Đèn led chiếu sáng xâm nhập thị trường Việt Nam khoảng năm 2010, sau một thời gian nghi ngại thì nay đã rất thông dụng. Đèn led đã được lắp mới, đã thay thế các loại đèn lỗi thời không hiệu quả như compact, huỳnh quang….  Cầu lớn, các hãng cạnh tranh nhau gay gắt, cuộc cạnh tranh giữa đèn led Việt Nam và đèn led Trung Quốc đang diễn ra khốc liệt. Câu hỏi về chất lượng đèn led Trung Quốcluôn là câu hỏi lớn đối với người mua hàng.

Thực hư về chất lượng đèn led Trung Quốc.

Thực hư về chất lượng đèn led Trung Quốc

 

Nhu cầu người tiêu dùng

Nhưng tính năng vượt trội của đèn led: Siêu tiết kiệm điện, siêu bền, siêu sáng… đã thu hút một lượng rất lớn người dùng từ thành phố tới nông thôn. Tuy nhiên, đa số người sử dụng chưa phân biệt được đâu là đèn led chất lượng cao, đâu là đèn led kém chất lượng. Đa số  nghĩ rằng đèn led luôn đúng với sologon “siêu sáng, siêu bền, siêu tiết kiệm điện”.

Hiểu thế nào về đèn led chất lượng

Với ứng dụng công nghệ tiên tiến chip led, công nghệ được giải Nobel vào năm năm 2013. Đèn led thực sự nổi bật đối với người dùng. Đây cũng là đặc điểm người dùng thường biết nhất. Có thể nói rằng chip LED như bộ não, như là quả tim của đèn led, đây là yếu tốt quyết định chất lượng của đèn led.

Tất cả các loại đèn led Trung Quốc đều kém chất lượng?

Tại Việt Nam có bốn công ty chuyên sản xuất, lắp ráp và phân phối đèn led là Đèn led Thiên Lộc – thương hiệu Đèn led TLC Lighting, Rạng Đông, Philp và Điện Quang. Số còn lại đa phần đều được cho rằng nó là đèn trôi nổi được nhập từ Trung Quốc, tức chất lượng kém. Khách quan mà nói thì đây là cách nhìn không chính xác. Vì Trung Quốc là một quốc gia vô cùng rộng lớn, có rất nhiều đơn vị, cty kinh doanh đèn led chiếu sáng. Không phải công ty nào cũng chỉ chăm chăm vào lợi nhuận mà bỏ qua tiêu chí hàng đầu là chất lượng của đèn led. Nổi bật có các hãng như GXlighting, Opple, đây là hai hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường đèn led tại Việt Nam. Chất lượng các hãng này không hề thua kém các hãng lớn trên thế giới mặc dù nó mang thương hiệu “made in china”.

Cách chọn mua đèn led chất lượng?

Chính vì vậy người tiêu dùng đèn led nên có cái nhìn chính xác và khách quan hơn về đèn led, theo đó nên trang bị cho mình một số kiến thức để nhận biết và mua đèn led chất lượng.

  • Đèn led có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng: Ghi rõ đầy đủ tên công ty, địa chỉ; tốt nhất chọn các hãng có uy tín.
  • Chọn đúng đại lý phân phối đèn led của các thương hiệu đã biết.
  • Thông số kỹ thuật trên bao bì và sản phẩm phải khớp nhau.
  • Yêu cầu giấy bảo hàng của cửa hàng, tem bảo hành còn nguyên.

Hotline Đèn Led Hoàng Gia

Trả lời