Đèn led rọi cột ngoài trời đang rất được ưa chuộng trong chiếu sáng kiến trúc ngoại thất. Những chiếc đèn rọi cột được bố trí khéo léo giúp thể hiện hình khối kiến trúc của công trình vào buổi tối. Góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình. Giả sử như mặt ngoài một tòa nhà không được chiếu sáng. Chúng dễ dàng chìm trong bóng tối và bị lãng quên. Liệu công trình của bạn có nên lắp đặt đèn led rọi cột ngoài trời không? Nếu có thì nên lựa chọn loại nào? Bố trí ra sao để đạt được hiệu quả mỹ thuật tốt nhất. Hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu kỹ hơn về loại đèn này và cách lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé!

Có nên lắp đặt đèn led rọi cột ngoài trời không?
Có nên lắp đặt đèn led rọi cột ngoài trời không?

Nội dung bài viết

1. Đèn led rọi cột là gì?

Đèn led rọi cột là một thiết bị chiếu sáng chuyên dụng lắp cho cột trụ của các tòa nhà cao tầng. Vì chúng tạo ra chùm tia sáng có hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Giúp tô sáng cho những cột trụ hoặc vách tường rất cao. Trong khi các sản phẩm đèn chiếu sáng khác hầu hết là tạo ra chùm ánh sáng phủ rộng. Không có khả năng chiếu rọi cao và xa.

Đèn led rọi cột Đèn led thông thường
  • Tạo ra chùm tia sáng nhỏ có góc chiếu khoảng 5 – 10 độ.
  • Phạm vi chiếu sáng hẹp nhưng cao và xa
  • Cấu tạo: Chip led + thấu kính hội tụ
  • Tạo ra chùm ánh sáng rộng với góc chiếu phổ biến từ 60 – 120 độ.
  • Phạm vi chiếu sáng thấp nhưng phủ rộng ra xung quanh.
  • Cấu tạo: Chip led + thấu kính phân kỳ

Khả năng chiếu rọi cao và xa của đèn led rọi cột phụ thuộc chủ yếu vào mức công suất đèn mà bạn lựa chọn. Đèn phù hợp lắp chiếu sáng cho các công trình từ nhà ở dân dụng cho tới việc chiếu sáng các tòa nhà cao tầng trong đô thị. Hiện nay, đèn có các mức công suất phổ biến từ 10w để lắp cho những cột trụ đơn. Cho tới các loại đèn led rọi cột hiệu suất cao lên tới 240w để lắp chiếu sáng cho mặt ngoài của các tòa nhà cao tầng.

Ngoài ra, khi lựa chọn đèn led rọi cột các bạn còn cần quan tâm tới bề rộng của cột trụ. Như vậy mới lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Nhìn chung, đèn led rọi cột chính là các loại đèn được sử dụng để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho cột trụ, vách tường theo chiều cao. Bên cạnh đó, đèn led rọi cột được lắp đặt ngoài trời. Vì vậy chúng cần được thiết kế với tiêu chuẩn bảo vệ IP66. Đảm bảo chống bụi chống nước phù hợp để đèn hoạt động ổn định và có độ bền lâu dài. Khi lựa chọn các bạn nên chú ý tiêu chí này để mua được những sản phầm đèn led rọi cột tốt nhất.

2. Những lý do nên lắp đèn led rọi cột

Để trả lời cho câu hỏi: “Có nên lắp đặt đèn led rọi cột ngoài trời không?” Dưới đây Đèn Hoàng Gia xin liệt kê những lý do mà công trình của bạn nên lắp đặt đèn led rọi cột.

2.1. Khả năng chiếu cao, chiếu xa tốt

Với các loại đèn led thông thường, chúng thường có kiểu chiếu sáng là chiếu tỏa với chùm ánh sáng rộng. Với nhu cầu chiếu rọi cao và xa sẽ cần một loại đèn có cấu tạo đặc biệt giúp đẩy chùm tia sáng đi xa. Đó chính là đèn led chiếu rọi. Với mục đích sản xuất để lắp chiếu rọi phổ biến cho các ứng dụng rọi cột. Các loại đèn này được gọi với tên quen thuộc là đèn led rọi cột.

Đèn led rọi cột có khả năng chiếu sáng rất cao và rất xa. Đây là điều mà các loại đèn led thông thường không làm được. Chùm tia sáng của đèn led rọi cột phổ biến là từ 5 – 10 độ. Có khả năng chiếu xa lên tới hàng chục mét. Đó là nhờ vào cấu tạo đặc biệt của thấu kính hội tụ. Góc chùm tia sáng của đèn càng nhỏ thì khả năng chiếu xa của đèn càng cao.

Đèn led rọi cột có khả năng chiếu rọi cao và xa
Đèn led rọi cột có khả năng chiếu rọi cao và xa

2.2. Thể hiện hình khối kiến trúc hiệu quả

Một trong những công dụng của đèn led rọi cột chính là khả năng thể hiện hình khối kiến trúc cho công trình một cách hiệu quả. Đây là một trong những yếu tố quan trọng của chiếu sáng mỹ thuật tòa nhà. Góp phần phô diễn những nét đẹp trong kiến trúc thiết kế của tòa nhà khi màn đêm dần buông xuống.

Đèn led rọi cột giúp thể hiện hình khối kiến trúc một cách hiệu quả
Đèn led rọi cột giúp thể hiện hình khối kiến trúc một cách hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều công trình kiến trúc tòa nhà đô thị đã ứng dụng đèn led rọi cột vào trong hệ thống chiếu sáng nghệ thuật. Giúp tạo nên sự độc đáo, ấn tượng trong phong cách chiếu sáng.

Không chỉ được ứng dụng tại các tòa nhà cao tầng trong đô thị. Đèn led rọi cột cũng được sử dụng phổ biến với nhà ở dân dụng. Chiếu sáng hiệu quả cho các công trình nhà biệt thự. nhà nghỉ, khách sạn…Hoặc được sử dụng khá phổ biến trong chiếu sáng các công trình cổ kính và mang giá trị lịch sử. Như đền, chùa, nhà thờ, bảo tàng…

Lắp đèn led rọi cột chiếu sáng công trình văn hóa lịch sử
Lắp đèn led rọi cột chiếu sáng công trình văn hóa lịch sử

2.3. Đa dạng màu ánh sáng, làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ

Không thể phủ nhận tính thẩm mỹ mà đèn led rọi cột có thể đem lại cho các công trình. Bên cạnh đó, với sự đa dạng về màu sắc ánh sáng mà công nghệ LED đem lại. Đèn led rọi cột còn có thể tạo nên những sự khác biệt đầy ấn tượng. Góp phần mang lại sự nhận diện thương hiệu một cách độc đáo, phá cách.

Đèn led rọi cột hiện có rất nhiều phiên bản màu ánh sáng khác nhau. Bao gồm các màu ánh sáng đơn sắc như đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng, vàng, trung tính, tím. Bên cạnh đó loại đèn này cũng có các phiên bản ánh sáng đổi màu RGB hay dòng sản phẩm cao cấp: đèn led điều kiển từ xa. Bạn có thể dễ dạng thay đổi/tùy chọn tới 10 chế độ ánh sáng khác nhau. Bao gồm cả màu đơn sắc và ánh sáng đổi màu RGB trong cùng 1 chiếc đèn. Với một thao tác đơn giản từ bộ điều khiển là tòa nhà của bạn đã có thể khoác trên mình bộ áo mới về hiệu ứng ánh sáng.

2.4. An toàn, tiết kiệm điện

Đèn led rọi cột được cấu tạo với nguồn sáng là chip LED tiên tiến hiện đại. Vì vậy, chúng cũng sở hữu toàn bộ các ưu điểm của công nghệ LED. Bao gồm nổi bật nhất chính là tính tiết kiệm điện và an toàn, thân thiện với môi trường.

Đèn led có hiệu suất chiếu sáng rất cao. Đồng thời giúp tiết kiệm điện tới 70% lần so với các loại đèn truyền thống. Nếu như để chiếu sáng mạnh mẽ như các loại đèn LED rọi cột hiện nay, thì các loại đèn truyền thống phải sở hữu mức công suất cực lớn. Điều này đồng nghĩa với việc tạo ra những nguy hiểm dình dập không lường trước được. Bằng việc ứng dụng công nghệ LED, những công trình dự án, tòa nhà cao tầng trong đô thị hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại đèn này.

2.5. Tuổi thọ cao, ít cần bảo trì

Công nghệ LED cũng đem lại cho các sản phẩm đèn led rọi cột ngoài trời có tuổi thọ sử dụng rất cao. Vì được cấu tạo với dòng chip led High Power hiệu suất cao. Nên các loại đèn led rọi cột ngoài trời hiện nay trung bình có thể đạt mức 50.000 giờ chiếu sáng. Từ đó cũng giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo trì và thay thế một cách tối ưu nhất cho các công trình.

Với những lý do và ưu điểm của đèn led rọi cột trên đây. Các bạn đã có câu trả lời về việc nên hay không nên sử dụng đèn led rọi cột ngoài trời cho công trình của mình chưa? Đây quả thực là một dòng sản phẩm đặc biệt, rất xứng đáng để đầu tư. Với nhu cầu sử dụng đèn led rọi cột cho các công trình. Dưới đây là một số thông tin tư vấn của chúng tôi giúp bạn có những định hướng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

3. Cách lựa chọn đèn led rọi cột ngoài trời chính xác

Như đã chia sẻ, đèn led rọi cột hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã, công suất và kích thước đa dạng. Cùng một mức công suất những có nhiều mẫu mã khác nhau, thiết kế khác nhau, kích thước đèn khác nhau sẽ cho ra hiệu suất chiếu sáng khác nhau. Chính vì vậy, để lựa chọn được loại đèn led rọi cột ngoài trời phù hợp nhất cần căn cứ sát vào ứng dụng lắp đặt của bạn. Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ bởi Đèn Hoàng Gia giúp bạn lựa chọn đèn led rọi cột ngoài trời một cách chính xác nhất.

3.1. Lựa chọn đèn phù hợp với kích thước cột

Xác định kích thước cột rất quan trọng trong việc lựa chọn đèn led rọi cột. Bao gồm cả bề rộng của cột và chiều cao cột. Nếu không xác định được kích thước cột việc lựa chọn đèn led rọi cột chắc chắn sẽ rất khó khăn. Sau khi xác định được kích thước cột, trước tiên các bạn nên khoanh vùng lựa chọn các dòng sản phẩm có mức công suất thích hợp để lắp đặt. Sau đó thì nên kiểm tra thông số kỹ thuật của đèn led rọi cột để biết được kích thước của đèn ra sao. Từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ứng dụng chiếu rọi cột của mình.

Ví dụ: Bạn đang cần lắp đèn chiếu rọi cho một tòa nhà cao khoảng 6 – 7 tầng. Vậy thì nên khoanh vùng các sản phẩm thích hợp sẽ có mức công suất từ 36w – 54w. Tuy nhiên ứng dụng chiếu rọi cột của bạn có hơi đặc biệt. Kích thước cột trụ khá rộng, nó rộng khoảng 50cm. Chính vì thế, để chiếu sáng hiệu quả và đem lại hiệu ứng trang trí đẹp nhất cho công trình này. Thì loại đèn thích hợp sẽ là những chiếc Đèn led rọi cột hình chữ nhật 54w. Đèn có kích thước thiết kế với chiều rộng là 440mm. Phù hợp lắp cho ứng dụng này.

Còn về cơ bản, các loại đèn led rọi cột có công suất từ 36 – 54w khác có kích thước khá nhỏ. Chỉ từ 130mm – 180mm. Những loại đèn này chỉ thích hợp lắp cho các ứng dụng cột trụ thông thường với bề rộng cột từ 15 – 30cm.

3.2. Lựa chọn đèn rọi cột theo hiệu ứng chiếu sáng

Để chiếu rọi cho các cột trụ một cách đẹp nhất, không nhất thiết phải lắp đèn chiếu sáng từ chân tòa nhà lên tới đỉnh tòa nhà. Việc thiết kế chiếu sáng có thể dựa vào sở thích của bạn. Tuy nhiên để có một hệ thống chiếu sáng đẹp nhất. Đặc biệt là đối với những tòa nhà cao tầng trong đô thị. Tốt hơn hết nên có sự tư vấn và thiết kế bởi các kỹ sư chuyên nghiệp. Giúp cho công trình của bạn đạt được tính thẩm mỹ tốt nhất, hài hòa và ấn tượng nhất.

Theo đó, vấn đề quyết định nhiều tới hiệu ứng chiếu sáng chính là công suất đèn. Đèn có công suất càng lớn thì khả năng chiếu rọi đi càng cao, càng xa. Hay nói cách khác là càng sáng. Đây cũng là lý do vì sao mà cùng một tòa nhà cao 6 – 7 tầng có thể tùy chọn các mức công suất khác nhau từ 36w – 54w để lắp đặt. Thậm chí đó cũng có thể là các mức công suất nhỏ hơn hoặc cao hơn 1 chút tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Bạn cần tư vấn lựa chọn công suất đèn thích hợp, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ từ vấn và hỗ trợ bạn tính toán để lựa chọn được dòng sản phẩm đèn led rọi cột có mức công suất phù hợp nhất.

hotline den led

3.3. Lựa chọn đèn rọi cột có màu ánh sáng phù hợp

Màu ánh sáng cũng là một trong những tiêu chí để lựa chọn đèn led rọi cột cần được quan tâm. Có rất nhiều công trình chỉ nên lắp đặt ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng. Tuy nhiên cũng có rất nhiều công trình nên tạo ra những ý tưởng trang trí chiếu sáng độc đáo hơn để tạo dựng được chú ý, tính thương hiệu… Đem lại sự ấn tượng nổi bật trong thiết kế.

Đối với vấn đề này, các bạn nên được tư vấn chiếu sáng bởi những chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực. Hoặc tham khảo nhiều ý tưởng chiếu sáng với đèn led rọi cột hơn nữa để có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho công trình của mình.

3.4. Lựa chọn đèn rọi cột theo vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt cũng khá quan trọng trong việc lựa chọn mẫu mã đèn led rọi cột. Bạn có thể lắp đèn trực tiếp trên chân cột hoặc lắp đứng trên bệ tường và dưới sàn đất. Dựa theo vị trí lắp đặt các bạn nên lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Hầu hết các mẫu đèn led rọi cột thích hợp với việc lắp đặt trên chân cột. Tuy nhiên cũng có những mẫu đèn được thiết kế riêng biệt cho việc lắp dưới sàn đất.

4. Các loại đèn led rọi cột ngoài trời phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led rọi cột khác nhau. Chúng được phân biệt chủ yếu dựa trên hình dáng thiết kế, công suất và ứng dụng lắp đặt. Có những loại sẽ phù hợp với các cột trụ nhỏ. Nhưng cũng có những nhu cầu lắp chiếu rọi cho vách tường lớn. Với ứng dụng này sẽ cần những loại đèn có kích thước và mức công suất phù hợp. Dưới đây là một số mẫu đèn led rọi cột ngoài trời phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của mình.

4.1. Các loại đèn led rọi cột 10w

Đèn led rọi cột 10w là dòng sản phẩm được lựa chọn phổ biến để lắp chiếu sáng cho các cột nhà, cột trụ đơn. Về cơ bản, chúng đều có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước mặt đèn Φ 65mm – Φ 100mm. Phù hợp với những công trình nhà 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng. Hoặc nhu cầu lắp chiếu sáng cho từng cột trụ riêng lẻ giữa các tầng. Dưới đây là 3 mẫu đèn led rọi cột 10w phổ biến nhất hiện nay.

  • Đèn led rọi cột Promax 10w Góc chiếu: 5 – 8 độ | Kích thước: Φ 85mm
  • Đèn led rọi cột 10w có mũ Góc chiếu: 5 độ | Kích thước: Φ 100mm
  • Đèn led rọi cột 10w tròn giá rẻ Góc chiếu: 5 – 10 độ | Kích thước: Φ 65mm
  • Thân đèn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cao cấp. Hai mẫu đèn led rọi cột 10w Promax và mẫu có mũ được thiết kế cao cấp hơn. Các bạn có thể để ý tới phần đế tản nhiệt của đèn. Giúp mang lại hiệu suất hoạt động tối ưu nhất. Còn đèn led rọi cột 10w mắt lồi thì có giá khá rẻ. Vì vậy tùy nhu cầu tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm thích hợp để sử dụng.
  • Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại COB 10w kết hợp với thấu kính hội tụ mang lại chùm tia sáng có góc chiếu khoảng 5 – 10 độ. Đèn phù hợp lắp cho các cột trụ có bề rộng khoảng 20cm. Chiều cao cột từ 1 tầng – 3 tầng.

Dưới đây là một công trình nhà biệt thự được thi công lắp đặt đèn led rọi cột 10w đẹp. Giúp thể hiện hình khối kiến trúc và tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình khi màn đêm dần buông xuống.

4.2. Các loại đèn led rọi cột hình tròn

Với công suất 10w, nếu bạn cảm thấy chưa đủ với nhu cầu sử dụng của mình. Các bạn có thể tham khảo sang dòng sản phẩm đèn led rọi cột hình tròn dưới đây với đa dạng các mức công suất hơn. Đem lại nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Chúng có các mức công suất phổ biến là 18w, 27w, 36w, 54w, 81w. Đáp ứng nhu cầu lắp đặt đèn led rọi cột cho các công trình nhà cao tầng từ 3 cho tới 10 tầng. Và phù hợp với những cột trụ có bề rộng từ 20 – 40cm. Với những cột trụ có kích thước lớn nên tham khảo dòng sản phẩm đèn led rọi cột hình chữ nhật.

Dưới đây là một số sản phẩm đèn led rọi cột hình tròn phổ biến mà các bạn có thể lựa chọn:

  • Đèn led rọi cột 18w tròn Góc chiếu: 5 – 10 độ | Kích thước: Φ 130x120mm
  • Đèn led rọi cột 27w tròn Góc chiếu: 5 – 10 độ | Kích thước: Φ 150x190mm
  • Đèn led rọi cột 36w tròn Góc chiếu: 5 – 10 độ | Kích thước: Φ 180x200mm
  • Đèn led rọi cột 54w tròn Góc chiếu: 5 – 10 độ | Kích thước: Φ 200x250mm
  • Đèn led rọi cột 81w tròn Góc chiếu: 5 – 10 độ | Kích thước: Φ 300x330mm
Các loại đèn led rọi cột hình tròn
Các loại đèn led rọi cột hình tròn
  • Thân đèn led rọi cột hình tròn được cấu tạo dạn chân đế với khả năng xoay chỉnh dễ dàng. Chất liệu cấu tạo lên thân đèn là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện vân búa sang trọng. Xung quanh thân đèn có thiết kế rãnh tản nhiệt giúp cho việc làm mát đèn hiệu quả nhất.
  • Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại 3w/1 mắt led. Vì vậy các bạn có thể thấy công suất của đèn chính là bội của 3. Thương hiệu chip led được chúng tôi lựa chọn là Cree/Bridgelux cho lumen cao và tuổi thọ >50.000 giờ.
  • Đèn đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt sử dụng ngoài trời bền bỉ. Không lo mưa to, hay gió bụi xâm nhập vào bên trong làm hỏng đèn.
  • Đèn led rọi cột hình tròn có đủ các phiên bản màu ánh sáng đơn sắc / đổi màu RGB / điều khiển từ xa để bạn lựa chọn.

Bạn cần tư vấn lựa chọn công suất đèn thích hợp, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

hotline den led

4.3. Các loại đèn led rọi cột hình vuông có mũ

Bên cạnh kiểu dáng hình tròn thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm với các mẫu đèn được thiết kế với kiểu dáng hình vuông dưới đây. Có một điểm khác biệt nữa ở mẫu đèn này là phần mũ che phía trước mặt đèn. Đây là một thiết kế có công dụng làm giảm độ chói của đèn. Đồng thời giúp định vị chùm tia sáng phát ra chiếu rọi tập trung về phía tường nhà. Hay nói cách khác là giảm tối đa sự thất thoát ánh sáng ra môi trường xung quanh.

Đèn led rọi cột hình vuông có mũ hiện nay rất đa dạng các mức công suất khác nhau. Phổ biến nhất là 12w, 18w, 24w, 36w, 45w. Phù hợp lắp rọi cột cho các công trình từ 1 tầng cho tới 5 tầng. Kích thước cột thích hợp là 20 – 30cm. Dưới đây là một số sản phẩm đèn led rọi cột hình vuông có mũ phổ biến mà các bạn có thể lựa chọn:

  • Đèn led rọi cột 18w hình vuông có mũ Góc chiếu: 8 – 10 độ | Kích thước: 130x80x155mm
  • Đèn led rọi cột 24w hình vuông có mũ Góc chiếu: 8 – 10 độ | Kích thước: 150x90x165mm
  • Đèn led rọi cột 36w hình vuông có mũ Góc chiếu: 8 – 10 độ | Kích thước: 150x130x165mm
  • Đèn led rọi cột 45w hình vuông có mũ Góc chiếu: 8 – 10 độ | Kích thước: 180x120x170mm
Các loại đèn led rọi cột vuông có mũ
Các loại đèn led rọi cột vuông có mũ
  • Thân đèn led rọi cột hình vuông có mũ được cấu tạo dạng chân đế với khả năng xoay chỉnh dễ dàng. Chất liệu cấu tạo lên thân đèn là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện họa tiết vân búa. Tao sự sang trọng cho sản phẩm. Phía sau thân đèn có thiết kế rãnh tản nhiệt lớn giúp cho việc làm mát đèn hiệu quả hơn.
  • Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại 3w/1 mắt led cho chùm tia sáng chiếu ra mạnh mẽ, chiếu đi rất cao và xa. Thương hiệu chip led được chúng tôi lựa chọn là Cree/Bridgelux cho lumen cao và tuổi thọ >50.000 giờ.
  • Đèn đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt sử dụng ngoài trời bền bỉ. Không lo mưa to, hay gió bụi xâm nhập vào bên trong làm hỏng đèn.
  • Đèn led rọi cột hình tròn có đủ các phiên bản màu ánh sáng đơn sắc / đổi màu RGB / điều khiển từ xa để bạn lựa chọn.

Bạn cần tư vấn lựa chọn công suất đèn thích hợp, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

hotline den led

4.4. Các loại đèn led rọi cột hình vuông xám xanh

Cũng có thiết kế dạng hình vuông nhưng mang phong cách hiện đai hơn. Đó chính là những mẫu đèn led rọi cột hình vuông xám xanh. Vì thân đèn được sơn tĩnh điện trơn bóng màu xám xanh hiện đại. Tuy nhiên mẫu đèn này hiện còn khá hạn chế về các biến thể công suất. Các công suất phổ biến mà các bạn có thể lựa chọn đèn là 18w, 24w, 36w, 45w. Đèn phù hợp lắp cho các tòa nhà cao từ 2 – 5 tầng. Kích thước cột nhà thích hợp từ 20 – 30cm.

Dưới đây là một số sản phẩm đèn led rọi cột hình vuông xám xanh phổ biến mà các bạn có thể lựa chọn:

  • Đèn led rọi cột 18w hình vuông xám xanh Góc chiếu: 8 – 10 độ | Kích thước: 130x80x155mm
  • Đèn led rọi cột 24w hình vuông xám xanh Góc chiếu: 8 – 10 độ | Kích thước: 150x90x165mm
  • Đèn led rọi cột 36w hình vuông xám xanh Góc chiếu: 8 – 10 độ | Kích thước: 150x130x165mm
  • Đèn led rọi cột 45w hình vuông xám xanh Góc chiếu: 8 – 10 độ | Kích thước: 180x120x170mm
Các loại đèn led rọi cột hình vuông xám xanh
Các loại đèn led rọi cột hình vuông xám xanh
  • Thân đèn led âm đất hình vuông xám xanh được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Các chi tiết lắp ráp đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại 3w/1 mắt led cho chùm tia sáng chiếu ra mạnh mẽ, chiếu đi rất cao và xa. Thương hiệu chip led được chúng tôi lựa chọn là Cree/Bridgelux cho lumen cao và tuổi thọ >50.000 giờ.
  • Mẫu đèn led rọi cột hình vuông xám xanh này hiện có đủ các phiên bản màu ánh sáng đơn sắc / đổi màu RGB / điều khiển từ xa để bạn lựa chọn.

Bạn cần tư vấn lựa chọn công suất đèn thích hợp, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

hotline den led

4.5. Các loại đèn led rọi cột hình tròn có mũ

Ở mẫu đèn led rọi cột hình vuông có mũ chúng ta đã biết về tác dụng của phần mũ che là gì. Và bạn cũng có thể lựa chọn chúng với mẫu đèn led rọi cột hình tròn có mũ dưới đây.

  • Đèn led rọi cột 27w hình tròn có mũ Góc chiếu: 5 – 10 độ | Kích thước: 85x135x185mm
  • Đèn led rọi cột 36w hình tròn có mũ Góc chiếu: 5 – 10 độ | Kích thước: 110x150x190mm

Đèn led rọi cột hình tròn có mũ hiện nay có 3 công suất phổ biến là 10w, 27w và 36w. Mẫu đèn led rọi cột hình tròn có mũ 10w đã được mình chia sẻ ở phía bên trên dùng để chiếu rọi cho các cột trụ đơn lẻ. Với nhu cầu chiếu sáng lớn hơn. Các bạn có thể tham khảo thêm 2 mức công suất 27w và 36w này. Đèn phù hợp lắp cho các công trình nhà 3 – 4 tầng và thích hợp lắp cho các cột trụ nhỏ có kích thước 15 – 20cm.

  • Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện vân búa sang trọng. Có mũ che chống chói lóa và định vị chùm tia sáng phát ra.
  • Đèn đáp ứng tiêu chuẩn IP66 chống bụi tuyệt đối và chống nước mưa hiệu quả.
  • Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại 3w/1 mắt led cho chùm tia sáng chiếu ra mạnh mẽ, chiếu đi rất cao và xa. Thương hiệu chip led được chúng tôi lựa chọn là Cree/Bridgelux cho lumen cao và tuổi thọ >50.000 giờ.
  • Mẫu đèn này hiện có đủ các phiên bản màu ánh sáng đơn sắc / đổi màu RGB / điều khiển từ xa để bạn lựa chọn.

Bạn cần tư vấn lựa chọn công suất đèn thích hợp, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

hotline den led

4.6. Các loại đèn led rọi cột chân đế

Đèn led rọi cột chân đế là mẫu đèn phù hợp với nhu cầu lắp chiếu rọi cột hoặc vách tường từ dưới chân công trình lên cao. Đèn có thiết kế với phần chân đế hộp chắc chắn. Bên trong chân đế có chứa nguồn Led Driver. Hiện nay mẫu đèn này có 2 mức công suất phổ biến là 27w và 36w. Phù hợp lắp cho cho các công trình cao từ 2 – 3 tầng. Kích thước cột trụ phù hợp là từ 20 – 30cm.

Dưới đây là một số sản phẩm đèn led rọi cột chân đế phổ biến mà các bạn có thể lựa chọn:

  • Đèn led rọi cột chân đế 27w Góc chiếu: 5 – 10 độ | Kích thước: 140x215mm
  • Đèn led rọi cột chân đế 36w Góc chiếu: 5 – 10 độ | Kích thước: 180x240mm
Đèn led rọi cột chân đế có thiết kế chắc chắn
Đèn led rọi cột chân đế có thiết kế chắc chắn
  • Đèn led rọi cột chân đế được thiết kế vô cùng chắc chắn. Phần tản nhiệt của đèn cũng được thiết kế xẻ rãnh vô cùng tinh tế. Đem tới hiệu quả tản nhiệt tốt nhất cho đèn trong quá trình sử dụng.
  • Đèn đáp ứng tiêu chuẩn IP66 chống bụi tuyệt đối và chống nước mưa hiệu quả.
  • Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại 3w/1 mắt led cho chùm tia sáng chiếu ra mạnh mẽ, chiếu đi rất cao và xa. Thương hiệu chip led được chúng tôi lựa chọn là Cree/Bridgelux cho lumen cao và tuổi thọ >50.000 giờ.
  • Mẫu đèn này hiện có đủ các phiên bản màu ánh sáng đơn sắc / đổi màu RGB / điều khiển từ xa để bạn lựa chọn.

Bạn cần tư vấn lựa chọn công suất đèn thích hợp, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

hotline den led

4.7. Các loại đèn led rọi cột hình chữ nhật

Nhu cầu chiếu sáng cho các tòa nhà cao tầng hiện nay ngay một nhiều. Để chiếu sáng hiệu quả cho những cột trụ hay vách tường cao chót vót có thể lên tới vài chục mét. Thì chắc chắn không thể kể thiếu các loại đèn led rọi cột hiệu suất cao.

Các loại đèn led rọi cột tòa nhà cao tầng hiện nay được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật. Nhắm đáp ứng nhu cầu chiếu rọi cho các cột trụ và vách tường có độ rộng từ bé tới lớn. Có những mẫu đèn thích hợp lắp cho cả những vách tường rộng lên tới 1 mét.Đây là nhu cầu chiếu sáng thực tế của rất nhiều công trình dự án hiện nay. Đồng thời chúng cũng được cấu tạo với các mức hiệu suất rất cao. Lên tới 240w hoặc hơn. Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho những tòa nhà cao tầng một cách hiệu quả nhất.

Một số loại đèn led rọi cột tòa nhà cao tầng phổ biến là: 24w, 48w, 54w, 72w, 108w, 144w, 192w, 240w.

  • Đèn led rọi cột hình chữ nhật 24w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 185x125x65 mm
  • Đèn led rọi cột hình chữ nhật 48w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 130x340x80 mm
  • Đèn led rọi cột hình chữ nhật 54w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 440x130x85 mm
  • Đèn led rọi cột hình chữ nhật 54w có mũ Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 440x120x85 mm
  • Đèn led rọi cột hình chữ nhật 72w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 280x200x285 mm
  • Đèn led rọi cột hình chữ nhật X3 72w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 340x120x65 mm
  • Đèn led rọi cột hình chữ nhật 108w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 835x115x90 mm
  • Đèn led rọi cột hình chữ nhật 144w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 370x200x70 mm
  • Đèn led rọi cột hình chữ nhật 192w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 500x240x100 mm
  • Đèn led rọi cột hình chữ nhật 240w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 460x470x85 mm
Các loại đèn led rọi cột hình chữ nhật
Các loại đèn led rọi cột hình chữ nhật
  • Đèn led rọi cột tòa nhà cao tầng được thiết kế với kiểu dánh hình chữ nhật. Thân đèn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cao cấp. Đế tản nhiệt được tích hợp phía dưới mạch led cho hiệu suất tản nhiệt tối ưu nhất.
  • Ưu điểm nổi bật của đèn là mức công suất lớn cho hiệu suất chiếu sáng cực cao.
  • Đèn đáp ứng tiêu chuẩn IP66 chống bụi tuyệt đối và chống nước mưa hiệu quả.
  • Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại 3w/1 mắt led cho chùm tia sáng chiếu ra mạnh mẽ, chiếu đi rất cao và xa. Thương hiệu chip led được chúng tôi lựa chọn là Cree/Bridgelux cho lumen cao và tuổi thọ >50.000 giờ.
  • Mẫu đèn này hiện có đủ các phiên bản màu ánh sáng đơn sắc / đổi màu RGB / điều khiển từ xa để bạn lựa chọn.

Dưới đây là hình ảnh công trình tòa nhà cao tầng được chiếu sáng hiệu quả với đèn led rọi cột. Giúp thể hiện hình khối kiến trúc của tòa nhà một cách hiệu quả khi màn đêm buông xuống.

Đèn led rọi cột tòa nhà cao tầng
Đèn led rọi cột tòa nhà cao tầng

Bạn cần tư vấn lựa chọn công suất đèn thích hợp, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

hotline den led

5. Bảng báo giá các loại đèn led rọi cột ngoài trời

Trên đây là những thông tin chia sẻ của Đèn Hoàng Gia về các loại đèn led rọi cột ngoài trời phổ biến và tốt nhất mà các bạn nên tham khảo và lựa chọn. Nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất về các dòng sản phẩm đèn led rọi cột chúng tôi đang cung cấp. Dưới đây là bảng báo giá các loại đèn led rọi cột ngoài trời + kích thước + công suất để các bạn tiện theo dõi và lựa chọn.

STT Hình ảnh Tên Sản Phẩm Báo giá bán lẻ
1 Đèn led rọi cột Promax 10w Đèn led rọi cột Promax 10w Góc chiếu: 5 - 8 độ | Kích thước:  Φ 85mm 580.000 đồng
2 Đèn led rọi cột 10w có mũ Đèn led rọi cột 10w có mũ Góc chiếu: 5 độ | Kích thước:  Φ 100mm 580.000 đồng
3 Đèn led rọi cột 10w Đèn led rọi cột 10w tròn giá rẻ Góc chiếu: 5 - 10 độ | Kích thước:  Φ 65mm 380.000 đồng
4 Đèn led rọi cột 18w tròn Đèn led rọi cột 18w tròn Góc chiếu: 5 - 10 độ | Kích thước: Φ 130x120mm 830.000 đồng
5 Đèn led rọi cột ngoài trời 27w Đèn led rọi cột 27w tròn Góc chiếu: 5 - 10 độ | Kích thước: Φ 150x190mm 1.160.000 đồng
6 Đèn led rọi cột 36w tròn Đèn led rọi cột 36w tròn Góc chiếu: 5 - 10 độ | Kích thước: Φ 180x200mm 1.280.000 đồng
7 Đèn led rọi cột 54w tròn Đèn led rọi cột 54w tròn Góc chiếu: 5 - 10 độ | Kích thước: Φ 200x250mm 2.280.000 đồng
8 Đèn led rọi cột 81w tròn Đèn led rọi cột 81w tròn Góc chiếu: 5 - 10 độ | Kích thước: Φ 300x330mm 3.260.000 đồng
9 Đèn led rọi cột vuông 18w Đèn led rọi cột 18w hình vuông có mũ Góc chiếu: 8 - 10 độ | Kích thước: 130x80x155mm 930.000 đồng
10 Đèn led rọi cột vuông 24w Đèn led rọi cột 24w hình vuông có mũ Góc chiếu: 8 - 10 độ | Kích thước: 150x90x165mm 1.160.000 đồng
11 Đèn led rọi cột vuông 36W Đèn led rọi cột 36w hình vuông có mũ Góc chiếu: 8 - 10 độ | Kích thước: 150x130x165mm 1.380.000 đồng
12 Đèn led rọi cột vuông 45W Đèn led rọi cột 45w hình vuông có mũ Góc chiếu: 8 - 10 độ | Kích thước: 180x120x170mm 1.650.000 đồng
13 Đèn led rọi cột vuông 18w xám xanh Đèn led rọi cột 18w hình vuông xám xanh Góc chiếu: 8 - 10 độ | Kích thước: 130x80x155mm 930.000 đồng
14 Đèn led rọi cột vuông 24w xám xanh Đèn led rọi cột 24w hình vuông xám xanh Góc chiếu: 8 - 10 độ | Kích thước: 150x90x165mm 1.160.000 đồng
15 Đèm led rọi cột 36w vuông xám xanh Đèn led rọi cột 36w hình vuông xám xanh Góc chiếu: 8 - 10 độ | Kích thước: 150x130x165mm 1.380.000 đồng
16 Đèm led rọi cột 45w vuông xám xanh Đèn led rọi cột 45w hình vuông xám xanh Góc chiếu: 8 - 10 độ | Kích thước: 180x120x170mm 1.650.000 đồng
17 Đèn led rọi cột 27w tròn có mũ Đèn led rọi cột 27w hình tròn có mũ Góc chiếu: 5 - 10 độ | Kích thước: mm 1.330.000 đồng
18 Đèn led rọi cột 36w tròn có mũ Đèn led rọi cột 36w hình tròn có mũ Góc chiếu: 5 - 10 độ | Kích thước: 110x150x190mm 1.450.000 đồng
19 Đèn led rọi cột chân đế 27w Đèn led rọi cột chân đế 27w Góc chiếu: 5 - 10 độ | Kích thước: 140x215mm 1.330.000 đồng
20 Đèn led rọi cột chân đế 36w Đèn led rọi cột chân đế 36w Góc chiếu: 5 - 10 độ | Kích thước: 180x240mm 1.450.000 đồng
21 Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 24w Đèn led rọi cột hình chữ nhật 24w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 185x125x65 mm 1.100.000 đồng
22 Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 48w Đèn led rọi cột hình chữ nhật 48w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 130x340x80 mm 1.600.000 đồng
23 Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w Đèn led rọi cột hình chữ nhật 54w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 440x130x85 mm 2.000.000 đồng
24 Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w có mũ Đèn led rọi cột hình chữ nhật 54w có mũ Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 440x120x85 mm 2.200.000 đồng
25 Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 72w Đèn led rọi cột hình chữ nhật 72w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 280x200x285 mm 3.250.000 đồng
26 Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp X3 72w Đèn led rọi cột hình chữ nhật X3 72w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 340x120x65 mm 2.800.000 đồng
27 Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 108w Đèn led rọi cột hình chữ nhật 108w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 835x115x90 mm 3.900.000 đồng
28 Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 144w Đèn led rọi cột hình chữ nhật 144w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 370x200x70 mm 5.500.000 đồng
29 Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 192w Đèn led rọi cột hình chữ nhật 192w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 500x240x100 mm 5.500.000 đồng
30 Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 240w Đèn led rọi cột hình chữ nhật 240w Góc chiếu: 5 / 10 / 30 / 60 độ | Kích thước: 460x470x85 mm 9.000.000 đồng

6. Cách lựa chọn đèn led rọi cột ngoài trời chất lượng tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán đèn led rọi cột ngoài trời với đủ các thể loại mẫu mã khác nhau. Sẽ thật khó để biết đâu là những sản phẩm chất lượng tốt nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn đèn led nói chung và đèn led rọi cột nói riêng. Để mua được những sản phẩm đèn led rọi cột ngoài trời chất lượng tốt nhất. Thì việc tìm hiểu về cấu tạo của đèn led rọi cột là rất cần thiết. Nó giúp bạn biết đâu là bộ phận quan trọng để chọn mua hiệu quả nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối đèn led. Dưới đây, Đèn Hoàng Gia xin chia sẻ cùng các bạn một số tiêu chí giúp lựa chọn đèn led rọi cột ngoài trời chất lượng tốt nhất.

6.1. Chú ý tiêu chuẩn bảo vệ IP của đèn

Trươc tiên, đèn led rọi cột là dòng sản phẩm được lắp đặt cố định và sử dụng ngoài trời. Vì vậy, bên cạnh việc chọn đúng dòng sản phẩm đèn led rọi cột với kiểu chiếu sáng ưng ý. Các bạn cần chú ý tới tiêu chuẩn bảo vệ IP của đèn. Các loại đèn led rọi cột ngoài trời chất lượng tốt hiện nay phổ biến được cấu tạo với tiêu chuẩn IP66. IP66 có nghĩa là ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của vật lạ và bụi bẩn. Đồng thời có khả năng bảo vệ chống nước phun từ vòi với cường độ mạnh theo mọi hướng.

Như vậy, một chiếc đèn có chỉ số bảo vệ IP66 sẽ luôn hoạt động tốt trong điều kiện lắp đặt ngoài trời. Chịu mưa gió thoải mái mà không lo bụi bẩn hay nước mưa xâm nhập vào bên trong làm hỏng đèn.

Ngoài ra, có một số đơn vị khác hiện đang bán các loại đèn led rọi cột với chỉ số IP65, IP64, IP55, IP54. Tuy nhiên, chỉ số IP càng thấp thì khả năng bảo vệ đèn càng kém. Một khi nước xâm nhập vào bên trong đèn sẽ khiến các linh kiện điện tử bị ẩm và hỏng. Vì vậy, với các loại đèn led rọi cột ngoài trời, chúng tôi luôn khuyên khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm có chỉ số IP66 để sử dụng bền bỉ nhất. Hoặc tối thiểu là IP65 hoặc 65.

Với các tiêu chuẩn IP64, 54 chỉ bảo vệ chống nước bắn từ mọi hướng thì không nên chọn. Vì giá trị của những chiếc đèn led rọi cột không hề nhỏ. Hơn nữa ứng dụng lắp đặt của chúng nếu phải bảo dưỡng, bảo trì hay thay thế thường xuyên cũng rất tốn kém. Dưới đây là bảng tiêu chuẩn IP các cấp độ khác nhau để các bạn tìm hiểu thêm.

Bảng xếp hạng IP
Bảng xếp hạng IP

6.2. Chọn đèn theo chất liệu cấu tạo

Vật liệu cấu tạo đèn led rọi cột cũng là một trong những tiêu chuẩn mà các bạn cần quan tâm khi lựa chọn đèn. Với điều kiện sử dụng ngoài trời, đèn led rọi cột cần được cấu tạo với các loại vật liệu có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Như vậy mới đảm bảo đèn luôn đáp ứng được tiêu chuẩn bảo vệ IP như ban đầu. Nếu vỏ đèn bị oxy hóa, hoen gỉ, các liên kết bảo vệ sẽ bị phá vỡ. Vì vậy mức tiêu chuẩn IP ban đầu của đèn cũng không còn nữa.

Hiện nay, các loại đèn led rọi cột ngoài trời chất lượng tốt chủ yếu được cấu tạo với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài của đèn rất quan trọng. Giúp bảo vệ cất cấu của hợp kim nhôm bên trong. Còn ưu điểm của hợp kim nhôm chính là độ bền và khả năng tản nhiệt hiệu quả của nó. Những chiếc đèn được cấu tạo với chất liệu là hợp kim nhôm có giá thành hợp lý, độ bền cao. Vì vậy được rất nhiều công trình ưu tiên lựa chọn.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều đơn vị bán các loại đèn led rọi cột giá rẻ chất lượng kém. Chất liệu cấu tạo đèn có thể từ là hợp kim sắt thép thông thường. Bên ngoài có thể được sơn phủ thông thường. Chúng sẽ không phù hợp với điều kiện sử dụng ngoài trời. Lớp sơn sẽ nhanh chóng bọ bong và dẫn tới tình trạng kết cấu sắt thép bị oxy hóa, hoen gỉ. Vì vậy, khi cầm sản phẩm trên tay các bạn nên quan sát và đánh giá chất lượng thật kỹ trước khi mua.

6.3. Chọn đèn theo thương hiệu chip LED

Chip led chính là bộ phận quan trọng nhất của bất cứ loại đèn led nào. Chúng là nguồn sáng của đèn. Tuổi thọ của chip led cũng chính là tuổi thọ của đèn. Vì vậy, một trong những kinh nghiệm chọn đèn led rọi cột chất lượng tốt nhất chính là chọn đèn theo thương hiệu chip led.Và Đèn Hoàng Gia cũng thấu hiểu điều đó. Chúng tôi luôn chọn những thương hiệu chip led uy tín của các thương hiệu hàng đầu thế giới cho những sản phẩm mình phân phối.

Đèn led rọi cột ngoài trời được phân phối tại Đèn Hoàng Gia luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao với chip led cao cấp từ các thương hiệu như Cree (Mỹ), Bridgelux (Mỹ), Philips….Đây là những thương hiệu chip led cao cấp cho hiệu suất chiếu sáng cao >100 lumen/watt. Tuổi thọ của đèn >50.000 giờ chiếu sáng. Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho việc bảo trì, thay thế sản phẩm.

Ngoài ra, chip led được sử dụng trong các loại đèn led rọi cột là loại chip led High Power có hiệu suất cao. Có thể là loại 1w/mắt led. Hoặc 2w/3w/ mắt led tùy theo thiết kế kích thước của đèn. Chứ không đơn thuần là những chip led SMD thông thường được sử dụng trong đèn nội thất. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn đèn led rọi cột ngoài trời tại Đèn Hoàng Gia để lắp chiếu sáng cho công trình của mình.

Nên lắp đèn led chiếu rọi cột hay đèn led chiếu hắt cột?

6.4. Chú ý thiết kế tản nhiệt của đèn

Một trong những mẹo hữu ích giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm đèn led rọi cột chất lượng tốt nhất. Chính là chú ý tới phần thiết kế tản nhiệt của đèn. Các bạn cũng có thể áp dụng mẹo này cho các loại đèn led khác. Bởi vì, đèn led hoạt động có được ổn định hay không, và chất lượng ra sao, đều có mối liên quan mật thiết đến sự tản nhiệt của cả bộ đèn. Vì thế mà bộ phận tản nhiệt cũng là 1 phần rất quan trọng của các loại đèn led nói chung.

Nếu khả năng tản nhiệt không tốt, tuổi thọ của đèn led cũng sẽ bị giảm đi. Bộ phận tản nhiệt của đèn led hiện nay thường được làm chủ yếu từ những chất liệu là Đồng, Nhôm, Nhựa. Trong đó, chất liệu đồng tản nhiệt tốt hơn nhôm, nhôm lại tản nhiệt tốt hơn nhựa.

Đối với đèn led rọi cột ngoài trời hiện nay. Chúng có cấu tạo bộ phận tản nhiệt đa phần thường dùng chất liệu bằng nhôm. Trong nhôm lại chia làm 2 loại. Loại tốt nhất là dạng nhôm miếng có sẻ rãnh. Loại kém hơn là nhôm đúc tản nhiệt. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể xem xét tới độ dày, độ cao của bộ phận tản nhiệt. Ccác yếu tố này liên quan trực tiếp đến vấn đề liệu đèn có tản nhiệt tốt hay không.

Tản nhiệt đèn led rọi cột
Tản nhiệt đèn led rọi cột

7. Có nên lắp đặt đèn led rọi cột ngoài trời không? Mua ở đâu?

Với những chia sẻ trên đây, chắc mọi người đã hiểu được công dụng của loại đèn led rọi cột ngoài trời này. Và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho công trình của mình. Hãy căn cứ vào hình khối kiến trúc của công trình cũng như điều kiện tài chính để xác định rõ nhu cầu xem có nên lắp đèn rọi cột không nhé. Đây quả thực là loại đèn chiếu sáng rất hữu ích giúp công trình của bạn trở nên ấn tượng hơn vào ban đêm. Nhưng cũng đừng quên lựa chọn chúng một cách hợp lý và chính xác nhé.

Cuối cùng, điều mà các bạn cần quan tâm nhất chính là tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua hàng.

Lựa chọn Đèn Hoàng Gia – đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Đèn Hoàng Gia là một trong những đơn vị phân phối đèn led uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm chúng tôi phân phối luôn đáp ứng các nhu cầu về chất lượng. Đồng thời luôn có sự đa dạng về mẫu mã để mang tới những sự lựa chọn ưng ý nhất cho khách hàng.

Đèn Hoàng Gia cam kết luôn mang tới những ưu đãi, chính sách bán hàng tốt nhất cho khách hàng của mình:

  • Sản phẩm chất lượng cao, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.
  • Chính sách bán hàng rõ ràng, bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành hợp lý, ưu đãi cho các công trình, dự án.
  • Đa dạng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Nếu cần tư vấn thêm về cách chọn lựa sản phẩm, kiểu dáng, công suất, màu ánh sáng,… Hãy liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất và chính xác nhất.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com