lối đi, công viên, …

  • Đèn có thể dùng để chiếu sáng sân vườn, lối đi, tường rào, công viên,… tạo không gian lung linh, huyền ảo vào ban đêm.
  • Đèn có thể dùng để trang trí cho biệt thự, nhà phố,… tạo điểm nhấn cho không gian.

Vậy Có nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời cho lối đi sân vườn? Thì Đèn Hoàng Gia xin khẳng định là . Một trong những ứng dụng của đèn trụ NLMT chính là chiếu sáng và trang trí cho lối đi sân vườn. Với chất liệu cao cấp, ánh sáng mạnh mẽ và khả năng không tiêu thụ điện. Giúp đèn trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm đèn sân vườn chất lượng.

co-nen-lap-den-tru-nang-luong-mat-troi-cho-loi-di-san-vuon
Có nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời cho lối đi sân vườn vì nhiều ưu điểm nổi trội

Đèn trụ năng lượng mặt trời được lắp đặt cho lối đi sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Cũng như mang lại cho không gian lối đi sân vườn những hiệu ứng đẹp mắt. Dưới đây sẽ là những lý do bạn nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời cho lối đi sân vườn:

2.1. Có nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời? Không bị phụ thuộc với điện lưới chung

Đèn năng lượng mặt trời giữ cho các khu vực được chiếu sáng ngay cả khi mất điện. Đèn sẽ không bị ảnh hưởng khi điện yếu, ánh sáng chập chờn, nhấp nháy.

co-nen-lap-den-tru-nang-luong-mat-troi
Nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời vì không bị phụ thuộc điện lưới chung

Hệ thống đèn năng lượng mặt trời hiện đại ứng dụng công nghệ tiên tiến. Có hiệu quả cho chi phí về lắp đặt và hiệu quả chi phí để sử dụng. Chúng cung cấp điện năng không thua kém bất kỳ loại thiết bị chạy điện nào khác.

Đối với bất kỳ mục đích, nhu cầu nào, đèn năng lượng mặt trời là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hiện tại và tương lai. Nó giúp cho doanh nghiệp, các khu vực đô thị hoặc những vùng nông thôn, vùng cao có lượng ánh sáng hữu dụng, tiện ích nhất có thể.

2.2. Có nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời? Sử dụng tiện lợi, đơn giản, độ bền cao

Sản phẩm được lắp đặt khá đơn giản và dễ dàng. Không cần dây nối, chỉ cần bật công tắc qua hướng”ON”, đèn sẽ tự hoạt động. Đèn rất thích hợp trang trí ở 2 bên lối đi vào nhà, sân vườn, vườn trên sân thượng, ….

Đặc biệt có thể di chuyển đèn ở nơi nhận đủ ánh sáng mặt trời. Vì năng lượng mặt trời không có bộ phận chuyển động. Việc bảo trì để giữ cho bất kỳ thiết bị chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời được giảm đáng kể.

den-tru-nang-luong-mat-troi-do-ben-cao
Nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời vì có độ bền cao, dễ sử dụng
  • Đèn năng lượng mặt trời không gây ra bất kỳ mối đe dọa nào về tai nạn như quá nóng, điện giật. Hoặc mỗi nguy hiểm nào vì chúng không có dây bên ngoài.
  • Hơn nữa, đèn không cần bảo trì so với đèn đường truyền thống. Bất kể khi cúp điện và sự cố lưới điện, đèn đường năng lượng mặt trời vẫn có thể chiếu sáng đường phố suốt đêm.
  • Các đèn LED năng lượng mặt trời hoạt động tốt trong thời gian rất dài khoảng chục năm. Vì vậy chúng hiếm khi hoặc không bao giờ cần phải thay thế, sửa chữa trong suốt vòng đời hoạt động.

2.3. Sử dụng năng lượng xanh an toàn và sạch

Vì đèn trụ năng lượng mặt trời trang trí lối đi sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời làm giảm đáng kể lượng khí thải carbon. Thực tế đèn là một giải pháp chiếu sáng xanh hoàn hảo mà nhân loại đang chờ đợi. Xem xét vốn cùng với chi phí vận hành và bảo trì. Đèn đường năng lượng mặt trời là một lựa chọn đầu tư tốt hơn so với đèn đường truyền thống.

den-tru-nang-luong-mat-troi-an-toan
Đèn trụ NLMT sử dụng năng lượng xanh an toàn và sạch

Những mẫu đèn trang trí sân vườn đẹp với thiết kế đẹp , kiểu dang đa dang. Phù hợp với nhiều kiến trúc đô thị, công viên, lối đi sân vườn. Đèn trang tri lối đi sân vườn có những tính năng phục vụ nâng cao chất lượng đời sống. Đèn trụ chiếu sáng lối đi sân vườn NLMT còn được đánh giá là tạo điểm nhấn. Tạo nên nét độc đáo cho cảnh quan lối đi sân vườn nhà bạn.

3. Các mẫu đèn trụ năng lượng mặt trời đẹp cho lối đi sân vườn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trụ năng lượng mặt trời đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều công trình sân vườn chiếu sáng lối đi. Chúng đa dạng về kiểu sáng, kích thước, ánh sáng, hình thước lắp đặt, … Để chiếu sáng cho lối đi sân vườn, mời quý khách hàng tham khảo các mẫu Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia:

3.1. Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL04

Mẫu đèn trụ NLMT đầu tiên mà Đèn Hoàng Gia muốn giới thiệu tới các bạn chính là mẫu Đèn led trụ sân vườn năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL04 . Một mẫu đèn được thiết kế với đường nét sang trọng mang phong cách châu Âu. Đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn IP 65 với các hình thức lắp đặt đa dạng. Có thể dử dụng chân cắm cỏ hoặc đế bằng trên sàn giúp lắp đặt dễ dàng.

Có nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời cho lối đi sân vườn bởi đèn được cấu tạo từ chất liệu cao cấp. Đảm bảo độ bền và khả năng chống chịu thời tiết tốt. Thân đèn được làm từ Nhựa ABS cao cấp, Chất liệu mặt đèn bằng Nhựa PC chống chói. Bảng điều khiển năng lượng mặt trời 5V/2W tích hợp sẵn trên đỉnh đèn giúp hấp thụ ánh sáng mặt trời một cách tối ưu.

den-led-tru-san-vuon-nang-luong-mat-troi-rolux-tsvnl04
Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL04

Với thiết kế trụ có chiều cao linh hoạt, tinh tế, đèn phù hợp với nhiều không gian sân vườn, lối đi, công viên,… Chất liệu cao cấp, ánh sáng mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm điện giúp đèn trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm đèn sân vườn chất lượng.

Thông số kỹ thuật đèn Rolux-TSVNL04

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVNL04
  • Bảng điều khiển năng lượng mặt trời: 5V/2W
  • Pin: Pin Lithium 3.2V/2AH
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K
  • Chất liệu thân đèn: Nhựa ABS cao cấp
  • Chất liệu mặt đèn: Nhựa PC chống chói
  • Màu sơn thân đèn: Đen/ Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 65
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Hình thức lắp đặt: Chân cắm hoặc Đế bằng
  • Bảo hành: 24 tháng

>>> XEM NGAY: Top những mẫu đèn nấm sân vườn năng lượng mặt trời tốt nhất

3.2. Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL07

Đèn nấm sân vườn NLMT Rolux-TSVNL07 là một trong các mẫu đèn trụ NLMT được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Đèn có kiểu dáng hình trụ tròn, đế bằng nên rất dễ dàng lắp đặt. Đèn Rolux-TSVNL07 mang phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sân vườn, lối đi, công viên, …

Đèn được tích hợp bảng điều khiển năng lượng mặt trời trên thân đèn giúp hấp thụ năng lượng tốt nhất. Pin dự trữ có dung lượng lớn 3.2V/6.4AH, giúp đèn có thể chiếu sáng liên tục trong thời gian 8-10 tiếng. Bên trên đầu đèn được lắp đặt tấm pin đơn tinh thể cho khả năng thu năng lượng tốt, sạc nhanh, chất liệu silicon cao cấp, khả năng chống nước tốt.

den-led-tru-san-vuon-nang-luong-mat-troi-rolux-tsvnl07
Nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL07

Có nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời cho lối đi sân vườn. Bởi thân đèn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, bền bỉ với thời gian. Chụp đèn bằng nhựa PC cao cấp, chống chói, bảo vệ mắt người sử dụng. Mặt đèn được thiết kế kiểu sọc, giúp ánh sáng được phân tán đều. Vì sử dụng năng lượng của mặt trời để chiếu sáng vào ban đêm nên đèn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí thấp sáng mỗi tháng.

Thông số kỹ thuật đèn Rolux-TSVNL07

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVNL07
  • Bảng điều khiển năng lượng mặt trời: 5V/4.5W
  • Pin: Pin Lithium 3.2V/6.4AH
  • Màu ánh sáng: Vàng/ Trắng
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Chất liệu mặt đèn: Nhựa PC chống chói
  • Màu sắc thân đèn: Đen/ Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 65
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Kích thước bầu đèn: 230x150mm
  • Chiều cao: 600mm
  • Trọng lượng: 2.73kg
  • Hình thức lắp đặt: Đế bằng
  • Bảo hành: 24 tháng

3.3. Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL19

Đèn nấm sân vườn NLMT Rolux-TSVNL19 là một sản phẩm đèn sân vườn hiện đại, sang trọng và tiết kiệm điện. Đèn có chỉ số IP cao với IP65 giúp chống bụi bẩn và chống nước tốt ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Nên lắp đèn trụ năng lượng mặt trời cho lối đi sân vườn vì đèn được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, có khả năng chốn gỉ tốt. Thân đèn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Mặt đèn được làm bằng nhựa PC chất lượng cao. Chụp đèn được thiết kế lấy cảm hứng từ viên kim cương, tạo ra sản phẩm chiếu sáng sang trọng, đẹp mắt.

Đèn Rolux-TSVNL19 có thiết kế trụ tròn, cao 75cm, trọng lượng 2.43kg. Kích thước bầu đèn 26x12cm phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian sân vườn khác nhau. Rolux-TSVNL19 được trang bị pin Lithium 3.2V/8AH, cung cấp nguồn sáng cho đèn trong 10-12 giờ liên tục. Với 2 màu ánh sáng: vàng và trắng. Đèn phát ra ánh sáng rực rỡ, không chói mắt. Giúp soi sáng và tạo điểm nhấn cho lối đi, sân vườn ngoài trời của bạn vào ban đêm.

den-tru-san-vuon-nang-luong-mat-troi-rolux-tsvnl019
Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL19

Đèn lắp đặt cực kì dễ dàng với 2 kiểu đế chân kim hoặc đế. Chỉ cần bạn chọn vị trí, bắt cố định đèn xuống, không cần bất kì dây điện nào. Chỉ cần đặt ở nơi có thể thu được ánh sáng mặt trời tốt là có thể sử dụng đèn trụ năng lượng mặt trời. Đây chính là là lựa chọn hoàn hảo để trang trí chiếu sáng sân vườn, lối đi, tường rào xung quanh biệt thự, công viên, bờ hồ, khu nghỉ dưỡng, …

Thông số kỹ thuật đèn Rolux-TSVNL19

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVNL19
  • Bảng điều khiển năng lượng mặt trời: 5V/4.5W
  • Pin: Pin Lithium 3.2V/8AH
  • Màu ánh sáng: Vàng/ Trắng
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Chất liệu mặt đèn: Nhựa PC chống chói
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 65
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Kích thước bầu đèn: 260x120mm
  • Chiều cao: 750mm
  • Trọng lượng: 2.43kg
  • Phương pháp lắp đặt: Chân kim hoặc Đế bằng
  • Bảo hành: 24 tháng

3.4. Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL22

Một trong những mẫu đèn trụ NLMT không thể bỏ qua đó là Đèn nấm sân vườn năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL22.  Với thiết kế đẹp mắt, khả năng chiếu sáng tốt, sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường. Đèn phù hợp với nhiều không gian lối đi sân vườn khác nhau, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Đèn có thiết kế hình nấm, với thân đèn được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện và mặt đèn được làm bằng nhựa PC chống chói. Chụp đèn có thiết kế như một viên kim cương kiêu kỳ, với các hoa văn trang trí mặt đèn tinh xảo, sắc nét. Chân đèn được thiết kế kiểu chân kim nhỏ gọn, cắm trực tiếp xuống đất dễ dàng lắp đặt sử dụng.

den-led-tru-san-vuon-nang-luong-mat-troi-rolux-tsvnl22-c (5)
Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL22

Đèn có khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP65, giúp đèn có thể hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết mưa gió. Đèn nấm sân vườn năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL22 có công suất 5W, nhiệt độ màu 3000K hoặc 6000K. Kết hợp cùng màu sắc ánh sáng đa dạng từ trắng, vàng, trung tính đến đổi màu RGB. Mang đến nhiều hiệu ứng chiếu sáng đa dạng, đẹp mắt.

Thông số kỹ thuật đèn Rolux-TSVNL22

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVNL22
  • Bảng điều khiển năng lượng mặt trời: 5V/2W
  • Pin: Pin Lithium 2.3V/2AH
  • Màu ánh sáng: Vàng hoặc Trắng
  • Nhiệt độ màu: 3000K hoặc 6000K
  • Chất liệu thân đèn: Nhôm sơn tĩnh điện
  • Chất liệu mặt đèn: Nhựa PC chống chói
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 65
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Chiều cao: 700mm
  • Trọng lượng: 0.98kg
  • Bảo hành: 24 tháng

3.5. Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL26

Đèn led trụ sân vườn năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL26 là một sản phẩm chiếu sáng chất lượng, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chiếu sáng sân vườn đẹp mang phong cách hơi cổ điển, tiết kiệm điện, an toàn. Đèn có cấp độ bảo vệ IP65, giúp đèn chống được bụi bẩn, mưa gió. Sản phẩm có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL26 được đúc bằng nhôm, sơn tĩnh điện. Với tiêu chuẩn IP 54 chống nước sử dụng ngoài trời. Ngoài chế độ năng lượng mặt trời, đèn có thêm đui E27 để sử dụng bóng led kèm nguồn điện 220V.

den-led-tru-san-vuon-nang-luong-mat-troi-rolux-tsvnl26
Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL26 sang trọng

Đèn nấm sân vườn NLMT Rolux-TSVNL26 là một sản phẩm chiếu sáng đa năng, có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt là chiếu sáng các lối đi trong công viên, khu nghỉ dưỡng,… tạo không gian an toàn và thuận tiện cho người đi lại.

Với những ưu điểm và ứng dụng đa dạng, đèn nấm sân vườn năng lượng mặt trời là một sản phẩm chiếu sáng trang trí sân vườn lý tưởng. Giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và an toàn cho không gian sống của bạn.

Thông số kỹ thuật đèn Rolux-TSVNL26

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVNL26
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K
  • Chất liệu thân đèn:Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Chất liệu mặt đèn: Nhựa PC chống chói
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 65
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Bảo hành: 24 tháng

3.6. Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL28

Đèn led trụ sân vườn năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL28 có thiết kế cao cấp mang phong cách hiện đại là mẫu đèn trụ NLMT tốt nhất hiện nay. Mẫu đèn này có hình trụ tròn vô cùng tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian sân vườn khác nhau. Nhờ vào thiết kế đặc biệt của cụm đèn tạo hình tương tự với ánh mặt trời tỏa nắng rực rỡ vô cùng đặc sắc.

Thân đèn Rolux-TSVNL28 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, có độ bền cao, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Mặt đèn được làm từ nhựa PC chống chói, giúp ánh sáng phát ra dịu nhẹ, không gây chói mắt. Chân đế đèn được thiết kế kiểu chân kim cắm trực trực tiếp xuống đất.

den-led-tru-san-vuon-nang-luong-mat-troi-rolux-tsvnl28
Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL28

Đèn sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời 5W/2V để chuyển hóa ánh sáng mặt trời thành điện năng. Pin lưu trữ điện năng có dung lượng 3.2V/ 2AH, giúp đèn có thể chiếu sáng liên tục trong 10-12 giờ. Đèn nấm Rolux-TSVNL28 có cấp độ bảo vệ IP65, giúp đèn chống được bụi bẩn, mưa gió.

Đèn có thiết kế hình nấm độc đáo, kết hợp với ánh sáng vàng hoặc trắng ấm áp, tạo nên không gian sân vườn lung linh, huyền ảo vào ban đêm. Nhiệt độ màu của ánh sáng vàng là 3000K, tạo ra ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ. Nhiệt độ màu của ánh sáng trắng là 6000K, tạo ra ánh sáng mát mẻ, sáng sủa.

Thông số kỹ thuật đèn Rolux-TSVNL28

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVNL28
  • Công suất bảng điều khiển năng lượng mặt trời: 5W/2V
  • Điện áp pin: 3.2V/ 2A
  • Màu ánh sáng: Vàng/ Trắng
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K
  • Chất liệu thân đèn: Nhựa ABS cao cấp
  • Chất liệu mặt đèn: Nhựa PC chống chói
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 65
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Kích thước bầu đèn: 160x160mm
  • Chiều cao: 700mm
  • Hình thức lắp đặt: Chân cắm hoặc Đế bằng
  • Bảo hành: 24 tháng

3.7. Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL29

Một trong những mẫu đèn trụ NLMT không thể bỏ qua chính là Đèn nấm sân vườn năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL29 . Mẫu đèn trụ nấm này sử dụng năng lượng từ mặt trời để thắp sáng vào ban đêm. Giúp đèn hoạt động ổn định, không cần sử dụng điện lưới. Pin của đèn có dung lượng 8AH, cho thời gian chiếu sáng lên đến 10 giờ liên tục.

Đèn được lấy cảm hứng thiết kế từ hình dáng bông hoa phấn cực kỳ quyến rũ. Đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện chống gỉ, chống ăn mòn, giúp đèn bền đẹp với thời gian. Thân đèn có chiều cao 70cm, phù hợp với nhiều không gian sân vườn khác nhau. Mặt đèn được làm từ nhựa PC chống chói khi chiếu sáng. Với 2 chế độ chiếu sáng là tự động và chủ động đã mang đến những tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng.

den-led-tru-san-vuon-nang-luong-mat-troi-rolux-tsvnl29
Nên lắp Đèn trụ năng lượng mặt trời Rolux-TSVNL29

Đèn có 3 chế độ ánh sáng: vàng, trắng và trung tính, giúp bạn lựa chọn ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSVNL29 có thể được lắp đặt dọc theo lối đi xung quanh tường rào biệt thự. Giúp tạo ra ánh sáng dẫn đường an toàn cho người đi bộ, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Thông số kỹ thuật đèn Rolux-TSVNL26

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVNL29
  • Bảng điều khiển năng lượng mặt trời: 4.5W/5V
  • Pin: 3.2V/ 8AH
  • Màu ánh sáng: Vàng/ Trắng
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Chất liệu mặt đèn: Nhựa PC chống chói
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 65
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Kích thước bầu đèn: 260x120x450mm
  • Chiều cao: 700mm
  • Hình thức lắp đặt: Chân cắm hoặc Đế bằng
  • Bảo hành: 24 tháng

4. Những lưu ý khi lắp đèn trụ năng lượng mặt trời cho lối đi sân vườn

Để có hiệu ứng ánh sáng đẹp nhất cho lối đi sân vườn thì cách lắp đặt đèn cũng rất quan trọng. Vị trí hay khu vực lắp đèn sẽ ảnh hưởng tới khả năng hấp thụ ánh sáng của đèn. Cũng như là những hiệu ứng đẹp mắt mà đèn mang lại cho con người. Dưới đây sẽ là một số bước để lắp đèn trụ năng lượng mặt trời và một số lưu ý.

4.1. Cách lắp đặt đèn trụ năng lượng mặt trời đơn giản

Sau đây Đèn Hoàng Gia sẽ hướng dẫn các bạn cách lắp đặt đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời. Hãy thực hiện theo từng bước bên dưới để đảm bảo đèn hoạt động tốt và ổn định trong thời gian dài.

  • Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như khoan, búa, vít, thước dây, cờ lê,…
  • Bước 2: Lắp ráp các thành phần theo giấy hướng dẫn. Sau đó tháo bỏ lớp màn bảo vệ tấm năng lượng mặt trời.
  • Bước 3: Trong lần đầu sử dụng, hãy tắt công tắc đèn (OFF). Sạc đèn 24 giờ dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, để đảm bảo đèn đủ lượng pin lặp lại chu kỳ chiếu sáng tự động và liên tục.
  • Bước 4: Sau khi sạc đủ 24 giờ, hãy lắp đèn ở vị trí mong muốn. Đèn nấm sân vườn năng lượng mặt trời hoạt động theo nguyên lý tự động bật sáng khi trời tối và tắt đèn khi trời sáng. Do đó, bạn không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào để bật hoặc tắt đèn.
cach-lap-dat-den-led-tru-san-vuon-nang-luong-mat-troi
Cách lắp đặt đèn trụ năng lượng mặt trời đơn giản

4.2. Lưu ý khi lắp đèn trụ năng lượng mặt trời cho lối đi sân vườn

Vì đèn hoạt động dựa trên nguồn ánh sáng mặt trời. Vậy nên khi lắp đặt các bạn cần lưu ý vị trí lắp đặt hợp lý:

  • Không lắp đặt đèn dưới các vật cản: Như mái hiên hoặc bóng cây. Vì nó ảnh hưởng đến quá trình đón ánh nắng của đèn.
  • Không lắp đặt trong phòng kính: Mặc dù ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua lớp kính nhưng cũng đã tác động đến ánh nắng tiếp cận với đèn.
  • Không lắp đặt đèn dưới các bóng đèn có ánh sáng mạnh khác. Ánh sáng mạnh chiếu vào tấm năng lượng sẽ làm đèn lầm tưởng là ban ngày và sẽ luôn trong tình trạng sạc pin mà không phát sáng.
  • Hạn chế lắp đặt ở những nơi có camera quan sát: Bởi vì camera quan sát sẽ phát ra các bứt xạ ảnh hưởng đến ánh sáng của đèn.
  • Nên lựa chọn những nơi có thời gian chiếu sáng tối thiểu là 6 giờ: Vì đèn năng lượng mặt trời sân vườn thường không được trang bị tấm năng lượng lớn nên cần phải được nhận ánh sáng nhiều nhất có thể.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com