Tất cả khách hàng khi chọn mua đèn led tuýp chiếu sáng đều mong muốn làm sao để có thể mua được những bóng đèn led tube vừa bền đẹp, mà giá lại rẻ nhất. Thị trường đèn led hiện nay vô cùng đa dạng do có quá nhiều loại đèn với các hãng sản xuất khác nhau khiên cho nhiều người tiêu dùng khó có thể phân biệt. Với cùng thông số kỹ thuật, bề ngoài nhìn cũng không khác nhau là mấy, nhưng giá thành các bóng đèn tuýp led lại có sự chênh lệch rất lớn. Có chiếc led tuýp giá rẻ chỉ khoảng 150 nghìn, nhưng lại có chiếc có giá cao gấp 2 đến 3 lần. Vì sao lại như vậy? Làm thế nào để mua được bóng đèn led tuýp giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội?

Thị trường đèn led tuýp giá rẻ, cao cấp tại Hà Nội

Các bóng đèn tuýp led tại Hà Nội vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại nhưng có thể tạm chia ra làm 3 loại rõ rệt theo nguồn gốc xuất xứ như sau :đèn LED tube Trung Quốc giá rẻ, đèn LED tuýp do các công ty của Việt Nam sản xuất và đèn tuýp LED chính hãng nhập khẩu từ các công ty sản xuất đèn led uy tín trên thế giới. Đương nhiên cùng với nguồn gốc sản xuất, mức giá đèn tuýp led cũng thay đổi theo từng chất liệu làm đèn và Chip LED.

Các bóng đèn led tuýp giá rẻ nhất – đèn led Trung Quốc có giá chỉ bằng một nửa đèn led Việt và bằng một phần ba đến một phần năm đèn led nhập khẩu, được rao bán nhiều ở các chợ đèn, hoặc ngay cả ở các website bán hàng online trên mạng không uy tín trên các trang rao vặt…. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua với số lượng lớn mà không lo hết hàng như đèn LED nội địa và đèn LED nhập khẩu. Song cái hại của đèn led Trung Quốc thì không hề nhỏ. Đèn led tuýp có giá thành rẻ do được làm từ những nguyên vật liệu không đảm bảo chất lượng, công suất của đèn thì không chuẩn. Có một khách hàng cho biết anh mua một bóng đèn led của Trung Quốc có công suất 24W nhưng khi đo lại bằng máy lại chỉ có 16W, đương nhiên độ sáng của đèn không được như mong muốn. Không những thế, đèn được sản xuất từ những linh kiện giá rẻ nên độ bền thấp, tuổi thọ không cao, phải thay mới liên tục trong khi nhà cung cấp không bảo hành.

Mua đèn led tuýp giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu ?

Đèn tuýp EcoFit LED tube 1m2 Philips 16w

Đối với thương hiệu Việt, đa phần chúng ta đã quá quen thuộc với cái tên đèn Rạng Đông, Điện Quang hay Đèn led TLC. Các thương hiệu đèn LED Việt đã dần khẳng định được uy tín cũng như chất lượng trong nhiều năm gần đây. Mẫu mã của đèn tuýp led cũng đang không ngừng được cải tiến trở nên gọn nhẹ và có tính thẩm mỹ hơn .Nếu so với những sản phẩm đèn led tube giá rẻ Trung Quốc, dù giá thành có cao gấp đôi nhưng lại chiếm được thiện cảm từ khách hàng, được người dùng tin tưởng sử dụng. Đèn do Việt Nam sản xuất nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng cũng như thời gian bảo hành. Hiện nay, công ty chúng tôi cũng đang là một trong những nhà phân phối đèn LED Việt chính hãng tại Hà Nội cũng như trên cả nước.

Vậy còn với các sản phẩm đèn nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới như : Hoa Kỳ, Nhật Bản, Anh, Pháp…thì sao? Chúng tôi có thể khẳng định là chất lượng của những bóng đèn LED tuýp này vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm trong nước cả về kiểu dáng, mẫu mã và độ bền. Tuy nhiên, đèn led nhập khẩu từ nước ngoài có nhược điểm là giá thành không hề rẻ. Quý khách sẽ không khỏi ngạt nhiên khi giá đèn tuýp led của hãng Philips có giá đến năm trăm nghìn đồng, thậm chí gần triệu đồng, gấp ba đến năm lần so với đèn LED búp Rạng Đông và chục lần so với đèn LED Trung Quốc giá rẻ trôi nổi trên thị trường. Điều này làm cho đèn LED nhập khẩu khó có sức cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.

Tóm lại, đèn led tuýp giá rẻ nhất, chất lượng tốt ở Hà Nội sẽ đi cùng với giá thành cao hơn các sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Để mua được các sản phẩm đèn led tốt như thế, quý khách cần tìm cho mình một nhà cung cấp đèn led tuýp cao cấp, uy tín để tránh bị ép giá mà sản phẩm lại không tốt. Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối đèn led chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội, mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng như đèn led âm trần, đèn downlight, đèn tuýp led, đèn led búp, led dây…. với giá cả hợp lý nhất.