Đèn LED Panel là một trong số những thiết bị chiếu sáng tối ưu nhất hiện nay. Nó được sử dụng phổ biến hơn cả trong các công trình kiến trúc có diện tích rộng lớn như trung tam thương mại, bệnh viện, trường học, văn phòng tòa nhà…Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đèn led Panel khác nhau. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm và các ứng dụng của đèn LED Panel Philips để tìm câu trả lời cho câu hỏi “đèn led Panel Philips có tốt không nhé!”

Đèn led panel philips linh hoạt trong thiết kế

Giống như các loại đèn led panel khác, đèn led Panel Philips cũng được cấu tạo bởi các bộ phận chính bao gồm: Khung nhôm, chip led, kính phản xạ, tấm dẫn sáng và tấm khuếch tán. Đèn led Panel Philips được thiết kế với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Bao gồm:

  • Đèn led Panel Philips hình vuông
  • Đèn led Panel Philips hình tròn
  • Đèn led Panel Philips hình chữ nhật

Với cấu tạo và thiết kế đơn giản, hiện đại như vậy bạn có thể lựa chọn đèn led Panel Philips để lắp đặt nhiểu kiểu khác nhau như lắp âm trần, lắp ốp trần, lắp thả trần mang lại vẻ đẹp tinh tế, thẩm mỹ cho nhiều không gian khác nhau. Cho dù đó là không gian sống trong gia đình hay các khu trung tâm thương mại, các công trình tòa nhà lớn, bạn đều có thể tìm kiếm và mua những sản phẩm đèn led Panel Philips về lắp đặt sao cho phù hợp.

Đèn led Panel Philips chất lượng tuyệt vời

Không chỉ sở hữu sự đa dạng về kích thước, mẫu mã, chất lượng đèn led Panel Philips còn được khẳng định qua nhiều ưu điểm sau đây:

– Chất lượng ánh sáng đèn led panel Philips siêu tốt với chỉ số CRI > 80 Ra siêu trung thực giúp mang lại một không gian lý tưởng cho mọi hoạt động. Hơn nữa đèn led Panel Philips còn đa dạng trong việc đưa ra những lựa chọn màu sắc ánh sáng cho người tiêu dùng với 3 màu ánh sáng cơ bản đó là: ánh sáng ấm, ánh sáng trắng và ánh sáng trung tính. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn sự kết hợp lý tưởng của 3 màu ánh sáng này trong cùng một thiết bị và điều khiển nó qua cùng một công tắc bật / tắt linh hoạt.

– Bạn có tin được là tuổi thọ của đèn led Panel Philips có thể kéo dài trên 27 năm không? Theo khuyến cáo của nhà sản xuất đèn led Panel Philips: nếu bạn lắp đèn led panel Philips trong môi trường nhiệt độ lý tưởng và sử dụng nó trung bình 8 tiếng/ngày thì ó có thể kéo dài mức tuổi thọ trên 27 năm và thời gian phát sáng có thể lên tới 100.000 giờ.

– Vậy còn sự tiết kiệm năng lượng điện của đèn led Panel Philips thì sao? Nó có bằng các loại đèn led Panel khác như đèn led Panel TLC Lighting hay Rạng Đông không? Câu trả lời là tuyệt vời hơn thế. Đèn led Panel Philips được cấu tạo bởi những chip led chất lượng cao không chỉ mang lại nguồn ánh sáng chất lượng mà còn giúp bạn tiết kiệm hiệu quả tới 90% năng lượng tiêu thụ điện so với các loại đèn chiếu sáng truyền thống.

– An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường là những điều không thể thiếu đối với những chiếc đèn led chất lượng như đèn led Panel Philips. Vì thế bạn hãy yên tâm lựa chọn nó để sử dụng cho các công trình kiến trúc của mình nhé!

Giá đèn led Panel Philips có tốt không?

Với chất lượng ánh sáng tuyệt vời và những ưu điểm vượt trội mà đèn led Panel Philips có thể mang lại cho chúng ta như đã kể bên trên thì cho dù giá của chúng có cao hơn một chút có lẽ cũng xứng đáng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng những loại đèn led panel tầm trung hơn hãy tham khảo nó tại đây: https://goo.gl/f39iEB