Đèn led rọi tranh ngày nay không còn quá xa lạ với mọi người nhất là trong những ngôi nhà hiện đại thì đèn được chiếu rọi vào những bức tranh treo trên tường. Nhưng cách lắp đặt đèn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Đèn led Hoàng Gia sẽ chia sẻ với bạn cách lắp đặt đèn led rọi tranh sao cho hợp lý với không gian của bạn nhé!

Như các bạn thấy, trên khoảng diện tích tường rộng lớn thì đèn led rọi tranh sẽ giúp cho không gian của bạn có nhiều điểm nhấn hơn, đẹp hơn và sang trọng hơn. Ánh sáng của đèn sẽ toát lên được vẻ đẹp của nhưng bức tranh mà gia chủ muốn trang trí cho ngôi nhà. Nhưng để chọn được loại đèn led rọi tranh và số lượng để lắp đặt lại không hề đơn giản

Tư vấn chọn đèn led rọi tranh và số lượng lắp đặt

Để có thể tư vấn chính xác số lượng đèn và loại đèn phù hợp thì phải dựa vào kích thước của bức tranh trong không gian ngôi nhà bạn. Những bức tranh khổ nhỉ , ít họa tiết thì chúng ta có thể lựa chọn những chiếc đèn rọi tranh đơn, loại nhỏ. Những đèn led soi tranh này có ánh sáng rọi theo điểm, tập trung và chất lượng ánh sáng trung thực. Ngoài ra chúng ta có thể xoay góc chiếu của đèn rất thuận lợi để có thể chiếu theo ý thích của mình. Ngược lại, những bức tranh khổ to, diện tích lớn thì chúng ta cần dùng từ số lượng nhiều hơn từ 2 đến 3 đèn. Chúng ta sẽ sắp xếp sao cho hợp lý để ánh sáng của đèn có thể làm nổi bật được những điểm nhấn của bức tranh. Có rất nhiều cách lắp đặt và trang trí ví dụ như chúng ta có thể lắp thành một hàng và để đèn hắt ánh sáng từ trên trần xuống. Để có được một không gian hoàn hảo nhất bạn nên tham khảo các đơn vị cung cấp đèn uy tín hoặc những đơn vị thiết kế nội thất để có được sự tư vấn tốt nhất nhé.

Đèn led rọi tranh lắp tại phòng khách

Đèn led rọi tranh lắp tại phòng khách với diện tích khổ lớn

Bức tranh có nổi bật hay không thì kiểu dáng đèn cũng phải hài hòa. Hiện tại. Đèn Hoàng Gia có cung cấp rất nhiều mẫu đèn led rọi tranh, rọi gương với nhiều kiểu dáng khác nhau – đây cũng sẽ là một gợi ý để bạn tham khảo khi lựa chọn.

Cách lắp đèn led rọi tranh sao cho hợp lý

Lắp đèn led rọi tranh trong phòng ngủ với diện tích tranh nhỏ

Lắp đèn led rọi tranh trong phòng ngủ với diện tích tranh nhỏ

Để lắp được đèn rọi tranh bạn cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: Ngắt điện để đảm bảo an toàn và kiểm tra bằng bút thử điện để chắc chắn điện đã được ngắt hoàn toàn để tiến hành lắp đèn.

Bước 2: Đánh dấu vị trí các đèn phù hợp sau đó khoan và bắt chặt phần đế đèn.

Bước 3: Đấu dây điện với dây nguồn của đèn chính xác theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

Bước 4: Khi nối dây điện xong sau đó chúng ta sẽ cố định lại vào đế đèn cho chắc chắn.

Bước 5: Mở lại nguồn điện đã ngắt ban đầu sau đó bật thử công tắc điện xem đèn sáng chưa, nếu chưa cần xem lại phần đầu dây đấu giữa dây dẫn điện và đèn, cần xem lại và đấu đúng chiều.

Bước 6: Điều chỉnh góc độ của đèn chiếu sao cho ánh sáng làm nổi bật bức tranh theo đúng ý tưởng của mình là hoàn thành.

Trên đây là những hướng dẫn của chúng tôi về cách lắp đèn rọi tranh theo đúng kỹ thuật, hợp lý rất đơn giản và dễ thực hiện tại nhà. Hãy thực hiện theo thứ tự các bước như trên để có được bức tranh đẹp nhất. Chúc các bạn thành công!

Đèn led Hoàng Gia