Đèn âm đất sân vườn ngày càng trở nên phổ biến trong chiếu sáng ngoại thất. Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hầu hết các ứng dụng chiếu sáng trong sân vườn đều có thể lựa chọn đèn âm đất để lắp đặt. Giúp thể hiện tính thẩm mỹ trong phong cách thiết kế. Đem lại cho bạn một không gian sang trọng và hiện đại.

Nếu bạn còn chưa biết đèn âm đất sân vườn có thể lắp đặt được những vị trí nào trong các công trình ngoài trời. Hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu chi tiết về các ứng dụng thực tế mà loại đèn này đang được sử dụng nhé!

1. Đèn âm đất sân vườn là gì?

Đèn âm đất sân vườn là dòng sản phẩm được thiết kế với phần thân đèn được lắp đặt chôn kín dưới đất. Chỉ để lộ phần mặt đèn rất mỏng trên mặt đất, mặt sàn.

  • Phần mặt đèn âm đất sẽ được thiết kế với vật liệu là kính cường lực trong suốt. Nó giúp ánh sáng có thể xuyên qua. Đồng thời có khả năng chống va đập và chịu lực hiệu quả.
  • Xung quanh lớp kính cường lực sẽ được bảo vệ bởi khung viền Inox 304 cao cấp. Đây cũng là một loại vật liệu cao cấp có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Đồng thời có tính thẩm mỹ cao trong thiết kế.
  • Phần thân đèn được chôn dưới lòng đất sẽ được làm bằng chất liệu là hợp kim nhôm. Đây là loại vật liệu có khả năng tản nhiệt hiệu quả. Đồng thời cũng có khả năng chống ăn mòn rất tốt.
  • Xung quanh thân đèn được tăng cường bảo vệ với lớp vỏ bọc bằng nhựa ABS. Lớp vỏ này sẽ giúp ngăn chặn đất, cát, công trùng xâm nhập vào bên trong làm hỏng linh kiện của đèn.

Về phần nguồn sáng, loại đèn âm đất sân vườn tốt nhất hiện nay chắc chắn sẽ thuộc về dòng sản phầm có nguồn sáng làm bằng Chip LED. Hay còn gọi là đèn led âm đất sân vườn.

Cấu tạo đèn led âm đất
Cấu tạo đèn led âm đất

 

Đèn led âm đất sân vườn có rất nhiều ưu điểm về mặt chiếu sáng. Như chất lượng nguồn sáng hiệu quả cao, ánh sáng êm dịu, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện. Đồng thời rất đa dạng về công suất và màu ánh sáng,…Tại Đèn Hoàng Gia hiện nay, chúng tôi phân phối rất nhiều loại đèn led âm đất sân vườn khác nhau. Các bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại Danh mục đèn led âm đất.

2. Ưu điểm của đèn âm đất sân vườn

2.1. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Đèn âm đất sân vườn có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Với các thiết kế hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật dài. Tuy nhiên các mẫu đèn đều hướng tới phong cách thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc lắp đặt. Giúp bạn sẽ dễ dàng vận chuyển đèn từ nơi này đến nơi khác.

Bằng việc lắp đặt âm đất, những mẫu đèn âm đất sân vườn đã góp phần tạo nên tính thẩm mỹ và sự sang trọng, hiện đại cho các công trình kiến trúc ngoại thất. Cũng chính vì ưu điểm này mà đèn âm đất sân vườn đã được rất nhiều công trình lựa chọn để thi công lắp đặt. Thay thế hiệu quả cho một số loại đèn công kềnh khác. Như đèn pha, đèn chiếu điểm.

2.2. Tính ứng dụng và độ bền cao

Ở bất kỳ không gian, môi trường bề mặt nào, bạn đều có thể lắp đặt đèn âm đất sân vườn. Từ bãi đậu xe, tầng hầm, lối đi trong nhà, sân vườn. Mọi vị trí đều có thể lắp đặt đèn âm đất mà không lo ẩm ướt, nhiệt độ hay bụi bẩn. Vì đèn đươc cấu tạo với tiêu chuẩn IP67 bảo vệ chống bụi, chống nước hiệu quả. Có thể ngâm nước ở độ sâu dưới 1 mét. Nên không cần lo lắng vấn đề mưa to kéo dài gây ngập úng trong sân vườn.

Cấu tạo của đèn âm đất dễ sử dụng, sáng ngay lập tức sau khi bật công tắc. Đèn không chứa chất độc hại hay tia cực tím nên không gây hại cho mắt. Đặc biệt, ánh sáng của đèn chỉ lan tỏa theo một hướng nên ánh sáng rất mạnh, ổn định, không bị mờ như một số loại đèn khác. Nếu được sử dụng đúng cách, đèn LED âm đất dễ dàng đạt mức tuổi thọ từ 40.000 đến 50.000 giờ.

2.3. Nhiều màu sắc đa dạng

Vì được cấu tạo với nguồn sáng là chip led thể hệ mới nên các loại đèn âm đất sân vườn hiện nay sở hữu rất nhiều màu ánh sáng đa dạng. Ở những nơi cần tạo điểm nhấn như cầu thang, sảnh khách sạn, sân quảng trường, thì đèn led âm đất chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Các màu ánh sáng phổ biến của đèn led âm đất là đỏ, xanh ls, xanh dương, trắng, vàng, trung tính, tím. Ngoài ra còn có các loại đèn đổi màu RGB và đèn điều khiển tùy chọn màu ánh sáng từ xa.

2.4. Thân thiện với môi trường

Đèn LED có công suất tiêu thụ rất thấp, chỉ từ 1W đến 36W nhưng hiệu suất ánh sáng rất đều. Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn led còn là sự tiết kiệm điện. Bạn có thể tiết kiệm đến 80% điện năng khi sử dụng đèn LED so với các thiết bị chiếu sáng khác. Nhiệt lượng tỏa ra từ đèn rất nhỏ. Đem lại sự thân thiện với môi trường.

3. Ứng dụng đèn âm đất chiếu sáng lối đi sân vườn

3.1. Lý do nên chiếu sáng lối đi sân vườn

Sân vườn đẹp là một trong những yếu tố quan trọng giúp nâng tầm đẳng cấp kiến trúc, nghệ thuật xây dựng. Lối đi sân vườn là một phần không thể thiếu trong một kiến trúc sân vườn đẹp. Hầu hết các công trình cảnh quan sân vườn hiện nay đều quan tâm tới việc thiết kế lối đi sân vườn sao cho thật gần gũi, xinh xắn và tự nhiên nhất. Giúp đảm bảo tính hài hòa về không gian. Đồng thời qua đó khắc họa thành một công trình kiến trúc hoàn chỉnh và đảm bảo tính thẩm mĩ, nghệ thuật.

Bên cạnh đó, để tạo được những dấu ấn độc đáo, riêng biệt cho lối đi sân vườn cả ban ngày lẫn ban đêm. Thì việc bố trí hệ thống ánh sáng cho lối đi sân vườn là rất cần thiết. Chúng vừa giúp mọi người dễ dàng di chuyển. Vừa là một giải pháp trang trí độc đáo về ban đêm. Làm cho lối đi sân vườn, cũng như tổng thể khu vườn của bạn trở nên đặc sắc hơn. Và đèn âm đất sân vườn thường là gợi ý lý tưởng để chiếu sáng cho các lối đi sân vườn.

Chiếu sáng lối đi sân vườn với đèn led âm đất
Chiếu sáng lối đi sân vườn với đèn led âm đất

3.2. Ưu điểm của đèn âm đất sân vườn đối với ứng dụng chiếu sáng lối đi

  • Với ưu điểm lắp đặt gọn gàng, tiết kiệm không gian. Đèn âm đất không ảnh hưởng tới cấu trúc thiết kế của công trình. Đồng thời rất đa dạng mẫu mã, chủng loại. Hơn nữa, so với một số loại đèn lối đi sân vườn khác như dạng đèn trụ sân vườn. Thì đèn âm đất thường có giá thành hợp lý hơn. Vậy nên đèn âm đất sân vườn sẽ là giải pháp hợp lý nhất để mọi người lựa chọn và lắp đặt cho các lối đi sân vườn.
  • Bên cạnh đó các loại đèn led âm đất sân vườn hiện nay có các dòng sản phẩm với công suất từ 1w. Giúp cho việc bố trí hệ thống ánh sáng dễ dàng hơn. Tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Thân đèn được lắp chôn dưới đất, mặt đèn trên mặt đất rất mỏng. Đồng thời có thể chịu được sức nặng đi lại của người và xe cộ thường xuyên. Vì vậy không làm ảnh hưởng tới việc đi lại của mọi người.
  • Ánh sáng đèn led âm đất sân vườn hiện nay cũng rất đa dạng. Với nhiều ý tưởng độc đáo, bạn cũng có thể tự mình tạo nên một lối đi sân vườn đặc biệt cho công trình của mình.
Chiếu sáng lối đi sân vườn ấn tượng với các sắc màu của đèn led âm đất
Chiếu sáng lối đi sân vườn ấn tượng với các sắc màu của đèn led âm đất

Hiện nay, đèn led âm đất có khá nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau. Nên chọn đèn led âm đất loại nào để chiếu sáng lối đi sân vườn hiệu quả nhất? Mời các bạn tham khảo nội dung tư vấn tại bài viết: Đèn led âm đất chiếu sáng lối đi

4. Ứng dụng đèn led âm đất sân vườn chiếu cây

Để chiếu sáng trang trí cho cây cối trong sân vườn, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các loại đèn led chiếu cây. Tuy nhiên, đèn led âm đất cũng là một trong những dòng sản phẩm rất lý tưởng để lắp chiếu cây. Giúp công trình của bạn có tính thẩm mỹ cao hơn, sang trọng và hiện đại hơn.

Lắp đèn led âm đất chiếu cây
Lắp đèn led âm đất chiếu cây

Với vấn đề đèn chỉ chiếu sáng được theo 1 phương thẳng đứng. Không linh hoạt chiếu điểm như đèn chiếu cây. Các bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách sử dụng dòng sản phẩm đèn led âm đất chỉnh góc.

Đèn led âm đất chỉnh góc là một dòng sản phẩm cao cấp. Chúng được thiết kế đặc biệt với khả năng xoay chỉnh góc chiếu sáng từ 0 – 30 độ. Một số loại đèn led bán âm còn có khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng lên tới 90 độ. Giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm chỉ chiếu sáng theo 1 phương thẳng đứng của đèn led âm đất truyền thống.

Tóm lại, trong ứng dụng chiếu cây, đèn âm đất sân vườn cũng được đánh giá là một dòng sản phẩm thích hợp để lựa chọn. Đặc biệt là với những công trình muốn “giấu đèn”. Bằng việc chôn kín đèn dưới đất, công trình của bạn đạt được tính thẩm mỹ tốt nhất. Tính an toàn cao, không lo dây điện rườm ra, vấp ngã. Các bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về việc sử dụng đèn led âm đất chiếu cây để biết cách lựa chọn và lắp đặt hiệu quả nhất.

5. Ứng dụng đèn âm đất sân vườn lắp chiếu hắt tường.

Cũng như ứng dụng chiếu hắt cây. Trong ứng dụng chiếu hắt tường các bạn cũng có thể lựa chọn đèn âm đất sân vườn để lắp đặt. Tùy theo nhu cầu sử dụng có thể lắp các loại đèn led âm đất truyền thống để chiếu hắt tường. Hoặc lựa chọn giải pháp chiếu hắt tường hiệu quả hơn với đèn led âm đất chỉnh góc.

So sánh công trình lắp đèn led âm đất chỉnh góc và đèn led âm đất truyền thống
So sánh công trình lắp đèn led âm đất chỉnh góc và đèn led âm đất truyền thống

So với việc lắp đặt đèn led hắt tường, thì đèn âm đất sân vườn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Vậy nên đang trở thành dòng sản phẩm được lựa chọn phổ biến để chiếu hắt tường ngoài trời. Cùng với ứng dụng này, bạn cũng có thể sử dụng đèn âm đất để lắp chiếu hắt cho cột nhà, cột trụ tường rào. Giúp tô điểm giúp không gian ngoài trời thêm ấn tượng và hài hòa hơn.

  • Đèn led âm đất được lắp chôn kín dưới đất giúp mang lại tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho ứng dụng chiếu hắt tường.
  • Không làm ảnh hướng tới lối đi dưới mặt đất
  • Đèn đa dạng công suất đem tới hiệu quả chiếu sáng tối ưu, tiết kiệm điện.
  • Với ứng dụng chiếu hắt tường thì loại ánh sáng được sử dụng phổ biến nhất là ánh sàng vàng. Tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian xung quanh.

6. Ứng dung đèn âm đất sân vườn chiếu sáng cầu thang

Để chiếu sáng cho khu vực cầu thang có khá nhiều loại đèn led âm bậc cầu thang giá rẻ. Tuy nhiên để có được hiệu ứng chiếu sáng ưng ý nhất và độ bền tối ưu khi lắp đặt ngoài trời. Rất nhiều công trình đã lựa chọn các loại đèn led âm đất cao cấp để thi công lắp đặt cho khu vực cầu thang. Đèn led âm đất đa dạng công suất và màu ánh sáng giúp cho việc bố trí chiếu sáng khu vực cầu thang hiệu quả hơn.

  • Đèn led âm đất có công suất nhỏ từ 1w. Đồng thời có cả các mẫu đèn 1w với kích thước rất nhỏ. Có thể ứng dụng lắp âm bậc cầu thang tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đẹp lung linh, thú vị.
  • Đèn led âm đất đa dạng mẫu mã có thể tùy chọn loại thích hợp để lắp âm bậc cầu thang hoặc âm tường chiếu hắt bậc cầu thang hiệu quả.
  • Đèn led âm đất đa dạng màu ánh sáng hơn các mẫu đèn âm bậc cầu thang thông thường. Giúp bạn thỏa sức sáng tạo tạo nên những lối đi bậc cầu thang ấn tượng.
  • Đèn âm đất sân vườn đa dang mẫu mã, phù hợp với nhiều ứng dụng lắp chiếu sáng bậc cầu thang khác nhau.

7. Ứng dụng đèn âm đất sân vườn chiếu sáng, trang trí sân quảng trường

Sân quảng trường là nơi tập trung đông đúc mọi người tham gian vui chơi, giải trí, thư giãn vào buổi tối. Để tăng tính thẩm mỹ giúp tạo sự thu hút mọi người, các khu vực sân quảng trường cũng được nhiều chủ đầu tư chú trọng tới việc lắp đèn chiếu sáng. Một trong những giải pháp được lựa chọn chính là đèn led âm đất. Bao gồm phổ biến là các loại đèn led thanh âm đất, đèn led âm đất hình tròn, hình vuông. Giúp trang trí hiệu quả và không ảnh hưởng tới các hoạt động vui chơi của mọi người.

Đèn led âm đất chiếu sáng sân quảng trường, công viên
Đèn led âm đất chiếu sáng sân quảng trường, công viên
Ứng dụng lắp đèn âm đất sân vườn trang trí sân quảng trường
Ứng dụng lắp đèn âm đất sân vườn trang trí sân quảng trường
  • Đèn led âm đất đa dạng màu ánh sáng. Giúp tạo nên những hiệu ứng trang trí tuyệt vời vào ban đêm.
  • Với thiết kế lắp đặt âm đất, đèn tạo nên tính thẩm mỹ cao cho công trình. Dễ dàng lắp dưới lòng đường, lối đi mà không làm ảnh hưởng tới các hoạt động vui chơi, đi lại của mọi người.
  • Đèn sử dụng công nghệ LED để chiếu sáng, giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho một không gian lớn cần nhiều đèn chiếu sáng. Đồng thời có tuổi thọ cao giúp cho việc bảo trì hệ thống đèn được tối ưu chi phí nhất.

8. Những lưu ý khi sử dụng đèn âm đất sân vườn

Đèn led âm đất sân vườn rất dễ để lắp đặt và sử dụng. Tuy nhiên, vì là một thiết bị được lắp đặt chôm âm dưới đất, có thể là những vùng đất có độ ẩm cao. Vì vậy trong quá trình sử dụng đèn led âm đất sân vườn các bạn nên lưu ý một số điều như sau:

8.1. Lưu ý chọn đèn âm đất sân vườn thích hợp

Đèn led âm đất sân vườn hiện nay có rất nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau. Tùy vào từng ứng dụng cụ thể mà các bạn nên lựa chọn mẫu đèn thích hợp để lắp đặt. Một số dòng sản phẩm đèn led âm đất phổ biến bao gồm:

  • Đèn led âm đất hình tròn
  • Đèn led âm đất hình vuông
  • Đèn led thanh âm đất
  • Đèn led âm đất chỉnh góc
  • Đèn led âm đất chiếu hắt ngang
  • Đèn led âm đất COB

Đèn led âm đất có những công suất nào? Hầu hết các loại đèn led âm đất đều có các dòng công suất phổ biến là 3w, 6w, 9w, 12w, 18w, 24w, 36w. Ngoài ra còn có thêm các dòng công suất 1w để đáp ứng nhu cầu sử dụng trang trí của người sử dụng. Riêng đặc biệt dòng sản phẩm đèn led âm đất COB sẽ có các mức công suất phổ biến là 10w, 20w, 30w, 50w.

Đèn led âm đất có những loại màu ánh sáng nào? Các loại đèn led âm đất hiện nay đều có các màu ánh sáng đơn sắc là dỏ, xanh lá, xanh dương, trắng, vàng, trung tính, tím. Bên cạnh đó sẽ có thêm dòng sản phẩm đèn led âm đất đổi màu RGB. Và đèn led âm đất điều khiển từ xa. Mang tới những trải nghiệm ánh sáng đa dạng cho người sử dụng.

Ngoài việc lựa chọ đèn âm đất sân vườn theo hình dáng thiết kế và màu ánh sáng. Chúng còn được phân loại dựa trên nguồn điện áp sử dụng. Đây mới là vấn đề quan trọng mà các bạn cần lưu ý.

  • Với các ứng dụng lắp đặt tại vị trí cao ráo, không tiếp xúc với nước. Chỉ chịu ảnh hưởng của trời mưa thông thường. Thì các bạn hoàn toàn có thể lắp đặt dòng sản phẩm sử dụng điện áp 220V để sử dụng.
  • Với các ứng dụng lắp đặt ở các vị trí trũng, ẩm thấp, có tiếp xúc nhiều với nước. Thì đèn led âm đất 12-24V sẽ là đề xuất mà các bạn nên lựa chọn. Giúp đảm bảo an toàn chống giật hiệu quả. Tuy nhiên với loại đèn này các bạn sẽ cần sử dụng thêm bộ đổi nguồn để cung cấp đúng điện áp đầu vào của đèn.

8.2. Lưu ý về kỹ thuật lắp đặt đèn

Kỹ thuật lắp đèn âm đất sân vườn không quá phức tạp. Các bạn chỉ cần lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn về điện và đem lại tính thẩm mỹ tốt nhất cho công trinh của mình.

  • Đo kích thước đèn để chuẩn bị lỗ khoét thích hợp lắp đèn
  • Dây điện đi âm cần lựa chọn loại dây điện loại tốt, có khả năng chống nước. Tốt nhất là loại dây cáp điện có tiết diện tròn, đường kính 25mm trở lên.
  • Các mối nối dây điện cần chắc chắn. Sử dụng băng keo chống thấm hoặc cút nối chuyên dụng để thi công an toàn.
  • Sử dụng Aptomat để chống giật hiệu quả
  • Với đèn led âm đất 12-24V phải sử dụng bộ đổi nguồn thích hợp để cung cấp đúng điện áp đầu vào của đèn. Đồng thời công suất bộ đổi nguồn phải lớn hơn tổng công suất các bóng đèn trong cùng 1 hệ thống.
  • Nên test ánh sáng đèn trước khi lắp đặt cố định để đạt được hiệu ứng chiếu sáng tốt nhất.

>>> Xem thêm: Cách lắp đặt đèn led âm đất an toàn

9. Địa chỉ mua đèn LED âm đất sân vườn thế hệ mới uy tín, giá rẻ

Đèn LED âm đất sân vườn ngày càng được sử dụng phổ biến trong trang trí ngoài trời. Với những ưu điểm vượt trội, an toàn, tiết kiệm điện, đèn âm đất sân vườn chắc chắn sẽ trở thành loại đèn thông dụng, thay thế nhiều loại bóng đèn khác trong tương lai.

Để mua các loại đèn led âm đất sân vườn chất lượng tốt, giá cả hợp lý bạn cần lựa chọn cho mình những địa chỉ bán hàng uy tín. Đến với Đèn Hoàng Gia, chúng tôi là một trong những đơn vị phân phối đèn led âm đất hàng đầu hiện nay. Chúng tôi hiện phân phối đa dạng dòng sản phẩm mang tới sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Tuỳ vào các vị trí chiếu sáng, phong cách thiết kế sẽ có những mẫu đèn thích hợp dành riêng cho bạn.

  • Cam kết bán hàng uy tín, đúng giá
  • Có bảng giá niêm yết công khai trên hệ thống website
  • Có giá chiết khấu tốt nhất dành cho công trình dự án
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc
  • Bảo hành uy tín 2 – 3 năm.

Để được tư vấn, mua hàng giá tốt, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com