Trong thiết kế nội thất ngày nay, đèn led ốp trần được ứng dụng vô cùng rộng rãi. Tuy nhiên không dưng mà đèn led ốp trần lại được ưa chuộng đến vậy. Trong bài viết này hãy cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu về những điểm nổi bật cũng như những ứng dụng của đèn led ốp trần trong thiết kế nội thất gia đình nhé!

Trên thực tế đèn led ốp trần là loại đèn sở hữu rất nhiều ưu điểm là lợi ích tuyệt vời như khả năng chiếu sáng tốt, sự tiết kiệm, dễ lắp đặt…

Nếu bạn còn chưa biết đèn led ốp trần là gì hãy bỏ một chút thời gian tìm hiểu thêm về loại đèn chiếu sáng vô cùng hiệu quả này nhé. Chắc chắn những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho bạn nhiều hơn nữa trong quá trình lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Đèn led ốp trần trong gia đình cũng bao gồm 2 phân khúc là đèn led ốp trần nổi và đèn led ốp trần trang trang trí. Đặc điểm chung của chúng là sử dụng chip led để phát sáng. Các loại đèn này sẽ được lắp ốp nổi trên bề mặt trần bê tông hoặc các loại trần giả như trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa…mà không cần phải khoét lỗ.

Trước khi tìm hiểu về những ứng dụng của đèn led ốp trần tuyệt vời này chúng ta cùng điểm qua một vài tính năng ưu điểm mà nó có thể mang lại nhé!

Ưu điểm của đèn led ốp trần

  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Tuổi thọ đèn cao, có thể sử dụng trong suốt một thời gian dài mà không cần sửa chữa hay thay mới.
  • An toàn sức khỏe và thân thiện môi trường.
  • Hiệu suất phát quang lớn.
  • Tỏa nhiệt rất ít vì thế không gây cảm giác nóng bức cho không gian nội thất.
  • Ánh sáng rất trung thực không gây mỏi mắt, nhức mắt.
  • Giá trị trang trí thẩm mỹ cao.

Những ứng dụng của đèn led ốp trần trong gia đình

Đèn led ốp trần ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất nhà ở. Vậy đâu là vị trí thích hợp nhất để lắp đặt đèn led ốp trần? Với những ưu điểm bên trên, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng loại đèn này tại các vị trí như:

Đèn ốp trần phòng khách

Phòng khách là nơi đầu tiên trong gia đình mà bạn có thể lắp đặt đèn led ốp trần để chiếu sáng cũng như trang trí giúp căn phòng thêm ấn tượng và thu hút.

Có một cách kết hợp tuyệt vời nữa dành cho nhà bạn chính là sử dụng thêm một chiếc đèn mâm ốp trần phòng khách để không gian nơi đây trở nên hoàn hảo hơn.

Đèn led ốp trần trong phòng khách
Ứng dụng của đèn led ốp trần trong phòng khách

Có rất nhiều loại đèn mâm ốp trần đẹp phù hợp dành cho phòng khách nhà bạn. Xem thêm tại danh mục đèn mâm.

Đèn led ốp trần phòng bếp

Phòng bếp là trái tim của một ngôi nhà, nơi giữ lửa chính vì thế bạn cũng cần đặc biệt quan tâm tới hệ thống chiếu sáng tại vị trí này. Sự kết hợp giữa đèn led ốp trần nổi và đèn led thả trần sẽ giúp cho không gian phòng bếp thêm gần gũi và thân mật hơn trong mỗi bữa ăn. Ứng dụng đèn led ốp trần trong phòng bếp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đèn led ốp trần trong phòng bếp
Ứng dụng của đèn led ốp trần trong phòng bếp

Đèn led ốp trần phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi vì thế hãy tìm hiểu thêm về cách bố trí đèn chiếu sáng tại đây để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn nhé!

đèn led ốp trần trong phòng ngủ
Ứng dụng của đèn led ốp trần trong phòng ngủ

Đèn led ốp trần nhà tắm, nhà vệ sinh

Nhà tắm hay nhà vệ sinh cũng là một không gian đặc biệt trong ngôi nhà của bạn. Thay vì sử dụng ánh sáng đơn sắc tôi khuyên bạn nên sử dụng đèn led ôp trần đổi màu tại đây. Vì biết đâu lại lại thích không gian tự như Spa khi thả mình trong bồn tắm dưới ánh đèn màu vàng đầy thư giãn thì sao?

đèn led ốp trần trong nhà tắm, nhà vệ sinh
Ứng dụng của đèn led ốp trần trong nhà tắm, nhà vệ sinh

Đèn led ốp trần ban công, hành lang, cầu thang

Bạn công và hành lang là 2 vị trí cần thiết để lắp đặt đèn led ốp trần. 2 vị trí này thường là trần bê tông, vì vậy sự lựa chọn đèn ốp trần dường như là hoàn hảo nhất. Hơn nữa, đèn led ốp trần còn có hiệu suất phát quang cao giúp cho ánh sáng được tỏa rộng hơn, lỗi đi của bạn sẽ dễ dàng trông thấy hơn.

đèn led ốp trần tại bạn công, cầu thang, hành lang
Ứng dụng của đèn led ốp trần tại bạn công, cầu thang, hành lang

 

Ngoài ra còn rất nhiều vị trí khác bạn đều có thể lắp đặt đèn led ốp trần trong gia đình như phòng thờ hay tại các vị trí của tủ bếp, kệ gô, tủ quần áo chẳng hạn.

Ngoài việc ứng dụng đèn led ốp trần trong thiết kế nhà ở, đèn led ốp trần còn được sử dụng phổ biến tại văn phòng, trường học, showroom, khách sạn, nhà hàng…

Tóm lại, đèn led ốp trần là một sản phẩm được sử dụng vô cùng rộng rãi trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Để mua được những sản phẩm đèn led ốp trần như ý muốn, bạn hãy tìm đến một địa chỉ bán đèn led ốp trần uy tín, chuyên nghiệp để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Đèn Led Hoàng Gia là một trong những địa chỉ phân phối đèn led lớn số 1 tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây.