Văn phòng làm việc thường được lắp trần thả thạch cao – loại trần dạng tấm hình vuông hoặc hình chữ nhật, đây là lý do vì sao chúng ta cần một thiết bị chiếu sáng tương thích có hình vuông và hình chữ nhật đồng thời có kích thước tương ứng với các tấm thạch cao. Điều này sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, tính chuyên nghiệp hiện đại cho cả căn phòng và góp phần tăng cao hiệu quả làm việc cho toàn bộ nhân viên.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại thiết bị chiếu sáng có thể đáp ứng điều đó là bộ đèn huỳnh quang hoặc bộ đèn led Panel.

Vậy đâu là thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất cho các khu văn phòng làm việc?

Tính năng chiếu sáng của đèn văn phòng

Đèn chiếu sáng có tác dụng cung cấp nguồn ánh sáng nhân tạo giúp cho các hoạt động công việc tại văn phòng công sở diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên các thiết bị chiếu sáng nhận tạo mang tính chất là nguồn sáng điểm và chúng có khả năng tạo ra hiện tượng đổ bóng lên mặt phẳng làm việc. Ngoài ra nó thể gây ra cảm giác chói cho mắt người ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc nếu chúng ta không biết cách bố trí một cách hợp lý.

Bố trí đèn led Panel 600x600 cách nhau bởi 1 ô trần thạch cao
Chiếu sáng văn phòng làm việc là một yếu tố vô cùng quan trọng

Các sản phẩm đèn chiếu sáng văn phòng

Để khắc phục tình trạng này, không phải không có cách. Trước khi đèn led Panel xuất hiện, thay vì lắp đơn thuần các bóng đèn tuýp huỳnh quang người ta đã chế tạo ra các bộ máng đèn hình vuông hoặc hình chữ nhật có cấu tạo là những chóa phản quang làm giảm tối đa hiện tượng chói lóa khi đèn hoạt động và hạn chế hiện tượng đổ bóng. Tuy nhiên đèn máng huỳnh quang vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như sự cồng kềnh, còn phóng tia huỳnh quang, tỏa nhiệt…

Xã hội hiện đại không ngừng phát triển, để khắc phục các nhược điểm của máng đèn huỳnh quang là sự ra đời của đèn led Panel. Đèn led Panel trước hết được thiết kế dạng tấm mỏng thanh mảnh, gọn nhẹ mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho mọi không gian lắp đặt. Thay vì sử dụng máng đèn phản quang giúp chống chói hiệu quả, đèn led Panel được cấu tạo trên cơ chế phẳng với các lớp xếp chồng lên nhau gọn gàng.

Thực tế thì mặt đèn led Panel được cấu tạo bởi kính tán quang cao cấp, đây chính là yếu tố giúp đèn led Panel tán quang ánh sáng hiệu quả, giảm tối đa hiện tượng chói lóa. Đồng thời đèn led Panel được sử dụng công nghệ chip led thế hệ mới mang lại một hiệu quả về chất lượng ánh sáng vượt trội hơn hẳn.

Sự đa dạng về công suất và kích thước sẽ là một lợi thế của đèn led Panel giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn chúng cho các ứng dụng chiếu sáng khác nhau. Tại các khu văn phòng làm việc, để tương thích với các tấm trần thạch cao thì loại đèn led Panel được lựa chọn nhiều nhất là 600×600.

các kích thước đèn led Panel

XEM NHIỀU HƠN CÁC KÍCH THƯỚC ĐÈN LED PANEL TẠI ĐÂY

So sánh đèn led Panel và máng đèn huỳnh quang

Về cơ bản công nghệ LED tiên tiến hiện đại là hơn hẳn công nghệ của những bóng huỳnh quang truyền thống. Ít nhất là về:

Chất lượng ánh sáng vượt trội hơn nhờ có CRI>80 Ra

Đèn led Panel tiết kiệm điện gấp 50-60% so với máng đèn huỳnh quang cùng công suất

Tuổi thọ đèn led Panel cao gấp 2-3 lần đèn huỳnh quang

Tính an toàn và sự thân thiện của đèn led Panel nổi trội hơn hẳn đèn huỳnh quang

Và nhiều lợi thế khác, hãy xem tại: 9 ưu điểm không thể bỏ qua khi dùng đèn led Panel

KẾT LUẬN:

Với những phân tích bên trên hẳn các bạn đã có câu trả lời dành cho mình rằng đâu là thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất cho các khu văn phòng làm việc đúng không? Chắc chắn sự lựa chọn đèn led Panel sẽ là giải pháp chiếu sáng tuyệt vời nhất dành cho các văn phòng làm việc.

Để mua đèn led Panel uy tín chính hãng, bảo hành trên 2 năm hãy nhanh chóng tham khảo các sản phẩm chất lượng tại denhoanggia.vn và xem ngay báo giá tốt nhất nhé. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đèn led Hoàng Gia