Mỗi công trình thiết kế nội thất khác nhau lại có nhu cầu lắp đặt các loại đèn trang trí khác nhau. Nếu bạn là người theo xu hướng hiện đại thì đèn mâm ốp trần pha lê chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy nếu bạn yêu thích phong cách nội thất cổ kính thì nên chọn đèn trang trí ra sao? Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một loại đèn ốp trần gỗ trang trí rất ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ thích. Tuy nhiên đèn âm trần gỗ là gì? Trần gỗ nên lắp đèn led âm trần loại nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua những chia sẻ sau và một số mẫu đèn led âm trần thích hợp để lắp đặt cho trần gỗ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho công trình của mình.

Trần gỗ là một trong những loại trần mang tới phong cách thiết kế riêng cho công trình của bạn. Chính vì vậy, lựa chọn đèn chiếu sáng cho trần gỗ không phải điều dễ dàng mà rất có thể bạn sẽ cần đến sự tư vấn từ những kiến trúc sư hoặc từ những chuyên gia hàng đầu về chiếu sáng.

I. Đèn âm trần gỗ là gì?

Trước hết đèn âm trần gỗ được chúng tôi định nghĩa là loại đèn led âm trần được sử dụng để lắp đặt cho trần nhà bằng gỗ và loại đèn mang lại vẻ đẹp có nét cổ kính. Nó được thiết kế rất tinh tế, loại đèn ốp trần bằng gỗ này chắc chắn sẽ thu hút những ai có khiếu nghệ thuật cổ. Một số hãng sản xuất cũng cho ra đời các loại đèn led âm trần vân gỗ nhằm đa dạng mẫu mã sản phẩm giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mới.

1.2 Đèn âm trần gỗ có gì đặc biệt?

Ngày nay có rất nhiều các công trình kiến trúc lắp đặt trần gỗ cho trần thạch cao vì thế mà nhu cầu tìm kiếm đèn âm trần gỗ ngày càng cao.

Trần gỗ thường mang trọng mình một vẻ đẹp đẳng cấp ấn tượng riêng. Nó thể hiện cho sự sang trọng, có phần cổ kính. Đây cũng chính là nguyên do mà các gia chủ sở hữu trần nhà bằng gỗ thường kỹ càng hơn trong việc lựa chọn đèn âm trần gỗ.

Trên thực tế, ngoài các mẫu đèn âm trần gỗ mà chúng tôi vừa chia sẻ qua hình ảnh bên trên thì vẫn có rất nhiều loại đèn downlight khác phù hợp để lắp đặt và tôn vinh vẻ đẹp của trần gỗ.

Ví dụ như các mẫu đèn âm trần gỗ sau đây:

den-am-tran-go.jpg
Các loại đèn âm trần gỗ

Đèn LED âm trần được thiết kế siêu mỏng, mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho cả nhu cầu chiếu sáng và nhu cầu trang trí không gian. Vì đặc tính lắp âm bên trong trần nên loại đèn này chỉ thích hợp lắp đặt cho các không gian có trần thạch cao, trần gỗ hoặc trần xi măng xenlulo…

1.3 Có nhất thiết phải mua đèn led âm trần gỗ?

Có phải bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng đèn led âm trần cho trần gỗ hay không?

Vậy chúng tôi xin phép hỏi bạn 4 câu hỏi sau:

  1. Bạn có muốn giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng không?
  2. Bạn có muốn cắt giảm chi phí bảo dưỡng, bảo trì hàng năm cho hệ thống ánh sáng?
  3. Bạn có muốn một hệ thống ánh sáng trung thực, không gây hại cho mắt?
  4. Bạn có muốn tạo sự thu hút và ấn tượng cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên?

Với đèn led âm trần cho trần gỗ bạn có thể làm được tất cả những điều đó và còn hơn cả thế vì:

  1. Đèn led âm trần có khả năng tiết kiệm tới 85% điện năng tiêu thụ so với đèn compact
  2. Đèn led âm trần có tuổi thọ cao trên 30.000 giờ phát sáng (trên 10 năm), được cấu tạo từ các vật liệu siêu bền nên bạn sẽ không tốn công sức và tiền bạc để bảo dưỡng hệ thống đèn điện hàng năm.
  3. Đèn led âm trần có độ hoàn màu CRI >80 nên cho chất lượng ánh sáng trung thực, không nhấp nháy nên không gây mỏi mắt, nhức mắt.
  4. Đèn led âm trần được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên dễ dàng kết hợp với nhiều loại đèn trang trí khác nhau tạo nên một không gian hài hòa đầy thu hút và ấn tượng.

Vì thế, câu trả lời dành cho bạn là nên mua đèn led âm trần thì hơn rất nhiều.

II. Đèn âm trần loại nào phù hợp cho trần gỗ

Nếu bạn muốn tạo ra một phong cách riêng, những thiết kế trần nhà mang cá tính riêng thì trần gỗ là loại trần phù hợp nhất. Vì vậy, việc lựa chọn loại đèn chiếu sáng để chúng ăn nhập với loại trần độc đáo này là một điều hết sức cần thiết. Với góc nhìn của nhà thiết kế và cung cấp giải pháp chiếu sáng. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu đèn led âm trần phù hợp lắp đặt cho trần gỗ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho công trình của mình.

Trần gỗ thường đi kèm với những hoa văn hay những họa tiết độc đáo, nên việc sử dụng một loại bóng đèn dấu trần để làm nổi bật lên những chi tết vốn có của trần nhà là điều mà gia chủ nên cân nhắc. Để thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho trần gỗ sao cho “ngầu” có lẽ không loại đèn chiếu sáng nào phù hợp hơn.

Trần gỗ nên lắp đèn led âm trần loại nào?
Trần gỗ nên lắp đèn led âm trần loại nào? – Đèn led downlight âm trần phù hợp cho trần gỗ

Xem thêm nhiều hơn Các loại đèn led âm trần tại đây

Trần gỗ là một trong những loại trần mang tới phong cách thiết kế riêng cho công trình của bạn. Chính vì vậy, lựa chọn đèn chiếu sáng cho trần gỗ không phải điều dễ dàng mà rất có thể bạn sẽ cần đến sự tư vấn từ những kiến trúc sư hoặc từ những chuyên gia hàng đầu về chiếu sáng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẽ với bạn một số mẫu đèn led âm trần thích hợp để lắp đặt cho trần gỗ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho công trình của mình.

III. Đèn led âm trần – thiết bị chiếu sáng số 1 dành cho trần gỗ

Trần gỗ đang là xu hướng nội thất được rất nhiều gia chủ yêu thích phong cách tân cổ điển hướng tới. Để thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho trần gỗ phù hợp nhất có lẽ không thiết bị chiếu sáng nào thay thế được đèn led âm trần. Tuy nhiên với mỗi công trình khác nhau nên có sự xem xét để lựa chọn ra những mẫu đèn led downlight âm trần phù hợp với từng kiểu trần gỗ khác nhau.

Hãy tham khảo một số mẫu trần gỗ lắp đặt đèn led downlight âm trần dưới đây để thấy sự khác biệt.

Trần gỗ nên lắp đèn led âm trần loại nào?
Trần gỗ nên lắp đèn led âm trần loại nào? – Trần gỗ lắp đèn led âm trần siêu mỏng 4w và 6w
Trần gỗ nên lắp đèn led âm trần loại nào?
Trần gỗ nên lắp đèn led âm trần loại nào? – Trần gỗ lắp đèn downlight âm trần đôi, ba
Trần gỗ lắp đèn led âm trần mặt cong màu vàng đồng
Trần gỗ lắp đèn led âm trần mặt cong màu vàng đồng
Trần gỗ lắp đèn led âm trần viền vàng
Trần gỗ lắp đèn led âm trần viền vàng
Trần nhôm giả gỗ lắp đèn led âm trần siêu mỏng 9w
Trần nhôm giả gỗ lắp đèn led âm trần siêu mỏng 9w

IV. Các mẫu đèn led âm trần thích hợp cho trần gỗ

Như bạn đã thấy có rất nhiều mẫu đèn led âm trần thích hợp dùng cho trần gỗ. Bạn có thể tham khảo chúng chi tiết hơn với các mẫu sau đây:

  • Đèn led âm trần siêu mỏng: Đây là mẫu đèn led âm trần nổi bật với thiết kế siêu mỏng thích hợp dành cho mọi loại trần có diện tích lắp đặt hạn hẹp khác nhau. Với màu trắng thuần, nó sẽ thích hợp hơn khi lắp đặt cho các mẫu trần gỗ sáng màu. Đèn led âm trần siêu mỏng có khá nhiều công suất để bạn lựa chọn từ 4w, 6w, 9w đến 12w, 18w.
den-am-tran-sieu-mong.jpg
Đèn led âm trần siêu mỏng cho trần gỗ

Xem thêm nhiều Mẫu đèn âm trần siêu mỏng hơn tại đây

  • Đèn Spotlight âm trần đôi, ba: Đây là một mẫu đèn led âm trần đặc biệt khi bạn có thể linh hoạt điều chỉnh hướng chiếu sáng của chúng giúp tạo nên những ý đồ chiếu sáng khác nhau.
Đèn Spotlight âm trần đôi, ba trần gỗ

Xem thêm nhiều Mẫu đèn Spotlight âm trần đôi, ba tại đây

  • Đèn led âm trần mặt cong vàng đồng: Màu sắc vàng đồng của mẫu đèn led âm trần này sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp nó với mọi loại trần gỗ mang tới hiệu quả về tính thẩm mỹ tốt hơn.
  • Đèn led âm trần viền vàng: Thêm một mẫu đèn led âm trần thích hợp dành cho trần gỗ nữa mà bạn có thể lựa chọn chúng với các công suất như 5w, 7w,9w. Ngoài thiết kế viền vàng bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn thêm mẫu mã viền trắng tính tế và hiện đại.
Đèn led âm trần mặt cong vàng đồng trần gỗ sang trọng

Xem thêm nhiều Mẫu đèn âm trần mặt cong tại đây

Ngoài ra chúng tôi còn một siêu phẩm đặc biệt dành cho các công trình mang phong cách thiết kế tân cổ điểm mà bạn không thể không ngắm nghía nó. Đó chính là mẫu đèn led âm trần cổ điển siêu cao cấp.

Đèn led âm trần cổ điển - đỉnh cao của sự sang trọng và đẳng cấp
Đèn led âm trần cổ điển – đỉnh cao của sự sang trọng và đẳng cấp

Đèn led âm trần cổ điển hiện nay có 2 mẫu mã với thiết kế nguyên bản mang tên đèn led âm trần mặt đồng và phiên bản đèn led âm trần cổ điển mạ vàng 18k đầy ấn tượng. Với mẫu đèn led âm trần cổ điển này, nó đặc biệt thích hợp khi bạn lắp đặt chúng cho các vị trí cần tạo điểm nhấn ấn tượng như tủ kệ hoặc những nơi cần nguồn sáng chiếu rọi để đạt mục đích chiếu sáng riêng biệt.

V. Cách lắp đặt đèn âm trần gỗ

Về cơ bản cấu tạo của đèn âm trần gỗ cũng giống như các loại đèn led âm trần dùng cho trần thạch cao thông dụng. Chính vì thế mà cách lắp đặt đèn âm trần gỗ cũng không có gì khác biệt.

Để lắp đặt đèn âm trần gỗ đúng chuẩn bạn cũng thực hiện các bước tuần tự như sau:

5.1 Chuẩn bị dụng cụ

Cách lắp đèn led âm trần gỗ cơ bản này cần phải chuẩn bị những dụng cụ sau đây:

  • Khoan chuyên dụng để thực hiện việc khoét trần (Hoặc cưa tay)
  •  Bút thử điện
  • Thước dây
  • Kìm tuốt dây điện
  • Tua vít
  • Bút đánh dấu
  • Đèn downlight âm trần bao gồm: đèn, dây dẫn, driver, tai cài lò xo.

5.2 Tiến hành lắp đặt đèn led âm trần cho trần gỗ

Bước 1:

  • Trước tiên, cần xác định vị trí của mỗi bóng đèn, hoặc có thể vẽ lên giấy nếu có hệ thống phức tạp.
  • Trong cách lắp đèn led âm trần này, ta xác định vị trí lắp đặt, sau đó lấy bút chì đánh dấu điểm đó lại. Kiểm tra lại thông số khoét lỗ của đèn, Sau đó dùng thước dây đo lỗ khoét chính xác rồi mới tiến hành khoét lỗ lắp đặt đèn lên trần gỗ có bán kính tương tự.
  • Sau khi xác định đèn led âm trần ở giữa trần gỗ của phòng khách, bạn đo và căn được điểm chính giữa rồi đánh dấu lại bằng bút đánh dấu. Nếu đèn led âm trần đó có lỗ khoét phi 90mm, bạn dùng thước đo chính xác rồi khoét một lỗ 90mm để lắp đặt vừa đèn lên trần. Với trần gỗ bạn có thể dễ dàng dùng cưa tay, muốn nhanh gọn và đẹp thì có thể sử dụng khoan chuyên dụng.

Bước 2:

  • Đấu đèn vào hệ thống điện dân dụng(đảm bảo ngắt hết nguồn điện khi tiến hành lắp đặt).
  • Đèn led âm trần thông thường có hai bộ phận cơ bản là nguồn và thân đèn, chúng được kết nối với nhau bằng một cầu nối đi kèm an toàn, chống giật.
  • Khi đấu điện ta chỉ cần đấu nguồn vào dây điện đã đi sẵn, với sự hỗ trợ của bút thử…

Bước 3:

  • Thực hiện thao tác lắp nguồn đèn vào thân đèn, rồi đưa bộ phận nguồn đèn lên trước
  • Bóp nhẹ phần tai đèn lò xo 90 độ, nhả tai đèn từ từ sau khi đã đưa được nó vào trong lỗ khoét.

5.3 Kiểm tra đèn

– Kiểm tra lại tính năng chiếu sáng và độ thẩm mỹ của đèn. Cách lắp đèn led âm trần có thể thay đổi một chút tùy theo loại đèn led âm trần mà ta chọn, các bạn hãy lưu ý và thực hiện sao cho đúng, và có được hiệu quả sử dụng cao nhất.

Trên đây là tổng hợp các mẫu bóng đèn led downlight âm trần gợi ý giúp bạn có thêm những sự lựa chọn hợp lý dành cho trần gỗ nhà mình.

VI. Địa chỉ mua đèn LED trần gỗ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Đèn Led Hoàng Gia tự hào là đơn vị phân phối đèn led chính hãng, với đa dạng sản phẩm mẫu mã, công suất, với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi phân phối đèn led từ công suất nhỏ (đèn led 7W, đèn led 9W, 12W), phù hợp với chiếu sáng dân dụng đến hệ thống đèn led công suất lớn phục vụ chiếu sáng công nghiệp.

Chọn mua đèn led tại denhoanggia.vn bạn được gì?

Mua Đèn Led denhoanggia.vn bạn được 7 lợi ích sau:

  • Cam kết bán sản phẩm đèn led chính hãng
  • Bán đúng giá đã công bố trên websize của công ty.
  • Sẵn sàng chia sẻ với khách về lợi nhuận với mục tiêu đôi bên cùng có lợi.
  • Giá cả hợp lý, giá cạnh tranh nhất trên thị trường với sản phẩm cùng phân khúc.
  • Sản phẩm chất lượng, đủ công suất.
  • Dịch vụ bảo hành đổi mới sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật.
  • Mẫu mã đèn led đa dạng, cập nhật liên tục hợp xu thế tiêu dùng.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn sản phẩm Đèn LED Hoàng Gia của chúng tôi, để nhận báo giá tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi theo thông tin dưới đây.

hotline den led Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com