Đèn âm sàn 7w là dòng sản phẩm có công suất 7w và được lắp âm đất, âm sàn. Giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt cũng như mang lại giá trị thẩm mỹ cao. So với các công suất khác, thì đèn 7w có số lượng mẫu đèn hạn chế hơn. Tuy nhiên, về cấu tạo, chức năng, màu sắc ánh sáng hay hiệu quả chiếu sáng của đèn vẫn được đảm bảo. Với mẫu đèn này, khách hàng có thể tùy ý lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt là các vị trí trong chiếu sáng sân vườn. 

1. Đèn âm sàn 7W là gì?

Đèn led âm sàn 7w – mẫu đèn có cách lắp đặt đặc biệt là giấu kín thân đèn dưới mặt sàn. Chỉ hở mặt đèn trên mặt sàn để chiếu sáng với phương thẳng đứng. Đèn có công suất chiếu sáng là 7 wat, thiết kế nhỏ gọn và mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình chiếu sáng.

den-am-san-7w-va-nhung-ung-dung-chieu-sang-trong-san-vuon
Đèn âm sàn 7W và những ứng dụng chiếu sáng trong sân vườn

Dòng đèn này là dòng đèn cao cấp, có khả năng hoạt động an toàn và hiệu quả ngoài trời. Vì được thiết kế đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP67. Tức là đèn có khả năng chống bụi tuyệt đối và chống ngập nước với độ sâu 1m. Cho dù có lắp đèn tại các vị trí ngoài trời, nơi ẩm thấp, hay bị trũng nước, … Thì đèn vẫn hoạt động được bình thường. Nhờ có cấp độ bảo vệ cao, giúp đèn chống ngập nước hiệu quả.

Về cấu tạo, đèn led âm đất 7w được hình hành từ các bộ phận chính là mặt đèn, chip led, thân đèn, bộ nguồn.

  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, Vỏ nhựa ABS bảo vệ
  • Bề mặt: Kính cường lực trong suốt, Viền Inox cao cấp chống gỉ
  • Chip led:  Philips SMD/COB công suất 7w
  • Bộ nguồn: 12-24V hoặc 220V

Dưới đây sẽ là đặc điểm từng bộ phận của đèn led âm đất, âm sàn 7w:

1.1. Thân đèn led âm đất 7w

Thân đèn led âm đất 7w tròn được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Chất liệu nhôm đã giúp đèn thoát nhiệt nhanh. Giúp đèn giải phóng được nhiệt năng nhanh hơn trong quá trình hoạt động. Do đó mà tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho khách hàng.

Vỏ đèn được cấu tạo từ nhựa ABS bảo vệ. Lớp nhựa tổng hợp chống thấm được thiết kế ở các điểm lắp ráp nhằm đảm bảo đèn led hoạt động tốt ngoài trời. Đồng thời bảo vệ toàn bộ các bộ phận bên trong đèn như nguồn led, chip led.

1.2. Bề mặt đèn âm sàn 7w

Bề mặt của đèn sẽ là nơi tiếp xúc trực tiếp với các tác động từ bên ngoài tới đèn. Đây là bộ phận duy nhất của đèn âm sàn hở ra bên ngoài. Chính vì thế, chất liệu cấu tạo nên mặt đèn cần có độ bền cao, chịu lực tốt. Đồng thời cũng phải giúp đèn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

cau-tao-den-am-san-am-dat
Cấu tạo đèn led âm sàn công suất 7w

Trong bề mặt của đèn âm đất bao gồm 2 bộ phận, đó là viền đèn và kính cường lực:

  • Viền đèn: Thiết kế kiểu dáng hình tròn có lớp inox viền xung quanh có khả năng chống thấm nước tốt, độ sáng bóng cao. Ấn tượng nhất ở chất lượng này chính là không bị hoen gỉ, ăn mòn sau một thời gian sử dụng.
  • Kính cường lực: Mặt kính giúp đèn có được nguồn ánh sáng rõ nét và đều màu hơn một phần nhờ có lớp kính cường lực. Lớp kính này sẽ bảo vệ các bộ phận bên trong như hệ thống chip led và có thể chịu được áp lực tác động từ bên ngoài.

1.3. Chip led của đèn âm sàn

Bộ phận chính tạo nên nguồn sáng cho đèn chính là chip LED. Đây như là linh hồn của đèn, hiệu quả và các chỉ số của đèn có tốt hay không là do loại chip led này. Tại Đèn Hoàng Gia, chip led trong các loại đèn led được chúng tôi sử dụng đều có chất lượng cao, nhập khẩu từ các thương hiệu chip led lớn trên thế giới.

Với đèn led âm đất này, đèn được cấu tạo bằng chip led Cree của Mỹ để sử dụng. Điểm ấn tượng của chip led này so với các chip led khác trên thị trường là đèn có chỉ số hoàn màu cao Ra ~ 85 , hiệu suất quang lớn ~110Lm/w. Quan trọng hơn cả là ánh sáng tỏa ra từ đèn không chứa các tia độc hại như cực tím, tia UV, … Vô cùng an toàn va thân thiện với môi trường và con người.

cau-tao-den-led-am-san-7w
Cấu tạo chip led đèn âm sàn 7w

Nhờ được cấu tạo từ chip led Philips, nên đèn cho ánh sáng trung thực, rõ nét. Ánh sáng đa dạng, bạn có thể lựa chọn các màu đơn sắc hoặc đèn đổi màu.

  • Ánh sáng đơn sắc: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, xanh lá, xanh dương, Tím
  • Ánh sáng đổi màu: Có 3 chế độ đổi màu tự động
  • Đèn led âm đất điều khiển từ xa: Có 10 chế độ đổi màu độc lập tùy chọn.

1.4. Bộ nguồn của đèn âm đất 7w

Đèn led âm sàn 7w hoạt động với 2 loại điện áp. Đó là điện áp 12-24V hoặc 220V. Nên bộ nguồn này sẽ giúp xoay chuyển dòng điện để đèn hoạt động ổn định. Qúa trình bật/ tắt đèn cũng diễn ra từ từ kéo dài tuổi thọ cho đèn lên tới 50.000 giờ.

Dòng điện mà chúng ta đang sử dụng là dòng điện xoay chiều 220V. Nên nếu bạn lựa chọn sử dụng mẫu đèn âm đất hoạt động với điện áp 220V thì có thể đấu nối trực tiếp. Cách này đấu nối đơn giản, không phức tạp và cũng tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, chỉ nên lắp đặt đèn sử dụng điện áp 220V ở các khu vực khô ráo. Không nên lắp tại các khu vực thường xuyên bị ngập nước hay ẩm ướt. Vì khi đó sẽ rất nguy hiểm cho người đi gần vị trí lắp đèn nếu bị rò rỉ điện.

Còn đối với những mẫu đèn âm đất hoạt động với điện áp 12V-24V. Thì đèn bắt buộc phải cần tới sự hỗ trợ của bộ nguồn hạ áp để xoay chuyển dòng điện xuống điện áp phù hợp. Có thể, bạn sẽ tốn chi phí hơn để mua bộ nguồn hạ áp. Cách lắp đặt và đấu nối cũng sẽ phức tạp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đây là phương án an toàn nhất để lắp đặt ngoài trời. Đặc biệt cho các đèn được lắp ở khu vực hay ngập nước, ẩm ướt, tiếp xúc với nước mưa, …

2. Các loại đèn âm sàn 7w phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có khá ít mẫu đèn led âm sàn công suất 7w. Các loại đèn 7w đều có kiểu dáng tròn, tuy nhiên chúng khác nhau về cấu tạo chip led hoặc các góc chiếu sáng. Có mẫu đèn chiếu sáng thẳng đứng theo một hướng và cũng có mẫu đèn chỉnh hướng đa dạng. Dưới đây sẽ là các loại đèn led âm đất công suất 7w phổ biến hiện nay:

2.1. Đèn led âm sàn 7w tròn chip SMD

Đèn led âm đất 7w tròn là mẫu đèn có thiết kế mặt đèn hình tròn, cấu tạo chip led SMD và có công suất 7W. Với chip led SMD – mỗi một hạt led sẽ tương ứng với công suất 1w. Vì thế đèn âm sàn 7w sẽ có 7 mắt led. Đèn có cấu tạo với chip led SMD sẽ cho chùm ánh sáng tỏa rộng, mềm mại. Thường được dùng với mục đích chiếu sáng tổng quan.

den-am-san-7w-chip-smd
Đèn led âm sàn 7w tròn chip SMD

Đèn được thiết kế với kiểu dáng tròn tinh tế, hiện đại nên đèn được ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau. Mẫu đèn này có kích thước nhỏ gọn với đường kính mặt đèn Ф160x90mm và đường kính lỗ khoét Ф150x100mm. Đèn có tính thẩm mỹ cao, cấu tạo từ các vật liệu cao cấp không bị hoen gỉ, ăn mòn sau một thời gian sử dụng.

Hoạt động ổn định, không chớp nháy và tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ. Ánh sáng tự nhiên, rõ nét. Bạn có thể lựa chọn đèn đơn sắc hoặc đèn đổi màu tự động hoặc điều chỉnh tùy ý. Mang đến cho không gian lắp đặt những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt nhất . Tiết kiệm chi phí như tiền điện, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, … cho khách hàng. Hãng sản xuất chọn lựa những chất liệu an toàn sử dụng lắp đặt cho đèn nên rất an toàn với người dùng và không gây ô nhiễm môi trường

2.2. Đèn led âm đất 7w tròn chip COB

Đèn led âm đất COB 7W là mẫu đèn có thiết kế mặt đèn hình tròn, cấu tạo chip led COB và có công suất 7W. Với đèn được thiết kế bằng led COB, đèn chỉ có một mắt led duy nhất.  Ưu điểm của loại chip led COB này là cho khả năng chiếu rọi tập trung cao. Thường được dùng với mục đích chiếu sáng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian chiếu sáng.

den-am-san-7w-chip-cob
Đèn led âm đất 7w tròn chip COB

Mẫu đèn này được lắp đặt âm dưới đất giúp cho không gian thêm phần tươi mới và sống động. Với thiết kế nhỏ gọn, hợp thẩm mỹ và công suất 7W, đèn trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình khi muốn tô điểm không gian sân vườn. Với đường kính mặt đèn là Ф120x90mm và đường kính lỗ khoét là Ф110x100mm.

Ánh sáng chân thực, sản phẩm có ánh sáng ở mức độ vừa phải, không gây chói mắt. Ánh sáng đơn sắc hoặc đổi màu đa dạng với chỉ số hoàn màu lên tới 85Ra cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo. Góc chiếu theo phương thẳng đứng giúp bạn có thể sử dụng chiếu sáng bất cứ vị trí nào trong sân vườn đều rất phù hợp.

2.3. Đèn led âm đất tròn chỉnh hướng 7w

Đèn led âm đất chỉnh hướng 7w là mẫu đèn có thiết kế mặt đèn hình tròn, cấu tạo chip led SMD và có công suất 7W. Khác với mẫu đèn âm sàn tròn phía trên, mẫu đèn này có khả năng tùy chỉnh hướng chiếu sáng lên tới 30 độ. Thay vì chỉ chiếu sáng theo phương thẳng đứng, với mẫu đèn này bạn có thể điều chỉnh hướng chiếu sáng tùy ý.

den-am-dat-chinh-huong-7w
Đèn led âm đất tròn chỉnh hướng 7w

Chóa đèn bên trong được thiết kế với thấu kính tập trung kiểu chiếu rọi chiếu điểm cao cấp. Cấu tạo chip LED SMD giúp đèn chiếu tỏa rộng ra không gian. Phần chóa đèn có thêm tụ xoay giúp điều chỉnh hướng chiếu sáng linh hoạt. Được lựa chọn bởi những ứng dụng cần đèn chiếu điểm nhưng vẫn muốn “giấu kín” đèn.

Đèn âm đất tròn chỉnh hướng 7w thiết kế với hình dạng nhỏ gọn. Với đường kính mặt đèn là Ф160x200mm và đường kính lỗ khoét Ф145x205mm. Toàn bộ thân đèn được chôn lỗ gắn âm dưới sàn, đất, nền gạch. Nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng ngoại thất

Ngoài ra, còn rất nhiều loại mẫu đèn âm sàn công suất khác. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn nhiều hơn. Và tư vấn lựa chọn mẫu đèn cũng như kích thước phù hợp với công trình của mình nhé!

hotline den led

3. Những ứng dụng đèn âm sàn 7w chiếu sáng trong sân vườn

Đèn Led âm đất 7W trang trí sân vườn được sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng ngoại thất. Với cấp độ bảo vệ IP67 kháng nước hoàn hảo, thiết kế hiện đại, đơn giản, dễ dàng lắp đặt, đạt độ tin cậy cao. Dòng đèn ngoại thất ứng dụng cho rất nhiều kiến trúc xây dựng ngoài trời đảm bảo tính thẩm mỹ, sự hiện đại, sang trọng, tinh tế. Cấu tạo từ các chất liệu cao cấp, chống rỉ, chống ăn mòn tốt. Đặc biệt là bộ phận chip led Philips mang đến hiệu suất chiếu sáng cao, độ hoàn màu cao. Cùng với đó là tuổi thọ của đèn cao ~ 50000 giờ chiếu sáng và tiết kiệm điện năng lên tới 80%.

Đèn led âm đất, âm sàn 7w là một loại đèn sân vườn được thiết kế nhỏ gọn mang lại tính thẩm mỹ cao sau khi lắp đặt. Vậy nên chúng được rất nhiều công trình cảnh quan yêu thích lựa chọn. Đặc biệt là chiếu sáng và trang trí trong không gian sân vườn. Đèn được dùng để lắp đặt phổ biến cho các khu vực như lối đi sân vườn, lối đi bậc cầu thang, hắt chân tường, chiếu cây, …

3.1. Đèn led âm đất 7w chiếu sáng lối đi sân vườn

Lối đi sân vườn là một phần không thể thiếu trong một kiến trúc sân vườn đẹp. Hầu hết các công trình cảnh quan sân vườn hiện nay đều quan tâm tới việc thiết kế ánh sáng cho lối đi sân vườn. Sao cho vừa cung cấp ánh sáng để chiếu sáng lối đi, vừa nhằm mục đích trang trí cho cảnh quan sân vườn thêm lung linh hơn. Chúng vừa giúp mọi người dễ dàng di chuyển. Vừa là một giải pháp trang trí độc đáo về ban đêm. Làm cho lối đi sân vườn, cũng như tổng thể khu vườn của bạn trở nên đặc sắc hơn.

den-am-san-7w-chieu-sang-loi-di
Đèn led âm đất 7w chiếu sáng lối đi sân vườn

Thân đèn được lắp chôn dưới đất, mặt đèn trên mặt đất rất mỏng. Đồng thời có thể chịu được sức nặng đi lại của người và xe cộ thường xuyên. Vì vậy không làm ảnh hưởng tới việc đi lại của mọi người. Ánh sáng đèn led âm đất 7w sân vườn hiện nay cũng rất đa dạng. Với nhiều ý tưởng độc đáo, bạn cũng có thể tự mình tạo nên một lối đi sân vườn đặc biệt cho công trình của mình.

3.2. Đèn led âm sàn 7w chiếu sáng cầu bậc thang

Ngoài việc chiếu sáng và trang trí tường nhà, hàng rào, tường bậc thang bằng đèn led âm bậc cầu thang. Thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn led âm đất để chiếu sáng khu vực này. Đèn led âm đất đa dạng công suất và màu ánh sáng giúp cho việc bố trí chiếu sáng khu vực cầu thang hiệu quả hơn. Có thể ứng dụng lắp âm bậc cầu thang tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đẹp lung linh, thú vị.

den-am-san-7w-chieu-sang-cau-thang
Đèn led âm sàn 7w chiếu sáng cầu bậc thang

Đèn led âm đất 7w có rất nhiều tính năng vượt trội so với các đèn led sân vườn khác nên được nhiều khách hàng quan tâm. Đèn led âm đất đa dạng màu ánh sáng hơn các mẫu đèn âm bậc cầu thang thông thường. Giúp bạn thỏa sức sáng tạo tạo nên những lối đi bậc cầu thang ấn tượng. Có thể lựa chọn mẫu đèn âm sàn truyền thống hoặc chỉnh góc tùy ý. Phù hợp với nhiều ứng dụng lắp chiếu sáng bậc cầu thang khác nhau.

3.3. Đèn led âm sàn, âm đất 7w chiếu hắt tường

Tùy theo nhu cầu sử dụng có thể lắp các loại đèn led âm đất truyền thống để chiếu hắt tường. Hoặc lựa chọn giải pháp đèn led chiếu hắt tường hiệu quả hơn với đèn led âm đất chỉnh góc. So với việc lắp đặt đèn led hắt tường, thì đèn âm đất sân vườn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Vậy nên đang trở thành dòng sản phẩm được lựa chọn phổ biến để chiếu hắt tường ngoài trời.

Đèn led âm đất được lắp chôn kín dưới đất giúp mang lại tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho ứng dụng chiếu hắt tường. Không làm ảnh hướng tới lối đi dưới mặt đất. Đèn đa dạng công suất đem tới hiệu quả chiếu sáng tối ưu, tiết kiệm điện. Với ứng dụng chiếu hắt tường thì loại ánh sáng được sử dụng phổ biến nhất là ánh sàng vàng. Tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian xung quanh.

ung-dung-den-an-san-7w-chieu-tuong
Đèn led âm sàn, âm đất 7w chiếu hắt tường, chiếu cây sân vườn

3.4. Đèn led âm đất 7w chiếu sáng cây sân vườn

Ngoài các loại đèn led chiếu cây, thì đèn âm đất cũng được ứng dụng để chiếu sáng và trang trí cây sân vườn. Đèn âm đất phần lớn chiếu sáng theo một hướng thẳng đứng. Vì thế khi ứng dụng chiếu cây san vườn. Nên được lắp đặt dưới các gốc cây có thân thẳng đứng như cây dừa, cọ, … Để mang lại hiệu ứng chiếu sáng lên thân cây, tán cây đẹp mắt.

Với vấn đề đèn chỉ chiếu sáng được theo 1 phương thẳng đứng. Không linh hoạt chiếu điểm như đèn chiếu cây. Các bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách sử dụng dòng sản phẩm đèn led âm đất chỉnh góc. Đèn âm sàn 7w có dòng đèn chỉnh góc có thể khắc phục được nhược điểm này với góc chiếu lên tới 30 độ.

Đèn âm đất 7w giúp công trình của bạn có tính thẩm mỹ cao hơn, sang trọng và hiện đại hơn. Ngày càng có nhiều công trình ứng dụng dòng đèn này để chiếu sáng và trang trí cảnh quan sân vườn. Bằng việc chôn kín đèn dưới đất, công trình của bạn đạt được tính thẩm mỹ tốt nhất. Tính an toàn cao, không lo dây điện rườm ra, vấp ngã.

Tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi còn phân phối rất nhiều mẫu đèn chiếu sáng khác. Nhằm mang tới sự đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn cần tư vấn và báo giá đèn chiếu sáng sân vườn các loại. Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia qua thông tin liên hệ sau để được hỗ trợ hiệu quả nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com