Đèn led ốp trần 24w là thiết bị ánh sáng được sử dụng để lắp ốp nổi trên bề mặt trần. Tuy nhiên đây là sản phẩm có kích thước khá lớn với chiều rộng khoảng 30cm nên cần được lưu ý khi lựa chọn vị trí lắp đặt. Cùng tìm hiểu xem đèn led ốp trần 24w có thể lắp đặt cho không gian nào nhé!

Đèn led ốp trần 24w có gì đặc biệt

Đèn led ốp trần 24w sử dụng công nghệ truyền ánh sáng gián tiếp nên ánh sáng phát ra đều trên bề mặt đèn, không bị các lỗi “điểm đen” như đèn huỳnh quang. Đèn led ốp trần 24w cũng được sử dụng chấn lưu (Driver, nguồn) cao cấp và ổn định nên đảm bảo ánh sáng không bị nhấp nháy khi hoạt động và cả khi bật, tắt.

Đèn led ốp trần 24w được thiết kế tinh tế cùng màu sơn trắng hoặc đen với 2 kiểu dáng trong và vuông cho bạn đa dạng lựa chọn. Đèn led ốp trần nổi 24w này có khả năng mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho nhiều loại không gian được lắp đặt.

Thuộc hệ thống đèn led ốp trần, đây là sản phẩm có sự kết hợp của tấm kính tán quang chống chói màu trắng đục sẽ giúp ánh sáng của đèn phát ra đều, dễ chịu, không chói mắt và hiệu suất chiếu sáng cao.

Ngoài ra phải kể đến các ưu điểm nổi bật khác như:

  • Khả năng tản nhiệt tốt không theo hướng chiếu sáng
  • Không bị nháy, không gây tiếng ồn
  • Không phát ra tia UV, tia cực tím, thân thiện với môi trường
  • Không chứa thủy ngân nên an toàn với sức khỏe người sử dụng
  • Tiết kiệm tới 90% điện năng so với bóng đèn truyền thống

Một số thông số kỹ thuật của đèn led ốp trần 24w

Điện áp đầu vào  85-265V-AC
Tần suất   50Hz-60Hz
Công suất 24 W, chip led Epistar siêu sáng
Ánh sáng Trắng / Vàng/ 3 chế độ màu
Quang thông 1920 Lm
Kích thước 300x300x40 mm
Góc phát sáng 150o
Chất liệu đèn Hợp kim nhôm tĩnh điện siêu bền, chịu nước.
Tuổi thọ >30.000h
Bảo hành 2 năm

Đèn led ốp trần 24w được lắp đặt ở đâu?

Đèn led ốp trần 24w có kích thước phổ biến là 300×300 nên thích hợp sử dụng để lắp đặt chiếu sáng tại văn phòng, khách sạn, phòng hội nghị, trung tâm thương mại…hoặc ban công, hành lang, cầu thang…Nói chung là những nơi có không gian rộng lớn, yêu cầu cường độ ánh sáng cao.

đèn led ốp trần 24w hình vuông lắp trong văn phòng công ty
Đèn led ốp trần 24w hình vuông lắp trong văn phòng công ty

Đèn led ốp trần 24w chính là một trong những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho các văn phòng đang được sử dụng rộng rãi ngày nay.

Đèn led ốp trần 24w có góc phát sáng 150o ánh sáng phát ra đều lan tỏa khắp tổng thể không gian, rất thích hợp cho những công trình có trần thấp. Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn đèn led ốp trần nổi 24w hình tròn hoặc hình vuông để lắp đặt cho không gian của mình. Bạn cũng có thể kết hợp giữa đèn led ốp trần 24w với các loại đèn led ốp trần khác có kích thước nhỏ hơn như 6w, 12w, 18w.

Địa chỉ mua đèn led ốp trần 24w

Để mua đèn led ốp trần 24w chất lượng tốt nhất và đặc biệt hơn là có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, hãy đến với địa chỉ bán đèn led ốp trần Hà Nội uy tín của Đèn Led Hoàng Gia. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ uy tín khiến bạn hài lòng nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá đèn led ốp trần 24w tốt nhất.