Những năm gần đây, đèn tuýp led được sử dụng một cách rộng rãi, trở thành thiết bị chiếu sáng thay thế cho các loại đèn compact, đèn ống huỳnh quang truyền thống. Không chỉ bởi đèn tuýp led giá rẻ hơn các loại đèn led cùng công suất mà còn do đèn có chất lượng cao cấp, tiết kiệm điện năng và không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến môi trường.

Ích lợi của việc chiếu sáng bằng đèn tuýp led thay thế cho đèn tuýp huỳnh quang

Sử dụng đèn tuýp led chiếu sáng văn phòng

Trên thị trường hiện nay, đèn tuýp LED T8, 1.2m là sản phẩm được chọn mua nhiều nhất trong chiếu sáng công trình từ lớn đến nhỏ. Chúng tôi đang cung cấp các loại đèn tube led 18W chất lượng cao, uy tín trong bảo hành, tuổi thọ của đèn cao gấp 10 lần đèn tuýp huỳnh quang, đèn Compact, hay đèn sợi đốt, với giá thành rẻ nhất tại Hà Nội và toàn quốc.

Đèn Tuýp led T8 thường được sử dụng để chiếu sáng cơ bản tại các phòng không có trần thạch cao, lắp đặt cho những ngôi nhà có thiết kế trần bê tông. Sự ra đời của loại đèn led này đã thay đổi cho các sản phẩm đèn tuýp huỳnh quang thông thường, sử dụng thủy ngân gây hại đến môi trường. Đèn được sử dụng tại hầu hết các công trình, các phòng, văn phòng, các khu công nghiệp, …

Ích lợi của việc chiếu sáng bằng đèn tuýp led thay thế cho đèn tuýp huỳnh quang

Đèn tuýp led T8 chiếu sáng dân dụng

Ngoài ra còn có các loại đèn tuýp led T5 với chiều dài ngắn hơn, được sử dụng chủ yếu để hắt các loại trần thạch cao, trang trí nội thất, chiếu sáng các loại tủ rượu, tủ chè, bể cá…

Đèn tuýp led có các loại là đèn liền máng và đèn rời máng. Hơn nữa cách lắp đặt và thay thế đèn tuýp led cực đơn giản nên người sử dụng có thể tự thay đèn dù không biết nhiều về điện dân dụng.

Những ích lợi của việc chiếu sáng bằng đèn tuýp led thay thế cho đèn ống huỳnh quang

  1. Khả năng tiết kiệm điện : Đèn tuýp led tiết kiệm hơn hẳn so với các loại đèn chiếu sáng thông thường khác. So với các sản phẩm đèn huỳnh quang và compact, đèn tuýp led tiết kiệm điện năng lên đến hơn 65% và tiết kiệm lên đến hơn 85% so với đèn sợi đốt.
  2. Chất lượng ánh sáng : Sử dụng đèn tuýp led trong chiếu sáng cho ánh sáng chuẩn, cường độ ánh sáng cao, ánh sáng trong, đồng đều, liên tục, không rung, giật. Ánh sáng của đèn tuýp LED không chứa các tia tử ngoại, hồng ngoại nên sử dụng đèn tuýp led trong chiếu sáng không ảnh hưởng đến sức khỏe, bảo vệ mắt, chống cận thị.
  3. Tuổi thọ đèn cao : Do đèn tuýp led có tuổi thọ rất cao lên đến 50000h sử dụng, thời gian bảo hành lên tới 2 năm nên khi sử dụng đèn tuýp led chiếu sáng quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phi bảo hành, thay thế, đổi mới bóng.
  4. Thời gian phát sáng: Khi bật đèn tuýp led, đèn sẽ sáng ngay tức thời trong khi đèn tuýp huỳnh quang thì có độ trễ cao. Đèn sáng với ánh sáng chuẩn ngay cả khi dòng điện thấp hơn định mức, không giống như đèn compact hay đèn ống huỳnh quang, nếu không đủ điện năng, đèn có thể không phát sáng hoặc ánh sáng kém chất lượng.
  5. Tính thẩm mỹ cao: Với thiết kế mặt ngoài đèn là nhựa cao cấp, đèn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian chiếu sáng.

Với những lợi ích trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ lựa chọn đèn tuýp led thay thế cho các bóng đèn huỳnh quang lỗi thời, mang đến cho ngôi nhà bạn một không gian chiếu sáng thật sự nổi bật.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com