Đèn led âm trần viền trắng là một trong những mẫu đèn trần đang thịnh hành nhất hiện nay. Với phong cách thiết kế ân tượng, tinh tế và hiện đại đây là mẫu đèn led âm trần thích hợp với nhiều thiết kế kiến trúc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về loại đèn led âm trần viền trắng này nhé!

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về loại đèn Led âm trần viền vàng

1. Hình dáng kích thước của đèn led âm trần viền trắng

Đèn led âm trần viền trắng được cấu trúc với hình dáng tròn phổ thông. Có 3 loại công suất phổ biến là 5w, 7w, 9w tương ứng với kích thước lỗ khoét là phi 76, 90, 110.

đèn led âm trần viền trắng
Kích thước đèn led âm trần viền trắng

Đây cũng chính là 3 loại kích thước được lựa chọn nhiều nhất trong thiết kế hệ thống ánh tập trung. Bạn hoàn toàn dễ dàng sử dụng nó để bố trí trên trần nhà theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ như, lắp xung quanh trần nhà kết hợp với đèn trần trang trí. Hoặc lắp theo mô hình mạng lưới…

Như vậy, có thể thấy đèn led âm trần viền trắng khá đa dạng về công suất và kích thước để lựa chọn.

Hơn nữa, điểm nhấn trong thiết kế của mẫu đèn led âm trần này chính là ở đường viền trắng tinh tế chạy xung quanh bề mặt của đèn. Rất tinh tế.

2. Cấu tạo của đèn led âm trần viền trắng

Về cấu tạo, đèn led âm trần viền trắng cũng như bao loại đèn led âm trần khác được chia làm 2 bộ phận riêng biệt là thân đèn và bộ chuyển nguồn.

Cấu tạo của đèn led âm trần viền trắng
Cấu tạo của đèn led âm trần viền trắng gồm thân đèn và bộ chuyển nguồn Driver

Trong đó, bộ chuyển nguồn(Driver) có tác dụng rất quan trọng giúp chuyển dòng điện xoay chiều thành 1 chiều giúp đèn led âm trần hoạt động tốt. Không riêng gì đèn led âm trần viền trắng mà các loại đèn led âm trần khác đều cần thiết có bộ phận chuyển nguồn này.

Bởi vì, đèn led âm trần sử dụng chip led để phát sáng. Các loại chíp led chỉ hoạt động với dòng điện một chiều có cường độ trong một khoảng nhất định, thông thường là 300mA nên chúng cần một bộ chuyển nguồn giúp ổn định dòng điện vào và ra.

Tiếp theo, là phần thân đèn.

Phần thân đèn này bao gồm hệ thống mặt đèn viền được cấu tạo bởi kính mica trắng đục giúp ánh sáng tán quang tốt hơn, mang lại hiệu quả chiếu sáng tập trung cao hơn.

Cấu tạo phần thân đèn của đèn led âm trần viền trắng
Cấu tạo phần thân đèn của đèn led âm trần viền trắng

Lắp sát với mặt đèn là phần chóa đèn phản quang và chip led. Chip led được lắp ở phần đáy chóa đèn. Khi được cấp nguồn điện, chip led phát sáng. Nguồn ánh sáng này đập vào chóa đèn phản quang giúp ánh sáng lan tỏa đều tới khắp mặt đèn.

Cuối cùng là phần đế tản nhiệt.

Tản nhiệt của đèn led âm trần viền trắng thiết kế dạng rãnh
Tản nhiệt của đèn led âm trần viền trắng

Đế tản nhiệt của đèn led âm trần viền trắng có bề dày khoảng 5cm, được thiết kế bởi các rảnh nhỏ đóng vai trò tản nhiệt quan trọng giúp làm mát cho các linh kiện chip led, duy trì tuổi thọ của đèn bền lâu hơn.

Bộ đèn led âm trần mặt cong viền trắng

Đèn led âm trần Nano Past Viền Trắng

Bộ đèn led âm trần Nano viền trắng Plast

Đèn led âm trần khối đúc TLC 5w, 7w, 9w

Bộ đèn led âm trần khối đúc mặt trắng

Đèn led âm trần khối đúc Plus với mặt sơn màu trắng

3. Ưu điểm của đèn led âm trần viền trắng

Ngoài việc được thiết kế ấn tượng với viền trắng đọc đáo mang lại tính thẩm mỹ cao đối với các công trình kiến trúc thì đèn led âm trần viền trắng cũng hội tụ đấy đù các ưu điểm của một thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ Led tiên tiến như:

Tiết kiện điện năng tới 85% so với đèn truyền thống

Tuổi thọ cao lên tới 30.000 giờ (hơn 10 năm)

Không chứa chì và thủy ngân, không thải khí Co2, không phát tia bức xạ nên an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường.

Có chỉ số hoàn màu CRI >80 nên cho ánh sáng rất trung thực, không gây mỏi mắt nhức mắt

Mua đèn led âm trần viền trắng ở đâu?

Các mẫu đèn led âm trần viền trắng này hiện có bán tại Đèn Led Hoàng Gia với gia vô cùng hấp dẫn.

Để mua đèn led âm trần viền trắng 5w, 7w hay 9w hãy liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để nhận báo giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Chi tiết liên hệ như sau: