Không thể phủ nhận rằng ánh sáng ngoài trời có sức hấp dẫn rất lớn. Giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả nhất. Bởi vây, nếu bạn đang quan tâm tới những cách nào để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà khi trời tối thì đừng bỏ qua 4 cách chiếu sáng ngoài trời dưới đây nhé!

Hệ thống chiếu sáng ngoài trời được bố trí tốt nhất sẽ giúp bạn tăng thêm bầu không khí, vẻ đẹp và sự hấp dẫn cho cảnh quan xung quanh ngôi nhà. Giúp thu hút ánh nhìn, sự ngưỡng mộ của người đi đường. Và ngay cả khi bạn kết hợp hệ thống chiếu sáng để nâng cao chức năng an ninh và sự an toàn xung quanh tài sản của mình thì nó vẫn phải đẹp. Dưới đây là một số cách cụ thể mà bạn nên quan tâm để có thể tác động đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà khi nhìn từ xa.

4 cách chiếu sáng ngoài trời
4 cách chiếu sáng ngoài trời

1. Cách chiếu sáng phía trước ngôi nhà thể hiện chi tiết kiến ​​trúc

Mỗi công trình kiến trúc đều có những nét đặc sắc riêng về thiết kế. Cho dù đó là nối kiến trúc tối giản thì tôi tin rằng bạn vẫn sẽ quan tâm tới việc thể hiện chi tiết kiến ​​trúc của nó. Làm cho một số chi tiết kiến ​​trúc độc đáo trở nên đặc biệt hơn. Đó có thể là cột trụ, vách tường, mái vòm hay một số chi tiết ấn tượng khác. Chúng đều có thể giúp ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn.

Chiếu sáng giúp thể hiện chi tiết kiến trúc của công trình
Chiếu sáng giúp thể hiện chi tiết kiến trúc của công trình

Một ngôi nhà với những chi tiết kiến ​​trúc độc đáo có thể tạo được sự nổi bật vào ban ngày. Còn vào buổi tối nếu không được chiếu sáng hoặc chỉ thắp sáng đơn thuần bạn sẽ không thể thấy hết được những kiến trúc độc đáo đó của công trình. Nhưng với cách chiếu sáng phù hợp, những chi tiết đó sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng vào buổi tối. Giúp thể hiện hình khối, chi tiết kiến trúc một cách hoàn hảo. Ngôi nhà của bạn sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới khi được chiếu sáng hợp lý.

Cách thể thiện chi tiết kiến trúc của ngôi nhà thường được ứng dụng nhiều nhất là lắp đèn rọi cột, đèn hắt cột, đèn hắt tường, đèn chiếu điểm phù điêu,…

1.1. Lắp đèn rọi cột

Lắp đèn rọi cột giúp thể hiện hình khối kiến trúc hoàn hảo
Lắp đèn rọi cột giúp thể hiện hình khối kiến trúc hoàn hảo

Nếu bạn muốn làm nổi bật hình khối thiết kế kiến trúc. Hãy tham khảo sử dụng đèn rọi cột với các mức công suất khác nhau. Khả năng chiếu rọi của loại đèn này rất xa, tạo thành dạng chùm tia có góc chiếu nhỏ. Phù hợp với những ứng dụng chiếu rọi cột nhà cao tầng hoặc chiếu rọi vách tường với kích thước cao.

1.2. Lắp đèn chiếu điểm phù điêu

Lắp đèn chiếu điểm giúp làm nổi bật các chi tiết kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà
Lắp đèn chiếu điểm giúp làm nổi bật các chi tiết kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà

Trong những thiết kế kiến trúc ngoài trời của ngôi nhà thường có những tấm chiếu phù điêu, cột phù điêu. Để tạo điểm nhấn cho những chi tiết kiến trúc này thì đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Trên thị trường hiện nay, loại đèn này có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Chúng cũng có nhiều mức công suất để bạn lựa chọn. Giúp đáp ứng các nhu cầu chiếu sáng khác nhau.

1.3. Lắp đèn chiếu hắt chân tường

Lắp đèn chiếu hắt chân tường cho kiến trúc ngoài trời của ngôi nhà
Lắp đèn chiếu hắt chân tường cho kiến trúc ngoài trời của ngôi nhà

Những vách tường ngoài trời của ngôi nhà cũng có thể trở thành một trong những chi tiết kiến trúc độc đáo khi được chiếu sáng. Giải pháp hiệu quả nhất chính là lắp đèn chiếu hắt phía dưới chân tường. Giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng ngoài trời. Loại đèn chiếu hắt chân tường ngoài nhà nhà nên lựa chọn là đèn led âm đất với cách chiếu hắt từ dưới hắt lên chân tường. Mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Tóm lại, để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hãy quan tâm tới cách chiếu sáng phía trước ngôi nhà để thể hiện chi tiết kiến ​​trúc một cách tối ưu nhất nhé. Nếu bạn không biết nên sử dụng loại đèn gì và nên lắp đèn ở vị trí nào. Hãy tham khảo lời khuyên của các chuyên gia chiếu sáng hoặc liên hệ cùng đội ngũ tư vấn bán hàng của Đèn Hoàng Gia nhé!

hotline den led

2. Cách chiếu sáng cảnh quan phía trước ngôi nhà

Mỗi một công trình kiến trúc đều có nhiều yếu tố cảnh quan khác nhau. Đó có thể là những bụi cây, một số cây cảnh hoặc đơn giản là những chậu cây cảnh đặt trước cửa nhà. Những yếu tố cảnh quan này là những đặc điểm thú vị được bài trí phía trước ngôi nhà của bạn. Nhằm mục đích trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Và bạn có nghĩ rằng chiếu sáng cảnh quan phía trước ngôi nhà có thể khiến một cảnh quan bình thường trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết? Giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà một cách hoàn hảo?

Cách chiếu sáng cảnh quan phía trước ngôi nhà
Cách chiếu sáng cảnh quan phía trước ngôi nhà

Việc chiếu sáng cảnh quan khác với chiếu sáng thông thường. Cần có những kỹ thuật chiếu sáng phù hợp. Như vậy sẽ giúp cảnh quan của bạn mang một “diện mạo” hoàn toàn mới vào buổi tối. Trên thực tế, ngay cả một cảnh quan bình thường cũng có thể trông khác thường khi có ánh sáng chiếu vào nó một cách nghệ thuật. Đây chính là điểm khác biệt giữa chiếu sáng thông thường và chiếu sáng cảnh quan. Vậy nên đừng chỉ thắp một chiếc đèn ngoài trời để giúp bạn nhìn thấy. Hãy lên ý tưởng chiếu sáng cảnh quan phía trước ngôi nhà của bạn để tăng thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nhé!

2.1. Chiếu sáng cây trồng trước nhà

Một trong những lợi ích tốt nhất của chiếu sáng cảnh quan là giá trị thẩm mỹ mà bạn sẽ nhận được vào buổi tối. Bởi vậy, nếu trước cửa nhà bạn có trồng cây xanh. Hoặc ngay cả những cái cây không phải do bạn trồng bạn cũng nên tạo sự ấn tượng bằng cách lên kế hoạch chiếu sáng cho chúng.

Hãy xác định các vị trí quan trọng để lắp đèn chiếu sáng cảnh quan phía trước ngôi nhà của bạn. Đó có thể là những bụi cây trồng ven tường ngoài trời hoặc một gốc cây xanh bóng mát ven đường. Bằng cách tạo điểm nhất cho cái cây cũng là cách bạn đang tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của chính bạn.

Chiếu sáng cây trồng trước nhà
Chiếu sáng cây trồng trước nhà cũng là cách giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

2.2. Chiếu sáng sân hiên trước nhà

Sân hiên trước nhà là một khoảng sân trống được thiết kế phía trước ngôi nhà. Đây là một không gian có thể diễn ra các hoạt động ngoài trời hoặc thư giãn, giải trí mà bạn không muốn bỏ qua. Chính vì vậy, các bạn cũng đừng bỏ lỡ việc cung cấp ánh sáng phù hợp cho không gian phía trước ngôi nhà này nhé.

<yoastmark class=

Tùy theo những thiết kế kiến trúc của công trình mà bạn nên bố trí đèn chiếu sáng sân hiên trước nhà khác nhau. Đó có thể là những chiếc đèn led âm đất âm sàn. Hoặc sử dụng những cột đèn trang trí sân vườn giúp cung cấp ánh sáng từ trên cao xuống sân hiên trước nhà một cách tối ưu nhất.

Lắp cột đèn trang trí chiếu sáng sân hiên trước nhà
Lắp cột đèn trang trí chiếu sáng sân hiên trước nhà

Tóm lại, chiếu sáng cảnh quan phía trước ngôi nhà sẽ là một trong những cách hữu ích giúp bạn tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Chính vì thế, bên cạnh việc lắp các loại đèn mặt tiền giúp làm nổi bật các chi tiết kiến trúc. Thì các bạn cũng đừng nên bỏ qua việc chiếu sáng cho cảnh quan phía trước ngôi nhà nhé!

3. Cách chiếu sáng cảnh quan phía sau ngôi nhà một cách ấn tượng

Nếu ngôi nhà của bạn là một kiến trúc sân vườn biệt thự, villa, reort thì chắc chắn đó không chỉ là cây cối, bãi cỏ, tượng đài trang trí, đường dạo sân vườn. Có rất nhiều sân vườn rộng đã đầu tư thiết kế cả những công trình nổi bật như hồ bơi, hồ cá Koi, hòn non bộ, thác nước, đài phun nước…tại phía sau ngôi nhà. Đây thường là những kiến trúc mang tính phong thủy sân vườn. Giúp cân bằng âm dương để không khí lưu thông thuận lợi, mang lại vận mệnh tốt, may mắn cho gia chủ và những thành viên sống trong ngôi nhà.

Và dĩ nhiên việc chiếu sáng cho các công trình cảnh quan sân vườn này có tác động rất lớn đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Chắc chắn bạn không nên bỏ qua nó!

Chiếu sáng cảnh quan sân sau của ngôi nhà
Chiếu sáng cảnh quan sân sau của ngôi nhà

3.1. Chiếu sáng hồ bơi

Nếu bạn xây dựng hồ bơi phía sân sau của ngôi nhà. Hãy trang bị ánh sáng phù hợp xung quanh hồ bơi và ngay cả trong lòng hồ bơi nhé. Một hệ thống ánh sáng hoàn hảo sẽ biến khu vực sân sau của bạn thành một không gian hoàn toàn mới sau khi mặt trời lặn.

Chiếu sáng hồ bơi
Chiếu sáng hồ bơi sau sân nhà sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sân vườn

Bằng việc trang bị hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn, bạn có thể tạo ra một bầu không khí tuyệt vời khiến khu vực hồ bơi trở thành một nơi tuyệt đẹp để thư giãn, giải trí sau khi mặt trời lặn. Ngay cả khi bạn không bơi trong hồ bơi, bạn vẫn có thể tận hưởng vẻ đẹp của nó một cách tuyệt vời.

Chiếu sáng không gian hồ bơi tạo nên không gian lý tưởng để thư giãn, giải trí
Chiếu sáng không gian hồ bơi tạo nên không gian lý tưởng để thư giãn, giải trí

Có nhiều cách khác nhau để chiếu sáng cho khu vực hồ bơi. Bao gồm đèn chiếu sáng cảnh quan xung quanh hồ bơi và đèn chiếu sáng các tính năng dưới nước cho hồ bơi.

  • Chiếu sáng cảnh quan xung quanh hồ bơi bao gồm các loại đèn như đèn chiếu cây xanh; đèn led âm đất, âm sàn; đèn trụ nấm. Đừng quên việc chiếu sáng cho khu vực lối đi dẫn tới hồ bơi. Giúp đảm bảo an toàn cho mọi người khi sử dụng hồ bơi vào buổi tối.
  • Chiếu sáng cho các tính năng nước của hồ bơi thì chắc chắn không thể bỏ qua các loại đèn led âm nước. Phổ biến nhất là các loại đèn led âm nước gắn âm hoặc đèn hồ bơi ốp nổi viền xanh, viền trắng. Lắp đèn led âm nước hồ bơi sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những rủi ro khi có người bơi lội vào buổi tối. Đồng thời góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho cảnh quan sân vườn cũng như tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà.
Các loại đèn led hồ bơi
Các loại đèn led hồ bơi

Hãy tham khảo các loại đèn led hồ bơi của chúng tôi để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Đèn led hồ bơi chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chí về độ bền cũng như sự an toàn. Đèn được sản xuất với tiêu chuẩn IP68 và điện áp 12-24V. Cùng với đó là sự đa dạng về màu ánh sáng và công suất. Giúp bạn yên tâm lựa chọn để lắp dưới nước an toàn và hiệu quả.

3.2. Chiếu sáng hồ cá Koi, hòn non bộ, thác nước

Hồ cá Koi, hòn non bộ, thác nước… là những công trình cảnh quan sân vườn rất được ưa chuộng trong các kiến trúc sân vườn Nhật Bản. Đây có thể là những công trình riêng biệt hoặc là sự kết hợp ăn ý của các tính năng với nhau. Chúng được dựng lên với ý nghĩ cân bằng vượng khí cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Khi sở hữu các công trình kiến trúc sân vườn này thì các bạn đừng nên bỏ qua việc trang bị hệ thống chiếu sáng giúp cảnh quan trở nên ấn tượng hơn nhé. Đây là một trong những cách giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn vô cùng hiệu quả đấy.

Công trình hòn non bộ lắp đèn led âm nước chiếu điểm
Công trình hòn non bộ lắp đèn led âm nước chiếu điểm giúp cảnh quan ấn tượng hơn

Để lắp chiếu sáng cho cảnh quan hồ cá Koi, hòn non bộ và thác nước, loại đèn được sử dụng phổ biến nhất là đèn led âm nước chiếu điểm. Đây là loại đèn được thiết kế có thể điều chỉnh hướng chiếu sáng vô cùng linh hoạt. Đặc biệt phù hợp với các công trình cảnh quan dưới nước. Bên cạnh đó loại đèn này cũng được cấu tạo nghiêm ngặt với tiêu chuẩn IP68 chống nước và điện áp 12-24V an toàn. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm đèn led âm nước chiếu điểm với công suất và màu ánh sáng đa dạng để lắp cho công trình của mình.

Chiếu sáng hồ cá Koi giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn
Chiếu sáng hồ cá Koi giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

3.3. Chiếu sáng đài phun nước

Đài phun nước cũng là một trong những tình năng nước được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho cảnh quan sân vườn. Đặc biệt là những kiến trúc sân vườn mang phong cách châu Âu cổ điển. Và chiếu sáng cho đài phun nước cũng là một trong những cách giúp tăng tính thẩm mỹ hiệu quả cho công trình của bạn.

Đài phun nước tiểu cảnh trong đêm
Đài phun nước tiểu cảnh trong đêm

Đèn chiếu sáng đài phun nước thường là các loại đèn có khả năng tích hợp cùng với hệ thống vòi phun. Phổ biến nhất là các loại đèn led âm nước bánh xe. Chúng có thiết kế với phần lỗ rỗng ở giữa, giúp lắp đặt vào họng vòi phun nước một cách đơn giản mà hiệu quả.

Đèn led âm nước bánh xe

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn đèn led âm nước chiếu điểm để lắp cho ứng dụng đài phun nước bằng cách lắp chân đèn vào họng vòi phun bằng bulong ốc vít hoặc hàn cố định.

Xem thêm: Đài phun nước lắp đèn gì? Chi phí ra sao?

Tóm lại, nếu ngôi nhà của bạn sở hữu kèm theo những cảnh quan sân vườn như trên thì đừng quên việc trang bị đèn chiếu sáng cho chúng nhé. Đây là giải pháp trang trí hiệu quả cho sân vườn. Đồng thời góp phần rất lớn trong việc tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn đấy. Bên cạnh đó cũng đừng quên việc chiếu sáng cho các cảnh quan sân vườn khác là cây cối, bãi có hay lối đi dạo trong sân vườn nhé.

Chiếu sáng sân sau giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn
Chiếu sáng sân sau giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Hãy lưu ý rằng chiếu sáng cảnh quan không chỉ đơn thuần là lắp đèn chiếu sáng lên cây hoặc bụi rậm. Để có một hệ thống chiếu sáng đẹp, ấn tượng bạn có thể đọc thêm những mẹo và thủ thuật chiếu sáng ngoài trời sau.

4. Cách chiếu sáng để tạo ra bầu không khí chào đón

Ở cách chiếu sáng thứ nhất và thứ 2 chúng tôi đã chia sẻ cùng các bạn cách để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bằng việc chiếu sáng thể hiện chi tiết kiến ​​trúc trên mặt tiền ngôi nhà và chiếu sáng cảnh quan phía trước của ngôi nhà. Các bạn có thể thấy rằng khi mặt trước của ngôi nhà được chiếu sáng tốt, nó cũng trở lên hấp dẫn hơn rất nhiều. Nó khác biệt hẳn so với một ngôi nhà không được chiếu sáng.

Khi ngôi nhà của bạn được quan tâm chiếu sáng từ bên ngoài, ánh sáng ấm áp, rực rõ có thể thay bạn gửi lời chào hỏi tới những vị khách. Còn đối với một ngôi nhà tối tăm, dường như chẳng có chút chào đón nào cả. Đây cũng là lý do tại sao những ngôi nhà được chiếu sáng tốt được cho là có sức hấp dẫn lớn khi nhìn từ xa. Chúng trông hấp dẫn, thu hút và nhận được vô vàn lời khen của mọi người khi đi ngang qua.

Dưới đây là những cách chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn giúp tạo ra bầu không khí chào đón vô cùng hiệu quả.

4.1. Chiếu sáng cổng chính

Để tiến vào ngôi nhà của bạn chắc chắn những vị khách sẽ cần đi qua khu vực cổng chính. Bởi vậy, đây chính là vị trí quan trọng và lý tưởng mà bạn nên đầu tư lắp đèn trang trí. Một khi khu vực cổng ra vào được chiếu sáng rõ sẽ giúp mọi người dễ dàng tiếp cận ngôi nhà hơn. Biết được rằng đâu là lối đi vào. Và chiếu sáng cho cổng chính cũng là cách giúp tăng tính thẩm mỹ tổng quan cho kiến trúc nhà ở của bạn ngay từ những bước chân đầu tiên.

Để chiếu sáng cho cổng chính, đèn led trụ cổng là dòng sản phẩm đang được sử dụng nhiều nhất. Đây là loại đèn được sử dụng để lắp trên các đầu trụ cột. Có rất nhiều mẫu đèn đa dạng phong cách. Từ những mẫu thiết kế đơn giản hình cầu, hình tròn cho tới các mẫu hình hộp vuông hiện đại. Nếu công trình của bạn mang phong cách cổ điển bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu đèn trụ cổng mang phong cách cổ điển để tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho công trình.

Xem tham khảo các mẫu đèn led trụ cổng đẹp tại đây.

Ngoài ra, để chiếu sáng cổng chính các bạn cũng có thể lựa chọn những giải pháp khác. Ví dụ như lắp đèn hắt tường 1 đầu hoặc 2 đầu trên vị trí thân cột. Hoặc cũng có thể lắp đèn âm đất, âm sàn.

4.2. Chiếu sáng hàng rào, bờ tường

Bên cạnh việc chiếu sáng cổng chính bạn cũng có thể lắp đèn xung quanh hàng rào của mình. Sử dụng các loại đèn trụ cổng có kích thước phù hợp để lắp trên các trụ cột hàng rào. Giúp mọi người dễ dàng nhận biết “lãnh địa” thuộc về nhà bạn.

Chiếu sáng hàng rào, bờ tường giúp tăng tính thẩm mỹ từ bên ngoài
Chiếu sáng hàng rào, bờ tường giúp tăng tính thẩm mỹ từ bên ngoài

Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư lắp đèn chiếu sáng cho những bức tường từ phía bên ngoài. Sử dụng đèn led hắt chân tường, chân cột chẳng hạn. Đây là một trong những cách chiếu sáng giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà mọi người có thế cảm nhận từ xa. Tạo sự ngưỡng mộ đối với những người đi ngang qua ngôi nhà của bạn.

4.3. Chiếu sáng lối đi dẫn vào nhà

Nếu trước ngôi nhà của bạn là một con đường dẫn mọi người vào trước cửa nhà. Thì chắc chắn không nên bỏ qua các loại đèn chiếu sáng lối đi. Cách đơn giản nhất là lắp các loại đèn sân vườn năng lượng mặt trời. Bạn chỉ cần lắp chúng cố định vào vị trí mong muốn. Hoàn toàn không cần đấu nối dây điện phức tạp. Ngoài ra, các loại đèn lối đi khác đang được mọi người ưa chuộng là đèn led âm đất, đèn trụ nấm. Hoặc đèn led cắm cỏ với bóng đèn Spotlight. Đây là loại đèn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng hướng xuống mặt đường một cách hiệu quả.

Để con đường dẫn vào ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn, hãy tham khảo những mẫu đèn sân vườn có khả năng tạo nên những hiệu ứng chiếu sáng độc đáo. Ví dụ như những chiếc đèn trụ sân vườn hiện đại kiểu 2 thanh, 3 thanh hoặc 4 thanh. Khi chúng chiếu sáng có thể tạo nên những vệt đổ bóng xuống mặt đường rất ấn tượng.

Đèn led âm đất hắt ngang cũng là những dòng sản phẩm thú vị được lựa chọn. Chúng được ra đời với mục đích phù hợp dùng cho việc chiếu sáng lối đi sân vườn. Đèn được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những ai yêu thích sự tối giản.

Tóm lại, để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Các bạn đừng bỏ qua việc lắp đèn chiếu sáng để tạo cảm giác chào mừng này nhé. Đầu tư đúng chỗ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Tạo sự ghi nhớ cho các vị khách thân yêu của mình.

Tổng kết!

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Hoàng Gia về cách chiếu sáng giúp tăng tính thẩm mỹ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Mặc dù bài viết này tập trung vào tính thẩm mỹ, nhưng bạn biết rằng ánh sáng cũng có những tác động đáng kể đến chức năng tổng thể, sự thích thú, an toàn và bảo mật cho tài sản của bạn. Với ánh sáng phù hợp, bạn sẽ tận hưởng ngôi nhà của mình một cách tối đa hơn bao giờ hết.

Để mua các loại đèn chiếu sáng ngoài trời giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn đừng quên ghé thăm cửa hàng của Đèn Led Hoàng Gia nhé. Chúng tôi hiện phân phối rất nhiều loại đèn led ngoài trời, đèn led cảnh quan, đèn led sân vườn giúp bạn thoải mái lên những ý tưởng chiếu sáng ấn tượng và độc đáo cho công trình kiến trúc của mình.

Lý do nên lựa chọn Đèn Hoàng Gia để mua đèn chiếu sáng ngoài trời:

  • Bán hàng uy tín, đúng giá
  • Có bảng giá niêm yết công khai trên hệ thống website
  • Có giá chiết khấu tốt nhất dành cho công trình dự án
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giá hấp dẫn cho khách hàng
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc
  • Bảo hành uy tín 2 – 3 năm

Hãy liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất theo thông tin dưới đây.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com