Thị trường đèn led nói chung và đèn led Panel nói riêng ngày càng cạnh tranh khắc nghiệt khiến tình trạng hàng Trung Quốc, hàng kém chất lượng tràn lan gây khó khăn cho khách hàng trong việc tìm kiếm đèn led Panel chất lượng. Chính vì thế hãy lưu ý ngay những điều có thể ảnh hưởng tới chất lượng đèn led Panel sau đây để cảnh giác khi mua phải đèn led Panel dởm.

Thế nào là đèn led Panel chất lượng?

Một chiếc đèn led Panel chất lượng cần đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

Thứ nhất: Cấu tạo từ những vật liệu và linh kiện cao cấp bao gồm:

– Vỏ đèn

Vỏ đèn led Panel ngoài tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong thân đèn còn đóng vai trò quan trọng trong việc tản nhiệt cho chip led trong quá trình hoạt động. Vì thế bạn cần lưu ý tới chất liệu cấu tạo nên phần vỏ đèn này. Một chiếc đèn led Panel chất lượng thường được cấu tạo bởi khung nhôm tản nhiệt được sơn tĩnh điện chống bong tróc, chống rỉ. Một số khác chất lượng kém hơn có thể được tạo bởi các loại nhựa cứng.

– Chip led

Chip led có thể coi là bộ phận quan trọng nhất của đèn led panel vì nó chính là nguồn sáng của đèn. Những chiếc đèn led Panel được cấu tạo bởi các thương hiệu chip led khác nhau sẽ mang tới những chất lượng khác nhau. Để yên tâm về chất lượng của đèn led Panel bạn có thể đặt niềm tin vào các thương hiệu chip led nổi tiếng như: Epistar, Bridgelux, Cree, Nichia, Samsung,…

– Tấm dẫn sáng

Đèn led Panel được cấu tạo bởi rất nhiều các lớp vật liệu khác nhau bao gồm, kính tán quang, tấm dẫn sáng, tấm phản quang, tấm chắn đáy. Thế nhưng vai trò của tấm dẫn sáng trong nguyên lý chiếu sáng của đèn Led Panel rất quan trọng. Vậy nên, hãy dành sự quan tâm đặc biệt hơn cho bộ phận cấu tạo này của đèn led Panel.

Thứ hai: Chất lượng ánh sáng

Đánh giá chất lượng ánh sáng chính là cách phản ánh tốt nhất về các thiết bị chiếu sáng. Để thực hiện công việc này hãy xem xét các chỉ số sau đây:

– Chỉ số hoàn màu CRI chính là thước đo để chúng ta đánh giá chất lượng ánh sáng của đèn led Panel. Một chiếc đèn led Panel có chất lượng ánh sáng tốt cần có chỉ số CRI > 75 (càng lớn càng tốt). Nếu không có máy đo chỉ số hoàn màu CRI, bạn có thể kiểm tra bằng cách so sánh một đồ dùng có màu sắc rực rỡ dưới ánh sáng mặt trời và trong ánh sáng của đèn led Panel, nếu màu sắc của đồ vật càng giống nhau dưới 2 loại ánh sáng này thì độ trung thực ánh sáng càng cao. Tức là chỉ số CRI của đèn led Panel đạt chất lượng tốt nhất có thể.

– Hiệu suất phát sáng (Lm/w) là độ sáng của đèn trên 1W công suất tiêu thụ. Nếu 2 đèn cùng w nhưng có hiệu suất cao hơn thì sẽ sáng hơn. Đồng thời chỉ số về hiệu suất chiếu sáng sẽ giúp bạn đánh giá khả năng tiết kiệm điện của đèn led Panel. Một chiếc đèn led Panel chất lượng thường có mức hiệu suất quang trên 80 Lm/w.

– Ánh sáng phát ra từ đèn led Panel cũng không được nhấp nháy. Để đáp ứng được điều này, chúng cần sử dụng các bộ điều khiển LED Driver chất lượng cao giúp ổn định dòng điện xoay chiều thành một chiều.

Địa chỉ mua đèn led Panel chất lượng

Bên trên chính là các tiêu chí gây ảnh hưởng tới chất lượng của đèn led Panel mà bạn cần quan tâm khi bạn có ý định sử dụng chúng cho hệ thống chiếu sáng của công trình mình.

Tuy nhiên có một tiêu chí quan trọng không kém chính là địa chỉ bán đèn led Panel uy tín. Tại đó, bạn sẽ yên tâm để lựa chọn được những chiếc đèn led Panel chất lượng với mức giá cả phải chăng nhất. Hãy tham khảo địa chỉ bán đèn led của Đèn Led HOÀNG GIA để nhận ngay sự tư vấn tận tình từ chuyên gia ánh sáng và mua đèn led Panel chất lượng với mức giá phải chăng nhé!

Đèn led Hoàng Gia