Hệ thống đèn led chiếu sáng cho nhà hàng khách sạn phụ thuộc vào từng vị trí, không gian sẽ có cách bố trí khác nhau về loại đèn, số lượng và cách sử dụng ánh sáng khác nhau. Và cách bố trí này có thể khác biệt với cách bố trí đèn chiếu sáng trong nội thất gia đình. Cùng theo chân Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu về các ứng dụng của đèn led ốp trần trong nhà hàng, khách sạn nhé!

Khác với các ứng dụng của đèn led ốp trần trong gia đình, ứng dụng của đèn led ốp trần trong nhà hàng, khách sạn cần đáp ứng được một tiêu chí đặc biệt chính là tạo điểm nhấn. Vì nhà hàng, khách sạn là những nơi cung cấp dịch vụ như ăn uống, nghỉ dưỡng cho mọi người vì thế yêu cầu về hệ thống đèn chiếu sáng phải thật hoàn hảo để làm sao cho không gian thêm sang trọng, ấn tượng, hấp dẫn và thu hút khách hàng.

Ứng dụng đèn led ốp trần tại tiền sảnh

Tại các khu vực lễ tân, sảnh chính, hay tại các khu vực bàn ăn là các vị trí cần tạo được không gian êm ái, để có thể mang tới cảm giác thư giãn, thoải mái tốt nhất cho khách hàng. Để làm được điều đó, giải pháp hiệu quả nhất chính là ứng dụng ánh sáng vàng của đèn led ốp trần. Chắc chắn bạn sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng và mang tới cảm giác gần gũi nhất cho các vị trí này.

Ứng dụng của đèn led ốp trần tại tiền sảnh
Ứng dụng của đèn led ốp trần tại nhà hàng khách sạn

Để không gian tại các khu vực trên gây ấn tượng tốt hơn nữa bạn có thể suy nghĩ về việc kết hợp đèn led ốp trần nổi với ánh sáng vàng và đèn ốp trần trang trí. Loại đèn ốp trần trang trí phù hợp nhất cho không gian này có lẽ là đèn mâm pha lê. Đây là loại đèn trang trí dễ dàng gây ấn tượng mạnh và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế hãy lựa chọn ngay cho không gian tại tiền sảnh nhà hàng, khách sạn của bạn một chiếc đèn mâm pha lê tại danh mục đèn mâm ốp trần của chúng tôi.

Một bí quyết nữa sẽ giúp bạn chăm chút cho vị trí cần tạo điểm nhấn đặc biệt này là biết cách phối hợp nhiều loại đèn led khác nhau một cách tối ưu để tạo ra hệ thống chiếu sáng thông minh và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài việc ứng dụng đèn led ốp trần trong nhà hàng khách sạn, bạn còn có thể kết hợp thêm với các loại đèn chiếu điểm, đèn led dây, đèn downlight…để tạo điểm nhấn hoàn hảo nhất.

Ứng dụng đèn led ốp trần tại hành lang

Hành lang chính là nơi khác hàng đi lại, là con đường kết nối dẫn dắt khách hàng tới các vị trí chức năng khác nhau. Vì thế hãy để ánh sáng hành lang là nơi kết nối ấn tượng mang đến bầu không khí ấm áp cho khách hàng.

Ứng dụng của đèn led ốp trần tại hành lang
Ứng dụng của đèn led ốp trần tại hành lang của nhà hàng khách sạn

Ứng dụng đèn led ốp trần tại các phòng nghỉ

Phòng nghỉ của khách sạn cũng tương tự như phòng ngủ trong các hộ gia đình, nó đòi hỏi yếu tố thư giãn nghỉ ngơi phải luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn nên chọn màu sắc ánh sáng là màu trắng nhẹ hoặc màu vàng để giúp không gian thêm lung linh, thơ mộng hơn, phù hợp với không gian nghỉ dưỡng.

đèn led ốp trần tại các phòng nghỉ
Ứng dụng đèn led ốp trần tại các phòng nghỉ trong khách sạn

Mua đèn led ốp trần cho nhà hàng, khách sạn ở đâu?

Bạn đang cần tìm đèn led ốp trần nổi hay đèn ốp trần trang trí cho nhà hàng khách sạn, hãy đến với địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội của Đèn Led Hoàng Gia nhé. Chúng tôi chuyên phân phối các loại đèn led chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất dành cho bạn. Đặc biệt hơn chúng tôi có mức chiết khấu cao dành cho các đơn hàng lớn.

Đến với chúng tôi, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cho nhà hàng, khách sạn của mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá đèn led ốp trần tốt nhất hiện nay.