Sự lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng

Đã là thiết bị điện thì chắc chắn điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là sự tiêu hao điện năng của nó hay chính xác hơn chính là số tiền phải chi trả hàng tháng cho hóa đơn tiền điện của những thiết bị điện này. Đèn chiếu sáng là một trong những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhất là ở những công trình có diện tích rộng lớn như trung tâm thương mại, văn phòng tòa nhà thì nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng là rất cao.

Để đáp ứng nhu cầu cao về ánh sáng cho các không gian rộng lớn thì giải pháp lựa chọn của hầu hết khách hàng hiện nay là đèn led Panel thay thế hiệu quả cho máng đèn huỳnh quang nhằm mục đích chính là sự tiết kiệm điện. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đèn led Panel siêu tiết kiệm nhé. Đây chính là thiết bị chiếu sáng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay cho các không gian có diện tích rộng lớn. Vậy liệu chúng có gây sự tốn điện không?

Đèn led Panel và sự tiết kiệm điện số 1 hiện nay

Đừng quá lo lắng về vấn đề tiền điện hàng tháng vì một khi đã lựa chọn đèn led Panel là bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho hóa đơn tiền điện hàng tháng rồi đó. Về lâu dài bạn còn có thể tiết kiệm hơn rất nhiều cho chi phí bảo dưỡng bảo trì hệ thống đèn chiếu sáng hàng năm đó. Bạn không tin ư? Hãy xem ngay các khả năng mà đèn led Panel có thể đạt được dưới đây, chắc chắn là nó hơn hẳn với các thiệt bị chiếu sáng huỳnh quang hiện tại của bạn.

Đầu tiên hãy kể đến sự tiết kiệm điện năng mà đèn led Panel có thể đạt được đã nhé!

Đèn led Panel được cấu tạo với nguồn chiếu sáng bởi công nghệ LED thế hệ mới tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Nhờ đó mà nó có khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện cao tới 95% so với đèn truyền thống. Nếu so riêng với đèn huỳnh quang – thiết bị chiếu sáng vẫn đang được nhiều nơi sử dụng thì đèn led Panel có thể tiết kiệm gấp đôi thậm chí nhiều sản phẩm được ứng dụng chip led cao cấp còn mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện tới 60%.

Đèn led panel siêu tiết kiệm
Đèn led panel siêu tiết kiệm

Có thể bạn không ngờ tới rằng: Nếu như đèn sợi đốt cần dùng tới 95% năng lượng để đốt cháy dây tóc vonfram giúp đèn phát sáng thì đèn led Panel có thể sáng ngay lập tức nhờ nguyên lý bán dẫn. Trên thực tế, đèn led Panel chỉ tiêu tốn mất 5% cho nhiệt năng còn có tới 95% được chuyển hóa thành quang năng. Vì thế khả năng tiết kiệm năng lượng điện của chúng là một trong những ưu điểm số 1 mà các công nghệ chiếu sáng cũ không thể sánh bằng.

Thứ hai chính là sự tiết kiệm chi phí bảo trì nhờ độ bền bỉ trên 10 năm sử dụng

Với bất cứ thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ Led nào cũng đều có thể đạt mức tuổi thọ bền bỉ trung bình là 30.000 giờ chiếu sáng, tương ứng với khoảng 10 năm sử dụng. Và đèn Led Panel là một trong những thiết bị chiếu sáng như thế.

Với thiết kế dạng tấm to bản của mình kèm thêm mức tuổi thọ cao, đèn led Panel có thể mang tới sự tiết kiệm cả về thời gian, công sức lắp đặt và chi phí bảo trì cho một hệ thống chiếu sáng rộng lớn.

Tóm lại, với những công trình có diện tích rộng lớn chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng giải pháp chiếu sáng hiện đạ và siêu tiết kiệm từ đèn led Panel.

Ngay từ bây giờ bạn cũng có thể tiết kiệm hơn bằng việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua đèn led Panel giá rẻ nhất trên thị trường tại Đèn Led HOÀNG GIA. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất nhé!

Đèn led Hoàng Gia