Nên mua đèn led Panel ở đâu luôn có sẵn các kích thước từ nhỏ tới lớn? Và cả sự uy tín và chất lượng nữa chứ. Đây có lẽ là một câu hỏi mà bất cứ ai đang có nhu cầu sử dụng đèn led Panel nhưng chưa biết mình nên lựa chọn ra sao cho phù hợp đều đặt ra.

Nói thật với những người không chuyên, lựa chọn đúng loại đèn led Panel thôi đã khó huống chi là… cần tìm nơi bán uy tín và chính hãng. Vì hiện nay trên thị trường có quá nhiều cửa hàng bán đèn led truyền thống và cả hàng tá website bán đèn led online trên mạng, quảng cáo hấp dẫn thì vô biên. Mỗi nơi lại chào mời khác nhau và ai cũng nói đèn led Panel của họ là tốt nhất, vậy nên đặt niềm tin vào địa chỉ bán đèn led Panel nào đây?

Trong bài viết này, tôi sẽ giúp bạn tìm ra một địa chỉ uy tín nhất để đáp ứng được những nhu cầu lựa chọn đèn led Panel của bạn mà không cần mất công tham khảo hay tìm kiếm quá nhiều ở những địa chỉ khác nhé!

Địa chỉ bán đèn led Panel đa dạng chủng loại

Phải khẳng định rằng một địa chỉ bán đèn led Panel uy tín thì nơi đó cần ít nhất 3 yếu tố:

  • Mẫu mã phong phú – Lựa chọn linh hoạt
  • Đầy đủ kích thước – Lựa chọn dễ dàng
  • Công suất đa dạng – Lựa chọn phù hợp

Việc đáp ứng được sự phong phú và đa dạng này sẽ giúp cho người mua không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm đúng loại đèn led Panel mình cần ở nhiều nơi khác nhau.

Vì với những người không chuyên về thiết bị điện nói chung và các loại đèn led Panel nói riêng thì sẽ có hàng loạt câu hỏi xuất hiện như

Mua đèn led Panel loại nào?

Thật sự với quan điểm của tôi thì chọn đúng loại đèn led panel rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến công năng và tính thẩm mỹ của căn phòng. Vì thế bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín luôn có đủ các mẫu mã đèn led Panel để phù hợp với 3 kiểu lắp đặt chính là âm trần, ốp trần, thả trần. Riêng với lắp âm trần đã có 2 mẫu đèn led Panel riêng biệt cho trần thả thạch cao và trần chìm thạch cao. Bạn có thể xem tham khảo ngay tại bài viết: Tổng hợp các mẫu đèn led Panel phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Tại denhoanggia.vn luôn có sẵn các mẫu mã đèn led Panel để bạn lắp đặt cho mọi loại trần.

Mua đèn led Panel kích thước ra sao?

Câu trả lời là: Lựa chọn kích thước phải phù hợp để bố trí hài hòa dựa theo diện tích căn phòng.

Rõ ràng bạn không nên mua đèn led Panel có kích thước 600×1200 để lắp cho một không gian chỉ có diện tích 20m2. Vì trên thực tế, đèn led Panel 600×1200 có công suất khá lớn khoảng trên 60W đến 100W, cho lượng Lumen cao từ 5000 lm – 8000 lm. Vì thế sẽ gây sự dư thừa và lãng phí năng lượng điện đồng thời tạo ra sự chói lóa quá mức cần thiết.

Vì thế bạn cần lựa chọn một địa chỉ bán đèn led Panel uy tín luôn có sẵn và đầy đủ các kích thước từ nhỏ tới lớn. Có tới 5 kích thước phổ biến nhất là 300×300, 300×600, 600×600, 300×1200, 600×1200. Kích thước có sự chênh lệch chút ít vài mm hoặc có những kích thước đặc biệt khác là có thể do từng hãng sản xuất khác nhau. Nhưng với kinh nghiệm của một chuyên gia tư vấn ánh sáng thì tốt nhất bạn nên mua đèn led Panel của một số thương hiệu uy tín (ví dụ như Rạng Đông, TLC Lighting, Kingled)

các kích thước đèn led Panel
Các kích thước phổ biến của đèn led Panel

Tại denhoanggia.vn luôn có sẵn các sản phẩm đèn led Panel với 5 kích thước phổ biến nhất hiện nay.

Mua đèn led Panel công suất đủ sáng mà vẫn tiết kiệm điện?

Ngày từ khi bạn đưa ra quyết định mua đèn led Panel thì đây đã là một quyết định đúng đắn cho việc tiết kiệm điện rồi. Vì thế đứng quá lo lắng về vấn đề này nhé. Việc của bạn là lựa chọn sao cho phù hợp để tránh lãng phí mà thôi.

Đèn led panel siêu tiết kiệm
Đèn led panel siêu tiết kiệm

Đèn có công suất càng lớn đồng nghĩa với việc tiêu thụ năng lượng điện càng cao. Vì thế hãy lựa chọn đèn led Panel đúng công suất cho không gian của bạn để tiết kiệm hiệu quả nhất nhé!

Tại denhoanggia.vn luôn có sẵn các sản phẩm đèn led Panel với đủ loại công suất để bạn lựa chọn thông minh nhất.

KẾT LUẬN

Để đỡ tốn công sức và đỡ mất thời gian hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ mua đèn led Panel uy tín đầy đủ cả 3 yếu tố về mẫu mã phong phú, kích thước đầy đủ, công suất đa dạng.

Với địa chỉ bán uy tín của denhoanggia.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm để mua đèn led Panel cho dù bạn là một bà nội trợ không biết tý gì về đồ điện.

Hãy liên hệ chi tiết để được tự vấn và lựa chọn thông mình tại Đèn Led Hoàng Gia nhé!

Đèn led Hoàng Gia