Ngày nay, đèn led đã trở thành thiết bi chiếu sáng không thể thiếu của mọi không gian, trong đó có phòng bếp. Sự đa dạng của đèn led khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn về việc lựa chọn cũng như bố trí đèn sao cho phù hợp nhất, tạo nên một phong cách hiện đại cho phòng bếp. Một câu hỏi được đặt ra là:

Chọn mua đèn led cho phòng bếp loại nào thì phù hợp ?

Bài viết sau chúng tôi xin gửi đến quý vị những cách lựa chọn, thiết kế hệ thống chiếu sáng nhà bếp bằng đèn LED tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất mà không kém phần sang trọng, hiện đại.

Phòng bếp là nơi cần lượng ánh sáng khá lớn và màu sắc ánh sáng phải trung thực, giúp cho công việc bếp núc được thuận tiện. Đèn led downlight âm trần chính là giải pháp tối ưu cho mọi căn bếp, mang đến ánh sáng hoàn hảo, siêu tiết kiệm và có tính thẩm mỹ cao. Loại đèn này có nhiều loại, có thể dùng để chiếu sáng cục bộ, tạo điểm nhấn hoặc chiếu sáng toàn bộ căn bếp. Đèn được gắn âm vào trần , không để lộ bóng ra ngoài nên tính thẩm mỹ cao. Trước đây, đèn halogen thường được dùng làm đèn trần. Nhưng ngày nay, bóng LED được dùng ngày càng phổ biến hơn vì ưu điểm là tiết kiệm điện và độ bền cực cao, lên đến hàng 40 nghìn giờ.

Chọn mua đèn led cho phòng bếp loại nào thì phù hợp ?

Sử dụng đèn led âm trần cho phòng bếp

Ngoài khả năng chiếu sáng, có rất nhiều loại đèn LED còn có tác dụng trang trí cho phòng bếp như đèn led dây để  nhấn kệ trang trí. Kích thước nhỏ gọn của đèn dây led rất phù hợp cho mục tiêu này.

Chọn mua đèn led cho phòng bếp loại nào thì phù hợp ?

Đèn dây led được dùng để trang trí tủ bếp

Với các phòng bếp có trần giật và trần thạch cao, đèn tuýp led hắt trần là loại đèn không thể thiếu để làm nổi bật kiến trúc cũng như toàn bộ khu bếp.

Chọn mua đèn led cho phòng bếp loại nào thì phù hợp ?

 

Dùng đèn LED làm đèn hắt trần cũng cách trang trí cho phòng bếp.

Một trong những nguyên nhân khi chọn đèn led chiếu sáng cho tủ bếp chính là khả năng tỏa nhiệt ít, tản nhiệt nhanh, không gây cháy nổ như các loại đèn truyền thống. Chính vì thế, các loại đèn sử dụng công nghệ LED chính là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất cho nhà bếp.

Hiện nay đèn led trang trí – đèn chùm bắt đầu phổ biến ở phòng bếp, giúp tạo sự sang trọng, nét cổ kính độc đáo cho căn phòng. Đây chính là xu thế mà rất nhiều khách hàng hướng đến ở hiện tại và tương lai.

Chọn mua đèn led cho phòng bếp loại nào thì phù hợp ?

Sử dụng đèn chùm led sẽ là một xu hướng trong những năm tới

Hi vọng qua bài viết trên, quý khách có thể lựa chọn được những loại đèn led tốt nhất cho phòng bếp của mình.

Xem thêm : Báo giá đèn led mới nhất

Để lại một bình luận