Một trong những loại đèn được sử dụng để trang trí các tòa nhà giúp sân vườn tỏa sáng. Đó là sử dụng các loại đèn trang trí cột hiên, cột sảnh. Hay còn gọi là đèn led rọi cột. Với những vị trí như cột nhà, cột sảnh các tòa nhà cao tầng, biệt thự, nhà hàng, … Thường sử dụng đèn led rọi cột để chiếu sáng xung quanh hoặc treo chúng dọc theo các cột lớn mặt tiền của biệt thự. Với góc chiếu sáng xa nhưng có độ hẹp, đèn rọi cột sẽ giúp thắp sáng các cột nhà và tạo điểm nhấn đẹp mắt, đặc biệt khi trời tối. Trong bài viết này, hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về các mẫu đèn led rọi cột giúp sân vườn tỏa sáng nhất hiện nay nhé!

1. Đặc điểm của đèn led trang trí cột hiên 

Đèn led rọi cột đáp ứng nhu cầu chiếu xa, chiếu cao lên tới 50 mét. Đèn chiếu có góc chiếu nhỏ. Nhờ thấu kính hội tụ. Đây là loại thấu kính giúp thu hẹp nguồn sáng với góc chiếu khoảng 6 độ. Đèn chiếu cột có thể tùy ý điều chỉnh góc chiếu, cho phép bạn chiếu ánh sáng điểm nhấn tập trung vào một điểm nhất định. Nhưng khoảng cách và diện tích bao phủ thì khá rộng và xa.

Chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

Đèn led rọi cột là loại đèn có tác dụng tạo ra những tia sáng có khả năng rọi cao và xa. Khi chiếu vàng tường, ánh sáng của đèn rọi cột sẽ quét thành 1 đường thẳng tắp từ dưới lên trên. Chứ không phải dạng tỏa bóng như đèn chiếu sáng thông thường.

Đèn rọi cột hiên đáp ứng tiêu chuẩn IP66 của thiết bị chiếu sáng lắp đặt ngoài trời. Tức là bảo bệ hoàn toàn không để bụi xâm nhập vào bên trong đèn. Đồng thời chống nước hiệu quả với cường độ các tia nước mạnh ở bất kỳ góc nào. Đèn LED chiếu sáng cột hiện cung cấp nguồn ánh sáng tập trung, ứng dụng công nghệ LED nên tiết kiệm năng lượng và sử dụng lâu dài.  Sử dụng chip led Cree USA siêu sáng cho tuổi thọ >50.000 giờ chiếu sáng.

2. Phân loại các mẫu đèn rọi trang trí cột sảnh hiện nay

Đèn led rọi cột là một thiết bị chiếu sáng chuyên dụng lắp cho cột trụ, cột sảnh, cột hiên của các tòa nhà cao tầng. Vì chúng tạo ra chùm tia sáng có hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Giúp tô sáng cho những cột trụ hoặc vách tường rất cao. Trong khi các sản phẩm đèn chiếu sáng khác hầu hết là tạo ra chùm ánh sáng phủ rộng. Không có khả năng chiếu rọi cao và xa.

Để phân loại được các mẫu đèn, ta cần phân ra thành các yếu tố như màu sắc ánh sáng của đèn, loại chip LED đèn sử dụng, hình dáng, công suất hay khoảng cách đèn chiếu rọi. Dưới đây sẽ là các mẫu đèn trang trí cột hiên phổ biến hiện nay:

  • Phân loại theo loại chip LED: Chip LED SMD, chip LED COB
  • Phân loại theo màu sắc ánh sáng: Đèn rọi đơn sắc và đèn rọi đổi màu (RGB và điều khiển từ xa)
  • Phân loại theo hình dạng: đèn hình vuông, đèn hình tròn, đèn hình chữ nhật, đèn có mũ, đèn không mũ
  • Phân loại theo công suất: 10w, 18w, 24w, 36w, 54w, 81w.

Xem thêm: Cách lựa chọn đèn rọi cột theo kích thước cột trụ

3. Các mẫu đèn trang trí cột hiên, cột sảnh đẹp giúp sân vườn tỏa sáng

Với đèn led rọi cột, bạn có thể lắp đặt đèn rọi cột ngay dưới chân các cột nhà ngoài trời để tạo ánh sáng hắt lên trông rất huyền ảo và thơ mộng. Hoặc có thế lắp đèn lưng chừng ở khoảng giữa để chiếu lên hoặc chiếu rọi xuống tùy ý. Chúng thường chiếu sáng các cột nhà, côt hiên, cột sảnh, bức tượng, cây cỏ, cột tường, hành lang, … Hay bất cứ thứ gì, vật gì mà bạn muốn làm nổi bật.

cac-mau-den-trang-tri-cot-hien-cot-sanh-dep-giup-san-vuon-toa-sang
Các mẫu đèn trang trí cột hiên, cột sảnh đẹp giúp sân vườn tỏa sáng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn rọi cột với những kiểu dáng, màu sắc ánh sáng, công suất, … đa dạng. Nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng và trang trí của nhiều công trình sân vườn hiện nay. Dưới đây là các mẫu đèn trang trí cột hiên phổ biến và được sử dụng nhiều nhất:

-40%
Giá gốc là: 6.600.000₫.Giá hiện tại là: 3.960.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.382.000₫.Giá hiện tại là: 830.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.200.000₫.Giá hiện tại là: 720.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.300.000₫.Giá hiện tại là: 1.380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.300.000₫.Giá hiện tại là: 1.380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.933.000₫.Giá hiện tại là: 1.160.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.550.000₫.Giá hiện tại là: 930.000₫.
-40%
Giá gốc là: 9.167.000₫.Giá hiện tại là: 5.500.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.933.000₫.Giá hiện tại là: 1.160.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.200.000₫.Giá hiện tại là: 1.920.000₫.
-40%
Giá gốc là: 15.000.000₫.Giá hiện tại là: 9.000.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.216.000₫.Giá hiện tại là: 1.330.000₫.
Xem tất cả +++

3.1. Đèn led rọi cột hiên, cột sảnh hình tròn

Đèn led rọi cột hình tròn không mũ

Đèn rọi cột tròn là những mẫu đèn có nhiều công suất để lựa chọn nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo các công suất bao gồm: 18w, 24w, 27w, 36w, 54w, 81w. Tùy vào khoảng cách muốn chiếu xa bao nhiêu mà bạn có thể lựa chọn công suất cho phù hợp. Công suất càng cao thì khoảng cách chiếu xa càng lớn.

  • Thông thường với các toàn nhà cao tầng, mỗi tầng nhà có chiều cao khoảng 3-4m thì công suất đèn thích hợp là 10w.
  • Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn loại công suất 18w để hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.
  • Với các cột tòa nhà thiết kế liền mạch trên 10m thì công suất đèn thích hợp sẽ là 36w.
  • Để đáp ứng các khoảng cách chiếu rọi siêu cao các bạn có thể lựa chọn công suất lên tới 81w.

Thân đèn led rọi cột hình tròn được cấu tạo dạng chân đế với khả năng xoay chỉnh dễ dàng. Chất liệu cấu tạo lên thân đèn là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện vân búa sang trọng. Xung quanh thân đèn có thiết kế rãnh tản nhiệt giúp cho việc làm mát đèn hiệu quả nhất. Đèn led rọi cột hình tròn có đủ các phiên bản màu ánh sáng đơn sắc / đổi màu RGB / điều khiển từ xa để bạn lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu lắp đặt đèn led rọi cột cho các công trình nhà cao tầng từ 3 cho tới 10 tầng. Và phù hợp với những cột trụ có bề rộng từ 20 – 40cm. Với những cột trụ có kích thước lớn nên tham khảo dòng sản phẩm đèn led rọi cột hình chữ nhật.

Đèn led rọi cột hình tròn có mũ

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu đèn rọi cột hình tròn có mũ chống chói lóa và định vị chùm tia sáng phát ra tốt hơn. Đèn led rọi cột hình tròn có mũ hiện nay có 2 công suất phổ biến là 27w và 36w. Đèn phù hợp lắp cho các công trình nhà 3 – 4 tầng và thích hợp lắp cho các cột trụ nhỏ có kích thước 15 – 20cm.

3.2. Đèn led trang trí cột sảnh mắt lồi có mũ

Mẫu đèn rọi đầu tiên mà Đèn Hoàng Gia muốn giới thiệu tới các bạn chính là mẫu đèn rọi cột có mũ thiết kế mắt lồi. Đèn này có công suất 10w có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước mặt đèn Φ 65mm – Φ 100mm. Phù hợp với những công trình nhà 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng. Hoặc nhu cầu lắp chiếu sáng cho từng cột trụ riêng lẻ giữa các tầng.

Đèn có kính hội tụ thiết kế dạng mắt lồi có đường kính 70mm. Ngoài ra còn có thiết kế mũ che bên trên nên tia sáng phát ra sẽ đi theo một đường thẳng và tập trung hơn. Nhấn mạnh hơn vật cần được chiếu sáng, làm nổi bật. Đèn sẽ không tỏa rộng như các dòng đèn sân vườn thông thường mà phần mũ che sẽ có tác dụng giảm bớt một phần ánh sáng tỏa ra phía sau đèn.

Thân đèn có thiết kế cứng cáp và dày dặn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Mẫu đèn rọi mắt lồi có mũ này hiện tại có công suất chiếu sáng là 10w với các màu ánh sáng đơn sắc hoặc đổi màu. Thích hợp để chiếu sáng cột hiên, cột sảnh sân vườn với khoảng cách từ 4-6m.

TÌM HIỂU THÊM: Cấu tạo đèn led rọi cột có gì đặc biệt?

3.3. Đèn trang trí cột hiên mắt lồi không mũ

Đèn rọi cột có thiết kế mắt lồi không mũ là loại đèn rất phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đèn này giúp trang trí cột hiên nhà giúp sân vườn tỏa sáng, lung linh hơn.

Thân đèn rọi mắt lồi không mũ được thiết kế thuôn dài. Mặt đèn dùng kính cường lực trong suốt kết hợp với thấu kính mắt lồi có đường kính 60mm. Thấu kính này sẽ có tác dụng giúp thu hẹp ánh sáng thành dạng tia với góc chiếu khoảng 8 độ.

Bên trong đèn rọi mắt lồi không mũ sử dụng chip led COB có công suất 10w. Loại đèn này thích hợp để chiếu sáng cho các cột nhà, cột sảnh hoặc cột hiên có chiều cao từ 4-6m. Hiện tại, mẫu đèn rọi cột sảnh này có các màu ánh sáng đơn sắc là vàng, trắng, xanh dương, xanh lá, đỏ, …. Hoặc đèn rọi cột đổi màu RGB tự động chuyển đổi màu theo một lập trình sẵn.

3.4. Đèn led rọi cột sảnh sân vườn Promax

Đèn rọi cột sảnh Promax là mẫu đèn cao cấp được sử dụng để trang trí cột hiên phổ biến. Đèn có một mức công suất chiếu sáng là 10w. Thân đèn được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn từ vật liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cao cấp. Đèn led rọi cột 10w Promax được thiết kế cao cấp hơn với phần đế tản nhiệt của đèn. Giúp mang lại hiệu suất hoạt động tối ưu nhất.  Rất thích hợp làm đèn rọi cột biệt thự với khoảng cách chiếu xa từ 4-6m.

Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại COB 10w kết hợp với thấu kính hội tụ mang lại chùm tia sáng có góc chiếu khoảng 5 – 10 độ. Đèn phù hợp lắp cho các cột trụ có bề rộng khoảng 20cm. Chiều cao cột từ 1 tầng – 3 tầng.

Ngoài ra, cũng như 2 mẫu đèn rọi cột mắt lồi thì mẫu đèn Promax này cũng có thêm sự lựa chọn với đèn đổi màu. Tuy nhiên trên thực tế thì ít ai dùng đèn rọi cột đổi màu. Vì tính ứng dụng của đèn rọi cột đổi màu không cao. Các loại đèn rọi cột được dùng phổ biến nhất là màu vàng, màu trắng hoặc các loại màu đơn sắc khác.

3.5. Đèn led rọi cột hiên sân vườn hình vuông có mũ

Đèn rọi cột hình vuông là những mẫu đèn có thiết kế rất chắc chắn và khỏe khoắn. Dòng đèn này chỉ khác dòng đèn hình tròn phía trên về hình dáng. Có một điểm khác biệt nữa ở mẫu đèn này là phần mũ che phía trước mặt đèn. Đây là một thiết kế có công dụng làm giảm độ chói của đèn. Đồng thời giúp định vị chùm tia sáng phát ra chiếu rọi tập trung về phía tường nhà. Hay nói cách khác là giảm tối đa sự thất thoát ánh sáng ra môi trường xung quanh.

Đèn trang trí cột hiên hình vuông có mũ đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt sử dụng ngoài trời bền bỉ. Không lo mưa to, hay gió bụi xâm nhập vào bên trong làm hỏng đèn. Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại 3w/1 mắt led cho chùm tia sáng chiếu ra mạnh mẽ, chiếu đi rất cao và xa. Thương hiệu chip led được chúng tôi lựa chọn là Cree/Bridgelux cho lumen cao và tuổi thọ >50.000 giờ. Có đa dạng các màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn.

Đèn led rọi cột hình vuông có mũ hiện nay rất đa dạng các mức công suất khác nhau. Phổ biến nhất là 12w, 18w, 24w, 36w, 45w. Phù hợp lắp rọi cột cho các công trình từ 1 tầng cho tới 5 tầng. Kích thước cột thích hợp là 20 – 30cm.

3.6. Đèn led trang trí cột hiên hình vuông xám xanh

Ngoài mẫu đèn thiết kế hình vuông có mũ thì còn có loại đèn rọi hình vuông màu xám xanh.  Các chi tiết lắp ráp đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt bền bỉ ngoài trời. Thân đèn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện trơn bóng màu xám xanh hiện đại.

Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại 3w/1 mắt led cho chùm tia sáng chiếu ra mạnh mẽ, chiếu đi rất cao và xa. Thương hiệu chip led được chúng tôi lựa chọn là Cree/Bridgelux cho lumen cao và tuổi thọ >50.000 giờ. Mẫu đèn led rọi cột hình vuông xám xanh này hiện có đủ các phiên bản màu ánh sáng đơn sắc / đổi màu RGB / điều khiển từ xa để bạn lựa chọn.

Tuy nhiên mẫu đèn này hiện còn khá hạn chế về các biến thể công suất. Các công suất phổ biến mà các bạn có thể lựa chọn đèn là 18w, 24w, 36w, 45w. Đèn phù hợp lắp cho các tòa nhà cao từ 2 – 5 tầng. Kích thước cột nhà thích hợp từ 20 – 30cm.

3.7. Các loại đèn led trang trí cột hiên hình chữ nhật

Nhu cầu chiếu sáng cho các tòa nhà cao tầng hiện nay ngay một nhiều. Để chiếu sáng hiệu quả cho những cột trụ hay vách tường cao chót vót có thể lên tới vài chục mét. Thì chắc chắn không thể kể thiếu các loại đèn led rọi cột hiệu suất cao. Một số công suất đèn led rọi cột tòa nhà cao tầng phổ biến là: 24w, 48w, 54w, 72w, 108w, 144w, 192w, 240w.

Đèn led rọi cột tòa nhà cao tầng được thiết kế với kiểu dánh hình chữ nhật. Đèn đáp ứng tiêu chuẩn IP66 chống bụi tuyệt đối và chống nước mưa hiệu quả. Thân đèn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cao cấp. Đế tản nhiệt được tích hợp phía dưới mạch led cho hiệu suất tản nhiệt tối ưu nhất.

Các loại đèn led rọi cột tòa nhà cao tầng hiện nay được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật. Nhắm đáp ứng nhu cầu chiếu rọi cho các cột trụ và vách tường có độ rộng từ bé tới lớn. Có những mẫu đèn thích hợp lắp cho cả những vách tường rộng lên tới 1 mét. Đây là nhu cầu chiếu sáng thực tế của rất nhiều công trình dự án hiện nay. Đồng thời chúng cũng được cấu tạo với các mức hiệu suất rất cao. Lên tới 240w hoặc hơn. Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho những tòa nhà cao tầng một cách hiệu quả nhất.

4. Cách lựa chọn đèn led rọi cột hiên, cột sảnh ngoài trời phù hợp

Hiện nay có rất nhiều công trình kiến trúc tòa nhà đô thị đã ứng dụng đèn led rọi cột vào trong hệ thống chiếu sáng sân vườn nghệ thuật. Giúp tạo nên sự độc đáo, ấn tượng trong phong cách chiếu sáng. Không chỉ được ứng dụng tại các tòa nhà cao tầng trong đô thị. Đèn led rọi cột cũng được sử dụng phổ biến với nhà ở dân dụng. Chiếu sáng hiệu quả cho các công trình nhà biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn. Hoặc được sử dụng khá phổ biến trong chiếu sáng các công trình cổ kính và mang giá trị lịch sử. Như đền, chùa, nhà thờ, viện bảo tàng, …

Như đã chia sẻ, đèn led rọi cột hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã, công suất và kích thước đa dạng. Cùng một mức công suất những có nhiều mẫu mã khác nhau, thiết kế khác nhau, kích thước đèn khác nhau. Sẽ cho ra hiệu suất chiếu sáng khác nhau. Chính vì vậy, để lựa chọn được loại đèn led rọi cột ngoài trời phù hợp nhất với cột sảnh, cột hiên cần căn cứ sát vào ứng dụng lắp đặt của bạn.

Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ bởi Đèn Hoàng Gia giúp bạn lựa chọn đèn led rọi cột ngoài trời một cách chính xác nhất.

4.1. Lựa chọn đèn phù hợp với kích thước cột

Xác định kích thước cột rất quan trọng trong việc lựa chọn đèn led rọi cột. Bao gồm cả bề rộng của cột và chiều cao cột. Nếu không xác định được kích thước cột việc lựa chọn đèn led rọi cột chắc chắn sẽ rất khó khăn. Sau khi xác định được kích thước cột, bạn cần lựa chọn đèn có mức công suất thích hợp để lắp đặt. Sau đó thì nên kiểm tra thông số kỹ thuật của đèn rọi cột để biết được kích thước của đèn ra sao. Từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ứng dụng chiếu rọi cột của mình.

cac-mau-den-tra
Cách lựa chọn đèn led rọi cột hiên, cột sảnh ngoài trời phù hợp

4.2. Lựa chọn đèn rọi cột theo công suất chiếu sáng

Vấn đề quyết định nhiều tới hiệu ứng chiếu sáng chính là công suất đèn. Đèn có công suất càng lớn thì khả năng chiếu rọi đi càng cao, càng xa. Hay nói cách khác là càng sáng. Trong đó, mỗi mức công suất sẽ có khoảng cách chiếu rọi khác nhau. Cụ thể:

  • Đèn rọi cột 10w chiếu rọi hiệu quả khoảng 4m đến 6m
  • Đèn rọi cột 18w chiếu rọi hiệu quả 6m đến 12m
  • Đèn rọi cột 24w,27w chiếu rọi hiệu quả 12m đến 18m
  • Đèn rọi cột 36w chiếu rọi hiệu quả 18m đến 24m
  • Đèn rọi cột 54w chiếu rọi hiệu quả 24m đến 36m
  • Đèn rọi cột 81w chiếu rọi hiệu quả 36m đến 48m

Bạn cần tư vấn lựa chọn công suất đèn thích hợp, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ từ vấn và hỗ trợ bạn tính toán để lựa chọn được dòng sản phẩm đèn led rọi cột có mức công suất phù hợp nhất.

hotline den led

4.3. Lựa chọn đèn rọi cột có màu ánh sáng phù hợp

Màu ánh sáng cũng là một trong những tiêu chí để lựa chọn đèn led rọi cột cần được quan tâm. Có rất nhiều công trình chỉ nên lắp đặt ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng. Tuy nhiên cũng có rất nhiều công trình nên tạo ra những ý tưởng trang trí chiếu sáng độc đáo hơn để tạo dựng được chú ý, tính thương hiệu. Đem lại sự ấn tượng nổi bật trong thiết kế.

  • Đèn rọi đơn sắc sẽ bao gồm các màu như trắng, vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ, tím.
  • Đèn đổi màu thì đa dạng hơn dựa trên 3 màu gốc RGB. R là red/đỏ. G là Green/xanh lá. B là Blue/xanh dương. Các màu sắc còn lại là nhờ sự kết hợp cùng lúc của 2 trong 3 màu ánh sáng trên.
  • Đèn led điều kiển từ xa dễ dàng tùy chọn tới 10 chế độ ánh sáng khác nhau. Bao gồm cả màu đơn sắc và ánh sáng đổi màu RGB trong cùng 1 chiếc đèn. Với một thao tác đơn giản từ bộ điều khiển là tòa nhà của bạn đã có thể khoác trên mình bộ áo mới về hiệu ứng ánh sáng.

Đối với vấn đề này, các bạn nên được tư vấn chiếu sáng bởi những chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực. Hoặc tham khảo nhiều ý tưởng chiếu sáng với đèn led rọi cột hơn nữa để có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho công trình của mình.

4.4. Lựa chọn đèn rọi cột theo vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt cũng khá quan trọng trong việc lựa chọn mẫu mã đèn led rọi cột. Bạn có thể lắp đèn trực tiếp trên chân cột hoặc lắp đứng trên bệ tường và dưới sàn đất. Dựa theo vị trí lắp đặt các bạn nên lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Hầu hết các mẫu đèn led rọi cột thích hợp với việc lắp đặt trên chân cột. Tuy nhiên cũng có những mẫu đèn được thiết kế riêng biệt cho việc lắp dưới sàn đất.

Để chiếu rọi cho các cột trụ sảnh, cột hiên bằng đèn led một cách đẹp nhất. Bạn không nhất thiết phải lắp đèn chiếu sáng từ chân tòa nhà chiếu lên tới đỉnh tòa nhà. Việc thiết kế chiếu sáng có thể dựa vào sở thích của bạn. Tuy nhiên để có một hệ thống chiếu sáng đẹp nhất. Đặc biệt là đối với những tòa nhà cao tầng trong đô thị. Tốt hơn hết nên có sự tư vấn và thiết kế bởi các kỹ sư chuyên nghiệp. Giúp cho công trình của bạn đạt được tính thẩm mỹ tốt nhất, hài hòa và ấn tượng nhất.

Xem thêm: 5 cách lắp đèn led rọi cột hiệu quả nhất

5. Địa chỉ mua đèn rọi trang trí cột hiên, cột sảnh tốt nhất

Đèn Hoàng GiaĐịa chỉ mua đèn rọi cột giá rẻ trên toàn quốc. Trong đó, đèn led rọi cột được chúng tôi phân phối với nhiều mẫu mã và công suất đa dạng. Tất cả các sản phẩm đèn led mà Đèn Hoàng Gia phân phối đều có chất lượng tốt nhất. Cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Đèn trang trí cột hiên sử dụng lâu bền và mang lại hiệu quả chiếu sáng cho cảnh quan sân vườn. Mức giá bán tại Đèn Hoàng Gia luôn tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc và các khách hàng mua với số lượng lớn

Mua đèn trang trí  sân vườn chiếu rọi cột chất lượng cao tại Đèn Hoàng Gia, bạn luôn yên tâm vì chúng tôi luôn:

  • Đa dạng sản phẩm các loại đèn led rọi cột để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng
  • Giá đèn led sân vườn rẻ nhất, tốt nhất. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án lớn
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc. Ship nội thành Hà Nội chỉ trong vài giờ.

Mọi thông tin tư vấn mua Các mẫu đèn trang trí cột hiên, cột sảnh đẹp giúp sân vườn tỏa sáng. Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com