Không gian sân vườn biệt thự hiện nay ngày càng được đầu tư và trang trí rất đẹp mắt bằng nhiều loại đèn khác nhau. Đèn led sân vườn là dòng đèn cao cấp với nhiều tính năng hiện đại. Đèn đa dạng từ kiểu dáng, công suất, màu sắc ánh sáng, kiểu chiếu dáng và ứng dụng lắp đặt. Để có không gian chiếu sáng và trang trí sân vườn cân đối, hài hòa và tiết kiệm nhất. Bạn cần có các Giải pháp lắp đèn chiếu sáng phù hợp giúp nâng tầm giá trị sân vườn biệt thự.

Trong bài viết này, hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về các giải pháp trang trí tuyệt đẹp và hiệu quả này nhé!

1. Giải pháp lắp đèn trụ cổng chiếu sáng trụ cổng biệt thự

Đèn trụ cổng sân vườn là giải pháp hiệu quả nhất để chiếu sáng và nâng tầm giá trị sân vườn biệt thự. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào một căn biệt thự chính là thiết kế và ánh sáng tại trụ cổng chính. Đèn trụ cổng sẽ có hình khối chắc chắn với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Có đèn trụ cổng hình trụ vuông, hình tròn, hình chóp. Trang trí sân vườn biệt thự bằng đèn trụ cổng thường được lắp đặt trên các trụ cổng chính. Ngoài ra còn được lắp đặt tại các trụ cột, trụ lan can, trụ ban công, trụ lối đi sân vườn, …

giai-phap-lap-den-tru-cong-chieu-sang-san-vuon-biet-thu
Giải pháp lắp đèn trụ cổng chiếu sáng trụ cổng biệt thự

Đèn trụ cổng đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP65 bảo vệ bóng led bên trong của đèn. Giúp đèn thoải mái lắp đặt trong môi trường ngoài trời có điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Độ bền >50.000 giờ chiếu sáng. Để đem lại vẻ đẹp nổi bật, lung linh bạn có thể lựa chọn loại đèn LED trụ cổng có kích thước phù hợp. Kích thước đèn nhỏ hơn 10cm đến 20cm so với bề mặt trụ cổng sẽ là phù hợp nhất.

Đèn chiếu sáng biệt thự phải là những mẫu đèn có thiết kế sang trọng, tinh tế và mang đến những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Giúp không gian sân vườn trở nên lung linh, hấp dẫn và sang trọng hơn. Chúng vừa có công dụng chiếu sáng cho khu vực cổng nhà. Vừa có tác dụng trang trí giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian ngoại thất.

1.1. Đèn trụ cổng hiện đại nâng tầm giá trị biệt thự

Đèn trụ cổng hiện đại thiết kế thích hợp cho những không gian hiện đại tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Hình dáng bên ngoài của đèn cũng rất đơn giản, không quá cầu kỳ. Chúng thường được thiết kế theo các hình khối trong hình học.

Với thiết kế đèn phong cách hiện đại, khách hàng có thể chọn đèn với ánh sáng trắng. Ánh sáng trắng đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên, rõ nét hơn. Cường độ chiếu sáng lớn thích hợp với những không gian sử dụng với mục đích chiếu sáng.

Thông thường, đèn trụ cổng phong cách hiện đại sẽ được làm từ các chất liệu như:

1.2. Đèn trụ cổng cổ điển chiếu sáng sân vườn

Đèn trụ cổng cổ điển đem lại một vẻ đẹp sang trọng, quý tộc Hoàng Gia. Nên thường được khách hàng lựa chọn trang trí cho các ngôi nhà thiết kế giả cổ, biệt thự cao cấp. Họa tiết của các mẫu đèn trụ cổng giả cổ thường gắn liền với các biểu tượng, hình ảnh truyền thống.

-30%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.260.000₫.
-40%
-30%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.400.000₫.
-30%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.400.000₫.
-40%
Giá gốc là: 4.133.000₫.Giá hiện tại là: 2.480.000₫.
-40%
1.190.0001.390.000
-40%
Giá gốc là: 2.316.000₫.Giá hiện tại là: 1.390.000₫.
-30%
Giá gốc là: 1.730.000₫.Giá hiện tại là: 1.210.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.517.000₫.Giá hiện tại là: 1.510.000₫.
Xem tất cả +++

Thông thường, đèn trụ cổng phong cách cổ điển sẽ được làm từ các chất liệu như:

Với phong cách thiết kế cổ điển, khách hàng hãy chọn đèn có ánh sáng vàng. Đèn trụ cổng ánh sáng vàng lại đem tới sự nhẹ nhàng, ấm áp tạo nên hiệu ứng lung linh. Khách hàng hay lựa chọn màu ánh sáng này lắp đặt ở bên trong khuôn viên sân vườn, tường rào, trụ cổng, …

XEM NGAY: Các giải pháp chiếu sáng cho sân vườn biệt thự mọi phong cách

1.3. Đèn led trụ cổng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là dòng đèn khác hẳn so với những mẫu đèn trụ cổng thông thường. Đây là một dòng đèn thế hệ mới trong việc sử dụng đèn chiếu sáng sân vườn biệt thự hiệu quả.

Trên thân đèn được tích hợp sẵn các tấm pin năng lượng mặt trời có tác dụng hấp thụ bức xạ mặt trời để chuyển hóa thành điện năng. Bằng việc sử dụng nguồn năng lượng vô tận và miễn phí này bạn sẽ hoàn toàn không mất phí tiền điện hàng tháng. Đồng thời góp phần trong việc bảo vệ môi trường một cách tích cực.

-30%
Giá gốc là: 1.730.000₫.Giá hiện tại là: 1.210.000₫.

Một điểm quan trọng của đèn trụ cổng solar chính là vị trí lắp đtặ cần thông thoáng và có thể hấp thụ ánh sáng mặt trời tốt nhất. Không được lắp đèn tại các vị trí khuất ánh sáng như dưới bóng cây, dưới mái hiên nhà, …

THAM KHẢO NGAY: 10+ Mẫu đèn trụ cổng biệt thự mẫu mới nhất

2. Giải pháp lắp đèn trụ sân vườn chiếu sáng lối đi biệt thự

Để chiếu sáng lối đi sân vườn biệt thự, giúp sân vườn nâng tầm giá trị hơn, đẹp lung linh và sang trọng hơn. Giải pháp tối ưu và mang lại hiệu quả nhất tại các lối đi sân vườn chính là đèn trụ sân vườn. Đèn trụ sân vườn được sử dụng để trang trí lối đi sân vườn trước nhà. Tạo nên những hiệu ứng ánh sáng lung linh và độc đáo. Loại đèn này có đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chiều cao của đèn. Với đèn trụ sân vườn được chia làm hai loại đó là đèn trụ nấmcột đèn sân vườn.

2.1. Chiếu sáng lối đi sân vườn bằng đèn trụ nấm

Đèn nấm sân vườn giúp trang trí các lối đi sân vườn, nên lắp đặt chúng với khoảng cách từ 1 – 1m2. Và có thể lắp đặt dọc theo 1 hàng hay lắp xen kẽ để tạo hiệu ứng đẹp mắt. Tùy vào hiệu ứng ánh sáng tỏa rộng hay thu hẹp mà bạn có thể lựa chọn đèn có chiều cao từ 300mm – 800mm.

-40%
Giá gốc là: 1.767.000₫.Giá hiện tại là: 1.060.000₫.
-40%
710.0001.280.000
-40%
Giá gốc là: 1.633.000₫.Giá hiện tại là: 980.000₫.
-40%
790.0001.190.000
-40%
1.080.0001.165.000
-40%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.080.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.917.000₫.Giá hiện tại là: 1.750.000₫.
Xem tất cả +++

Đèn led sân vườn sử dụng công nghệ LED hiện đại với hai loại bóng đèn. Loại thứ nhất là led tích hợp sẵn với thân đèn. Loại thứ hai là sử dụng bóng led búp rời cùng với đui đèn tiêu chuẩn E27 được gắn trong thân đèn. Khi cần thiết có thể thay mới một cách dễ dàng.

Đèn led trụ nấm hiện đại

Với những biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn hãy tham khảo Đèn nấm sân vườn hiện đại. Đây là những mẫu đèn có lối thiết kế đơn giản, tinh tế. Các chi tiết thiết kế của đèn không quá cầu kỳ về hoa văn trang trí mà chủ yếu là nhấn mạnh vào những hình khối hiện đại, tối giản.

giai-phap-lap-den-tru-san-vuon-biet-thu
Giải pháp lắp đèn trụ sân vườn chiếu sáng lối đi biệt thự

Đèn led trụ nấm cổ điển

Nếu biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, hãy tham khảo Đèn nấm sân vườn cổ điển. Đây là phong cách thiết kế đèn trụ sân vườn mang lại sự hoài cổ. Nhưng đầy vẻ tinh tế, sang trọng và quyền lực. Những chiếc hộp đèn được thiết kế với nhiều chi tiết hoa văn tỷ mỷ hơn. Chất liệu được lựa chọn cũng mang phong cách cổ điển hơn. Như mạ đồng, mạ nhôm, mạ vàng, …

Đèn led trụ nấm NLMT

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời thay vì sử dụng điện để hoạt động. Đây là một loại đèn thế hệ mới sử dụng nguồn năng lượng từ ánh nắng mặt trời hoàn toàn miễn phí. Không tốn kém chi phí tiền điện hàng tháng. Không lo mất điện. Rất tiện lợi cho việc lắp đặt trong sân vườn. Vi vậy đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn.

Dòng đèn này là giải pháp chiếu sáng trụ cổng tối ưu và mang lại hiệu quả tốt nhất. Đèn trụ cổng NLMT sẽ hấp thụ năng lượng từ mặt trời vào ban ngày. Còn ban đêm, chúng sẽ tự động chiếu sáng. Dòng đèn này sẽ phù hợp với những biệt thự ở vùng cao, đặc biệt là những nơi chưa có hệ thống điện. Không nên lắp đèn tại những nơi khuất ánh sáng hay những vị trí hay mưa lũ.

2.2. Cột đèn sân vườn tầm cao chiếu sáng sân vườn biệt thự

Bên cạnh loại đèn trụ nấm tầm thấp phía trên, bạn có thể nâng tầm giá trị sân vườn biệt thự bằng cột đèn sân vườn. Đây là thiết bị chiếu sáng tối ưu cho những sân vườn có không gian rộng, cần nhu cầu chiếu sáng cao. Đèn có kích thước khá cao lớn. Thường là có cột trụ cao từ 2.5 mét – 6 mét. Hoặc cao hơn nữa tùy vào nhu cầu lắp đặt của công trình.

Thông thường thì các loại cột đèn trang trí sân vườn thường làm từ các vật liệu như: gang, nhôm, thép. Với nhiều mẫu mã đa dạng từ cổ điển đến sang trọng hiện đại kết hợp với nhiều loại bóng đèn khác nhau. Tùy từng mẫu mã thiết kế, số lượng bóng đèn trên một trụ cột có thể là 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng, 4 bòng, 5 bóng hoặc 10 bóng. Phía trên trụ đèn là lồng đèn được làm từ các chất liệu như nhựa PMMA, Mika, thủy tinh có thiết kế ấn tượng, độc đáo.

giai-phap-lap-cot-den-san-vuon-biet-thu
Cột đèn sân vườn tầm cao chiếu sáng sân vườn biệt thự

Cột đèn sân vườn có 2 dạng thiết kế là cột đèn cổ điển và cột đèn hiện đại.  Việc phân loại này chủ yếu dựa vào mẫu bóng đèn phía trên đỉnh của cột trụ. Đặc điểm mỗi loại như sau:

  • Cột đèn sân vườn cổ điển: Tính thẩm mỹ cao, sang trọng đẳng cấp. Sử dụng chủ yếu là ánh sáng vàng, hài hòa với không gian ngoại thất chung.
  • Cột đèn sân vườn hiện đại: Hiệu suất chiếu sáng cao, có thể sử dụng như một loại đèn chiếu sáng thực thụ. Mang phong cách hiện đại, tươi mới.

3. Giải pháp lắp đèn led chiếu cây sân vườn biệt thự

Một trong những Giải pháp lắp đèn chiếu cây trang trí biệt thự sân vườn siêu đẹp đó là sử dụng đèn led chiếu cây. Đây là dòng đèn được sử dụng để chiếu hắt cây xanh, bồn hoa, bãi cỏ với thiết kế chân đế hoặc chân kim cắm đất. Sử dụng đèn chiếu cây với mục đích chính là để trang trí, chiếu sáng tạo điểm nhấn cho vật thể mà gia chủ muốn tạo ấn tượng.

giai-phap-lap-den-chieu-cay-san-vuon-biẹt-thu
Giải pháp lắp đèn led chiếu cây sân vườn biệt thự

3.1. Đèn led chiếu cây chân đế chiếu sáng sân vườn

Đèn sử dụng ngoài trời nên đạt yêu cầu cấp độ bảo vệ là IP66 có khả năng chống bụi chống nước hoàn hảo. Vỏ đèn thường được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Ngoài ra còn có dòng đèn được làm từ inox 304 sáng bóng có khả năng chống rỉ cực tốt. Loại đèn này được thiết kế với cấp độ bảo vệ IP68 chống bụi chống nước tuyệt đối.

-40%
Giá gốc là: 1.382.000₫.Giá hiện tại là: 830.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.120.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.166.000₫.Giá hiện tại là: 1.300.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.816.000₫.Giá hiện tại là: 1.090.000₫.
-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 766.000₫.Giá hiện tại là: 460.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.150.000₫.Giá hiện tại là: 1.890.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.200.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.600.000₫.Giá hiện tại là: 1.560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 633.000₫.Giá hiện tại là: 380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.150.000₫.Giá hiện tại là: 690.000₫.
Xem tất cả +++

Đèn led chiếu cây có thiết kế nhỏ gọn với nhiều mức công suất đa dạng từ 3w đến đèn 72w. Phù hợp với mọi không gian và nhu cầu chiếu sáng sân vườn biệt thự. Đèn này có góc chiếu được điều chỉnh linh hoạt rộng đến 120 độ. Và đặc biệt là tạo hiệu ứng ánh sáng vô cùng đa dạng từ các màu đơn sắc tới đèn đổi màu.

3.2. Đèn led chiếu cây cắm cỏ sân vườn biệt thự

Đèn chiếu cây chân đế sẽ được lắp đặt tại các gốc cây với các góc chiếu sáng tùy ý. Lắp đèn tại các gốc cây, ôm thân cây hay chiếu sáng các tán lá cây. Ngoài ra, với các mẫu đèn led cắm cỏ sẽ được cắm trực tiếp xuống đất hay bãi cỏ mà không tốn nhiều thời gian và công sức lắp đặt.

-40%
Giá gốc là: 450.000₫.Giá hiện tại là: 270.000₫.
-40%
Giá gốc là: 532.000₫.Giá hiện tại là: 320.000₫.
-40%
Giá gốc là: 415.000₫.Giá hiện tại là: 250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 682.000₫.Giá hiện tại là: 410.000₫.
-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.582.000₫.Giá hiện tại là: 950.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.116.000₫.Giá hiện tại là: 1.270.000₫.
-40%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 330.000₫.
-40%
Giá gốc là: 666.000₫.Giá hiện tại là: 399.000₫.
Xem tất cả +++

XEM THÊM: Những mẫu đèn sân vườn dùng để chiếu cây bền đẹp, hiệu quả nhất

4. Giải pháp lắp đèn rọi cột chiếu sáng sân vườn biệt thự

Một trong những vị trí trang trí sân vườn biệt thự đó là tại các cột đèn, hiên nhà. Với những vị trí này, thường sử dụng đèn led rọi cột để chiếu sáng xung quanh hoặc treo chúng dọc theo các cột lớn mặt tiền của biệt thự. Với góc chiếu sáng xa nhưng hẹp, đẹp rọi cột sẽ giúp thắp sáng các cột nhà và tạo điểm nhấn đẹp mắt, đặc biệt khi trời tối. Với đèn led rọi cột, bạn cũng có thể lắp đặt đèn rọi cột ngay dưới chân các cột nhà ngoài trời để tạo ánh sáng hắt lên trông rất huyền ảo và thơ mộng.

-40%
Giá gốc là: 2.667.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.550.000₫.Giá hiện tại là: 930.000₫.
-40%
Giá gốc là: 6.500.000₫.Giá hiện tại là: 3.900.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.300.000₫.Giá hiện tại là: 1.380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.550.000₫.Giá hiện tại là: 930.000₫.
-40%
Giá gốc là: 9.167.000₫.Giá hiện tại là: 5.500.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.300.000₫.Giá hiện tại là: 1.380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.382.000₫.Giá hiện tại là: 830.000₫.
-40%
Giá gốc là: 5.416.000₫.Giá hiện tại là: 3.250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 633.000₫.Giá hiện tại là: 380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.216.000₫.Giá hiện tại là: 1.330.000₫.
Xem tất cả +++

Đèn LED chiếu sáng rọi cột rất tốt vì nó cung cấp ánh sáng tập trung, tiết kiệm năng lượng và lâu dài. Đèn chiếu cột có thể tùy ý điều chỉnh góc chiếu, cho phép bạn chiếu ánh sáng điểm nhấn tập trung vào một điểm nhất định. Sử dụng chip led Cree USA siêu sáng. Tuổi thọ >50.000 giờ chiếu sáng. Đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP66 lắp đặt ngoài trời.

Chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

Đèn rọi cột đáp ứng nhu cầu chiếu xa, chiếu cao hơn 50 mét. Đèn chiếu có góc chiếu nhỏ. Nhưng khoảng cách và diện tích bao phủ thì khá rộng. Chúng thường chiếu sáng các cột nhà, bức tượng, cây cỏ, tường, hàng hiên. Hay bất cứ thứ gì bạn cần ánh sáng làm nổi bật.

5. Giải pháp lắp đèn âm nước chiếu sáng sân vườn biệt thự

Hiện nay, rất nhiều biệt thự sân vườn thiết kế hồ bơi, hồ cá, tiểu cảnh sân vườn, … Vơí những công trình hồ nước như vậy, muốn nâng tầm giá trị của biệt thự thì không thể thiếu Đèn led âm nước. Loại đèn này được sử dụng để chiếu sáng và trang trí dưới nước. Đây là dòng đèn led chuyên dụng được để sử dụng trong môi trường nước, lắp dưới nước, ngâm trong nước. Cụ thể là ở các hồ bơi, hồ cá, tiểu cảnh, hòn non bộ, đài phun nước, thác nước, …

-40%
Giá gốc là: 2.883.000₫.Giá hiện tại là: 1.730.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.467.000₫.Giá hiện tại là: 1.480.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.217.000₫.Giá hiện tại là: 1.330.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.633.000₫.Giá hiện tại là: 980.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.083.000₫.Giá hiện tại là: 1.850.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.200.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.833.000₫.Giá hiện tại là: 1.100.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.967.000₫.Giá hiện tại là: 1.780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
-40%
Giá gốc là: 800.000₫.Giá hiện tại là: 480.000₫.
-40%
Giá gốc là: 700.000₫.Giá hiện tại là: 420.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.600.000₫.Giá hiện tại là: 960.000₫.
-40%
Giá gốc là: 5.500.000₫.Giá hiện tại là: 3.300.000₫.
-40%
Giá gốc là: 4.333.000₫.Giá hiện tại là: 2.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.833.000₫.Giá hiện tại là: 1.700.000₫.
-40%
-40%
Giá gốc là: 2.833.000₫.Giá hiện tại là: 1.700.000₫.
-40%
Giá gốc là: 108.000₫.Giá hiện tại là: 65.000₫.
-39%
Giá gốc là: 82.000₫.Giá hiện tại là: 50.000₫.
-40%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 450.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.316.000₫.Giá hiện tại là: 1.390.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.680.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.433.000₫.Giá hiện tại là: 1.460.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.200.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.666.000₫.Giá hiện tại là: 1.000.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.400.000₫.Giá hiện tại là: 1.440.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.166.000₫.Giá hiện tại là: 1.300.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.080.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.780.000₫.Giá hiện tại là: 1.670.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.500.000₫.Giá hiện tại là: 1.500.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.316.000₫.Giá hiện tại là: 1.390.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.050.000₫.Giá hiện tại là: 1.230.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.080.000₫.
-40%
Giá gốc là: 520.000₫.Giá hiện tại là: 312.000₫.
-40%
Giá gốc là: 316.000₫.Giá hiện tại là: 190.000₫.
-41%
Giá gốc là: 160.000₫.Giá hiện tại là: 95.000₫.
-40%
Giá gốc là: 125.000₫.Giá hiện tại là: 75.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.433.000₫.Giá hiện tại là: 1.460.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.120.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.432.000₫.Giá hiện tại là: 860.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.316.000₫.Giá hiện tại là: 790.000₫.
-40%
Giá gốc là: 982.000₫.Giá hiện tại là: 590.000₫.
-40%
Giá gốc là: 850.000₫.Giá hiện tại là: 510.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.782.000₫.Giá hiện tại là: 1.670.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.080.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.600.000₫.Giá hiện tại là: 1.560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.080.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.466.000₫.Giá hiện tại là: 880.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.133.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-40%
Giá gốc là: 950.000₫.Giá hiện tại là: 570.000₫.
-40%
Giá gốc là: 766.000₫.Giá hiện tại là: 460.000₫.
-40%
Giá gốc là: 582.000₫.Giá hiện tại là: 350.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.080.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.282.000₫.Giá hiện tại là: 770.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.133.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-40%
Giá gốc là: 950.000₫.Giá hiện tại là: 570.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.500.000₫.Giá hiện tại là: 1.500.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.316.000₫.Giá hiện tại là: 1.390.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.050.000₫.Giá hiện tại là: 1.230.000₫.

Các sản phẩm đèn sử dụng dưới nước đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn IP68 về khả năng chống nước xâm nhập tuyệt đối. Chất liệu Inox 304 chống gỉ cao cấp và bền bỉ. Chip led Philips/Cree USA siêu sáng, độ bền cao. Sản phẩm được bảo hành 2-5 năm. Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại đèn led âm nước, kiểu dáng và công suất đa dạng.

giai-phap-lap-den-am-nuoc-san-vuon
Giải pháp lắp đèn âm nước chiếu sáng sân vườn biệt thự

6. Giải pháp chiếu sáng cầu thang, vách tường biệt thự

6.1. Đèn led cầu thang âm tường sân vườn

Nhiều sân vườn biệt thự được thiết kế với các bậc thang, vách tường ngoài trời. Đây là công trình giúp phân chia khu vực và giúp mọi người lên xuống dễ dàng. Đèn cầu thang lắp âm tường, âm bậc cầu thang là một giải pháp hiệu quả nhất. Loại đèn này được lắp âm dưới bề mặt cầu thang, hoặc lắp âm tường cạnh cầu thang. Với thiết kế đa dạng về mẫu mã từ hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật. Ngoài ra còn có dòng đèn cầu thang cảm biến thông minh với chế độ bật/tắt tự động. Khi phát hiện có bước chân vào buổi tối, đèn sẽ tự động bật và sau đó tự động tắt.

giai-phap-lap-den-cau-thang-ngoai-troi
Đèn led cầu thang âm tường sân vườn biệt thự

Đèn cầu thang âm tường có để sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho việc chiếu sáng vách tường, hành lang, cầu thang. Với những mẫu đèn ngoài trời, cấp độ bảo vệ đèn đạt IP65, bạn có thế sử dụng đèn ngoài trời an toàn và hiệu quả. Chiếu sáng các vách tường cầu thang, tường hành lang, tường rào, tường trụ cổng, …

-40%
Giá gốc là: 467.000₫.Giá hiện tại là: 280.000₫.
-40%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 330.000₫.
-40%
Giá gốc là: 583.000₫.Giá hiện tại là: 350.000₫.
-40%
Giá gốc là: 467.000₫.Giá hiện tại là: 280.000₫.
-40%
Giá gốc là: 533.000₫.Giá hiện tại là: 320.000₫.

6.2. Đèn led âm sàn, âm đất chiếu sáng

Đèn âm đất, âm sàn cũng là một giải pháp được sử dụng để trang trí bậc cầu thang. Đèn sẽ được giấu kín vào bên trong bề mặt cầu thang. Và gần như bị che khuất khỏi tầm nhìn, giúp công trình cầu thang có giá trị thẩm mỹ cao. Đèn âm đất có nhiều loại và nhiều hướng chỉnh góc đa dạng. Chúng có thể hướng lên, hướng xuống, hướng hắt cả 2 đầu hoặc cả 4 đầu. Đây là cách chiếu sáng hiện đại giúp ánh sáng phát huy tối đa hiệu quả và công năng của chúng.

giai-phap-lap-den-am-dat-cau-thang-ngoai-troi
Đèn led âm sàn, âm đất chiếu sáng bề mặt cầu thang

Sử dụng đèn cầu thang cách bậc hoặc liền bậc với mức công suất phù hợp. Khoảng cách từ đèn với bậc thang từ 50-100cm cho mỗi đèn led. Với những bậc thang có ít bậc thì nên chọn đèn có công suất nhỏ từ 1w, 1.5w, 2w và thiết kế lắp mỗi bặc thang từ 1 đến 2 đèn. Với cầu thang rộng hơn, nhiều bậc hơn thì có thể sử dụng đèn với công suất lớn hơn như 5w, 6w, 9w tùy theo nhu cầu chiếu sáng.

-40%
Giá gốc là: 1.500.000₫.Giá hiện tại là: 900.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.100.000₫.Giá hiện tại là: 1.260.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.250.000₫.Giá hiện tại là: 750.000₫.
-35%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.220.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.100.000₫.Giá hiện tại là: 660.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.433.000₫.Giá hiện tại là: 860.000₫.
-29%
Giá gốc là: 350.000₫.Giá hiện tại là: 250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 450.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.966.000₫.Giá hiện tại là: 2.386.000₫.
Xem tất cả +++

7. Địa chỉ mua đèn chiếu sáng sân vườn biệt thự

Đèn Hoàng Gia là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối đèn led chiếu sáng sân vườn. Tất cả các sản phẩm đèn led mà chúng tôi phân phối đều có chất lượng tốt. Cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Đèn trang trí sân vườn sử dụng lâu bền và mang lại hiệu quả chiếu sáng cho cảnh quan sân vườn. Mức giá bán tại Đèn Hoàng Gia luôn tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc và các khách hàng mua với số lượng lớn

Mua đèn trang trí  sân vườn chất lượng cao tại Đèn Hoàng Gia, bạn luôn yên tâm vì chúng tôi luôn:

  • Đa dạng sản phẩm các loại đèn sân vườn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng
  • Giá đèn led sân vườn rẻ nhất, tốt nhất. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án lớn
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc. Ship nội thành Hà Nội chỉ trong vài giờ.

Mọi thông tin tư vấn mua đèn chiếu sáng và trang trí sân vườn biệt thự, giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com