Khi nghĩ tới phòng bếp hiện đại bạn nghĩ tới những gì?

Tủ bếp sang trọng tiện nghi? Vật dụng nhà bếp được sắp xếp một cách khoa học. phù hợp để đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng cao nhất.

Vậy còn hệ thống ánh sáng thì sao?

Ngày nay nhu cầu tạo ra những ngôi nhà đẹp và sang trọng là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Vì thế ngoài việc mua sắm những trang thiết bị nhà bếp chúng ta không thể thiếu sự quan tâm tới hệ thống ánh sáng phòng bếp. Nó đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc tạo nên tính thẩm mỹ hoàn hảo trong bất cứ căn bếp nào.

Trong không gian phòng bếp có 2 khu vực rõ ràng cần trang bị đèn chiếu sáng là ánh sáng chính từ khu vực trần nhà và ánh sáng chức năng tại khu vực tủ bếp.

Đèn led Panel có phù hợp với không gian phòng bếp?

Thông thường rất nhiều gia đình đều lựa chọn đèn led âm trần hoặc ốp trần cho phòng bếp thế nhưng đã bao giờ bạn nghĩ tới xu hướng chiếu sáng hiện đại hơn nhờ đèn led Panel chưa?

Đèn led Panel liệu có phù hợp với không gian phòng bếp không? – Đây là câu hỏi của khá nhiều người khi được gợi ý việc sử dụng đèn led Panel trong không gian bếp. Vì hầu hết mọi người cho rằng đèn led Panel có kích thước lớn chỉ phù hợp với những không gian như hội trường, khu văn phòng tòa nhà, trường học, bệnh viện…

Nếu vậy, hãy cùng xem một vài căn bếp hiện đại sau đây.

Gợi ý 1 đèn led Panel cho phòng bếp 1

Phòng bếp hiện đại với cách bố trí đèn led Panel ấn tượng
Phòng bếp hiện đại với cách bố trí đèn led Panel ấn tượng

Gợi ý 1 đèn led Panel cho phòng bếp 2

Đèn led Panel - lựa chọn tối ưu cho phòng bếp lắp trần thả thạch cao
Đèn led Panel – lựa chọn tối ưu cho phòng bếp lắp trần thả thạch cao

Gợi ý 1 đèn led Panel cho phòng bếp 3

Phòng bếp ấn tượng hơn nhờ ý tưởng độc đáo với đèn led Panel
Phòng bếp ấn tượng hơn nhờ ý tưởng độc đáo với đèn led Panel

Bạn thấy sao về những căn bếp hiện đại bên trên. Chúng đều sử dụng đèn led Panel làm ánh sáng chính cho khu vực trần nhà và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho những căn bếp đầy đủ tiện nghi.

Hãy yên tâm lựa chọn đèn led Panel cho phòng bếp của bạn vì chúng không chỉ có những kích thước lớn 600×1200 hay 300×1200, đèn led Panel còn có rất nhiều kích thước khác nếu phòng bếp của bạn có diện tích nhỏ như 300×300, 300×600 hoặc phổ biến nhất đang là đèn led Panel 600×600.

Các loại đèn led Panel

XEM NHIỀU HƠN CÁC SẢN PHẨM ĐÈN LED PANEL TẠI ĐÂY

Bạn cũng có thể lắp đèn led Panel theo nhiều cách khác nhau như âm trần, ốp trần, thả trần và với sự đa dạng trong cách lắp đèn led Panel Light bạn có thể thoải mái sư dụng chúng cho cả trần bê tông và trần thạch cao.

Không giống như không gian phòng ngủ, phòng bếp cần một cường độ chiếu sáng lớn hơn để đáp ứng được các hoạt động nấu nướng. Thông thường không gian bếp cần đáp ứng được độ rọi khoảng 500-750 Lux (theo tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam). Vì thế những thiết bị chiếu sáng đèn led Panel này sẽ là sự lựa chọn thú vị cho không gian bếp sang trọng và hiện đại nếu bạn biết cách bố trí chúng một cách hợp lý. Những căn bếp ở trên có thể là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn nếu không thì hãy liên hệ với chuyên gia ánh sáng của denhoanggia.vn để chúng tôi giúp bạn.

Đèn led Hoàng Gia

Đèn led Panel chỉ là một gợi ý nhỏ giúp bạn trang bị hệ thống chiếu sáng trên trần nhà, thế nhưng đừng quên nguồn sáng quan trọng tại khu vực tủ bếp nhé. Đây mới chính là nguồn sáng chức năng giúp bạn chuẩn bị và tạo ra những bữa cơm thân mật và đầy ấm cúng cho gia đình mình. Và với những ai vẫn quan tâm tới thiết bị chiếu sáng đèn led âm trần cho phòng bếp thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết  Cách bố trí đèn led âm trần phòng bếp hiệu quả

Trên đây là những chia sẻ mới về hệ thống chiếu sáng đèn trần cho không gian phòng bếp với đèn led Panel. Hy vọng gợi ý thú vị này có thể mang lại những ý tưởng hay ho giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của mình với một căn bếp sang trọng hiện đại và đầy đủ tiện nghi