Ngày nay, việc ứng dụng đèn led pha trong chiếu sáng cho các công trình và trang trí kiến trúc, tượng đài, công viên ngày càng phổ biến và được coi là một thành phần quan trọng của chiếu sáng đô thị. Ở Hà Nội việc đầu tư hệ thống chiếu sáng kiến trúc rất được quan tâm như Nhà hát lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các tòa nhà xung quanh hồ Hoàn Kiếm,… Sử dụng đèn led pha trong chiếu sáng trang trí chính là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế, thi công công trình.

Ứng dụng trang trí của đèn led pha trong chiếu sáng công trình

Với sự phát triển của kinh tế, ngày càng nhiều các công trình kiến trúc lớn, sang trọng mọc lên, cùng với đó các nhà thiết kế luôn mong muốn các tòa nhà được chiếu sáng đẹp, hiệu quả và tiết kiệm. Đèn led pha có đầy đủ các tính năng và ưu điểm đáp ứng mong muốn này của quý khách.

Đèn pha Led siêu sáng là sản phẩm mang nhiều ưu điểm về mẫu mã tinh tế, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường, được sử dụng rộng rãi và chiếm ưu thế. Sản phẩm thay thế cho các loại đèn thông thường có công suất lớn hơn, tiêu hao nhiều điện năng và toả nhiệt nhiều như sợi đốt và huỳnh quang. Đèn sử dụng công nghệ ánh sáng từ Chip Led nên ánh sáng phát ra được đồng đều và ổn định hơn, đồng thời ánh sáng của đèn dễ chịu và hiệu quả chiếu sáng cao lại không ảnh hưởng tới thị lực, không hại mắt. Vì vậy đèn pha Led siêu sáng được sử dụng rộng rãi, thích hợp trong chiếu sáng các công trình ngoài trời, khoảng không gian rộng lớn.

Ứng dụng trang trí của đèn led pha trong chiếu sáng công trình

Ánh sáng đèn led pha trang trí cho biệt thự cao cấp

 Ánh sáng đèn led pha có một vai trò rất quan trọng đối với các kiến trúc như làm nổi bật nhiều hơn các khối trong không gian ba chiều; các khía cạnh và chi tiết nhỏ của công trình.  Ánh sáng của đèn cũng có thể làm thay đổi không gian kiến trúc, như đồng nhất của không gian, phát hiện và làm nổi bật bề mặt, che giấu hoặc các bề mặt kiểm soát, làm cho công việc đi cao hơn hoặc thấp hơn, nhô ra hoặc lõm.

Việc chiếu sáng công trình kiến trúc bằng đèn pha led sẽ thể hiện một triết lý đầy đủ và ẩn trong ý tưởng sáng tạo, công trình nghệ thuật của các ý tưởng thiết kế; làm nổi bật những nét đặc thù của mỗi hình dạng, mọi cá nhân, mọi chi tiết trong sự hài hòa tổng thể của sự đa dạng. Chiếu sáng đóng một vai trò trung gian để tạo ra sự hài hòa giữa kiến trúc với môi trường xung quanh. Màu sắc ánh sáng của nó không chỉ tạo ra sự hấp dẫn bắt mắt mà còn phản ánh tinh thần của đối tượng được chiếu sáng một cách chân thực, chính xác. Mức độ sáng và màu sắc phù hợp sẽ mang đến sự sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.

Có thể khẳng định, đèn led pha chính là sản phẩm chiếu sáng hoàn hảo cho các công trình lớn, vừa chiếu sáng một cách chân thực, vừa trang trí làm nổi bật kiến trúc của chúng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và lấy uy tín làm đầu, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đèn led giá rẻ, siêu sáng của nhiều hãng sản xuất có thương hiệu cùng với đó là từng công suất phù hợp với không gian và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Trả lời