Sự ra đời của đèn led âm đất chỉnh góc đã khắc phục được nhược điểm về tính hướng sáng của các loại đèn led âm đất truyền thống. Nhờ vậy mà chúng được ứng dụng nhiều hơn trong các công trình chiếu sáng ngoài trời. Điển hình là ứng dụng chiếu hắt chân tường và các cột trụ. Giúp trang trí không gian ngoài trời hiệu quả và ấn tượng hơn.

Trong nội dung tư vấn chiếu sáng này, Đèn Hoàng Gia sẽ chia sẻ cùng các bạn về giải pháp chiếu hắt hiệu quả cho tường và cột trụ với đèn led âm đất chỉnh góc. Đây là một thiết bị chiếu sáng ngoài trời mới đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng và giá bán của loại đèn này trong nội dung dưới đây nhé!

Ứng dụng đèn led âm đất chiếu hắt tường ngoài trời
Ứng dụng đèn led âm đất chiếu hắt tường ngoài trời

1. Lý do nên chiếu sáng cho tường và cột trụ ngoài trời

Tường nhà và cột trụ ngoài trời là những mặt phẳng đứng. Nó thể hiện phần nào kiến trúc của các công trình. Việc chiếu sáng cho tường và cột trụ ngoài trời sẽ giúp bạn tô điểm và làm nổi bật cấu trúc thiết kế của công trình. Để chúng trở nên ấn tượng hơn dưới màn đêm. Giải pháp trang trí chiếu sáng này đã được rất nhiều công trình kiến trúc áp dụng. Từ những công trình nhà ở sân vườn cho tới các công trình nhà biệt thự, villa và nhiều công trình ngoài trời khác.

Ứng dụng chiếu sáng tường và cột trụ ngoài trời
Ứng dụng chiếu sáng tường và cột trụ ngoài trời

Nhìn chung, trong không gian mở của các công trình ngoài trời. Thì việc trang trí đèn chiếu sáng là vô cùng quan trọng. Chúng sẽ giúp trang trí để không gian của bạn thêm tươi mới, tràn đầy sức sống. Đồng thời phục vụ các nhu cầu khác nhau của con người. Như tản bộ, chăm sóc cây cối, đọc sách hay giao lưu bạn bè. Hơn hết, ánh sáng đèn trang trí chiếu sáng còn giúp gia chủ thể hiện phong cách nghệ thuật và cá tính riêng. Vì vậy có thể thấy vai trò của ánh sáng trong không gian ngoài trời là thứ không thể phủ nhận được. Một trong số đó chính là chiếu sáng cho những bức tường và cột trụ ngoài trời.

Trên thực tế, có khá nhiều giải pháp để chiếu sáng cho tường và cột trụ ngoài trời. Tuy nhiên trong nội dung bài viết này, chúng tôi xin dành riêng để tư vấn về dòng sản phẩm mới: Đèn led âm đất chỉnh góc. Đây là một trong những loại đèn có rất nhiều ưu điểm về chiếu sáng. Mang tới giải pháp hiệu quả tối ưu cho công trình của bạn.

2. Mẫu mã thiết kế và công dụng của đèn led âm đất chỉnh góc

2.1. Mẫu mã thiết kế

Đèn led âm đất xoay chỉnh góc 30 độ
Đèn led âm đất xoay chỉnh góc 30 độ

Đèn led âm đất chỉnh góc hay còn được gọi là đèn led âm đất chỉnh hướng. Đây là một mẫu thiết kế cải tiến từ dòng sản phẩm đèn led âm đất truyền thống. Sự khác biệt là ở phần chóa đèn. Chúng được cấu tạo với phần tụ xoay bên dưới chóa đèn. Có tác dụng giúp chóa đèn có thể tùy chình xoay góc chiếu sáng từ 0 – 30 độ. 0 là chiếu sáng theo phương thẳng đứng. Với sự cải tiến trong thiết kế này, đèn led âm đất chỉnh góc đang được rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình.

Bên cạnh đó, đèn led âm đất chỉnh góc cũng được cấu tạo từ các vật liệu và linh kiện cao cấp. Giúp đáp ứng tốt tiêu chí bền đẹp khi lắp đặt và sử dụng ngoài trời.

  • Thân đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Bên ngoài được bảo vệ thêm bằng 1 lớp vỏ nhựa có cấu tạo từ nhựa ABS cao cấp. Giúp thân đèn tránh được bụi, đất, cát hay côn trùng xâm nhập.
  • Phía trên mặt đèn được cấu tạo với kính cường lực có khả năng chống va đập hiệu quả. Có thể chịu đựng được lực đè của xe cộ hay con người qua lại thường xuyên. Xung quanh mặt đèn được bảo vệ thêm bởi khung viền Inox 304 chắc chắn. Đây là vật liệu có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chống han gỉ, chống oxy hóa hiệu quả khi lắp đặt ngoài trời.
  • Bên trong đèn là Led Driver và chip led. Led Driver có tác dụng kiểm soát dòng điện cung cấp cho chip led. Còn chip led chính là nguồn sáng của đèn. Đèn led âm đất chỉnh góc cao cấp sẽ được cấu tạo với linh kiện chiip led cao cấp. Thường là chip led của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Cree, Bridgelux, Philips,…

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn bảo vệ IP của đèn led âm đất là rất quan trọng. Tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi chuyên phân phối các loại đèn led âm đất cao cấp đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP67. Đèn có khả năng chống bụi hoàn toàn và chống nước hiệu quả ngay cả trong trường hợp mưa kéo dài gây ngập úng.

Cấu tạo đèn led âm đất chỉnh hướng
Cấu tạo đèn led âm đất chỉnh hướng

2.2. Công dụng và ưu điểm chiếu sáng

Vì sao đèn led âm đất chỉnh góc được nhiều người quan tâm và lựa chọn lắp chiếu hắt cho tường và cột trụ ngoài trời?

Để giải đáp câu hỏi trên thì chắc chắn phải nhắc tới công dụng và ưu điểm chiếu sáng của loại đèn này. Bao gồm các tiêu chí như sau:

  • Đèn được cấu tạo với nguồn sáng là chip led công nghệ mới hiện đại. Đem tới nguồn sáng chất lượng, đa dạng màu sắc, công suất khác nhau. Ánh sáng êm dịu, không chói lóa, tiết kiệm điện năng. Vì vậy có thể đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của người dùng.
  • Đèn được thiết kế linh hoạt với chóa đèn có khả năng điều chỉnh góc và hướng chiếu sáng. Đồng thời vẫn giữ được ưu điểm về tính thẩm mỹ lắp đặt của sản phẩm. Vậy nên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.
  • Đèn phù hợp với các ứng dụng cần ánh sáng chiếu điểm. Đối với ứng dụng chiếu hắt cho tường và cột trụ, rất nhiều công trình chỉ muốn đèn chiếu hắt phần dưới chân cột, chân tường. Giúp tạo ra hiệu ứng chiếu sáng phù hợp cho tổng thể công trình. Để tạo được hiệu ứng chiếu sáng như vậy, những chiếc đèn led âm đất chỉnh góc là cần thiết. Giúp bạn tùy chỉnh góc chiếu một cách hiệu quả. Việc tùy chỉnh ánh sáng chiếu hắt chân tường, chân cột không thua kém gì các loại đèn led chiếu điểm ngoài trời. Hơn thế, chúng vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ trong lắp đặt. Giúp tiết kiệm không gian, an toàn chống xê dịch và đảm bảo cấu trúc công trình không bị phá vỡ.
So sánh công trình lắp đèn led âm đất chỉnh góc và đèn led âm đất truyền thống
So sánh công trình lắp đèn led âm đất chỉnh góc và đèn led âm đất truyền thống

3. Cường độ ánh sáng thích hợp để chiếu sáng tường và cột trụ ngoài trời

Để chiếu hắt chân tường hay chân cột trụ, ánh sáng được sử dụng với mục đích trang trí là chính. Vì vậy, cường độ ánh sáng (độ rọi) không cần quá cao. Trung bình chỉ cần đạt ở mức khoảng 75 – 100Lux là đủ. Các bạn có thể áp dụng công thức tính độ rọi dưới đây để tính toán công suất và số lượng đèn chiếu sáng thích hợp cho khu vực lắp đèn chiếu hắt tường, hắt cột trụ ngoài trời.

Công thức tính độ rọi
Công thức tính độ rọi

Vì được cấu tạo với nguồn sáng là loại chip led High Power cao cấp. Nên các loại đèn led âm đất chỉnh góc được phân phối tại Đèn Hoàng Gia sẽ có hiệu suất quang ~100 Lm/w. Đem tới hiệu quả chiếu sáng vượt trội cho các ứng dụng ngoài trời. Và trên thực tế, để chiếu hắt cho chân tường và chân cột trụ, loại đèn led âm đất được sử dụng phổ biến nhất thường có công suất là 3w, 6w, 9w và 12w. Lựa chọn công suất phù hợp sẽ đem tới hiệu quả chiếu sáng hợp lý và tiết kiệm điện cho công trình của bạn.

4. Các loại đèn led âm đất chỉnh góc thích hợp với ứng dụng chiếu hắt tường và cột trụ

Như đã chia sẻ. Để chiếu sáng cho ứng dụng chiếu hắt tường và cột trụ, loại đèn led âm đất chình góc được lựa chọn phổ biến nhất là có công suất 3w, 6w, 9w và 12w. Nhằm mang tới sự lựa chọn phù hợp nhất cho các ứng dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại đèn này.

4.1. Đèn led âm đất chỉnh góc 3w

Đèn led âm đất chỉnh góc 3w là dòng sản phẩm thích hợp cho các ứng dụng chiếu hắt chân tường hoặc chân cột với cường độ ánh sáng vừa phải. Được sử dung với mục đích trang trí tạo hiệu ứng ánh sáng hài hòa cho không gian ngoài trời. Phù hợp với những bức tường ngoại thất, tường hàng rào xung quanh sân vườn. Hoặc các cột trụ của ngôi nhà.

Giá bán tham khảo: 450.000 đồng / chiếc.

 

Đèn led âm đất chỉnh góc 3w
Đèn led âm đất chỉnh góc 3w

Thông số kỹ thuật của đèn led âm đất chỉnh hướng 3w:

Mã: Rolux-ADCH3W
Công suất 3W
Ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/ Đổi màu
Điện áp 12V/ 24V, 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu >85 Ra
Đường kính lỗ khoét  D70 mm
Đường kính mặt  D75 mm
Chiếu sâu lỗ  H200 mm
Góc chỉnh hướng 30 độ
Cấp độ bảo vệ IP 67 chống nước ngoài trời
Chất liệu Mặt Inox 304, Thân hợp kim nhôm, vỏ nhựa ABS
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips / Cree siêu sáng
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm

4.2. Đèn led âm đất chỉnh góc 6w

Đèn led âm đất chỉnh góc 6w là dòng sản phẩm có mức lumen chiếu sáng khoảng 600 lumen. Đây là mức công suất phổ biến được lựa chọn để lắp chiếu hắt sáng cho các bức tường bao hoặc cột trụ tòa nhà, cột trụ cổng. Cường độ ánh sáng vừa phải sẽ mang tới hiệu ứng ánh sáng vừa đủ cho công trình của bạn.

Giá bán tham khảo: 720.000 đồng / chiếc.

Đèn led âm đất chỉnh góc 6w
Đèn led âm đất chỉnh góc 6w

Thông số kỹ thuật của đèn led âm đất chỉnh hướng 6w:

Mã: Rolux-ADCH6W
Công suất 6W
Ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/ Đổi màu
Điện áp 12V, 24V, 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu >85 Ra
Đường kính lỗ khoét D145 mm
Đường kính mặt D160 mm
Chiếu sâu lỗ H200 mm
Góc chỉnh hướng 30 độ
Cấp độ bảo vệ IP 67 chống nước ngoài trời
Chất liệu Mặt Inox 304, Thân hợp kim nhôm, vỏ nhựa ABS
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips / Cree siêu sáng
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm

4.3. Đèn led âm đất chỉnh góc 9w

Đèn led âm đất chỉnh góc 9w là sự lựa chọn phổ biến cho các bức tường hàng rào ngoài trời. Hoặc những bức tường đứng của tòa nhà. Đèn cung cấp lượng ánh sáng khoảng 900 lumen. Giúp chiếu sáng hiệu quả và mạnh mẽ trong những không gian có độ rộng lớn. Với những cột trụ công trình nằm trong khoảng không gian lớn cũng nên lựa chọn dòng sản phẩm này để đem lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất.

Giá bán tham khảo: 890.000 đồng / chiếc

Đèn led âm đất chỉnh góc 9w
Đèn led âm đất chỉnh góc 9w

Thông số kỹ thuật của Đèn led âm đất chỉnh hướng 9w:

Mã: Rolux-ADCH9W
Công suất 9W
Ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/ Đổi màu
Điện áp 12V, 24V, 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu >85 Ra
Đường kính lỗ khoét Ø170*255mm
Đường kính mặt Ø180*245mm
Chiếu sâu lỗ 255mm
Góc chỉnh hướng 30 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66 chống nước ngoài trời
Chất liệu Mặt Inox 304, Thân hợp kim nhôm, vỏ nhựa ABS
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips / Cree siêu sáng
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển

4.4. Đèn led âm đất chỉnh có 12w

Đèn led âm đất chỉnh góc 12w thường được lựa chọn để chiếu hắt sáng cho những bức tường lớn. Những bức tường của dự án công công ngoài trời có khoảng không gian rộng. Với hiệu suất chiếu sáng lên tới 1200 lumen. Sản phẩm này sẽ đem lại khả năng chiếu sáng mạnh mẽ cho ứng dụng được lắp đặt.

Giá bán tham khảo: 950.000 đồng / chiếc

Đèn led âm đất chỉnh có 12w
Đèn led âm đất chỉnh có 12w

Thông số kỹ thuật của đèn led âm đất chỉnh hướng 12w:

Mã: Rolux-ADCH12W
Công suất 12W
Ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/ Đổi màu
Điện áp 12V, 24V, 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu >85 Ra
Đường kính lỗ khoét Ø175*245mm
Đường kính mặt Ø180*255mm
Chiếu sâu lỗ 255mm
Góc chỉnh hướng 30 độ
Cấp độ bảo vệ IP 67 chống nước ngoài trời
Chất liệu Mặt Inox 304, Thân hợp kim nhôm, vỏ nhựa ABS
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips / Cree siêu sáng
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm

Ngoài ra, đèn led âm đất chỉnh góc còn một số dòng sản phẩm với mức công suất lớn hơn. Như 18w, 24w, 36w. Tùy vào nhu cầu chiếu sáng thực tế mà các bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của mình. Ví dụ như ứng dụng chiếu hắt sáng trang trí cho những bức tranh tường phù điêu. Để làm nổi bật bức tranh, các bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn có công suất lớn hơn để có độ rọi tốt hơn. Danh sách đây đủ các dòng sản phẩm đèn led âm đất chỉnh hướng, chỉnh góc các bạn có thể tham khảo tại đây: Danh mục đèn led âm đất chỉnh hướng

5. Cách lắp đặt đèn led âm đất chỉnh góc chiếu hắt tường và cột trụ hiệu quả nhất

5.1. Cách điều chỉnh góc chiếu sáng thích hợp

Bằng việc có cấu trúc thiết kế hiện đại. Việc lắp đặt đèn led âm đất chỉnh góc cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Để đem lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất các bạn nên lắp đèn cách tường hoặc chân cột từ 3 – 15cm. Sau đó có thể tùy chình chóa đèn để có góc chiếu sáng phù hợp nhất. Góc chiếu có thể linh hoạt từ 0 – 30 độ. Nếu muốn ánh sáng chỉ chiếu tầm thấp về phía chân tường, chân cột. Các bạn có thể điều chỉnh chóa đèn với góc tối đa 30 độ. Ánh sáng sẽ được chiếu điểm tối đa về phía chân tường. Nhìn chung việc tùy chỉnh góc chiếu sáng khá đơn giản. Bạn chỉ cần xoay chóa đèn sao cho đạt được hiệu ứng chiếu sáng ưng ý nhất.

*** Việc điều chỉnh góc chiếu sáng của đèn có thể thực hiện bất cứ khi nào muốn. Bằng cách dùng tua-vít tháo các con ốc trên mặt đèn. Sau đó tùy chỉnh góc chiếu sáng. Cuối cùng là thực hiện lắp lại mặt đèn như ban đầu. Lưu ý phần mặt đèn thường bao gồm các lớp: Mặt kính, Giăng cao su chống thấm, Khung viền Inox 304 và ốc vít. Các bạn chú ý lắp đèn theo đúng thứ tự để đảm bảo tiêu chuẩn bảo vệ IP67 chống nước hiệu quả tối ưu nhất.

5.2. Cách đấu nối điện cho hệ thống nhiều đèn

Việc đấu nối điện cho hệ thống đèn led âm đất chỉnh góc cũng rất quan trọng. CÁc bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Đối với đèn sử dụng điện áp 220V: Có thể đấu nối trực tiếp với nguồn điện dân dụng để lắp đặt và sử dụng
  • Đối với đèn sử dụng điện áp 12-24V: Cần chú ý sử dụng thêm bộ đổi nguồn để cung cấp đúng điện áp cho đèn. Tuyệt đối không được cắm đèn trực tiếp với nguồn điện 220V vì sẽ làm cháy đèn.
  • Với cả 2 loại đèn kể trên đều nên lắp đặt thêm Aptomat để đảm bảo chống giật cho hệ thống đèn. Và với các mối nối dây điện cần lưu ý sử dụng băng keo chống thấm cẩn thận hoặc cút nối an toàn. Tránh trường hợp đèn đoản mạnh khi chôn kín dưới lòng đất.

Xem thêm: Cách lắp đèn led âm đất an toàn và hiệu quả

5.3. Lưu ý về việc chọn bộ đổi nguồn cho đèn led âm đất 12-24V

Đèn led âm đất 12-24V là dòng sản phẩm thường được lựa chọn để lắp đặt cho các vị trí có độ ẩm cao. Hoặc các vị trí có tiếp xúc nhiều với nước. Vì đây là một nguồn điện chống giật an toàn. Tuy nhiên khi lựa chọn nguồn điện này các bạn sẽ phải trang bị thêm bộ đổi nguồn để chuyển đổi dòng điện 220V thành dòng điện 12-24V phù hợp với dòng điện đầu vào của đèn.

Đèn led âm đất 12-24V
Đèn led âm đất 12-24V

Mặt khác điện áp 12-24V là điện áp thấp. Chúng sẽ có sự hao hụt điện năng trên đường cáp điện. Vì vậy, khi cung cấp nguồn điện cho hệ thống nhiều đèn cần tính toán công suất nguồn cẩn thận. Nếu nguồn không đủ sẽ dẫn đến tình trạng các bóng đèn xa nguồn sẽ sáng yếu (sáng mờ). Để hiệu quả nhất các bạn nên áp dụng công thức tính bộ đối nguồn như sau:

Công suất bộ đổi nguồn đen fled âm đất 12-24V = Tổng công suất bóng đèn * 2 lần

  • Nếu càng nhiều bóng đèn thì công suất bộ nguồn càng phải lớn.
  • Nếu đường dẫn dây càng dài thì công suất bộ nguồn càng phải lớn.
  • Có thể cung cấp dư nguồn điện cho hệ thống các bóng đèn.

Để có được hệ thống chiếu sáng bằng đèn led âm đất hiệu quả nhất. Các bạn nên liên hệ với người bán để được tư vấn chi tiết. Hoặc nhờ tới sự tư vấn chi tiết của các chuyên gia kỹ thuật điện.

hotline den led

6. Địa chỉ mua đèn led âm đất chỉnh góc uy tín, giá rẻ

Trên đây là những thông tin chia sẻ của Đèn Hoàng Gia về các loại đèn led âm đất chỉnh góc được yêu thích và lựa chọn phổ biến cho ứng dụng chiếu hắt chân tường và chân cột trụ. Việc lựa chọn đèn led âm đất chỉnh góc sẽ mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội hơn cho các công trình được lắp đặt. Giúp đem lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu. Đồng thời góp phần thể hiện được phong cách thiết kế kiến trúc sang trọng, hiện đại cho các công trình.

Để mua đèn led âm đất chỉnh góc chất lượng tốt, giá cả hợp lý bạn cần lựa chọn cho mình những địa chỉ bán hàng uy tín. Đến với Đèn Hoàng Gia, chúng tôi là một trong những đơn vị phân phối đèn led âm đất hàng đầu hiện nay. Chúng tôi hiện phân phối đa dạng dòng sản phẩm mang tới sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Tuỳ vào các vị trí chiếu sáng, phong cách thiết kế sẽ có những mẫu đèn thích hợp dành riêng cho bạn.

  • Cam kết bán hàng uy tín, đúng giá
  • Có bảng giá niêm yết công khai trên hệ thống website
  • Có giá chiết khấu tốt nhất dành cho công trình dự án
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc
  • Bảo hành uy tín 2 – 3 năm.

Để được tư vấn, mua hàng giá tốt, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com