Đèn ốp trần trang trí có rất nhiều loại với đủ hình dáng chức năng khác nhau. Trong số đó những mẫu đèn ốp trần hình chữ nhật đang được lựa chọn phổ biến để trang trí cho không gian nội thất có diện tích rộng. Đó thường là những căn phòng có thiết kế kiến trúc hiện đại và diện tích rộng 25 – 35m2. Có phải bạn cũng đang có ý định lắp đèn led ốp trần hình vuông trang trí cho căn phòng của mình? Hãy cùng Đèn Hoàng Gia khám phá nhiều hơn về mẫu đèn này trong nội dung dưới đây nhé!

Ứng dụng thích hợp lắp đèn ốp trần hình chữ nhật

Đèn ốp trần hình chữ nhật là loại đèn trang trí trần nhà có kích thước phổ biến là 800x600mm, 1000x600mm, 1200x800mm, 1200x350mm, 1000x350mm, 800x300mm, … Và có các cạnh thiết kế vuông vắn. Với kích thước như trên, những mẫu đèn ốp trần hình chữ nhật thích hợp để lắp cho các không gian có diện tích rộng từ 25 – 35m2. Với những không gian hẹp thì nên tham khảo các mẫu đèn led ốp trần trang trí khác có kích thước phù hợp hơn. Còn không gian rộng hơn nữa thì nên liên hệ trực tiếp đơn vị bán hàng để được đặt hàng theo yêu cầu.

Xem thêm: 1000+ mẫu đèn led ốp trần đẹp

Đèn led ốp trần hình chữ nhật có thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại. Một số không gian phù hợp để lắp đặt loại đèn này là:

  • Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ
  • Trung tâm hội nghị, sảnh khách sạn, nhà hàng

Nhìn chung, đó là những không gian đang có nhu cầu trang trí trần nhà, trang trí nội thất đẹp và ấn tượng. Đèn led ốp trần hình chữ nhật với những thiết kế bắt mắt sẽ góp phần tô điểm giúp không gian của bạn trở lên đặc biệt hơn. Ngoài ra, đèn led ốp trần nói chung sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian có thiết kế trần nhà thấp. Là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các mẫu đèn chùm có thiết kế cầu kỳ.

đèn mâm pha lê chữ nhật
Đèn ốp trần hình chữ nhật sang trọng và hiện đại

Ưu điểm nổi bật của đèn ốp trần hình chữ nhật

Thiết kế tinh tế mang lại sự nổi bật riêng trong tổng thể không gian lắp đặt ngay cả khi bạn lựa chọn những chiếc đèn ốp trần chữ nhật đơn giản nhất.

Các mẫu đèn áp trần chữ nhật cao cấp ra đời đáp ứng hầu hết các nhu cầu trong thiết kế nội thất hiện đại. Chúng có thể lắp đặt cho các không gian sang trọng, hiện đại đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như phòng tổ chức sự kiện, sảnh tiệc, hội nghị,khách sạn, phòng khách gia đình….

Đèn led ốp trần hình chữ nhật góp phần làm tăng vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Bên cạnh đó, loại đèn cao cấp này còn mang lại nguồn ánh sáng nhẹ nhàng, hài hòa, tạo sự ấm áp, gần gũi cho không gian nếu biết cách kết hợp hài hòa giữa các mẫu đèn trang trí và thiết kế nội thất tổng thể.

Về cơ bản thì đèn led ốp trần hình chữ nhật cũng hội tụ đầy đủ các yếu tố an toàn và tiết kiệm của một thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ LED như:

  • Có thời gian sử dụng lên tới 50.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho người dùng.
  • Không chứ thủy ngân, không phát tia bức xạ nên thoải mái lắp đặt và sử dụng an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
  • Tiết kiệm được nguồn điện năng tối đa tới 70% so với đèn huỳnh quang.
  • Ánh sáng dịu nhẹ, không nhấp nháy, không gây hại cho mắt.

Một số mẫu đèn ốp trần hình chữ nhật trang trí cho trần nhà siêu đẹp

Đèn ốp trần hình chữ nhật hiện nay có một số mẫu mã phổ biến như sau:

  • Đèn ốp trần pha lê hình chữ nhật

Khi nhắc tới các loại đèn ốp trần hình chữ nhật trang trí cho trần nhà đẹp nhất. Chắc chắn không nên bỏ qua các mẫu đèn ốp trần pha lê. Đây là dòng sản phẩm có cấu tạo và thiết kế sang trọng, có tính thẩm mỹ cao với chất liệu pha lê sáng lấp lánh. Góp phần thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ. Đèn ốp trần pha lê hình chữ nhật có các kích thước phố biến là 600×800, 800×1000, 800×1200,… Đèn phù hợp lắp trang trí cho không gian phòng khách, trung tâm hội nghị, trang trí sảnh khách sạn,…

Khi lựa chọn đèn ốp trần pha lê hình chữ nhật lắp trang trí cho trần nhà các bạn cần lưu ý về vấn đề thi công chắc chắn. Vì đây là loại đèn có kích thước lớn và trọng lượng khá nặng. Mặc dù lắp ốp trần nhưng vẫn cần gia cố chắc chắn bằng ty ren bắn thẳng lên trần bê tông.

Xem thêm: Cách lắp đặt đèn mâm ốp trần pha lê

  • Đèn ốp trần mica hình chữ nhật

Nếu kiến trúc nội thất của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Hãy tham khảo một số mẫu đèn ốp trần hình chữ nhật được cấu tạo với chất liệu mica dưới đây.

Đèn led ốp trần mica là dòng sản phẩm được thiết kế nghệ thuật hiện đại. Được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để trang trí cho trần nhà. Phù hợp với hầu hết các không gian nội thất nhà ở. Như phòng khách, phòng ngủ và một số phòng chức năng khác. Loại đèn này có ưu điểm nhẹ hơn nhiều so với đèn mâm pha lê. Bởi vậy quá trình lặp đặt có thể diễn ra đơn giản hơn.

  • Đèn ốp trần Panel hình chữ nhật

Với một số không gian có kiến trúc hiện đại được trang trí theo phong cách tối giản. Nếu gia chủ chỉ thích một mẫu đèn ốp trần thật sự đơn giản. Thì sự lựa chọn có thể là đèn led Panel ốp trần. Đây là một dòng đèn chiếu sáng được thiết kế dạng tấm lớn với nhiều kích thước như 300×300 (24W), 600×600 (48w), 300×600 (36W), 600×1200(72W), 300×1200. Với nhu cầu tìm kiếm đèn ốp trần hình chữ nhật, các bạn có thể tham khảo 2 kích thước là 300×600, 300×1200 và 600×1200.

Mặc dù tính thẩm mỹ trang trí của loại đèn led ốp trần Panel này không cao như các loại đèn mâm ốp trần. Tuy nhiên nó cũng là nhu cầu sử dụng của rất nhiều người. Phù hợp với nhiều công trình có mục đích trang trí khác nhau.Phổ biến nhất là lắp chiếu sáng và trang trí trần nhà văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại,…

Đèn Panel ốp trần trang trí trần nhà đơn giản, hiện đại
Đèn Panel ốp trần trang trí trần nhà đơn giản, hiện đại

Mua đèn ốp trần hình chữ nhật ở đâu?

Đèn led ốp trần hình chữ nhật hiện nay có giá giao động từ hơn 2 triệu đồng đối với các mẫu đèn ốp trần mica. Và tới hơn 10 triệu đồng đối với các mẫu đèn led ốp trần pha lê cao cấp. Bởi vậy, việc tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi mua là điều cần thiết. Các bạn nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín để yên tâm lựa chọn mẫu đèn mình yêu thích.

Lựa chọn Đèn Hoàng Gia các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tự tin là đơn vị phân phối đèn led uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Cung cấp đa dạng các sản phẩm đèn led từ chiếu sáng phổ thông tới chiếu sáng trang trí. Để được tư vấn chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com