Bạn sở hữu một công trình có quy mô lớn và bạn đang cần một thiết bị chiếu sáng hiệu quả cho công trình của mình? Năm 2019, đã đến lúc bạn nên suy nghĩ ngay tới các sản phẩm đèn led Panel siêu tiết kiệm

Vì sao lại là đèn led Panel?

Đèn led Panel sở hữu thiết kế đơn giản gọn nhẹ và tinh tế hơn rất nhiều so với các thiết bị chiếu sáng đèn máng huỳnh quang. So với cùng một công suất chiếu sáng với đèn huỳnh quang thì đèn led Panel có khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn và đặc biệt là sở hữu mức hiệu suất chiếu sáng >80 Lm/w – 150 Lm/w, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng tới 50-60%. Nếu so với đèn sợi đốt khả năng tiết kiệm vượt trội là 90%.

Đèn led panel siêu tiết kiệm
Đèn led panel siêu tiết kiệm

Như vậy thay vì sử dụng những máng đèn huỳnh quang 0,6m hoặc 1m2 với mức công suất từ 100w – 150w thì bạn chỉ cần sử dụng đèn led Panel với công suất 40-50w. Số tiền tiết kiệm được không phải là là một con số nhỏ khi công trình của bạn sở hữu một quy mô lớn và cần rất nhiều bóng đèn.

Hơn nữa với mỗi công trình mới xây dựng hoặc những công trình cũ đang tìm kiếm sự đổi mới, phát triển hòa nhập với xã hội hiện đại càng không thể thiếu đi sự góp mặt của những bóng đèn led Panel này. Chúng không chỉ sở hữu một thiết kế tinh tế hiện đại mà còn rất linh hoạt trong các ứng dụng lắp đặt.

Chưa dừng lại ở đó, một sản phẩm được đánh giá cao nhất khi nó mang lại những sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Với đèn led Panel bạn sẽ thoải mái lựa chọn với ít nhất 5 năm loại kích thước – tương ứng với những mức công suất từ nhỏ tới lớn. Sự lựa chọn đa dạng về kích thước và công suất này sẽ giúp bạn ứng dụng đa dạng đèn led Panel tại bất cứ không gian nội thất nào.

các kích thước đèn led Panel

XEM TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM ĐÈN LED PANEL TẠI ĐÂY

Ứng dụng với đèn led Panel siêu tiết kiệm

Sự phong phú kích thước và công suất đã mang lại sự đa dạng về không gian lắp đặt cho các sản phẩm đèn led Panel siêu tiết kiệm điện. Thế nhưng chưa dùng lại ở đó, đèn led Panel còn đa dạng về mẫu mã để bạn ứng dụng nó trong mọi cách lắp đặt như lắp âm – lắp ốp – lắp thả trần.

  • Đèn led Panel siêu mỏng
  • Đèn led Panel âm trần
  • Đèn led Panel Plus đế hộp

Trong số các mẫu đèn led Panel thì đèn led Panel siêu mỏng được cho là linh hoạt nhất khi nó có thể ứng dụng cho mọi cách lắp đặt khác nhau.

– Đèn led siêu mỏng: Thích hợp lắp âm cho trần thả thạch cao, lắp ốp trần khi kết hợp với phụ kiện là khung định hình. Ngoài ra còn có thể lắp dạng thả trần với phụ kiện là dây cáp treo và ốc vít.

– Đèn led Panel âm trần: nghe tên thì chúng ta đã biết nó chuyên dùng để lắp âm trần rồi đúng không ạ? Đây là mẫu đèn được thiết kế riêng cho kiểu lắp âm trần, nhất là đối với dạng trần chìm thạch cao hoặc trần gỗ.

– Đèn led Panel Plus: Đây là một dòng đèn led Panel mới với những tính năng chiếu sáng vượt trội và nó thích hợp nhất để lắp âm cho trần thạch cao. Và..nó cũng có thể dùng kết hợp với khung định hình để lắp ốp trần.

Nhìn chung với sự đa dạng trong cách lắp đặt của mình bạn có thể ứng dụng đèn led Panel trong rất nhiều công trình khác nhau bao gồm: các văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, khu trung cư, tòa nhà cao cấp, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Mua các loại đèn led Panel này ở đâu?

Khi đến với denhoanggia.vn bạn sẽ không cần mất công sức và thời gian tìm kiếm đèn led panel với đủ loại công suất, kích thước và chủng loại khác nhau. Hơn nưa, tại đây bạn còn có thể mua đèn led Panel với mức giá phải chăng nhất, thậm chí là mức giá gốc vì chúng tôi là đơn vị phân phối đèn led uy tín hàng đầu tại Hà Nội và có lợi thế khi xuất hàng trực tiếp từ nhà sản xuất tới tận tay người tiêu dùng.

Liên hệ ngay với denhoanggia.vn để nhận ngay báo giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Đèn led Hoàng Gia