Đèn led Panel đã có mặt được một thời gian và đã tiếp cận được đông đảo khách hàng khi nó thực sự là một thiết bị chiếu sáng đặc biệt ấn tượng để thay thế cho các loại đèn máng cồng kềnh. Thế nhưng việc mua đèn led Panel sao cho hiệu quả không phải điều dễ dàng khi bạn chưa có những hiểu biết về sản phẩm này.

Nếu chỉ mua thôi mà không quan tâm tới chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại thì rất có thể là bạn đang tiêu tốn cả đống tiền chỉ để mua về những thứ không phù hợp với mình (chính xác hơn là công trình và không gian của mình).

Mua đèn led Panel là… phục vụ nhu cầu chiếu sáng lớn

Với các không gian nhà ở hay những công trình thông thường có diện tích nhỏ và vừa người ta dễ dàng lắp đặt các loại đèn chiếu sáng như tuýp led hoặc đèn downlight. Nhưng với các công trình có diện tích lớn hơn như trung tâm hội nghị, văn phòng tòa nhà, trường học, bệnh viện thì phần lớn xu hướng lựa chọn sẽ là mua đèn Led Panel.

Đèn led Panel
Đèn led Panel

>>> Xem ngay các mẫu mã đa dạng tại đây: Đèn led Panel

Vì sao lại là đèn led Panel?

Lý do là:

  • Đèn led Panel có thiết kế dạng tấm lớn
  • Ánh sáng được tán quang rộng
  • Hiệu suất chiếu sáng cao
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt
  • Tính thẩm mỹ hoàn hảo

Do đó, với những không gian có diện tích lớn hãy lựa chọn đèn led panel để mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

Để mua đèn led Panel chất lượng có khó không?

Không hề khó các bạn nhé! Trước đây khi chưa bán đèn led, thậm chí không biết đèn led Panel là gì, khi cần mua các thiết bị điện, điện tử, bóng điện là lại chạy đi nhờ mấy bác mấy chú hoặc không thì cũng chỉ chạy ra cửa hàng bán chúng và mua đại khái về sử dụng.

Nhưng thực tế, mua đèn led Panel chất lượng hay mua bất cứ thiết bị điện nào khác cũng không hề khó như trước đây vẫn nghĩ. Bạn chỉ cần tìm hiểu xem sản phẩm đó được cấu tạo từ những cái gì từ đó sẽ có biện pháp mua đèn led Panel hiệu quả nhất.

Điển hình nhất chính là lựa chọn đèn led panel chất lượng cao dựa vào chính bộ phận cấu tạo quan trọng nhất của nó. Đó chính là bộ phận phát ra nguồn sáng: CHIP LED.

Chip led là gì? Chip led chính là bộ phận không thể thiếu đối với các thiết bị chiếu sáng LED. Tuổi thọ của chip led cũng chính là tuổi thọ của đèn led. Trong cấu tạo của đèn led Panel thì chip led được lắp tại vị trí xung quanh vỏ đèn (phía trong). Và đó thường là chip led SMD với các mắt led nhỏ được ghép nối tiếp nhau bằng một bản mạch in.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu chip led cao cấp để cấu tạo nên những chiếc đèn led panel chất lượng. Một trong số đó, hãy bỏ túi ngay các thương hiệu chip led sau đây nếu muốn mua được những chiếc đèn led Panel chất lượng tốt nhất nhé!

  • Cree, BridgeLux, Semileds (Mỹ)
  • Osram (Đức), Lumileds (Philips)
  • Nichia, Citizen (Nhật)
  • Seoul, Samsung, LG (Hàn Quốc)
  • Epistar, Edison, Everlight, Luxeon, Tekcore, Havatek (Taiwan)
  • NEO NEON (Hongkong)
  • Honglitronic, Smalite, wuxi (china)

* Mẹo nhỏ:

  • Nếu muốn mua đèn led Panel giá rẻ chất lượng cao thì bạn nên chọn sản phẩm có cấu tạo bởi thương hiệu chip led Epistar.
  • Nếu muốn mua đèn led Panel chất lượng cao hơn có thể chọn những sản phẩm cấu tạo bởi chip led thương hiệu Bridgelux.

TÓM LẠI:

Hy vọng sau bài viết này mọi người đã tìm ra cho mình bí quyết mua đèn led Panel mà không cần lo lắng về vấn đề chất lượng. Đây cũng chính là mẹo đơn giản nhất mà mọi người có thể áp dụng đối với bất cứ sản phẩm nào sử dụng công nghệ chip led thế hệ mới.

Ngoài ra còn có một biện pháp đơn giản hơn nữa, chính là tin tưởng lựa chọn Đèn Led Hoàng Gia. Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể và miễn phí nhé!

Đèn led Hoàng Gia