Hiện nay, đèn led được xem là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị chiếu sáng. Đặc biệt là các loại đèn tuýp led, có khả năng thay thế các loại đèn truyền thống như đèn ống huỳnh quang, đèn compact và đèn sợi đốt truyền thống. Song để lựa chọn được một nhà sản xuất đèn chính hãng và một nhà cung cấp đèn chất lượng lại là chuyện không hề đơn giản bởi sự đa dạng của loại mặt hàng này. Vậy nên mua đèn tuýp led cao cấp ở đâu tại Hà Nội ?

Điều đầu tiên khi lựa chọn đèn led tube, quý khách cần phân biệt được các loại đèn led tube có trên thị trường. Có thể chia đèn tuýp led làm hai loại chính.

Loại 1- Hàng công ty chính hãng do Việt Nam sản xuất hoặc nhập khẩu từ các quốc gia sản xuất đèn led hàng đầu thế giới và khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Thái Lan… Đặc điểm dễ nhận thấy của loại đèn này là cầm thấy nặng tay, chắc chắn, đặc biệt 2 đầu có tay xoay để điều chỉnh hướng chiếu sáng đèn theo ý muốn. Đèn sử dụng nhiều nhất với công suất từ 16W-18W, ánh sáng thật màu và độ sáng lớn hơn nhiều đèn tuýp thường công suất 36W. Tuy nhiên giá của loại đèn này đắt hơn các loại đèn tuýp led giá rẻ khác và đèn ống huỳnh quang truyền thống. Đèn được bảo hành với thời gian lên tới 2 năm.

Mua đèn tuýp led cao cấp ở đâu tại Hà Nội ?

Bộ đèn tuýp led cao cấp do Việt Nam sản xuất

Loại 2- Hàng Trung Quốc gia công: Đặc điểm chung của loại đèn tuýp led này là cầm rất nhẹ, không thể điều chỉnh xoay đèn theo ý muốn cũng có công suất 18W như các loại đèn cao cấp khác nhưng ánh sáng trắng lạnh hơi ngả xanh, chói mắt và không thật màu. Vì chất lượng kém nên đèn có giá rẻ hơn, thậm chí là chỉ bằng một nửa các loại đèn cao cấp. Thời gian bảo hành chỉ là 2-5 tháng.

Sau khi đã nắm rõ thông tin về các loại đèn này rồi, quý khách có thể tìm cho mình một nhà cung cấp đèn uy tín để được tư vấn hoặc lên các trang web, diễn đàn tìm hiểu về nhà phân phối đèn led của các hãng sản xuất đèn trong nước như Rạng Đông, Đèn led TLC Lighting…

Chúng tôi hiện đang là nhà phân phối chính của TLC Lighting, chuyên cung cấp các loại đèn led cao cấp, đèn led âm trần, đèn tuýp led siêu sáng cho các nhà thi công, người tiêu dùng mua lẻ tại Hà Nội cũng như trên cả nước. Chúng tôi xin cam kết gửi đến quý khách những sản phẩm tốt nhất, cao cấp nhất với giá thành cực phải chăng. Bảo hành 2 năm, Free Ship trên địa bàn Hà Nội.

Quý khách quan tâm có thể xem thêm : Bảng giá đèn led mới nhất của TLC Lighting.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com