Đèn Decor là dòng đèn chuyên dùng để trang trí. Giúp tô điểm và làm nổi bật thêm vẻ đẹp của mọi thứ xung quanh. Các loại đèn decor rất được chú trọng tới hình thức thiết kế. Giúp người nhìn có thiện cảm, thích thú và làm toát lên vẻ hiện đại, sang trọng khi thấy nó. Xét về tính ứng dụng, đèn decor không chỉ được sử dụng để trang trí cho không gian nội thất. Ngày nay, đèn decor sân vườn cũng đang rất được mọi người quan tâm. Giúp trang trí cho không gian sân vườn thêm ấn tượng và độc đáo. Tạo nên sự thu hút cho sân vườn để nơi đây trở lên sống động hơn.

1000+ mẫu đèn decor sân vườn được yêu thích nhất

Đèn decor trang trí sân vườn là gì?

Đèn decor trang trí sân vườn là loại đèn được sử dụng để trang trí cho không gian ngoài trời, cảnh quan sân vườn thêm đẹp, ấn tượng và đặc sắc. Khu vườn của bạn vì thế sẽ trở nên hấp dẫn, sang trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, lắp đèn decor trang trí sân vườn còn là một trong những yếu tố giúp thể hiện phong cách & lối sống của gia chủ.

Vậy đèn decor trang trí sân vườn có những loại nào?

Với mỗi ứng dụng trang trí và chiếu sáng sân vườn khác nhau sẽ có những loại đèn thích hợp riêng. Một số loại đèn sân vườn phổ biến có thể kể tới như:

  • Đèn chiếu cây
  • Đèn chiếu sáng lối đi
  • Đèn hắt tường, đèn hắt cột,
  • Đèn rọi cột
  • Đèn âm đất
  • Đèn lắp trụ cổng, hàng rào

Trong số đó, một số loại đèn có thể được thiết kế với nhiều mẫu mã bắt mắt, độc lạ, có tính thẩm mỹ cao. Nhằm mục đích nâng cao hiệu quả trang trí cho khu vực được lắp đặt. Điển hình như đèn trụ nấm sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn trụ cổng hàng rào, đèn hắt tường, … Đây là những mẫu đèn rất được chú trọng đầu tư về mặt thiết kế mẫu mã.

Đèn decor sân vườn

Ngoài ra, cũng có khá nhiều mẫu đèn decor sân vườn khác được đặt làm thiết kế riêng. Chúng nhằm trang trí cho sân vườn thêm ấn tượng. Hoặc một số trường hợp khác, cho dù bạn sử dụng đèn led sân vườn phổ thông nhưng lại biết cách bài trí và phối hợp màu sắc ấn tượng, độc đáo. Đây cũng được xem như sự thành công trong decor trang trí sân vườn.

Những nội dung tiếp theo đây, hãy cùng Đèn Hoàng Gia khám phá nhiều hơn về các loại đèn trang trí decor sân vườn và cách sắp xếp, bài trí ánh sáng trong sân vườn sao cho đẹp, ấn tượng nhất nhé!

Một số mẫu đèn decor sân vườn được yêu thích

Đèn trụ nấm sân vườn

Đèn trụ nấm là một trong những dòng sản phẩm đèn chiếu sáng ngoài trời. Chúng sở hữu rất nhiều mẫu mã đa dạng. Bao gồm đầy đủ các mẫu đèn từ phong cách cổ điển tới phong cách hiện đại. Với những mẫu đèn trụ nấm cổ điển, bản thân thiết kế của đèn đã mang phong cách riêng biệt. Đây chính là một trong những loại đèn mang tính decor trang trí tuyệt vời cho sân vườn cổ điển của bạn.

Xem tất cả +++

Bên cạnh đó, với phong cách sân vườn hiện đại các sản phẩm đèn trụ nấm hiện đại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Một số những mẫu đèn trụ nấm sân vườn hiện đại đang được nhiều người yêu thích và mang về deccor cho sân vườn của mình có thể kể tới như:

Trên đây là những mẫu đèn nấm sân vườn hiện đại với phong cách thiết kế đặc sắc ấn tượng. Chúng có khả năng tạo nên hiệu ứng ánh sáng bắt mắt. Đồng thời có tính thẩm mỹ cao, tạo sự thu hút cho sân vườn của bạn. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn lựa chọn một trong những mẫu đèn này để decor trang trí cho khu vực lối đi hoặc bãi cỏ trong sân vườn.

Đèn đá sân vườn

Đèn đá cũng là một trong những dòng sản phẩm được lựa chọn để decor sân vườn. Đặc biệt là trong các khu vườn Nhật. Đèn đá sẽ được lựa chọn để decor trang trí tại các tiểu cảnh sân vườn. Cũng có thể là lối đi sân vườn, bên cạnh hồ nước… Giúp thể hiện rõ các đặc trưng của vườn Nhật.

Để hiểu hơn về các loại đèn đá giúp bạn lựa chọn sản phẩm decor sân vườn vừa đẹp, vừa hợp phong thủy. Các bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau nhé: Ý nghĩa các loại đèn đá Nhật Bản

Cột đèn sân vườn

Cũng tương tự như đèn trụ nấm sân vườn. Cột đèn sân vườn cũng được thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng. Có thể là theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Đây cũng là một loại đèn góp phần trang trí, decor sân vườn hiệu quả mà các bạn nên tham khảo và lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu cột đèn sân vườn đẹp đang được mọi người yêu thích nhất hiện nay.

Xem tất cả ++

Đèn trụ cổng hàng rào

Đèn trụ cổng hàng rào cũng là những mẫu đèn trang trí tuyệt vời cho không gian ngoài trời. Loại đèn này thường được thiết kế hạng hộp hình vuông. Hoặc cũng có thể là hình tròn hoặc một hình thù độc đáo khác. Chúng cũng được lựa chọn khá phổ biến để trang trí và decor sân vườn cho các vị trí như các trụ cổng chính, trụ hàng rào, trụ ban công, trụ lan can…Hoặc cũng được sử dụng như một loại đèn để decor khu vực lối đi, khu vực bãi cỏ.

Dưới đây là các sản phẩm đèn trụ cổng hàng rào đặc sắc mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn lắp trang trí, decor cho sân vườn của mình.

-40%
Giá gốc là: 3.833.000₫.Giá hiện tại là: 2.300.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.316.000₫.Giá hiện tại là: 1.390.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.150.000₫.Giá hiện tại là: 690.000₫.
-40%
1.960.0002.480.000
-40%
-30%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.260.000₫.
-40%
1.660.0009.150.000
Xem tất cả +++

Đèn led âm đất hắt ngang nhiều hướng

Đèn led âm đất hắt ngang nhiều hướng là những loại đèn có thiết kế chú trọng nhiều về hiệu ứng ánh sáng. Chúng tạo nên những vệt sáng đặc sắc trên sàn đất. Phổ biến là chiếu hắt ngang 1 hướng, 2 hướng, 3 hướng và 4 hướng. Góp phần trang trí, decor độ đáo cho sân vườn của bạn. Bạn có thể tham khảo loại đèn này để lắp chúng cho các khu vực như lối đi, khúc ngoành, sân chơi. Hoặc lắp cho vị trí bậc thang cũng rất thú vị.

Ứng dụng lắp đèn led âm sàn chiếu hắt ngang

Đèn led treo tường

Trong số các loại đèn decor sân vườn thì đèn treo tường ngoài trời là loại đèn đa dạng mẫu mã nhất. Có rất rất nhiều mẫu đèn treo tường khác nhau để bạn lựa chọn. Từ những mẫu đèn mang phong cách cổ điển cho tới các mẫu đèn được thiết kế theo phong cách hiện đại với rất nhiều hiệu ứng chiếu sáng khác nhau. Những mẫu đèn này có này có tác dụng decor trang trí vô cùng hiệu quả.

Đèn trang trí tường hiện đại
Đèn trang trí tường hiện đại
hotline den led

Tuy nhiên, đèn treo tường ngoài trời rất dễ nhầm lẫn với các mẫu đèn treo tường trong nhà. Vì vậy, khi lựa chọn dòng sản phẩm này để trang trí, decor cho các bức tường, vách tường ngoài trời các bạn hãy lưu ý lựa chọn những mẫu đèn có tiêu chuẩn bảo vệ IP thích hợp. Nên lựa chọn các mẫu đèn có chỉ số IP>65 để đem lại độ bền, sự ổn định tốt nhất.

Đèn led dây ngoài trời

Đèn led dây là một trong những dòng sản phẩm đèn chiếu sáng được sử dụng rất phổ biến trong decor trang trí. Từ nội thất ra tới ngoại thất, có rất nhiều ý tưởng thú vị để trang trí chiếu sáng với đèn led dây. Với ứng dụng chiếu sáng cảnh quan sân vườn, các bạn có thể sử dụng đèn led dây để chiếu sáng cho các khu vực khác nhau. Như tiểu cảnh hồ nước, lối đi sân vườn, bậc cầu thang, luống hoa, gốc cây…

Tuy nhiên khi lựa chọn đèn led dây các bạn cũng nên lưu ý các sản phẩm cần đáp ứng tiêu chuẩn IP chống nước thích hợp. Không nên lựa chọn đèn led dây trong nhà giá rẻ đem ra ngoài trời sử dụng. Vì chúng không thể đem lại độ bền dài lâu cho ứng dụng được lắp đặt. Đặc biệt là các ứng dụng sử dụng đèn led dây để trang tris cho hồ nước, tiểu cảnh nước.

Đèn led dây đui ngoài trời

Cùng với đèn led dây thì đèn led dây đui cũng là một dòng đèn decor sân vườn đang được yêu thích. Đặc biệt là để dercor cho các không gian quán cafe sân vườn. Hay các công trình sân vườn có thiết kế khu vui chơi giải trí… Bạn có thể sử dụng loại đèn led dây đui này để giăng từ bên này sang bên kia. Tạo nên bầu không khí ấm cúng, lãng mạn.

Đèn led dây đui decor sân vườn
Đèn led dây đui decor sân vườn

Nếu bạn có ý định sử dụng đèn led dây đui để decor sân vườn lâu dài. Thì các bạn cũng cần lưu ý tới chất lượng sản phẩm nhé. Lựa chọn những loại đèn có tiêu chuẩn IP >65 để chống nước hiệu quả. Giúp đèn sử dụng ổn định và bền lâu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Đèn mây tre đan ngoài trời

Đây là mẫu đèn trang trí decor rất được các quán cà phê, quán ăn ngoài trời yêu thích. Chúng cũng rất được yêu thích dùng để trang trí, decor cho các không gian sân vườn mang phong cách làng quê.

Đèn mây tre đan ngoài trời
Đèn mây tre đan ngoài trời

Các loại đèn mây tre đan này thường được thiết kê theo phong cách thả từ trên cao xuống. Vì vậy chúng cũng rất thích hợp với khu vực bàn ăn, bàn trà ngoài trời của bạn. Giúp vừa soi sáng, vừa decor ấn tượng cho không gian bán ăn ngoài trời.

Đèn lồng hoa văn

Đèn lồng hoa văn là dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Rất thích hợp làm đèn decor sân vườn. Điểm đặc biệt của loại đèn này là những mẫu thiết kế hoa văn thú vị độc đáo trên thân đèn. Khi đèn được thắp sáng sẽ tạo ra những bóng hắt lạ lẫm trên mặt sàn. Các bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn này để trang trí decor dưới sàn đất – lối đi sân vườn. Hoặc lắp dạng treo trên cao như những chiếc đèn lồng độc đáo.

Đèn lồng hoa văn
Đèn lồng hoa văn

Đèn mô hình decor sân vườn

Ngoài các loại đèn trang trí sân vườn phổ biến với mẫu mã đẹp mắt vừa được dùng chiếu sáng. Vừa được dùng để trang trí decor sân vườn như trên. Với sự phát triển không những nghỉ của công nghệ và kỹ thuật số hiện đại. Có rất nhiều mẫu đèn mô hình được sáng tạo và ra mắt thị trường. Chúng cũng có thể được thiết kế và đặt làm riêng theo khuôn mẫu mà bạn yêu thích. Dưới đây là một số mẫu đèn mô hình đẹp được dùng để decor sân vườn mà chúng tôi tổng hợp được.

Đèn mô hình decor sân vườn
Đèn mô hình decor sân vườn

Một số ý tưởng decor trang trí sân vườn với đèn led

Bên cạnh việc giới thiệu tới các bạn các loại đèn decor sân vườn. Dưới đây Đèn Hoàng Gia sẽ chia sẻ thêm cùng các bạn những ý tưởng decor trang trí sân vườn với đèn led. Hy vọng có thể mang tới những ý tưởng thú vị dành cho khu vườn của bạn.

Decor trang trí cho 1 cái cây

Trang trí cho một cái cây là cách đơn giản nhất mà các bạn có thể làm để decor sân vườn trở nên ấn tượng hơn.

Về cơ bản, để chiếu sáng cho một cái cây thông thường các bạn có thể lựa chọn giải pháp đơn giản nhất là lắp đèn led chiếu cây. Có thể lựa chọn một số loại đèn sân vườn phổ thông như đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời chẳng hạn. Sau đó chỉ cần lắp đèn phía dưới, cạnh gốc cây, chiếu hắt lên tán lá. Như vậy là bạn có thể chiếu sáng cho cái cây đó thêm phần ấn tượng.

Sử dụng đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời để chiếu cây
Sử dụng đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời để chiếu cây

Tuy nhiên bạn lại muốn decor đặc biệt hơn cho cái cây của mình. Vậy thì có thể tham khảo một số ý tưởng sử dụng đèn quấn gốc cây, quấn cành cây dưới đây nhé!

Ý tưởng trang trí cây với đèn đom dóm và đèn nến
Ý tưởng trang trí cây với đèn giăng quanh gốc cây, tán cây và đèn nến trang tri
Quấn đèn đom đóm quanh gốc cây
Quấn đèn quanh gốc cây. Ý tưởng này có thể áp dụng với những cây xanh có thân cây lớn. Hoặc phổ biến hơn cả là các gốc cây dừa, cây cọ, cây cau. 

Mỗi cái cây đều có những hình thù, kết cấu khác nhau. Sử dụng đèn led dây để trang trí cho một cái cây là cách hiệu quả được nhiều người áp dụng. Vì nó có thiết kế dễ uốn lượn, đa dạng màu sắc. Có thể sử dụng để giăng đèn khắp cái cây: trên thân, trên cành và trên tán lá. Cũng có thể chỉ quấn quanh gốc cây. Hoặc sử dụng các loại đèn led dây khác nhau để thả treo trên các cành lá. Tạo nên hiệu ứng trang trí ấn tượng.

Một số loại đèn led dây dùng để trang trí cây cối có thể là:

  • Đèn led quấn cây dạng đui bóng tròn
  • Đèn led quấn cây dạng bóng nhỏ (đèn đom đóm)
  • Đèn led quấn cây hình ngôi sao
  • Đèn led quấn cây hình ống
  • Đèn led quấn cây có bọc silicon bảo vệ (Đây là loại đèn led dây cao cấp có chỉ số IP68 chống nước. Đang được ưu tiên sử dụng cho các ứng dụng trang trí ngoài trời)

*** Lưu ý: Mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn đèn trang trí cây có độ bền phù hợp.

Decor trang trí khu vực bãi cỏ

Để chiếu sáng đơn thuần cho khu vực bãi cỏ, các loại đèn trụ sân vườn hoặc đèn led cắm cỏ sẽ được lựa chọn. Tuy nhiên với mục đích trang trí đặc biệt được chú trong hơn. Bạn muốn decor khu vực bãi cỏ trông độc đáo hơn. Thì hãy tỉ mỉ hơn trong việc lựa chọn các loại đèn trụ sân vườn có thiết kế mới lạ. Hoặc những mẫu đèn trụ có khả năng tạo ra hiệu ứng ánh sáng trang trí bắt mắt hơn.

Đèn trụ deccor bãi cỏ
Đèn trụ deccor bãi cỏ

Ngoài loại đèn trụ sân vườn giúp trang trí và chiếu sáng khu vực bãi cỏ hiệu quả. Để không gian sân vườn đặc sắc hơn, các bạn cũng có thể tìm hiểu về các loại đèn mô hình trang trí sân vườn. Qua đó tạo nên nét đẹp với phong cách cá tính riêng biệt.

Decor bãi cỏ bằng đèn led mô hình độc lạ
Decor bãi cỏ bằng đèn led mô hình độc lạ

Decor trang trí khu vực lối đi

Một lối đi được decor đẹp chắc chắn sẽ để lại được ấn tượng khó quên với mọi người. Để chiếu sáng cho lối đi, đèn led trụ và đèn led âm đất là 2 loại đèn được sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên để decor một lối đi sân vườn đẹp vấn đề chính không dừng lại ở việc chọn lựa loại đèn. Bên cạnh đó còn là những ý tưởng trang trí decor hấp dẫn. Dưới đây sẽ là một số ý tưởng mà chúng tôi gợi ý dành cho bạn.

Chiếu sáng lối đi với đèn trụ nấm hiệu ứng đẹp mắt
Chiếu sáng lối đi với đèn trụ nấm hiệu ứng đẹp mắt

Ý tưởng 1: Chiếu sáng lối đi đơn giản với đèn trụ nấm sân vườn. Lựa chọn những mẫu đèn có thiết kế đẹp và hiệu ứng chiếu sáng độc đáo lắp dọc theo lối đi.

Lắp đèn led dây trang trí lối đi sân vườn
Lắp đèn led dây trang trí lối đi sân vườn kết hợp với đèn âm đất mini tạo thành hiệu ứng sao lấp lánh

Ý tưởng 2: Biến lối đi sân vườn thành một dải ngân hà ấn tượng.

Lắp đèn âm tường chiếu sáng lối đi
Lắp đèn âm tường chiếu sáng lối đi

Ý tưởng 3: Chiếu sáng lối đi sân vườn đơn giản với đèn led âm tường. Cách làm phù hợp với những con đường có tường bao quanh. Tạo cảm giác hàng rào bao chắn an toàn.

Decor lối đi sân vườn với đèn hộp ánh sáng đặt trên bãi cỏ
Decor lối đi sân vườn với đèn hộp ánh sáng đặt trên bãi cỏ

Ý tưởng 4: Để decor cho lối đi sân vườn thêm ấn tượng các bạn cũng có thể tham khảo cách bài trí trên đây. Kết hợp đèn led dây trải dài, uốn lượn theo lối đi. Cùng với đó là một vài chiếc đèn hộp decor sân vườn được đặt trên bãi cỏ.

Chiếu sáng lối đi sân vườn ấn tượng với các sắc màu của đèn led âm đất
Chiếu sáng lối đi sân vườn ấn tượng với các sắc màu của đèn led âm đất

Ý tưởng 5: Con đường sắc màu. Đây chắc chăn sẽ là một ý tưởng thú vụ mà bạn nên tham khảo. Bằng cách tận dụng sự đa dạng màu sắc của các loại đèn trang trí sân vườn để tạo nên một con đường dẫn lối độc đáo cho khu vườn của mình.

Lắp đèn led âm đất hình tròn chiếu sáng lối đi
Lắp đèn led âm đất hình tròn chiếu sáng lối đi

Ý tưởng 6: Nhẹ nhàng nhưng lại đạt hiệu quả trang trí cho lối đi sân vườn rất cao chính là nhờ vào việc lắp đặt những chiếc đè led âm đất. Đèn có thiết kế nhỏ gọn, tuy nhiên lại mang tới tính thẩm mỹ rất cao. Tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho công trình của bạn.

Decor trang trí hàng rào

Hàng rào cũng là một khu vực sẽ trở nên thú vị, hấp dẫn khi được chú ý và lắp đèn decor trang trí. Dưới đây là những ý tưởng thú vị mà bạn có thể thử với hàng rào của mình.

Lắp đèn cảnh quan cho vị trí cổng nhà, hàng rào
Lắp đèn cảnh quan cho vị trí cổng nhà, hàng rào

Ý tưởng 1: Với một tường rào vững trãi với thiết kế các vách trụ thì đèn trụ cổng hàng rào chính là loại đèn đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới để lắp cho khu vực này. Giải pháp này tuy đơn giản những có hiệu quả chiếu sáng cao. Đồng thời cũng mang lại tính thẩm mỹ và sự sang trọng đẳng cấp cho sân vườn của bạn.

Decor hàng rào với đèn led dây đom dóm
Decor hàng rào với đèn led dây đom dóm

Ý tưởng 2: Nếu bạn sở hữu một hàng rào chill chill thì giăng đèn led dây trang trí sẽ là một ý tưởng thú vị. Tạo nên sự lãng mạn, ấm cúng.

Decor hàng rào sân vườn với đèn led dây đui
Decor hàng rào sân vườn với đèn led dây đui

Ý tưởng 3: Thay vì đèn led dây đóm đóm với những mắt nhỏ, bạn cũng có thể lựa chọn đèn led dây đui với bóng led lớn hơn để lắp trang trí decor cho tường hàng rào của mình.

Ý tưởng 4: Decor tường hàng rào đơn giản với đèn led dây. Loại đèn led dây được lựa chọn nên là đèn led dây chống nước có vỏ bọc Silicol bảo vệ chắc chắn. Tạo ra nguồn ánh sáng gián tiếp trải dài theo mép tường của hàng rào. Có thể là mép phía trên, phía dưới hoặc méo trụ dọc của hàng rào. Ngoài ra thì đèn led dây có thiết kế dễ uốn cong. Vì vậy bạn có thể sử dụng chúng để decor rất đa dạng và dễ dàng cho mọi bề mặt khác nhau.

Lắp đèn treo tường chiếu sáng hàng rào
Lắp đèn treo tường chiếu sáng hàng rào

Ý tưởng 5: Sử dụng đèn led treo tường cũng là một ý tưởng thú vị để trang trí decor cho khu vực hàng rào. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn chúng sao cho phù hợp với phong cách sân vườn của mình nhé.

Decor trang trí hồ cá Koi

Hồ cá Koi là một trong những xu hướng thiết kế cảnh quan sân vườn hiện nay. Cùng với đó, lĩnh vực trang trí và chiếu sáng hồ cá Koi cũng dẫn hình thành. Việc lắp đèn chiếu sáng cho hồ cá Koi có tác động khá lớn tới cảnh quan sân vườn này vào buổi tối. Biến nơi đây trở thành một điểm thư giãn, giải trí thú vị vào buổi tối cho gia chủ và moi người.

Hồ cá Koi được chiếu sáng tuyệt đẹp
Hồ cá Koi được chiếu sáng tuyệt đẹp

Để decor trang trí cho hồ cá Koi thì đèn led âm nước là những thiết bị chiếu sáng không nên bỏ qua. Đây là loại đèn được dùng lắp chiếu sáng dưới nước. Vị vậy cần lưu ý tới sự an toàn bằng cách sử dụng dòng điện 12-24V an toàn. Bên cạnh đó, đèn led âm nước cũng có rất nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau. Tạo nên sự đa dạng hiệu ứng chiếu sáng. Mang lại cho bạn một tiểu cảnh sân vườn đầy ấn tượng.

Nếu sân vườn của bạn có tiểu cảnh hồ cá Koi. Đừng bỏ qua bài viết sau của chúng tôi: Đèn led hồ cá Koi chiếu rọi đủ sắc mầu

Decor trang trí hồ bơi

Bên cạnh các tiểu cảnh sân vườn, hồ bơi cũng là một trong những tính năng nước được rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại thêm vào phía sân sau của khu vườn. Hồ bơi là khu vực giải trí thư giãn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên khác với hồ bơi nhà thi đấu, hồ bơi gia đình thường được sử dụng phần lớn là sau khi ánh mặt trời lặn. Bởi vậy, rất nhiều gia chủ đã chú trọng tới việc lắp đèn chiếu sáng cho hồ bơi. Đây cũng là một cách giúp trang trí decor để tổng thể khu vườn trở nên ấn tượng hơn.

Chiếu sáng hồ bơi
Chiếu sáng hồ bơi

Để chiếu sáng cho hồ bơi, những chiếc đèn led âm nước hồ bơi sẽ được lựa chọn thích hợp để lắp đặt. Đó có thể là những chiếc đèn led hồ bơi viền xanh lắp chuyên dụng tại các hồ bơi. Nhưng cũng có thể là đèn led âm nước gắn âm mang lại tính thẩm mỹ hoàn hảo cho hồ bơi. Đèn led hồ bơi cũng tương tự như các loại đèn led âm nước khác. Chúng được thiết kế với tiêu chuẩn IP68 chống nước tuyệt đối và sử dụng nguồn điện 12V để đảm bảo an toàn dưới nước.

Nếu sân vườn của bạn cũng đang sở hữu những công trình hồ bơi. Đừng bỏ qua Những ý tưởng trang trí cho hồ bơi mà chúng tôi đã chia sẻ nhé. Tại đây các bạn sẽ tìm được những ý tưởng decor trang trí tuyệt đẹp cho hồ bơi của mình.

Một số ý tưởng lắp trang trí decor sân vườn ấn tượng

Những ý tưởng decor trang trí sân vườn luôn là vô hạn. Dưới đây Đèn Hoàng Gia sẽ tổng hợp thêm một số hình ảnh trang trí decor sân vườn ấn tượng khác nhằm giúp mọi người có thêm những ý tưởng thú vị cho sân vườn của mình. Nếu bạn cũng có thêm những ý tưởng thú vị khác, hãy cùng chia sẽ với chúng tôi qua địa chỉ Fanpage của Đèn Hoàng Gia nhé.

Trang trí Decor ngôi nhà và khu vườn theo phong cách cổ tích đầy sắc màu
Trang trí Decor ngôi nhà và khu vườn theo phong cách cổ tích đầy sắc màu

Decor khu vực mái hiên ngoài trời thêm án tượng, đặc sắc. Tạo nên không khí lãng mạn cho những buổi tụ tập, tiệc trà

Decor khu vườn ấn tượng với đèn lồng tưới nước lấp lánh
Decor khu vườn ấn tượng với đèn lồng tưới nước lấp lánh
Decor sân vườn bằng cách treo một vài chiếc đèn lồng nhỏ trên thân cây
Decor sân vườn bằng cách treo một vài chiếc đèn lồng nhỏ trên thân cây
Decor sân vườn với các chậu cây phát sáng
Decor sân vườn với các chậu cây phát sáng
Tự sáng tạo đèn decor sân vườn
Cuối cùng, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo những chiếc đèn decor sân vườn xinh xắn cho riêng mình

Những lưu ý khi lắp đèn decor trang trí sân vườn

Không thể phủ nhận việc góp mặt của đèn decor trang trí sẽ giúp sân vườn ủa bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Trên đây là những loại đèn decor trang trí sân vườn mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Bên cạnh đó, trước khi lựa chọn các loại đèn decor trang trí sân vườn các bạn đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây nhé!

  • Xác định phong cách sân vườn để lựa chọn đèn decor trang trí có thiết kế phù hợp
  • Chú ý tới môi trường lắp đặt để lựa chọn đèn có tiêu chuẩn phù hợp. Ví dụ đèn dưới nước cần tiêu chuẩn IP68, đèn ngoài trời trên bờ cần tiêu chuẩn IP65 hoặc 66 để có độ bền tối ưu. Đèn âm đất cần tiêu chuẩn IP67.
  • Luôn đặt an toàn lên hàng đầu. Với những vị trí ẩm ướt và đèn lắp dưới nước cần sử dụng loại đèn có điện áp 12-24V an toàn.
  • Lựa chọn màu ánh sáng phù hợp với ứng dụng sân vườn
  • Đèn decor sân vườn được sử dụng với mục đích chính là trang trí. Vì vậy bạn không cần để chúng quá sáng
  • Bố trí hợp lý, không nên lạm dụng lắp quá nhiều đèn gây ra sự lãng phí năng lượng.

Địa chỉ mua đèn decor trang trí sân vườn uy tín, giá tốt

Trên thị trường hiện nay không có quá nhiều đơn vị phân phối đèn led chiếu sáng sân vườn. Để mua được những sản phẩm chất lượng tốt cùng với mức giá thành hợp lý. Hãy tham khảo địa chỉ bán đèn led của Đèn Hoàng Gia chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phân phối thiết bị chiếu sáng. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đèn led chiếu sáng sân vườn hiện nay.

Tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi sở hữu nhiều mẫu mã, chủng loại đèn sân vườn khác nhau. Đem tới nhiều sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn loại đèn nào để phù hợp với ứng dụng sân vườn của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline dưới đây để được tư vấn và lấy báo giá nhanh chóng nhất nhé!

hotline den led Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com