Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng lên. Các công nghệ mới ngày càng phát triển để giúp chúng ta có một cuộc sống tiện nghi nhất. Tình trạng trộm cắp tài sản xảy ra ở hầu hết mọi nơi và ở Việt Nam cũng vậy. Bạn đã bao giờ bị trộm cắp tài sản chưa. Nếu câu trả lời là chưa thì bạn quả là một con người may mắn. Vì vấn nạn này mà con người đã phát minh ra rất nhiều các thiệt bị chống trộm như camera chống trộm, hệ thống âm thanh chống trộm. Một trong những thiết bị công nghệ chống trộm mới nhất trên thị trường hiện nay là Đèn LED chống trộm. Bạn sẽ băn khoăn tự hỏi đèn LED chống trộm bằng cách nào? mua đèn LED chống trộm ở đâu? mua đen LED chống trộm như thế nào là tốt?

Mong rằng sản phẩm mới đây của Anh sẽ giúp ích cho bạn

Bóng đèn LED chống trộm tốt nhất

Đèn LED chống trộm tự động tắt/ bật khi thấy tiếng động

Công ty BeON Home của Anh vừa phát minh ra bóng đèn Burglar Deterrent, được cho là có thể khiến kẻ trộm tin rằng bạn vẫn còn quanh quẩn trong nhà mặc dù bạn đã đi ra ngoài.

Burglar Deterrent không chỉ bật sáng vào các khoảng thời gian nhất định, bóng đèn thông minh này còn bắt chước các thói quen bật đèn của bạn, tạo ra cảnh giống như bạn đang ở nhà.

Nếu bạn thường bật đèn nhà ăn lúc 7h tối, hay bật đèn phòng khách lúc 8h sáng thì đèn LED chống trộm sẽ bắt chước thói quen đó của bạn. Nó sẽ tự động điều chỉnh để đến giờ đó sẽ tắt hoặc bật điện. Điểm ưu việt hơn  là nó có thể lắng nghe tiếng động để bật đèn, tạo ra âm thanh như ai đó đang mở cửa khiến cho kẻ trộm phải hoảng sợ.

Đặc biệt hơn nữa, Đèn LED chống trộm còn tích hợp nguồn điện riêng dự phòng, chúng ta có thể dùng nó ngay cả khi mất điện.

Đèn LED chống trộm còn có khả năng báo cháy, với đầu cảm ứng khói. Nó có thể phát sáng ở lối thoát hiểm khi có báo cháy và tự báo cháy với việc phát ra âm thanh.

Ngày nay, chúng ta có càng nhiều các sản phẩm LED thông minh: đèn LED tự động thay đổi ánh sáng theo sinh học cơ thể, đèn LED tự động tắt bật theo cử chỉ, hành động của con người và giờ là đèn LED chống trộm.

Chúng tôi  xin chia sẻ cho các bạn một số hiểu biết về các loại đèn LED chống trộm thông minh chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Trả lời