Đèn LED: Light-Emitting-Diode có nghĩa là đi-ốt phát quang.

Có lẽ đây là khái niệm không còn xa lạ gì trong ngành chiếu sáng. Đèn led với những ưu điểm vượt trội của mình đã trinh phục được rất nhiều người từ bỏ thói quen sử dụng đèn huỳnh quang, đèn compact sang dùng đèn led. Và dần có mặt ở hầu hết các ứng dụng đời sống hiện nay.

Trong ứng dụng chiếu sáng nhà ở, có 3 loại đèn led mà bất cứ gia đình nào cũng đều sở hữu: đèn led tuýp, đèn led buld, đèn led downlight.

Còn gia đình bạn thì sao? Bạn đã hiểu hết về 3 loại đèn chiếu sáng vừa kể trên chưa? Bài viết này, denhoanggia.vn sẽ tư vấn chi tiết bề 3 loại đèn led mà bất cứ căn nhà nào cũng cần có để hoàn thiện hệ thống chiếu sáng cho không gian sống của mình nhé!

#1. Đèn led tuýp

Đèn led tuýp hay gọi tắt là đèn tuýp là loại đèn chiếu sáng quen thuộc nhất. Khi chưa có sự xuất hiện của công nghệ led, mọi nhà đều sở hữu những bóng đèn tuýp huỳnh quang hoặc compact nhỏ gọn. Nhưng đèn tuýp còn nhiều hạn chế khi có thể gây nguy hiểm khi không may cháy nổ hoặc rơi vỡ. Bởi vậy sự ra đời của đèn led tuýp có thể khắc phục mọi nhược điểm đó.

  • Đèn led tuýp không chứa thủy ngân
  • Tiết kiệm điện tới 60% so với đèn huỳnh quang
  • Tuổi thọ cao cấp 2-3 lần
  • Chất lượng ánh sáng tốt hơn, không nhấp nháy, không gây ồn

Đèn led tuýp công nghệ mới có đầy đủ các tiêu chuẩn đui đèn tương ứng với các máng đèn tuýp cũ. Bởi vậy, người dẫn cũng dễ dàng mua chúng về để thay thế dễ dàng cho đèn huỳnh quang.

Dưới đây là các sản phẩm đèn led tuýp được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến nhất hiện nay:

#2. Đèn led bulb

Cũng phổ biến tương tự đèn led tuýp chính là đèn led bulb, hay còn gọi là đèn led búp. Mẫu đèn này được lựa chọn thay thế hiệu quả cho đèn compact truyền thống. Đèn led bulb thế hệ mới cũng có sẵn các tiêu chuẩn đui thích hợp dành cho chân đế của đèn compact hoặc đèn sợi đốt xưa cũ để bạn dễ dàng thay thế nó một cách nhanh chóng.

Dưới đây là các mẫu đèn led bulb phổ biến nhất hiện nay:

-35%
68.000
-35%
53.000
-35%
46.000
-35%
39.000
-56%
31.000
-40%
286.000
-40%
200.000

#3. Đèn led downlight

Hầu hết các công trình hiện đại ngày nay đều có thiết kế với trần thạch cao. Bởi vậy, đèn led downlight chính là một trong 3 loại đèn led có mặt ở hầu hết các gia đình hiện nay.

Đèn led downlight có 2 loại phổ biến là âm trầnốp trần. Trong đó đèn led âm trần là phổ biến hơn cả. Tuy nhiên đèn led ốp trần nổi cũng có những ưu điểm riêng. Với những gia đình không lắp trần thạch cao thì đèn ốp nổi lại là một lựa chọn hiệu quả nhất bởi chúng có thể lắp đặt một cách dễ dàng mà không cần tạo lỗ khoét.

Đèn led downlight có rất nhiều mẫu mã và công suất khác nhau để bạn có thể lựa chọn và bố trí thích hợp cho mọi không gian khác nhau. Đặc biệt với những không gian có trần thấp thì đèn led âm trần sẽ là giải pháp chiếu sáng vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm không gian hữu ích dành cho gia đình bạn.

  • Đèn led downlight có tính thẩm mỹ cao
  • Tiết kiệm điện hiệu quả
  • Tuổi thọ cao >30.000 giờ chiếu sáng
  • Ứng dụng đa dạng mọi vị trí lắp đặt: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, tủ bếp…

Dưới đây là các mẫu đèn led downlight phổ biến nhất hiện nay:

KẾT LUẬN

Tùy vào vị trí lắp đặt khác nhau mà người tiêu dùng có thể lựa chọn các loại đèn led chiếu sáng khác nhau. Thậm chí có thể kết hợp nhiều loại đèn trong cùng một không gian.

Ngoài 3 loại đèn led kể trên còn rất nhiều loại đèn led khác mà bạn có thể tham khảo thêm tại đèn led hoàng gia. Khi cần hỗ trợ hiệu quả hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để gặp gỡ với chuyên gia tư vấn chuyên ngành ánh sáng.

Mọi thông tin cụ thể vui lòng liên hệ:

Đèn led Hoàng Gia