Cách chọn mua đèn led chiếu sáng cho ngôi nhà có trần bê tông

Hầu hết các công trình hiện nay như văn phòng, nhà ở.. chưa sử dụng các loại trần thạch cao hay trần gỗ mà chủ yếu là các loại trần bê tông vì có giá rẻ hơn các loại trần khác, hơn nữa mặt trần nhà sẽ cao hơn và thoáng hơn. Tuy nhiên, các nhà thiết kế xây dựng còn phải băn khoăn, phân vân khi chưa biết chọn loại đèn led chiếu sáng nào thì thích hợp và liệu có thể sử dụng đèn led âm trần cho trần bê tông không. Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách các loại đèn có thể sử dụng để chiếu sáng cho trần bê tông mà không có trần thạch cao.

Chọn mua đèn led chiếu sáng cho ngôi nhà có trần bê tông

 Sử dụng đèn led chiếu sáng ngôi nhà có trần bê tông

Hiện nay việc sử dụng đèn led chiếu sáng đã trở thành xu hướng được rất nhiều người tiêu dùng tin chọn vì những tính năng nổi trội của nó. Đèn led có ưu điểm là cho ánh sáng chuẩn, độ đồng đều cao và liên tục. Ánh sáng do đèn phát ra có cường độ cao, không gây lóa mắt, mỏi mắt và có khả năng chống cận thị rất tốt. Ngoài ra sử dụng đèn led trong chiếu sáng rất an toàn, siêu tiết kiệm điện năng, tuổi thọ của đèn rất cao lên đến 50000h sử dụng, giá đèn ngày càng rẻ hơn. Chính vì vậy, đèn có thể sử dụng cho các căn hộ từ cao cấp đến giá rẻ, kể cả các công trình trần bê tông chứ không phải trần thạch cao hay trần gỗ.

Các loại đèn led có thể sử dụng cho trần bê tông:

1. Đèn tuýp led

Lựa chọn hàng đầu của mọi người khi mua đèn led chiếu sáng cho trần bê tông chính là đèn tuýp led bởi khả năng thay thế các loại đèn huỳnh quang đã có sẵn máng. Đèn có khả năng chiếu sáng tốt với góc chiếu 360 độ, độ bền cao và không sử dụng các chất hại sức khỏe con người như thủy ngân, chì… Phổ biến nhất hiện nay có lẽ là các loại đèn tuýp led T8 cao cấp, chiều dài 1,2m.

Chọn mua đèn led chiếu sáng cho ngôi nhà có trần bê tông

Đèn tuýp led T8 rời máng chiều dài 1,2m

2. Đèn ốp trần nổi

Với các trần bê tông, sử dụng các sản phẩm đèn ốp trần led cũng là một giải pháp tối ưu bởi việc lắp đặt đèn ốp trần nổi khá đơn giản mà lại có tính thẩm mỹ cao. Đèn còn cho ánh sáng tốt, đồng đều và tiết kiệm điện năng.

3. Đèn Led âm trần

Đã có rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng có thể lắp đặt đèn led âm trần cho trần bê tông hay không. Câu trả lời là hoàn toàn có thể, chỉ cần quý khách lựa chọn các loại đèn led âm trần siêu mỏng và nhẹ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho trần là được.

Chọn mua đèn led chiếu sáng cho ngôi nhà có trần bê tông

Đèn led âm trần siêu mỏng với bề dày chỉ 19,5mm

4. Đèn rọi ray

Đèn tracklight thuộc dòng đèn chiếu rọi thường được gọi là đèn rọi ray dùng để trang trí cửa hàng, đèn led chiếu sáng showroom, đèn trang trí cửa hàng thời trang, ảnh viện, đèn chiếu rọi sản phẩm trong các trung tâm mua sắm thương mại. Đèn được thiết kế gắn lên trần nhà, rất thích hợp cho trần bê tông, không có thạch cao. Đèn cho ánh sáng tập trung và chiếu rọi vào một điểm, và 1 khu vực làm nổi bật điểm và khu vực đó.

Chọn mua đèn led chiếu sáng cho ngôi nhà có trần bê tông

                                        Lắp đặt đèn led rọi ray chiếu sáng cho ngôi nhà sử dụng trần bê tông

Chúng tôi hy vọng qua bài viết trên đây, quý khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm đèn led chiếu sáng thích hợp cho ngôi nhà sử dụng trần bê tông không có trần thạch cao. Để có thể có được những sản phẩm đèn led cao cấp chính hãng với giá chuẩn rẻ, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được giao hàng miễn phí tại Hà Nội.