Đèn LED dây có rất nhiều tác dụng nó có thể chiếu sáng với các đèn LED có ánh sáng trắng, vàng. Ngoài ra nó còn có tác dụng để trang trí cho ngôi nhà bạn thêm lộng lẫy, bắt mắt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm đèn LED dây đa dạng về màu sắc và chủng loại.Việc chọn cho mình một sản phẩm đèn LED dây thích hợp để trang trí còn khiến cho khá nhiều khách hàng phải băn khoăn. Vậy đèn led dây loại nào là tốt nhất và mua đèn dây led giá rẻ nhất ở đâu ?

Thông thường các loại đèn LED dây trang trí được sử dụng khá nhiều là ở ngoài trời vì vậy chúng ta phải chọn được loại đèn LED dây chống chịu nước, chịu nóng tốt thì độ bền của dây sẽ cao và không dễ bị xỉn màu.

Cấu tạo của đèn LED dây

Lựa chọn đèn LED dây trang trí loại nào là tốt nhất?

Đèn led dây đôi với vỏ silicon cực dẻo và siêu sáng

Đèn led dây có cấu tạo một sợi dây dài gồm rất nhiều chip led được gắn liên tục vỏ đèn bằng nhựa silicon cực kỳ dẻo dai, có khả năng chống chịu nướcchống nắng nóng bền bỉ với thời gian. Chính thân đế là hợp kim để tỏa nhiệt.Do được sản xuất từ silicon cực dẻo nên đèn có khả năng uốn lượn thích hợp lắp đặt ở mọi góc cạnh uốn lượn. Đèn dây led  do Led Hoàng Gia đang phân phối là hàng cao cấp chính hãng Thiên Lộc đảm bảo không phai màu như các loại đèn dây led  trôi nổi trên thị trường.

Ưu điểm của đèn led dây trang trí

Ứng sử dụng phổ biến của đèn LED dây là để trang trí phòng ngủ, trang trí quấn cây, trang trí ngoài trời, trang trí sân vườn, trang trí sự kiện, …

Hiện nay Led Hoàng Gia đang phân phối rất nhiều loại đèn led dây trang trí như: Đèn led dây 5050, đèn led dây 3014, đèn led dây đổi màu 5050, đèn led dây đôi 3014, đèn led dây đôi 2 hàng song song 2835….

Tùy từng vào từng mục đích sử dụng, từng không gian mà bạn có thể lựa chọn đèn LED cho phù hợp:

  • Đèn led dây 5050, dây đơn 3014 rất được khách hàng ưa thích. Nó dùng làm đèn trang trí ở những nơi có không gian nhỏ hẹp.

Lựa chọn đèn LED dây trang trí loại nào là tốt nhất?

Đèn led dây 5050,3014 hắt trần cho phòng ngủ

  • Đèn led dây đôi hai hàng siêu sáng 3014, 2385 sử dụng làm đèn hắt trần, trang trí nội thật, showroom, khách sạn, nhà hàng, quán bar, vũ trường, hắt trần thạch cao, làm đường viền, trang trí tủ trưng bày…

Lựa chọn đèn LED dây trang trí loại nào là tốt nhất?

Đèn LED dây đôi siêu sáng 2385 và 3014 được sử dụng rất nhiều để hắt trần cho đèn âm trần

Đèn LED dây hiện nay đang rất được ưa chuộng trong việc trang trí. Đèn LED dây là một giải pháp tuyệt vời thay thế cho các hệ thống đèn nháy trang trí trước đây. Vì đèn dây LED có rất nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền chịu nước và nóng rất tốt, màu đèn bền không bị phai màu theo thời gian. Tính thẩm mỹ của đèn dây LED là không thể phủ nhận. Độ dẻo dai và linh hoạt của đèn đã khiến nhiều khách hàng lựa chọn.

Led Hoàng Gia đã và đang cung cấp các sản phẩm đèn LED dây cao cấp nhất trên thị trường Hà Nội cũng như toàn quốc. Các sản phẩm đều là hàng Việt Nam, được sản xuất từ một trong những đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam, công ty TLC. Đèn LED dây tại Led Hoàng Gia chắc chắn đảm bảo là địa chỉ đèn bán đèn led dây trang trí rẻ nhất tại Hà Nội.

Chúng tôi hộ trợ tư vấn cho khách hàng 24/24 để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm đèn LED dây tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Việc lắp đặt đèn LED dây là không hề khó khăn. Khách hàng có thể tự lắp đặt chứ không cầu kỳ như các loại đèn LED khác. Hoặc chỉ với một chiếc nguồn LED đổi màu bạn có thể khiến hệ thống đèn LED dây của bạn đổi màu lộng lẫy.

Bạn có thể tham khảo báo giá đèn LED dây tốt nhất của Led Hoàng Gia.

Trả lời