Đèn led Panel tấm được lựa chọn là giải pháp chiếu sáng trong các văn phòng hiện đại vì nó có thể mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt đồng thời giúp tiết kiệm chi phí tiền điện và chi phí bảo trì tối ưu nhất. Thế nhưng đèn led Panel cũng có tới mấy loại với kích thước và công suất khác nhau. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về loại đèn led panel tấm 48w để xem liệu nó có phù hợp để lắp đặt cho không gian văn phòng của bạn không nhé!

Đèn led Panel tấm 48w có gì đặc biệt?

Đèn led Panel tấm 48w sở hữu mức công suất tiêu thụ là 48w. Vậy với mức công suất đó, kích thước tương ứng của nó là bao nhiêu?

Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của các bạn rằng: Đèn led Panel 48w là dòng sản phẩm thuộc chủng loại đèn led Panel Plus vô cùng hiện đại. Nó hiện đại bởi nguồn ánh sáng vô cùng chất lượng và khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời. Đèn led Panel tấm 48w sở hữu mức kích thước là 600×600 mm hoặc 300×1200 mm. Trong đó loại đèn led Panel 600×600 được lựa chọn nhiều hơn cả – đây là loại kích thước được khách hàng lựa chọn chiếm tới 90% tổng lượng đèn led Panel tính theo phân loại kích thước trên thị trường.

Đèn led Panel tấm 48w hình vuông có kích thước 600x600 mm
Đèn led Panel tấm 48w hình vuông có kích thước 600×600 mm
Đèn led Panel tấm 48w chữ nhật có kích thước 300x1200 mm
Đèn led Panel tấm 48w chữ nhật có kích thước 300×1200 mm

Bên cạnh đó, đèn led Panel 48w còn đặc biệt với mức quang thông khá cao là >3840 Lumen nhở sử dụng công nghệ chip led hiện đại Bridgelux hàng đầu của Mỹ. Vì thế mà nó có khả năng tiết kiệm siêu tốt tới 90% năng lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống. Riêng so với đèn máng huỳnh quang có cùng cường độ sáng thì nó có thể tiết kiệm tới 60% năng lượng điện tiêu thụ, từ đó giúp bạn tiết kiệm hiệu quả số tiền phải chi trả hàng tháng cho những hóa đơn điện.

Khi có quyết định lựa chọn đèn led Panel 48w cho công trình của mình bạn có thể lựa chọn giữa 2 kích thước 600×600 mm hoặc 300×1200 mm, đồng thời bạn cũng có thêm những lựa chọn về màu sánh sáng bao gồm ánh sáng trắng, ánh sáng vàng hoặc chọn ngay loại đèn led Panel 3 chế độ màu trắng / trung tính / vàng để linh hoạt điều chỉnh màu ánh sáng khi cần thiết.

Đèn led Panel tấm 48w có phù hợp với chiếu sáng văn phòng?

Văn phòng làm việc là không gian đòi hỏi chất lượng ánh sáng cao. Đèn Led Panel có thể đáp ứng điều này vì chúng được ứng dụng công nghệ LED hiện đại mang lại nguồn ánh sáng trung thực và sắc nét giúp bảo vệ mắt khỏi các tật khúc xạ ánh sáng hiệu quả tối ưu nhất hiện nay. Ánh sáng đèn led pannel cũng có góc chiếu sáng rộng, lan tỏa khắp không gian nội thất văn phòng nhờ cấu tạo ấn tượng với nguyên tắc chiếu sáng phẳng.

Các không gian văn phòng làm việc thường được thiết kế kiến trúc với trần thả thạch cao có kích thước tấm 600×600. Vì thế để tối ưu trong việc lắp đặt và đạt tính thẩm mỹ tốt nhất thì loại đèn led Panel phù hợp nhất với chúng không gì khác ngoài đèn led Panel 48w với kích thước 600×600. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lắp đặt đèn led Panel 48w 300×1200 cho không gian văn phòng làm việc của mình hoặc sử dụng các loại đèn led Panel khác sao cho phù hợp hơn, đó là tùy vào sở thích và phong cách thiết kế của từng công trình.

Việc sử dụng đèn led Panel tấm 48w 600×600 cho văn phòng làm việc sẽ góp phần tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viện của bạn vì chúng sẽ giúp văn phòng của bạn sang trọng và hiện đại hơn. Hơn thế, nguồn ánh sáng chất lượng sẽ giúp năng suất làm việc của nhân viên hiệu quả hơn rất nhiều.

Tóm lại, đèn led Panel tấm 48w là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn nên xem xét để lắp đặt nó cho văn phòng làm việc của mình. Để được tư vấn và mua đèn led Panel 48w với giá tốt nhất đừng quên liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia chúng tôi nhé!

Đèn led Hoàng Gia