Thiết kế và chiếu sáng sân vườn là một trong những lĩnh vực được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Vì nó không chỉ giúp đem lại một không gian đẹp, ấn tượng vào buổi tối. Bên cạnh đó còn giúp nâng cao tầm giá trị của bất động sản. Đặc biệt là tại các khu chung cư và đô thị mới. Tuy nhiên để thiết kế chiếu sáng sân vườn đẹp, hợp lý và hài hòa thì không hề đơn giản. Bạn cần lựa chọn được các loại đèn trang trí sân vườn phù hợp. Đồng thời phải nắm rõ các nguyên tắc bố trí đèn chiếu sáng cảnh quan. Như vậy mới có thể tạo nên những không gian lung linh và hiện đại dưới màn đêm.

Nếu bạn đang sở hữu một không gian sân vườn cần trang trí chiếu sáng. Hoặc đơn giản là cần trang trí sân vườn trước nhà. Chúng tôi tin rằng bài viết này có thể đem lại những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Các loại đèn trang trí sân vườn
Các loại đèn trang trí sân vườn

Nội dung bài viết

Vì sao nên sử dụng đèn sân vườn? Đèn sân vườn là gì?

Nhu cầu lắp đèn chiếu sáng sân vườn hiện nay rất phổ biến. Vì một sân vườn được chiếu sáng đẹp chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều lời khen và sự chú ý của mọi người. Đơn cử như những sân vườn công viên giải trí, nếu thiếu đi những chiếc đèn trang trí sân vườn lung linh sắc màu thì liệu có ai muốn ghé qua và buổi tối? Có thể nhận định rằng những chiếc đèn sân vườn rất quan trọng đối với không gian ngoài trời. Chúng không chỉ có chức năng chiếu sáng đơn thuần. Bên cạnh đó còn giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo không gian ấn tượng, huyền ảo vào ban đêm.

Hiện nay đèn trang trí sân vườn có rất nhiều loại khác nhau. Từ những chiếc đèn lắp dưới mặt đất, hay lắp dưới nước… cho tới các loại đèn trang trí lắp trên cây, trên tường… Chúng rất đa dạng mẫu mã và được ra đời với những mục đích sử dụng khác nhau. Nhưng nhìn chung đèn sân vườn là những loại đèn được thiết kế để lắp đặt ngoài trời. Chúng có tiêu chuẩn IP bảo vệ đèn từ 65 trở lên và được làm từ những chất liệu bền bỉ như nhôm đúc sơn tĩnh điện hoặc Inox 304.

Vì sao nên sử dụng đèn sân vườn?

  • Thiết kế: Gọn nhẹ và có thẩm mỹ cao.
  • Đa dạng: Có nhiều màu sắc ánh sáng và mẫu mã, chủng loại để lựa chọn.
  • Tiết kiệm: Tiết kiệm chi phí điện năng, có độ bền cao và chịu được mọi loại thời tiết.
  • Tính an ninh: Ánh sáng từ đèn sân vườn giúp làm sáng rõ các vị trí tiềm ẩn nguy hiểm. Đồng thời giúp mọi người dễ dàng di chuyển trong không gian sân vườn vào buổi tối.
  • Tạo tính thẩm mỹ: Có khả năng tạo điểm nhấn và tạo không gian thẩm mỹ cho sân vườn

Các khu vực sân vườn nên bố trí đèn trang trí: lối đi, bồn cây, chậu cảnh, ao cá, tiểu cảnh, hàng cây, bờ rào, cổng chính, ban công, cầu thang, vách tường, cột nhà…Nhìn chung những khu vực có điểm tối hoặc những vị trí cần chiếu điểm để tạo điểm nhấn ấn tượng cho sân vườn thì nên lắp đèn sân vườn. Với hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn thích hợp, không gian của bạn sẽ trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Các loại đèn trang trí sân vườn phổ biến nhất

Tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế kiến trúc của công trình. Các bạn có thể lựa chọn kết hợp nhiều loại đèn trang trí sân vườn khác nhau để lắp đặt. Dưới đây là một số loại đèn trang trí sân vườn phổ biến mà các bạn nên tham khảo:

Đèn chiếu cây, chiếu bãi cỏ trang trí sân vườn

Cây cối là một phần không thể thiếu đối với cảnh quan sân vườn. Và lắp đèn chiếu cây, chiếu bãi cỏ hiện là một trong những ứng dụng phổ biến nhất đối với hệ thống chiếu sáng sân vườn. Bạn có thể bố trí đèn để chiếu sáng cho các gốc cây cảnh giúp tạo điểm nhấn ấn tượng. Hoặc lắp đèn chiếu sáng cho một cái cây lớn. Ánh sáng tỏa rộng khắp không gian sẽ giúp cả khu vườn trở nên ấm cũng và lãng mạn hơn. Đối với các khu vực bãi cỏ trống, những chiếc đèn led cắm cỏ sẽ giúp xóa bỏ điểm tối, điểm mù. Nhờ đó không chỉ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sân vườn mà còn mang lại cảm giác an toàn cho mọi người khi di chuyển qua khu vực này.

  • Để chiếu cây các bạn hãy tham khảo các sản phẩm tại đây để lựa chọn nhé. Đèn chiếu cây hiện nay có rất nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau. Tuy nhiên được lựa chọn phổ biến nhất là các dòng sản phẩm đèn chiếu điểm Spotlight ngoài trời. Một số dòng sản phẩm khác có thể dùng để chiếu cây là đèn âm đất, đèn led thanh. Tùy vào ứng dụng cụ thể hãy lựa chọn loại đèn chiếu cây thích hợp cho ứng dụng của mình nhé.
  • Để chiếu sáng bãi có một số dòng sản phẩm được lựa chọn phổ biến là đèn led cắm cỏ hoặc đèn led trụ sân vườn tầm thấp.

Dưới đây là một số công trình lắp đèn chiếu cây và đèn chiếu bãi cỏ cho sân vườn đẹp. Các bạn hãy tham khảo để thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc lắp các loại đèn trang trí sân vườn này nhé!

cong-dung-den-led-chieu-cay
Đèn led chiếu cây đa dạng màu sắc ánh sáng

Đèn chiếu hắt tường trang trí sân vườn

Chiếu hắt tường là một kỹ thuật trang trí cảnh quan ngoài trời được nhiều kiến trúc sư áp dụng. Nếu bạn có một bức tường trống trải và muốn nó trở nên gần gũi, sống động hơn. Cách đơn giản nhất là thêm vào đó một chút ánh sáng. Với nhu cầu này, hãy bố trí những chiếc đèn chiếu hắt để trang trí cho bức tường của bạn từ dưới lên. Hoặc lắp những chiếc đèn treo ngay trên tường. Cũng có thể là trải dài sát vách tường từ đầu bên này sang đầu bên kia.

Một số loại đèn chiếu hắt trang trí tường thích hợp mà bạn có thể lựa chọn như: đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời, đèn led thanh ngoài trời, đèn led dây ngoài trời, đèn led treo tường ngoài trời, đèn led âm đất…Hãy lưu ý rằng, vì đây là một bức tường ngoài trời nên loại đèn bạn lựa chọn cần đảm bảo tiêu chí về chỉ số IP. Chỉ số IP đối với đèn ngoài trời nói chung cần đạt mức IP65 trở nên để có thể lắp đặt ổn định và có độ bền tối ưu trong suốt quá trình sử dụng.

Dưới đây là một số công trình lắp đèn chiếu hắt tường ngoài trời đẹp. Các bạn hãy tham khảo để xem xét thêm có nên lắp đèn trang trí cho bức tường ngoài trời không nhé!

Đèn trang trí hắt tường
Đèn trang trí hắt tường

Xem thêm: 15+ cách trang trí vách tường ngoài trời đẹp

Đèn chiếu hắt cột hoặc chiếu rọi cột

Cột nhà cũng là một trong những vị trí được quan tâm khi xây dựng hệ thống chiếu sáng mỹ thuật ngoài trời. Đặc biệt là đối với những tòa nhà cao tầng trong đô thị, khu chung cư, trung tâm thương mại. Ngoài ra, giải pháp chiếu sáng cho cột nhà cũng được ứng dụng khá phổ trong các công trình nhà ở biệt thự. Giúp cho công trình của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Để chiếu sáng trang trí cho vị trí cột nhà có 2 phương pháp chiếu sáng phổ biến nhất. Đó là chiếu hắt cột hoặc chiếu rọi cột. Hai phương pháp chiếu sáng này có sự khác biệt rõ rệt về hình thức chiếu sáng. Vì vậy các bạn nên tìm hiểu kỹ về hiệu ứng chúng đem lại cũng như các loại đèn trang trí sân vườn được sử dụng trong ứng dụng này nhé.

Chiếu hắt cột

Chiếu rọi cột

Đèn trang trí sân vườn dạng chiếu hắt là các loại đèn có thiết kế cấu tạo giúp tạo ra chùm ánh sáng có góc chiếu rộng. Ánh sáng tỏa ra không gian mềm mại. Góc chiếu ánh sáng phổ biến là từ 30 độ – 90 độ. Có thể là đèn led chiếu điểm Spotlight, đèn led âm đất, đèn led thanh ngoài trời…

Trên thực tế, một số loại đèn chiếu hắt vẫn được gọi là đèn chiếu rọi sân vườn. Tuy nhiên các bạn cần hiểu rõ nguyên lý chiếu sáng của sản phẩm để lựa chọn đúng các loại đèn trang trí sân vườn cho ứng dụng của mình nhé!

Đèn trang trí sân vườn dạng chiếu rọi là các loại đèn có thiết kế cấu tạo giúp tạo ra chùm ánh sáng có góc chiếu hẹp. Thường là từ 5 độ – 8 độ. Chùm ánh sáng chiếu ra được hội tụ lại tạo thành dạng tia sáng. Bằng mắt thường các bạn dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về hiệu ứng chiếu sáng này so với các loại đèn dạng chiếu hắt tỏa rộng.

Trên thực tế, đèn chiếu rọi chỉ được sử dụng trong ứng dụng chiếu rọi cột. Vì vậy chúng còn có tên gọi là đèn led rọi cột. Những tia sáng được chiếu lên thân cột, thân trụ hoặc vách tường sẽ giúp làm nổi bật hình khối kiến trúc cho các công trình xây dựng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp các bạn phân biệt giữa 2 hình thức chiếu hắt cột và chiếu rọi cột. Trong cùng một công trình chúng cũng có thể kết hợp với nhau để tạo ra sự hài hòa, cân đối cho ứng dụng được chiếu sáng. Và thường thì đèn chiếu hắt cột sẽ được lắp cho các cột trụ sát đất. Còn đèn led rọi cột sẽ được lựa chọn để làm nổi bật cho các hình khối cột trụ phía trên cao của tòa nhà.

Dưới đây là một số công trình lắp đèn trang trí cho cột nhà đẹp. Các bạn hãy tham khảo để có thêm sự lựa chọn thích hợp giúp trang trí không gian bên ngoài ngôi nhà hoàn hảo nhất nhé!

Phân biệt đèn led chiếu rọi cột và đèn led chiếu hắt cột
Phân biệt đèn led chiếu rọi cột và đèn led chiếu hắt cột

Đèn chiếu sáng và trang trí hồ cá Koi

Hồ cá Koi là một trong những xu hướng thiết kế sân vườn đang rất thịnh hành trong những năm qua. Đặc biệt là đối với các khu vườn Nhật. Kéo theo đó là nhu cầu trang trí cho hồ cá Koi. Việc này không dừng lại ở việc thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi. Bên cạnh đó còn là trang trí chiếu sáng để hồ cá Koi trở nên sống động cả vào ban đêm. Đây cũng chính là lý do bạn nên lắp hệ thống đèn chiếu sáng cho hồ cá Koi.

Đối với đèn chiếu sáng hồ cá Koi có 2 vấn đề cần được chú ý. Đó là tiêu chuẩn bảo vệ IP của đèn và điện áp của đèn. Đèn chiếu sáng cho hồ cá Koi là loại đèn phải tiếp xúc trực tiếp với nước. Chúng được lắp dưới nước nên còn được gọi là đèn led âm nước. Tiêu chuẩn IP của loại đèn này phải đáp ứng đúng tiêu chuẩn IP68. Tức là chống nước và chống bụi hoàn toàn. Các bạn nên lựa chọn địa chỉ bán đèn led uy tín để mua đèn đúng chất lượng. Không nên mua những sản phẩm giá rẻ sẽ rất nhanh hỏng.

Bên cạnh đó, điện áp của đèn lắp dưới nước cũng rất quan trọng. Nên là điện áp 12-24V để đảm bảo an toàn chống giật. Nếu có rò rỉ cũng không gây nguy hiểm tới tính mạng của con người và các sinh vật sống dưới nước. Kỹ thuật lắp đèn chiếu sáng dưới nước các bạn nên tham khảo kiến thức của các chuyên gia để có giải pháp thi công hiệu quả nhất nhé.

Với các tiêu chí như trên, loại đèn chiếu sáng cho hồ cá Koi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà các bạn nên tham khảo đó là đèn led âm nước chân đế. Hay còn gọi là đèn led âm nước Spotlight hoặc đèn led âm nước chiếu điểm.

Hồ cá Koi lắp đèn led âm nước chiếu điểm
Hồ cá Koi lắp đèn led âm nước chiếu điểm

Dưới đây là một số công trình chiếu sáng hồ cá Koi đẹp. Các bạn hãy tham khảo để có giải pháp trang trí cũng như chiếu sáng hồ cá Koi ấn tượng nhất nhé!

 

Đèn chiếu sáng thác nước trang trí sân vườn

Thác nước là một tiểu cảnh sân vườn có ý nghĩa phong thủy cực lớn. Giúp kích hoạt phong thủy luân chuyển năng lượng. Tạo ra vượng khí và nguồn năng lượng tốt để thu hút may mắn, vinh hoa phú quý, tài lộc cho gia chủ. Thác nước thường được thiết kế kết hợp với tiểu cảnh hòn non bộ, hay kết hợp với hồ cá…Giúp tái hiện phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và sống động.

Cũng như hồ cá Koi, việc lắp đèn chiếu sáng cho thác nước cũng là một trong những ứng dụng giúp trang trí sân vườn hoàn hảo. Đèn trang trí chiếu sáng thác nước thường được lựa chọn màu xanh dương. Giúp tái hiện lại khung cảnh thác nước trong thiên nhiên hùng vĩ. Bên cạnh đó, các bạn nên lựa chọn loại đèn led âm nước chiếu điểm để lắp đặt sẽ mang lại hiệu quả chiếu sáng và trang trí tối ưu nhất.

Dưới đây là một số công trình trang trí và chiếu sáng cho thác nước siêu đẹp. Các bạn hãy tham khảo và đừng nên bỏ qua ứng dụng lắp đèn trang trí sân vườn cho khu vực này nhé!

Vị trí lắp đèn chiếu sáng thác nước
Vị trí lắp đèn chiếu sáng thác nước

Đèn chiếu sáng và trang trí hồ bơi

Tiếp nối các tính năng nước trong sân vườn không thể bỏ qua các công trình hồ bơi. Đặc biệt là các công trình hồ bơi gia đình được xây dựng trong khuôn viên sân vườn. Nếu bỏ lỡ việc trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cho hồ bơi sân vườn sẽ thật là một sự thiếu sót không nên có.

Đèn trang trí và chiếu sáng hồ bơi cần lưu ý thật kỹ về sự an toàn và độ bền khi lắp dưới nước. Các bạn có thể tham khảo các loại đèn chiếu sáng cho hồ bơi như đèn ốp nổi hồ bơi, đèn gắn âm thành hồ bơi. Hoặc các loại đèn led thanh âm nước để có cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất.

Mẹo nhỏ: Nên lựa chọn các loại đèn led hồ bơi điều khiển từ xa để đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho ứng dụng trang trí và chiếu sáng sân vườn này.

Tùy chỉnh ánh sáng hồ bơi dễ dàng với đèn led âm nước điều khiển từ xa

Đèn chiếu sáng lối đi trang trí sân vườn

Khi có ý định lắp các loại đèn trang trí sân vườn thì chắc chắn không nên bỏ qua ứng dụng chiếu sáng lối đi. Đây là khu vực không thế thiếu trong các công trình kiến trúc sân vườn. Đèn chiếu sáng lối đi có tầm quan trọng rất lớn. Giúp soi sáng đường đi để mọi người dễ dàng di chuyển, tránh vấp ngã. Tuy nhiên nếu chie chiếu sáng không thôi thì quá đơn giản. Lắp đèn chiếu sáng cho lối đi sân vườn nếu biết cách bố trí còn có tác dụng tăng tính thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian sân vườn nữa đấy. Ví dụ như một số ứng dụng chiếu sáng lối đi sân vườn dưới đây:

Đèn trụ sân vườn cho lối đi và bồn hoa

Chiếu sáng lối đi sân vườn ấn tượng với các sắc màu của đèn led âm đất
Chiếu sáng lối đi sân vườn ấn tượng với các sắc màu của đèn led âm đất chiếu hắt ngang
Lắp đèn led âm đất hình tròn chiếu sáng lối đi
Lắp đèn led âm đất hình tròn chiếu sáng lối đi
Lối đi sân vườn được trang trí chiếu sáng đẹp, ấn tượng
Lối đi sân vườn được trang trí chiếu sáng đẹp, ấn tượng

Để chiếu sáng cho lối đi sân vườn các bạn có thể tham khảo các loại đèn trang trí sân vườn sau đây: Đèn led âm đất, Đèn led âm đất chiếu hắt ngang, đèn trụ sân vườn tầm thấp, đèn led cắm cỏ…

Đèn trang trí tường rào, trụ cổng, trụ lan can, ban công

Nếu bạn có các trụ cột trong sân vườn như trụ cổng chính, trụ hàng rào, trụ lan can, trụ ban công…Hãy trang trí cho những vị trí ấy bằng những chiếc đèn led trụ cổng tường rào. Đây là những dòng sản phẩm được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu lắp chiếu sáng trụ cổng và tường rào. Thiết kế thân đèn ở dạng hình hộp giống như đèn lồng truyền thống. Một số hình dáng thiết kế tiêu biểu là hộp đèn hình vuông, hình tròn hoặc các hình đa giác. Bên trong đèn là nguồn sáng bằng bóng đèn led búp hoặc được tích hợp sẵn mạch led.

Đèn trụ cổng tường rào không chỉ được sử dụng với mục đích chiếu sáng. Chúng còn đóng vai trò như một vật dụng trang trí ngoài trời cho sân vườn của bạn. Vì vậy các hãng sản xuất cũng rất đầu tư trong việc tạo ra những mẫu đèn có tính thẩm mỹ cao. Bao gồm từ chất liệu cấu tạo cho tới mẫu mã hoa văn thiết kế. Các bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu đèn led trụ cổng hàng rào tại đây: https://denhoanggia.vn/danh-muc/den-tru-cong-led

Dưới đây là một số công trình lắp đèn trang trí cho tường rào, trụ cổng, trụ lan can, ban công. Các bạn hãy tham khảo để bổ sung loại đèn này vào hệ thống các loại đèn trang trí sân vườn của mình nhé!

Đèn chiếu sáng và trang trí bậc cầu thang

Không khó để bắt gặp những công trình xây dựng bậc cầu thang ngoài trời. Đó có thể là những bậc cầu thang kết nối các khu vực trong sân vườn. Cũng có thể là cầu thang ngoài trời dẫn lên tầng trên của ngôi nhà. Và đây là một trong những khu vực cần thiết lắp đèn chiếu sáng để đảm bảo cho việc di chuyển an toàn và dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng sự phong phú của các loại đèn trang trí sân vườn để trang bị cho khu vực cầu thang ngoài trời một hệ thống ánh sáng ấn tượng và thu hút.

Hãy cùng tham khảo một số công trình lắp đèn trang trí chiếu sáng cho khu vực cầu thang ngoài trời dưới đây.

Để trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cho cầu thang ngoài trời. Các bạn có thể tham khảo một số loại đèn sân vườn như: đèn led âm đất, đèn led âm bậc cầu thang, đèn led thanh âm sàn, …Đèn chiếu sáng bậc cầu thang không chỉ giúp soi sáng, đảm bảo an ninh, an toàn mà còn là giải pháp trang trí sân vườn tuyệt đẹp. Giúp bạn hoàn thiện hệ thống chiếu sáng sân vườn cho công trình của mình.

Cột đèn trang trí sân vườn

Cột đèn không chỉ được sử dụng với mục đích chiếu sáng tổng quan để soi sáng không gian ngoài trời. Với nhu cầu trang trí kiến trúc cảnh quan sân vườn thêm ấn tượng. Rất nhiều mẫu cột đèn trang trí sân vườn đã ra đời. Khác biệt so với đèn đường thông dụng, các loại cột đèn trang trí sân vườn được thiết kế rất đa dạng mẫu mã khác nhau. Chúng thường có kích thước từ 2,5 – 6 mét.  Cột đèn trang trí sân vườn thường được sử dụng phổ biến tại các không gian như công viên, chung cư, biệt thự, reort…

Hiện nay, các mẫu cột đèn sân vườn được chia làm 2 loại phổ biến. Bao gồm cột đèn sân vườn cổ điển và cột đèn sân vườn hiện đại. Các bạn có thể tham khảo các mẫu cột đèn sân vườn tại đây để lựa chọn cho công trình của mình mẫu mã phù hợp nhất.

Nên lắp cột đèn sân vườn cổ điển hay hiện đại?
Nên lắp cột đèn sân vườn cổ điển hay hiện đại?

Đèn led dây trang trí sân vườn

Bên cạnh các loại đèn trang trí sân vườn phổ biến như đèn chiếu cây, đèn trụ, cột đèn, đèn âm đất, đèn âm nước, đèn rọi cột…Thì đèn led dây ngoài trời cũng là một trong những loại đèn có tính trang trí rất cao được mọi người tìm kiếm. Khi lựa chọn đèn led dây để trang trí cho các cảnh quan ngoài trời, vấn đề cần đặc biệt chú ý chính là tiêu chuẩn IP của đèn. Các bạn nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được những sản phẩm có độ bền tốt nhất khi lắp đặt ngoài trời. IP tốt nhất nên đạt từ 65 trở nên.

Một số loại đèn led dây trang trí cho sân vườn ngoài trời mà các bạn có thể tham khảo như: đèn led dây chống nước IP68, đèn led dây quấn cây led đúc dạng hạt chống nước, đèn led dây bóng búp tròn, đèn led rèm sợi thả, đèn led dây pháo hoa, đèn led dây sao băng…

Đèn led dây trang trí sân vườn
Đèn led dây trang trí sân vườn

Một số mẫu đèn trang trí sân vườn bán chạy nhất

Lắp đèn trang trí sân vườn sẽ giúp không gian của bạn sống động hơn khi màn đêm buông xuống. Vì vậy hãy lên kế hoạch thiết kế ánh sáng cho sân vườn của mình với các mẫu đèn trang trí sân vườn dưới đây nhé!

Đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight

Đèn chiếu điểm ngoài trời là một trong những loại đèn phổ biến nhất trong hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn. Ưu điểm nổi bật của chúng là tính ứng dụng rất cao. Vì thân đèn có khả năng xoay chỉnh, điều chỉnh hướng chiếu sáng rất linh hoạt. Nhờ đó giúp chiếu sáng cảnh quan sân vườn hiệu quả. Chúng được sử dụng rất phổ biến trong các ứng dụng trang trí sân vườn như: chiếu cây, chiếu tiểu cảnh, chiếu phù điêu, chiếu hắt chân tường, chân cột,…

Dưới đây là một số mẫu đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight đang bán chạy nhất hiện nay:

Đèn led chiếu điểm ngoài trời BASI
Đèn led chiếu điểm ngoài trời BASI

Đèn led chiếu điểm ngoài trời BASI đa dạng công suất từ 3w – 56w. Phù hợp với nhiều ứng dụng chiếu sáng sân vườn khác nhau. Đèn được cấu tạo với chip led SMD, góc chiếu sáng rộng, mềm mại. Thân đèn có thể lắp dạng chân đế hoặc chân kim cắm cỏ.

Trên đây là mẫu đèn led chiếu điểm ngoài trời COBMD. Mẫu đèn này đang rất được ưa chuộng trong các công trình trang trí sân vườn biệt thự. Phù hợp để lắp trong các ứng dụng chiếu sáng gốc cây cảnh trang trí sân vườn. Từ mẫu mã tới chất liệu cấu tạo, đều được mọi người review đánh giá rất cao.

Nhu cầu tìm đèn trang trí sân vườn mini hiện nay cũng khá nhiều. Đối với dòng sản phẩm đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời, các bạn có thể tham khảo một số mẫu đèn trên đây nhé!

Đèn led chiếu cây Inox 304
Đèn led chiếu điểm ngoài trời Inox 304 IP68

Môi trường ngoài trời thường rất khắc nghiệt với nắng mưa thất thường. Đối với những môi trường nhiều ẩm ướt thì một trong những loại đèn trang trí sân vườn đang được quan tâm nhất hiện nay chính là đèn led chiếu điểm Inox. Đối với  mẫu đèn này, hiện tại Đèn Hoàng Gia đang có 2 phiên bản dành riêng cho việc lắp đặt trên cạn và dưới nước. Khi mua đèn các bạn nên lưu ý để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với ứng dụng chiếu sáng của mình nhé.

Trên đây chỉ là một số mẫu đèn led chiếu điểm ngoài trời được mọi người sử dụng để trang trí sân vườn nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều mẫu đèn khác. Các bạn có thể tham khảo trên website denhoanggia.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline dưới đây để được tư vấn hiệu quả nhất.

hotline den led

Đèn led hồ bơi

Đèn led hồ bơi là một trong những loại đèn chiếu sáng dưới nước. Chúng được cấu tạo với tiêu chuẩn IP68 và sử dụng điện áp 12-24V an toàn. Dưới đây là một số mẫu đèn led hồ bơi đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Đèn led hồ bơi IP68
Đèn led hồ bơi IP68

Trên đây chính là mẫu đèn led hồ bơi đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đèn được thiết kế chuyên dụng để lắp cho ứng dụng hồ bơi. Giúp trang trí không gian hồ bơi thêm phần ấn tượng. Thân đèn được làm bằng Inox 304 và nhựa ABS cao cấp. Thân viền uốn cong giúp giảm thiểu tối đa vấn đề va cham tới người bơi lội. Kiểu lắp đặt của mẫu đèn này là ốp nổi.

Đèn led hồ bơi gắn âm hồ
Đèn led hồ bơi gắn âm hồ

Bên cạnh mẫu đèn led hồ bơi ốp nổi phía trên. Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đèn led hồ bơi gắn âm này. Mẫu đèn này cũng được thiết kế với tiêu chuẩn IP68 và điện áp 12-24V. Kiểu lắp đặt âm thành hồ bơi giúp đem lại tính thẩm mỹ cho công trình.

Hồ bơi được chiếu sáng sẽ giúp cảnh quan sân vườn được trang trí đẹp và ấn tượng hơn. Nếu công trình của bạn cũng có hồ bơi thì đừng bỏ qua việc lắp đặt các loại đèn trang trí sân vườn này nhé!

Đèn led thanh ngoài trời

Đèn led thanh ngoài trời cũng là một trong những mẫu đèn được sử dụng khá phổ biến để lắp chiếu sáng trong sân vườn. Một số ứng dụng lắp đặt của đèn led thanh ngoài trời như: Lắp quanh bồn cây cảnh, lắp hắt tường, hắt cột, lắp chiếu sáng bức tường trang trí ngoài trời…Kiểu lắp đặt của loại đèn này là treo gắn tường.

Chiếu sáng tường ngoài trời với đèn led thanh
Trang trí tường ngoài trời với đèn led thanh

Đèn led thanh âm đất

Ngoài đèn led thanh treo tường ngoài trời, thì các bạn cũng có thể tham khảo dòng sản phẩm đèn led thanh âm đất. Loại đèn này được thiết kế để phù hợp với nhu cầu lắp âm đất của nhiều công trình. Được sử dụng phổ biến để lắp chiếu sáng lối đi cho đường phố, lối đi sân vườn. Hoặc được sử dụng để lắp âm đất chiếu hắt tường, chiếu sáng bậc cầu thang…

Đèn led âm đất hình tròn hoặc hình vuông

Đèn led âm đất là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến không thua kém gì các loại đèn led chiếu điểm ngoài trời. Ngoài mẫu đèn led thanh âm đất vừa được giới thiệu phía trên, thì các mẫu đèn led âm đất được sử dụng phổ biến nhất hiện nay phải kể tới đèn led âm đất hình tròn và hình vuông.

Bằng cách lắp đặt âm đất, loại đèn này sẽ góp phần đáng kể trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho hệ thống đèn trang trí sân vườn.

Đèn led âm đất chiếu hắt ngang

Đèn led âm đất chiếu hắt ngang là một dòng sản phẩm có thiết kế đặc biệt. Chúng được thiết kế thêm phần chóp đèn có tác dụng phân chia chùm ánh sáng ra các hướng. Giúp tạo nên các hiệu ứng chiếu hắt ngang trên mặt sàn vô cùng đẹp mắt. Có ý nghĩa tích cực trong việc lựa chọn các loại đèn trang trí sân vườn.

Vật liệu cấu tạo đèn led âm đất hắt ngang nhiều hướng
Vật liệu cấu tạo đèn led âm đất hắt ngang nhiều hướng
Các ứng dụng lắp đèn led âm đất chiếu hắt ngang
Các ứng dụng lắp đèn led âm đất chiếu hắt ngang

Đèn led rọi cột Promax 10w

Trên đây là mẫu đèn led rọi cột Promax 10w đang được rất nhiều công trình sử dụng để trang trí chiếu sáng cho cột nhà. Mẫu đèn này phù hợp để lắp cho các công trình nhà biệt thự. Đèn được sử dụng để chiếu rọi cho các cột trụ cao từ 2 – 4 mét. Với những công trình lớn hơn, các bạn có thể tham khảo các mẫu đèn led rọi cột khác tại đây: Đèn led rọi cột

-40%
Giá gốc là: 1.382.000₫.Giá hiện tại là: 830.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.667.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 6.600.000₫.Giá hiện tại là: 3.960.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.216.000₫.Giá hiện tại là: 1.330.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.550.000₫.Giá hiện tại là: 930.000₫.
-40%
Giá gốc là: 9.667.000₫.Giá hiện tại là: 5.800.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.200.000₫.Giá hiện tại là: 1.920.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.333.000₫.Giá hiện tại là: 2.000.000₫.
-40%
Giá gốc là: 5.416.000₫.Giá hiện tại là: 3.250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.300.000₫.Giá hiện tại là: 1.380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.416.000₫.Giá hiện tại là: 1.450.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.200.000₫.Giá hiện tại là: 720.000₫.
Xem tất cả +++

Đèn led trụ cổng tường rào

Có lẽ bất cứ gia chủ nào cũng muốn công trình/ngôi nhà của mình tạo được ấn tượng cho mọi người ngay từ cái đầu tiên. Vậy thì tại sao lại không bắt đầu trang trí cảnh quan sân vườn của bạn ngay từ cổng ra vào và tường rào bao quanh. Những chiếc đèn trụ cổng tường rào chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Đèn trụ cổng tường rào được lựa chọn chủ yếu dựa trên sở thích của mỗi người. Có rất nhiều mẫu đèn trụ cổng đẹp phù hợp với các phong cách kiến trúc công trình khác nhau để bạn lựa chọn. Vì vậy hãy tự mình tham khảo những mẫu đèn led trụ cổng tường rào dưới đây để chọn cho mình một mẫu đèn ưng ý nhất nhé!

-40%
Giá gốc là: 2.316.000₫.Giá hiện tại là: 1.390.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.120.000₫.
-40%
-40%
1.400.0002.500.000
-40%
Xem tất cả +++

Đèn trụ nấm trang trí sân vườn

Đèn trụ nấm sân vườn hay còn gọi là đèn trụ sân vườn tầm thấp. Những mẫu đèn này được thiết kế dạng trụ đứng với chiều cao khoảng 20 – 60cm. Đèn được sử dụng lắp chiếu sáng và trang trí trong rất nhiều công trình sân vườn ngoài trời. Có rất nhiều mẫu đèn trụ nấm sân vườn đẹp để phù hợp cho các không gian khác nhau như: công viên, chung cư, đường phố, biệt thự…

Dưới đây là một số mẫu đèn trụ nấm trang trí sân vườn được được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay:

Đèn trụ nấm sân vườn thiết kế 4 thanh hiện đại
Đèn trụ nấm sân vườn thiết kế 4 thanh hiện đại
đèn trụ nấm sân vườn kiểu cổ điển
Đèn trụ nấm sân vườn kiểu cổ điển
Đèn nấm sân vườn 2 thanh hiện đại
Đèn nấm sân vườn 2 thanh hiện đại
top-10-mau-den-nam-san-vuon-tru-tron-dep-nhat
TOP 10+ mẫu đèn nấm sân vườn trụ tròn đẹp nhất

Các mẫu cột đèn trang trí sân vườn

Cột đèn trang trí sân vườn là một trong các loại đèn chiếu sáng được sử dụng phổ biến trong các không gian sân vườn công viên, chung cư, đường phố… Bạn cũng có thể trang bị cho sân vườn biệt thự của mình loại đèn này để không gian trở nên ấn tượng hơn. Dưới đây là một số mẫu cột đèn trang trí sân vườn đang được ưa chuộng hiện nay.

Cột đèn sân vườn hiện đại
Cột đèn sân vườn hiện đại
Cột đèn sân vườn cổ điển
Cột đèn sân vườn cổ điển

Cách bố trí lắp đèn để chiếu sáng sân vườn đẹp

Có rất nhiều loại đèn trang trí sân vườn được liệt kê ở phía trên. Tuy nhiên không phải công trình nào cũng cần dùng tới tất cả các loại đèn đó. Các bạn cần có sự chuẩn bị, thiết kế ánh sáng thích hợp đem lại cho công trình mình một hệ thống chiếu sáng sân vườn hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số nguyên tắc và cách thiết kế đèn trang trí sân vườn mà bạn cần lưu ý:

Lựa chọn đèn phù hợp phong cách thiết kế cảnh quan

Đèn trang trí sân vườn có nhiều loại, nhiều mẫu mã. Các bạn nên xem xét phong cách thiết kế tổng quan của khu vườn để lựa chọn cho mình những sản phẩm đèn chiếu sáng thích hợp. Tiêu biểu nhất là giữa 2 phong cách thiết kế hiện đại và cổ điển.

Cân nhắc lựa chọn kích thước, công suất đèn

Hầu hết các loại đèn trang trí sân vườn hiện nay đều rất đa dạng về kích thước và công suất. Vì vậy, hãy tìm thiểu về các thông số này của đèn để lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất nhé. Không nên lựa chọn đèn có công suất quá lớn sẽ gây chói lóa không cần thiết và hao tốn điện năng. Cường độ ánh sáng cần phù hợp thì mới có thể đem lại sự hài hòa cho không gian được chiếu sáng.

Nếu không gian sân vườn của bạn nhỏ, tránh lắp đặt các loại đèn lớn gây lãng phí không cần thiết. Ngược lại, nếu cảnh quan sân vườn rộng lớn thì không thể bố trí các loại đèn có kích thước quá nhỏ hay công suất thấp.

Chú ý tới sự an toàn lắp đặt và sử dụng

  • Đèn sân vườn nếu lắp dưới đất hoặc các khu vực tiếp xúc với nước thì nên chú ý lựa chọn các loại đèn có điện áp thấp 12-24V để đảm bảo an toàn chống giật. Đặc biệt là khu vực hồ nước, đèn led sân vườn IP68 và điện áp 12-24V là điều bắt buộc.
  • Với một số khu vực khác như trụ cột, tường rào, cột nhà… thì có thể lắp đèn với điện áp 220V.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn các loại đèn trang trí sân vườn có chỉ số bảo vệ IP chống nước và chống bụi cao thì mức độ ảnh hưởng của môi trường đến đèn càng thấp.

  • Đèn trong khu vực có mái che có thể lựa chọn đèn có IP54
  • Đèn ngoài trời khác thì nên chọn đèn có IP từ 65 trở lên
  • Đèn lắp dưới nước thì chắc chắn nên chọn đèn có IP68

Cách bố trí ánh sáng hợp lý

  • Tránh lắp đèn quá sáng gây chói lóa. Điều này có thể làm ảnh hưởng tới thị lực và tạo ra những điểm đen hay vùng tối không an toàn.
  • Hạn chế lắp đặt các loại đèn với ánh sáng trắng. Nên lựa chọn ánh sáng vàng để tạo sự ấm áp, dễ chịu vào ban đêm.
  • Để trang trí không gian thêm màu sắc còn có thể sử dụng các loại đèn sân vườn đổi màu. Tuy nhiên cũng nên hạn chế tối đa việc lắp đặt nhiều đèn hiệu ứng nhấp nháy.
  • Ánh sáng cần tách biệt, không chồng lên nhau. Cần có bản phác thảo thiết kế ánh sáng và đưa ra phương án chiếu sáng phù hợp với đúng điểm nhấn trong không gian sân vườn.
  • Lưu ý lắp đặt đèn trang trí sân vườn theo từng vị trí cụ thể. Lựa chọn laoij đèn thích hợp cho từng ứng dụng

Quy trình thi công đèn trang trí sân vườn an toàn

  • Bước 1: Xác định khu vực cần lắp đèn trang trí sân vườn. Sau đó lên ý tưởng, tính toán và chọn mua đúng, đủ loại đèn cần thiết.
  • Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt. Bao gồm đèn trang trí sân vườn và các dụng cụ cần thiết khi máy khoan, dây cáp, bu lông, ốc vít, băng dính điện, cút nối điện, ruột gà, bộ nguồn hạ áp đối với hệ thống điện 12-24V…
  • Bước 3: Đào đất và trôn dây cáp: Dây cáp điện nên được trôn sâu dưới mặt đất hoặc trong tường từ 10 – 15cm.
  • Bước 4: Đấu nối đèn sân vườn và lắp cố định đèn tại vị trí xác định trước đó
  • Bước 5: Cài đặt hệ thống tủ điện và test thử
  • Bước 6: Đưa vào vận hành

Tổng kết!

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Hoàng Gia về các loại đèn trang trí sân vườn đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Qua đây mọi người cũng phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng một hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn. Chúng không chỉ được dựng lên với mục đích chiếu sáng. Hơn hết chúng giúp trang trí cảnh quan ngoài trời của công trình thêm sống động và thu hút. Đèn chiếu sáng sân vườn sẽ trở thành một phần không thể thiếu đối với các kiến trúc sân vườn ngoài trời như công viên giải trí, sảnh dân cư, sân vườn biệt thự, sân vườn reort…

Để mua đèn chiếu sáng sân vườn cũng như nhận được sự tư vấn về cách lựa chọn và bố trí đèn sân vườn hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

hotline den led Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com