Công nghệ LED hiện đang là công nghệ hiện đại và mới nhất của ngành công nghiệp sản xuất thiết bị chiếu sáng. Với những ưu điểm vượt trội so với các công nghệ halogen, huỳnh quang, sợi đốt, Đèn LED đang ngày càng gần gũi hơn với mái nhà Việt. Nhu cầu sử dụng đèn LED tăng cao, Chính là lý do các công ty sản xuất đèn LED ngày càng phát triển mạnh mẽ về sự đa dạng hóa sản phẩm và giá thành. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn đèn LED để phù hợp với mình. Nhưng để chọn được một địa chỉ tin cậy để mua được chiếc đèn LED chính hãng, giá tốt tại Hà Nội nói chung và toàn quốc nói riêng là một việc không dễ dàng.

Bài viết dưới đây, Xin chia sẻ cho các bạn một số mẹo nhỏ để mua được các loại đèn LED chính hãng, các sản phẩm đèn LED đang rất bán chạy trên thị trường như: đèn LED âm trần, đèn LED Tuýp (hay đèn LED Tube), đèn LED BÚP. Và Chúng tôi xin cung cấp một số địa chỉ thương hiệu bán đèn LED tốt tại Hà Nội.

Địa chỉ tin cậy mua đèn LED chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Nên mua đèn LED chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Cách chọn đèn LED chính hãng?

Tại Hà Nội, hiện đang có rất nhiều các công ty sản xuất đèn LED. Sự chọn lựa đèn LED cho phù hợp của mọi người cũng trở nên dễ dàng và phong phú hơn.

Bạn nên lựa chọn các công ty sản xuất đèn LED có uy tín. Tất cả các sản phẩm đèn LED đều phải có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm đèn LED được sản xuất tại Việt Nam là một sự lựa chọn rất tốt. Tuy giá thành của sản phẩm hơi cao hơn một chút so với dòng sản phẩm đèn LED tương tự có xuất xứ từ Trung Quốc. Nhưng các sản phẩm đền từ Việt Nam có chất lượng tốt hơn hẳn và giá thành lại hợp lý. Nó không quá đắt đỏ như các sản phẩm đến từ Châu Âu.

Các công ty sản xuất đèn LED phải có chứng chỉ kiểm thử sản phẩm theo tiêu chuẩn của đo lường chất lượng của Việt Nam và được cấp phát chứng nhận được phép sản xuất từ Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Địa chỉ tin cậy mua đèn LED chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Sản phẩm đèn LED âm trần chính hãng TLC đã có chứng nhận

Bạn nên lựa chọn các sản phẩm đèn LED không bị lỗi vỏ sản phẩm, có tem bảo hành và tem chống hàng giả. Trên bao bì của sản phẩm viết rõ nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ rõ ràng.

 

Địa chỉ tin cậy mua đèn LED chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Đèn LED âm trần 3 màu chính hãng TLC

Địa chỉ mua đèn LED chính hãng cao cấp tại Hà Nội?

Nếu bạn lựa chọn đèn LED sản xuất tại Việt Nam, bạn có thể điểm danh các công ty sản xuất đèn LED như Rạng Đông, TLC Lighting, … .

Địa chỉ tin cậy mua đèn LED chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Đèn LED TUÝP chính hãng TLC

Led Hoàng Gia hiện đang là nhà phân phối cấp 1 của đèn LED mang thương hiệu TLC trên toàn khu vực toàn miền Bắc. Chúng tôi xin đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Các sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 theo quy định của nhà sản xuất. Hãy đến với chúng tôi, để bạn có thể có thể lựa chọn được những sản phẩm đèn LED cao cấp, chính hãng với giá được đảm bảo là tốt nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn từ các chuyên viên kỹ thuật 24/24:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ĐÈN LED CHIẾU SÁNG HOÀNG GIA

Địa chỉ 1: 24/6 Đường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Đối diện trường THCS Đại Mỗ

Điện thoại: 0916.773.555 – 0986.890.019

Email: dinfo@denhoanggia.vn

Trả lời