Các địa điểm kinh doanh hiện nay như cửa hàng, shop… ngoài việc tạo sự nổi bật cho sản phẩm bán hàng bên trong thì việc tạo sự ấn tượng thu hút khách hàng ngay từ bên ngoài là điều rất được chú trọng. Việc sử dụng đèn rọi ray chiếu logo, biển hiệu thu hút khách hàng là điều nên làm nếu muốn khách hàng chú ý hơn tới tên gọi thương hiệu của cửa hàng.

Đèn rọi ray chiếu logo, biển hiệu thu hút khách hàng

Đèn rọi ray chiếu logo, biển hiệu thu hút khách hàng

Yêu cầu về kỹ thuật đèn rọi ray chiếu logo, biển hiệu.

– Yêu cầu về chất lượng ánh sáng: Để nội dung trên logo, biển hiệu được thể hiện rõ nét không xảy ra hiện tường phản sáng gây chói mờ thì ánh sáng đèn rọi ray led cần được bố trí đồng đều, độ hoàn màu đạt chuẩn Ra> 70

– Yêu cầu về độ rọi chiếu sáng: Độ rọi chuẩn cho logo biển hiệu phụ thuộc chính vào hình ảnh, phông nền của biển quảng cáo và vị trí khách hàng có thể nhìn thấy. Với những biển quảng cáo tại những shop thời trang, cửa hàng.

– Yêu cầu về lắp đặt: Hệ thống đèn rọi ray chiếu logo, biển hiệu cần được tính toán để thuận tiện cho mọi thao tác tháo dỡ, bảo trì mà ít ảnh hưởng tới không gian bán hàng. Thông thường, biển hiệu logo tại các cửa hàng thời trang sẽ được xếp ở vị trí dễ nhìn nhất có thể là phía sau quầy thanh toán hay là vị trí ngay khi bước vào khách hàng sẽ nhìn thấy đầu tiên. Trong mọi trường hợp, nên bố trì đèn rọi ray theo hướng chiếu từ trên xuống, như thế sẽ loại bỏ được bụi bẩn cũng như rơi rớt vào đèn làm giảm ánh sáng của đèn

– Yêu cầu về đèn chiếu sáng: Yêu cầu về đèn rọi ray cần lựa chọn công suất và góc tán quang phù hợp, vì đèn rọi ray có chỉ số IP 22 chỉ chiếu sáng trong nhà nên tránh lắp đặt ở vị trí ẩm ướt và ngoài trời. Kết cấu đèn chắc chắn, lớp sơn phủ tĩnh điện tránh ẩm mốc, oxy hóa, thanh ray hoạt động trơn tru, không lỏng lẻo.

Địa chỉ bán đèn rọi ray chiếu logo, biển hiệu uy tín, giá tốt.

Địa chỉ bán đèn rọi ray chiếu logo, biển hiệu uy tín, giá tốt.

Địa chỉ bán đèn rọi ray chiếu logo, biển hiệu uy tín, giá tốt.

Đèn rọi ray với độ rọi tập trung, xoay chuyển được góc chiếu theo ý muốn, ánh sáng không gay gói, với đầy đủ các công suất, kích thước, bạn có thể sử dụng kết hợp theo số lượng đèn để tăng lượng ánh sáng. Tuy nhiên, để mua được đèn rọi chất lượng, bạn cần phải biết giá đèn rọi ray led ở những đại lý, chắc chắn rằng, bạn phải tìm kiếm cho mình được một nhà phân phối uy tín.

Đèn rọi ray chiếu logo, biển hiệu hay ứng dụng trong những lĩnh vực khác do Đèn Led Hoàng Gia cung cấp với đa dạng mẫu mã, luôn đáp ứng được mục đích cũng như nhu cầu sử dụng trong từng không gian luôn được công ty chúng tôi cải tiến và hoàn thiện về cả chất lượng và mẫu mã để có thể đáo ứng được thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.

Đặc biệt khi khách hàng muốn đến mua hàng hay tham khảo thêm về sản phẩm đèn rọi ray led hay sản phẩm đèn led khác tại công ty chúng tôi, sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết từng loại đèn, công dụng cách bố trí để phù hợp với từng không gian chiếu sáng một cách tối ưu nhất.

CÔNG TY ĐÈN LED  HOÀNG GIA

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (Đối diện trường Cấp 2 Đại Mỗ – Ngõ rộng 20m)
Điện thoại: 0916.773.555 – 0986.890.019
Email: info@denhoanggia.vn