Một khách sạn cao cấp hay nhà hàng được đánh giá có sang trọng, lịch sự, thiết kế hiện đại và tinh tế hay không thì việc lựa chọn đèn âm trần chiếu sáng cho khách sạn rất quan trọng. Ánh sáng của đèn làm nổi bật đồ vật trong không gian và thu hút sự chú ý quan tâm của khách hàng. Hơn nữa chiếu sáng là một yếu tố rất tốt, rất rẻ tiền so với các hạng mục đầu tư khác nhưng hiệu quả của nó đem lại thì lại rất cao cho những sản phẩm dịch vụ đó.

Việc chọn hệ thống đèn Led chiếu sáng cho khách sạn mang tính thẩm mỹ cao, ánh sáng tốt là chuyện không hề đơn giản. Những loại đèn led chiếu sáng sang trọng được sử dụng chủ yếu cho nhà hàng, khách sạn như: Đèn ốp trần, đèn âm trần downlight, đèn chùm, đèn led tường, đèn led rọi ray, … Nếu bạn là một nhà kỹ sư thiết kế khách sạn, hoặc đơn giản chỉ là khách hàng có nhu cầu mua đèn led lắp đặt. Bạn muốn sự khác biệt và ấn tượng mà hệ thống ánh sáng đem lại cho riêng khách sạn của mình. Thì đừng bỏ qua những loại đèn âm trần chiếu sáng cho khách sạn denhoanggia.vn giới thiệu sau đây.

I. Đèn led âm trần khách sạn là gì?

Đèn led âm trần dùng nhiều tại khách sạn hay còn được gọi là đèn downlight âm trần là loại đèn được ứng dụng công nghệ led trong thiết kế. Đèn sử dụng các chip LED để phát ra ánh sáng. Đèn được lắp đặt trực tiếp vào trần giả như thạch cao, trần nhựa hoặc trần gỗ đã được khoét lỗ sẵn theo đúng như kích thước của đèn, đế đèn được gắn âm trong trần. Một trong những loại thiết bị chiếu sáng có khả năng ứng dụng đa dạng tại nhiều không gian nhất.

Để tăng thêm hiệu quả chiếu sáng, bạn nên kết hợp đèn led âm trần với các loại, đèn tuýp led, đèn tường led, đèn led chân cầu thang… không gian chiếu sáng của bạn chắc chắn sẽ trở nên hoàn hảo, lung linh và sang trọng hơn gấp nhiều lần

II. Lựa chọn đèn âm trần chiếu sáng cho khách sạn

Với một không gian sang trọng, được lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện lớn. Và là nơi đón tiếp các vị khách tầng lớp thượng lưu quan trọng, nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn như khách sạn. Trong cách bố trí đèn chiếu sáng phải thỏa mãn được tất cả các yếu tố như độ sáng, màu sắc, tính thẩm mỹ… Công việc này đòi hỏi các nhà thiết kế cần phải biết hài hòa về màu sắc, chọn ánh sáng đèn cho phù hợp với mọi không gian khách sạn tôn lên sự lung linh, sang trọng và nét nổi bật riêng.

Đèn âm trần chiếu sáng cho khách sạn
Đèn âm trần chiếu sáng cho khách sạn

Trong số các thiết bị chiếu sáng có trên thị trường hiện nay, đèn led là giải pháp chiếu sáng thích hợp nhất trong mọi kiểu thiết kế khách sạn.

Chính vì thế, đèn led âm trần downlight là sự lựa chọn hàng đầu khi thiết kế ánh sáng tại các sảnh ra vào, không gian tổ chức hội nghị, sự kiện của các khách sạn hàng đầu. Với ba màu sắc lý tưởng là trắng ngà, trắng đục và vàng nhạt, đèn âm trần sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng, quý phái và tinh tế. Ánh sáng màu trắng làm nổi bật pha chút tông màu vàng của hệ thống đèn led âm trần giúp tạo điểm nhấn, tập trung ánh sáng vào khu vực nhất định.

den-hat-tuong-o-khach-san.jpg
Sử dụng đèn hắt tường tăng thêm sự sang trọng cuốn hút

Đặc biệt với các khách sạn có thi công trần thạch cao, đèn led âm trần chính là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo. Quý khách cũng có thể dùng các bóng đèn tuýp led để hắt trần, hắt tường tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ sảnh khách sạn.

Bên cạnh việc sử dụng đèn led là chủ đạo, để tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại trong các phòng khách sạn nghỉ dưỡng thì các nhà thiết kế cũng cần kết hợp các loại đèn ốp trần và các loại đèn led chiếu cây hắt tường. Ngoài ra, với đèn treo tường chiếu sáng cũng được lựa chọn trong mẫu thiết kế phong cách phòng khách sạn theo kiểu cổ điển.

Có lẽ tôi đang nói khá chung về loại đèn này để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đèn cụ thể tương ứng với từng dạng không gian thì hãy theo dõi phần tiếp theo…..

III. Giải pháp chiếu sáng cho từng không gian khách sạn

3.1 Đèn downlight chiếu sáng sảnh chờ khách sạn

Điều quan trọng đầu tiên mà chúng tôi muốn khách hàng lưu ý đến đó chính là định hình phong cách khách sạn. Lựa chọn phong cách mà khách sạn hướng đến: Phong cách cổ điển hay hiện đại, Á đông hay Châu Âu?

den-led-am-tran-sang-cho-khach-san.jpg
Đèn downlight chiếu sáng sảnh chờ khách sạn

Sau đó xem xét đến diện tích của sảnh khách sạn. Sảnh lớn thì thường lựa chọn các loại đèn chùm pha lê cầu kì, nhiều ánh sáng và độ rọi lớn hơn 300Lux. Còn đối với không gian hạn chế thì có thể lựa chọn loại đèn trần đơn hoặc đèn chao tròn.

Đèn led âm trần tại Hà Nội
Đèn led âm trần downlight chiếu sáng phổ biến
  • Đèn led âm trần downlight là lựa chọn lý tưởng chiếu sáng cho sảnh khách sạn. Với ánh sáng trắng ngà, trắng đục hay vàng của đèn led downlight sẽ làm cho không gian chiếu sáng thật sang trọng, quý phái. Bên cạnh đó nó còn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và thân mật cho không gian.
  • Đèn led downlight âm trần tán quang tạo ra chùm sáng tỏa nhiều hướng từ trên cao giúp tạo ra điểm nhấn cho không gian các vật thể được chiếu sáng.

Xem thêm chi tiết Các loại đèn led âm trần downlight tại đây

3.2 Ánh sáng hành lang và cầu thang khách sạn

Thông thường với những khách sạn lớn tầm cỡ 3 sao trở lên sẽ có hàng lang rất rộng và dài. Bởi vậy các nhà thiết kế rất chú trọng về trang trí ánh sáng cho hành lang để không tạo cảm giác mỏi mắt và nhàm chán cho khách hàng. Nếu biết tận dụng trang trí sử dụng đèn tường led hắt ánh sáng huyền ảo tạo điểm nhấn ở đây sẽ mang lại ấn tượng không nhỏ trong lòng khách hàng.

den-cau-thang-khach-san.jpg
Đèn âm trần chiếu sáng hành lang và cầu thang khách sạn
den-led-tuong.jpg
Sử dụng đèn tường led hành lang và cầu thang khách sạn

Xem thêm chi tiết Các sản phẩm đèn tường led do denhoanggia.vn cung cấp tại đây

3.3 Lựa chọn đèn led thả trần cho quầy bar và không gian ăn uống

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, không gian ăn uống càng sử dụng ánh sáng yếu càng tạo nên cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Những vị khách ở đây thường không chỉ có nhu cầu ăn mà còn là thưởng thức đồ ăn, đồ uống và không gian xung quanh.

den-led-am-tran-quay-bar.jpg
Lựa chọn đèn led thả trần cho quầy bar

Ngược lại, ánh sáng mạnh thường tạo cảm giác nhà hàng đang thúc giục khách hàng ăn nhanh và vội vàng hơn. Các khách hàng sang trọng cũng không muốn ánh sáng mạnh chiếu thẳng vào mặt khi ăn uống. Vậy nên lựa chọn đèn led thả trần cho quầy bar hay không gian ăn uống là thích hợp nhất.

phong-an-khach-san.jpg
Lựa chọn đèn led thả trần cho không gian ăn uống
den-led-tha-tran.jpg
Sử dụng đèn led thả trần cho không gian ăn uống và quầy bar

Xem thêm chi tiết Các sản phẩm đèn led thả trần tại đây

3.4 Dùng đèn led âm trần trong phòng khách sạn

Phòng của khách sạn thường được bố trí nhiều loại đèn như đèn led âm trầnđèn treo tường, đèn bàn với nhiều loại bóng đèn phục vụ từng nhu cầu chiếu sáng riêng của người sử dụng.

den-led-am-tran-trong-phong-khach-san.jpg
Dùng đèn led âm trần trong phòng khách sạn

Không gian phòng ngủ của khách sạn cực kì quan trọng. Ánh sáng phòng ngủ cần đảm bảo tiêu chí ánh sáng ấm, dễ chịu, không có độ chói. Do đó đèn ngủ có chao, đèn âm trần hay đèn treo tường được sử dụng phổ biến. Chất lượng ánh sáng phòng ngủ khách sạn đảm bảo sẽ là điều kiện để khách hàng có 1 giấc ngủ ngon và thoải mái.

3.5 Ánh sáng hồ bơi khách sạn dùng đèn led âm nước, đèn dây…

Vào ban ngày thông thường tại các bể bơi riêng của khách sạn, các nhà thiết kế thường tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên nhiều hơn ánh sáng nhân tạo. Tận dụng nguồn ánh sáng này bằng các tạo nên nhiều không gian mở ở cửa sổ và giếng trời.

den-led-trong-ho-boi-khach-san.jpg
Ánh sáng hồ bơi khách sạn dùng đèn led âm nước, đèn dây…

Nhu cầu sử dụng hồ bơi vào ban đêm của khách hàng cũng không nhỏ, lắp đặt đèn led âm nước để trang trí và chiếu sáng cũng mang đến ánh sáng đẹp mắt, ấn tượng. Đối với hồ bơi trong nhà hay ngoài trời của khách sạn, có thể sử dụng thêm đèn Led dây trang trí thay đổi màu sắc và tạo một điểm nhấn nổi bật tinh tế mà không làm mất đi cảm giác chung của không gian.

Đèn âm trần chiếu sáng cho khách sạn
Đèn âm trần chiếu sáng cho khách sạn – Đèn led âm nước

Xem thêm chi tiết Các sản phẩm đèn led âm nước tại đây

IV. Nơi cung cấp bóng đèn âm trần khách sạn uy tín?

Với xu hướng lựa chọn đèn âm trần chiếu sáng cho khách sạn ngày càng nhiều của người dùng. Các đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng hiện nay cũng mở ra rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên có một thực tế là để có thể lựa chọn được những sản phẩm đèn chất lượng, uy tín sẽ không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.

Thị trường ngày nay có rất nhiều đèn âm trần khác nhau bị làm giả, làm nhái, đội lốt nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nếu không có kinh nghiệm sẽ chọn phải đèn kém chất lượng. Điều này sẽ khiến bạn rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang. Vì vậy để đảm bảo chọn được chiếc đèn có khả năng tiết kiệm điện cao khi dùng cho khách sạn và chất lượng vượt trội. Bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín để chọn mua.

Đèn Led Hoàng Gia tự hào là nhà cung cấp bóng đèn chính hãng chất lượng vượt trội mà bạn có thể lựa chọn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chiếu sáng cao cấp. Cùng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

4.1 Sản phẩm chính hãng

Đèn Led Hoàng Gia là đại lý phân phối các sản phẩm đèn Led âm trần chính hãng của thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm đèn điện do chúng tôi cung cấp đã được công ty kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, tuổi thọ vượt trội và đáp ứng các tiêu chuẩn về đèn đã được quy định.

4.2 Hiệu quả tiết kiệm điện năng cao

Chúng tôi cam kết cung cấp các loại đèn tiết kiệm điện năng cao so với các loại đèn truyền thống. Do đèn được ứng dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại. Đặc biệt là công nghệ đèn Led nên trong quá trình sử dụng sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một lượng điện năng rất lớn. Từ đó giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

4.3 Giá cả hấp dẫn

Các sản phẩm đèn chiếu sáng do Đèn Led Hoàng Gia cung cấp đều là hàng chính hãng. Không qua trung gian nên chắc chắn sẽ có giá ưu đãi hơn thị trường rất nhiều. Bạn sẽ ngạc nhiên khi chọn lựa chúng tôi để đặt mua bóng đèn chiếu sáng. Vì sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng được các yêu cầu về tiết kiệm điện. Cùng chất lượng sử dụng và giá cả hấp dẫn. Chúng tôi chắc chắn rằng với sản phẩm bạn lựa chọn trên thị trường không có sản phẩm nào có giá thấp hơn.

Bạn cần tư vấn và báo giá dòng bóng đèn âm trần phù hợp với gian phòng khách sạn hãy liên hệ với denhanggia.vn

4.4 Dịch vụ chuyên nghiệp

Để hỗ trợ bạn một cách tốt nhất khi có nhu cầu lựa chọn đèn âm trần chiếu sáng cho khách sạn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Am hiểu về sản phẩm và nhiệt tình trong quá trình tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi quyết định tin dùng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hãy đến với Đèn Led Hoàng Gia, để có những sản phẩm Đèn led âm trần giá rẻ nhất, tiết kiệm nhất sản phẩm chất lượng.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàng Gia
  • 24/6 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline 1: 0393.392.666 –  Zalo 0393.392.666
  • Hotline 2: 0916.773.555 –  Zalo 0916.773.555
  • Hotline 3: 0879.202.666 –  Zalo 0879.202.666
  • Email: info@denhoanggia.vn
  • Website: www.denhoanggia.vn
  • Chi nhánh TP HCM: Khu phố 6, Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0393.392.666
  • Chi nhánh Bình phước: 123, đường Phan Chu Trinh, Lộc Ninh, Bình Phước. Hotline: 0977 717 966
  • Chi nhánh Nghệ An: 81B đường Chu Văn An, TP Vinh, Nghệ An Hotline: 0393.392.666

Trả lời