Bạn đang muốn mua đèn rọi ray led nhưng bạn chưa biết chọn mua đèn rọi ray led cao cấp chất lượng như thế nào, có những điểm lưu ý gì. Để có thể làm tốt được điều này, mời các bạn tham khảo các thông tin mà Đèn Led Hoàng Gia chia sẻ dưới đây.

Đèn rọi ray led hay còn gọi là đèn led rọi thanh ray ( led tracking lights) là loại đèn thông thường sử dụng chip led COB hoặc chip Led Hight Power  cho ánh sáng tập trung theo một hướng nhất định, ngoài ra phần chân đèn có thể trượt qua thanh ray và có thể xoay linh hoạt theo mọi hướng.

Mua đèn rọi ray led cao cấp cần lưu ý những gì?

Lưu ý 1: Về cấu tạo đèn rọi ray led cao cấp

Đèn rọi ray led thông thường có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính:

Mua đèn rọi ray led cao cấp cần lưu ý về cấu tạo

Mua đèn rọi ray led cao cấp cần lưu ý về cấu tạo

Nguồn: bộ phận nguồn nên chọn mua đèn có nguồn to và đặc biết phải có chip tản nhiệt cho nguồn mà thông thường những loại đèn giá rẻ không hề có, và sau một thời gian sử dụng sẽ gây ra hiện tượng nhấp nháy, gián đoạn ánh sáng.

Chip led: Bộ phận quan trọng quyết định độ sáng của đèn, các loại đèn led rọi thường sử dụng chip led COB hoặc chip SMD, chip Led Hight Power. Tùy theo từng chức năng mà bạn có thể lựa chọn loại đèn sử dụng chip phù hợp, nhưng quan trọng vẫn nên sử dụng chip led những hãng có tên tuổi uy tín trên thị trường để đèn có chất lượng tốt nhất.

Thân đèn: Phần vỏ đèn thường được làm bằng chất liệu hợp kim và nhựa cao cấp để tránh tác động lực va đập,sơn tĩnh điện với 2 màu chủ đạo là trắng và đen, bảo vệ các bộ phận bên trong đặc biệt là bảo vệ chip led giúp nâng cao tuổi thọ đèn. Bề mặt thấu kính quang học tạo hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Đối với bộ phận đế tản nhiệt, bạn cần quan sát về cách thiết kế, thông thường nhôm sẽ tản nhiệt tốt nhất, đế càng dày, cánh nhôm cách đều thì bóng tản nhiệt càng tốt.

Lưu ý 2: Lựa chọn thanh ray phù hợp

Mua đèn rọi ray led cao cấp cần lưu ý về thanh ray

Mua đèn rọi ray led cao cấp cần lưu ý những gì

Khác với những loại đèn led thông thường, đèn led rọi ray có phần chân được gắn với một thanh kim loại dài còn được gọi là thanh ray có ưu điểm là có thể dễ dàng điều chỉnh hướng sáng, đồng thời di chuyển đèn rọc thanh ray. Bởi vậy mà thanh ray đóng vai trò cực kỳ quan trọng với thiết kế rọi ray:

– Bạn cần lựa chọn thanh ray làm bằng chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện cứng cáp. Nếu thanh ray làm bằng chất liệu không đảm bảo sau một thời gian sẽ có hiện tượng thanh ray bị oải, lỏng chân dẫn điện. Đây chính là nguyên nhân chính làm đèn rọi ray cao cấp không phát sáng, hơn thế còn gây ra hiện tượng chập điện.

– Chọn mua thanh ray có lõi dẫn điện bằng đồng đảm bảo đáp ứng cho các loại đèn led rọi công suất lớn

Lưu ý 3: Giá thành của đèn rọi ray led trên thị trường

Giá thành của đèn rọi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Thương hiệu, Chip led, nguồn… nhưng khi mua đèn các shop nhớ lưu ý lại địa chỉ cấp hàng, tem bảo hành trên đèn đầy đủ, vì có nhiều shop không chú ý, tới khi đèn hư không biết mua chỗ nào và địa chỉ bảo hành chỗ nào.

Để lựa chọn được đèn chất lượng đòi hỏi bạn phải tìm đến các cơ sở bán đèn led rọi uy tín, tránh phải hàng giả, không rõ nguồn gốc, nên chọn đèn của những thương hiệu lớn để tránh phải lo lắng về vấn đề giá cả, mà mang lại được hiệu quả sử dụng cao.

Hy vọng qua những ý kiến tham khảo trên sẽ giúp cho bạn phần nào để lựa chọn cũng như sử dụng đèn rọi ray phù hợp nhất. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc mua đèn Led rọi ray vui lòng liên hệ Đèn Led Hoàng Gia – Hotline 0916.773.555