Đèn rọi ray led thường được ứng dụng trong chiếu sáng điểm, công suất chiếu sáng cao trong phạm vi chiếu sáng nhỏ làm nổi bật, vị trí hay sự vật cần trang trí. Được ứng dụng trang trí chiếu sáng cửa hàng, showroom, hay khu trưng bày, quán cafe. Tiêu biểu kể tới đó là đèn rọi ray COB và đèn rọi ray mắt ếch led.

Thông thường, đèn rọi ray đi kèm với thanh ray kết nối cùng nguồn điện để phát ra ánh sáng. Một thanh ranh có thể lắp được với số lượng đèn nhất định tùy thuộc vào chiều dài thanh ray.

Click vào đây để xem các mẫu đèn rọi ray led mới nhất

Đặc điểm của đèn rọi ray COB led.

Đặc điểm của đèn rọi ray COB led

Đèn rọi ray COB led được sử dụng chip led COB viết tắt là Chip On Board, là công nghệ cải tiến dựa trên nền tảng Chip Led DIP, cho ánh sáng chất lượng. Góc chiếu COB thông thường ở khoảng 25-45 độ, ánh sáng chiếu điểm, hội tụ vào đối tượng cần chiếu sáng. Ánh sáng của đèn led COB có cường độ ánh sáng mạnh hơn so với đèn rọi ray chip SMD hay chip LED Hight power nhưng lại không bị chói, ngoài ra ánh sáng của đèn cho cảm giác đẹp hơn và không có hiện tượng sọc như bóng rọi truyền thống

Rọi ray led COB tạo ánh sáng chiếu điểm, góc chiếu nhỏ, cường độ chiếu sáng cao, tuổi thọ lớn… có nhiều ưu điểm và điểm nhấn hơn rọi ray mắt ếch thông thường.

Đèn rọi ray COB led có các công suất cơ bản:

+ Đèn rọi ray COB led 10W sử dụng cho khoảng cách chiếu dưới 3,5m;

+ Đèn led thanh ray COB led 20W, 30W sử dụng cho khoảng cách chiếu nhỏ hơn 5m. Đèn hiện đang được sử dụng trong các showroom, cửa hàng, siêu thị, quán cafe lớn nhỏ…..

Đặc điểm của loại đèn rọi ray led mắt ếch.

Đặc điểm của loại đèn rọi ray led mắt ếch

Đèn rọi ray led mắt ếch hay còn gọi là đèn rọi ray led hạt thông thường sử dụng chip led SMD hoặc chip Led Hight Power có thiết kế tản nhiệt tốt, giúp giảm chi phí điện năng tiêu thụ cho các thiết bị làm mát. Trên thị trường, loại đèn rọi ray led mắt ếch có giá rẻ hơn đèn led rọi ray COB, tuy nhiên nó cũng có nhược điểm hơn so với đèn COB về chất lượng ánh sáng cũng như độ chiếu rọi ngắn hơn nhiều so với đèn rọi ray led COB.

Đèn rọi ray led mắt ếch có các công suất cơ bản: 3 – 5W phù hợp dùng trong tủ kệ chiếu vào những sản phẩm có kích thước nhỏ, khoảng cách chiếu ngắn < 50cm.

Lớn hơn là các loại đèn rọi ray led mắt ếch với công suất 7 – 9W đèn này thường sử dụng trong các showroom giày dép, cửa hàng bán đồ phong thủy,… khoảng cách chiếu <2m.

Loại Đèn led rọi ray công nghệ led hạt có công suất 12W thường sử dụng chiếu trong các showroom yêu cầu độ sáng tương đối cao và chiều cao trần < 3,2 m.

Đèn rọi ray led mắt ếch đã khắc phục được nhược điểm của đèn halogen, đèn huỳnh quang nhưng độ sáng mới ở mức trung bình.

Đèn led rọi ray nói chung là giải pháp tối ưu cho không gian chiếu rọi chiếu điểm trong các showroom, cửa hàng siêu thị… và tùy theo từng khu vực, từng yêu cầu chiếu sáng mà khách hàng có thể lựa chọn nên sử dụng đèn ray COB led hay đèn rọi ray led mắt ếch.

Hiện nay, đèn led Hoàng Gia là địa chỉ vàng chuyên cung cấp, phân phói bán buôn bán lẻ đèn led rọi ray uy tín số 1 tại Hà Nội.  Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đèn led và thực hiện trên 1000 công trình dự án lớn nhỏ.