Đèn led Kingled ngày này không còn quá xa lạ với mọi người được áp dụng công nghệ chiếu sáng, công nghệ khai thác năng lượng tái tạo đang có những bước tiến rất dài giúp cho người tiêu thụ tiết kiệm chi phí tiền điện, giảm chi phí mua thiết bị điện cũng như nguồn tiệu thụ điện năng thân thiện hơn với môi trường hơn. Và sau đây xin mời các bạn khám phá những tính năng nổi bật của đèn led Kingled qua bài viết dưới đây nhé!

1.Đèn led Kingled có khả năng tiết kiệm điện

Đèn led Kingled có tính tiết kiệm điện

Sử dụng đèn led Kingled tiết kiệm điện hơn các đèn truyền thống và có giảm chi phí cho người dùng

Trước đây chúng ta thường sử dụng các bóng đèn như đèn sợi đốt, đèn compact để chiếu sáng nhưng chúng lại tiêu tốn nhiều điện năng hơn và chi phí tiền điện cho người dùng cũng rất cao. So sánh đèn sợi đốt với đèn led Kingled thì khả năng thiết kiệm điện hơn tới 75-85%, còn đèn compact thì tiết kiệm hơn từ 50-60%. Do đó, để sử dụng lâu dài thì lựa chọn đèn led là một quyết định đúng đắn. Đèn led Kingled đã ứng dụng công nghệ bán dẫn để tạo ra nguồn sáng ổn định và tiết kiệm điện năng. Đèn led Kingled còn sử dụng các chất liệu chủ đạo như hợp kim nhôm, nhựa, inox, …để giảm trọng lượng nhưng vẫn có khả năng tỏa nhiệt nhanh.

2.Đèn led Kingled bảo vệ mắt

Đèn led Kingled không bị chớp nháy bảo vệ mắt

Đèn led Kingled không phát ra các tia cực tím, không bị chớp nháy bảo vệ mắt

Đây được cho là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống bởi ánh sáng giúp cho chúng ta làm việc và học tập hiệu quả. Đèn led Kingled có chỉ số hoàn mẫu Ra> 85, Hiệu suất phát quang cao giúp cho đèn có ánh sáng trung thực, tự nhiên. Không phát ra các tia hồng ngoài, cực tím ảnh hưởng tới người dùng. Đèn phát ra ánh sáng liên tục kết hợp với dòng điện ổn định không gây ra các hiện tượng chớp, nháy mỏi mắt  giúp bảo vệ và hạn chế các bệnh về mắt.

3. Đèn led Kingked có tuổi thọ cao

Đèn led Kingled có tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ

Đèn led Kingled có tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ

Đèn led thông thường có tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ. So với các dòng đèn trước đây thì cao gấp 6 lần so với bóng đèn compact và  25 lần so với đèn sọi đốt. Giả sử như chúng ta thắp sáng 8h/ ngày thì đèn có thể sử dụng tới khoảng 16-17 năm. Để đạt được như vậy đèn còn phụ thuộc và rất nhiều yếu tố khác nhau như: ổn định của dòng điện, môi trường hoạt động và nhiệt độ….

Địa chỉ mua đèn led Kingled tại Hà Nội

Để mua cho mình những sản phẩm chính hãng bạn hãy lên tham khảo và lựa chọn cho mình những nơi bán sản phẩm uy tín để nhận lại cho mình những sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ và chính sách bảo hành tốt nhé. Đèn led Hoàng Gia là một ứng cử cho bạn. Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình và cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm. Điều quan trọng hơn cả là khi đến với Đèn Hoàng Gia bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất trên thị trường.

Đèn led Hoàng Gia