Ngày nay, các loại hình kinh doanh, các nhà hàng, quán cafe, quán nước… mọc lên ngày càng nhiều đòi hỏi những CEO phải có những chiến lược kinh doanh riêng cho mình để thu hút khách hàng. Vậy nên việc lựa chọn những nhãn hiệu ấn tượng,một biển hiệu đèn LED quảng cáo thật sự bắt mắt…tạo sự nổi trội ngay từ ban đầu là vô cùng cần thiết.

Trang trí biển hiệu bằng đèn LED quảng cáo siêu tiết kiệm điện

Trước tiên quý khách có thể hiểu bảng hiệu quảng cáo LED điện tử là loại hình biển quảng cáo sử dụng đèn led siêu sáng điện tử để chạy quảng cáo và biểu tượng quảng cáo. Có rất nhiều các loại biển hiệu được sử dụng hiện nay nhưng các biển hiệu sử dụng chip LED là nổi bật hơn cả. Nguyên nhân chính là do:
+ Màu sắc rực rỡ, đa dạng, ánh sáng tự nhiên nên có thể nhìn thấy dễ dàng ngay cả ban ngày.
+ Phù hợp với mọi địa điểm, diện tích: trong nhà, đường xá, cảng biển…
+ Độ bền lên đến 100.000 giờ, không phải thay thế sửa chữa nhiều.
+ Tiết kiệm điện năng, độ an toàn cao.
+ Chi phí bảo dương,bảo hành thấp.
+ Thi công lắp đặt, sửa chữa nhanh gọn.
+ Nội dung quảng cáo có thể chuyển động lên xuống, trái phải, nhấp nháy… tạo hiệu ứng động, trực quan, gây được chú ý của người quan sát.

Chúng tôi xin được giới thiệu một vài mẫu biển quảng cáo mới nhất trên thị trường hiện nay

Trang trí biển hiệu bằng đèn LED quảng cáo siêu tiết kiệm điện

Làm biển quảng cáo bằng đèn LED

Trang trí biển hiệu bằng đèn LED quảng cáo siêu tiết kiệm điện

Biển hiệu quảng cáo led mới nhất

Trên đây là các loại bảng hiệu quảng cáo sử dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện năng, đạt hiệu quả cao bằng đèn dây led . Loại biển quảng cáo này đặc biệt hiệu quả để là các biển cỡ nhỏ,có diện tích hẹp. Đặc biệt là phù hợp với các loại hình kinh doanh như: điện thoại, thời trang, quán cafe, nhà hàng….

Các loại đèn trang trí chủ yếu là các loại LED dây, sử dụng chip led cho ánh sáng một màu hoặc nhiều màu, bền với môi trường nóng và ẩm. Sử dụng nhiều nhất là đèn led dây đôi 2835, đèn led dây 3014, đèn led dây đổi màu 5050, đèn led dây đôi 3014, đèn led dây đôi 2 hàng song song 2835…

Quý khách cũng có thể theo dõi các sản phẩm đèn led khác do chúng tôi cung cấp như đèn âm trần ba màu, đèn downlight đơn đôi, đèn tuýp led, đèn panel tấm…tại Đèn led cao cấp, chính hãng tại Hà Nội để có thêm những sự lựa chọn hợp lý nhất.