Hiên nay, đèn led pha hay đã trở thành một trong những dòng đèn led chiếu sáng đường phố rất được ưa chuộng bởi các tính năng vượt trội của nó như: tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, an toàn và thân thiện với môi trường so với các loại đèn truyền thống.

Vậy sử dụng đèn led pha chiếu sáng đường phố loại nào tốt?

Sử dụng đèn led pha chiếu sáng đường phố loại nào tốt ?

Sử dụng đèn led pha chiếu sáng đường phố

Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng và chùm sáng, đèn led pha mang đến những hình ảnh và diện mạo mới cho các con đường, tạo những khung cảnh lãng mạn, lung linh, tinh tế về đêm cho các khu phố, đô thị tại Việt Nam. Đèn led pha rất được ưa chuộng cho chiếu sáng không gian ngoài trời vì nó có khả năng chống lại những điều kiện khắc nhiệt nhất như mưa, nắng, gió, bụi bẩn… Với vỏ đèn bằng lớp kính trong suốt, có trang bị cường lực tạo nên sức chịu lực cao, bền bỉ, mặt bóng nhẵn dễ làm sạch, trôi bụi bẩn. Mỗi bóng đèn đều được trang bị máng che với phần khóa cài tiện dụng cho quá trình lắp đặt, thay mới hay làm sạch; chất liệu nhựa PC bền vững, chống oxi hóa cao. Đèn sử dụng mắt led (chip led) để phát sáng, rất tiết kiệm điện, tỏa nhiệt ít nên hạn chế cháy nổ, giúp tiết kiệm một khoản lớn trong chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Bóng đèn led pha sử dụng trong chiếu sáng đường phố

Sử dụng đèn led pha chiếu sáng đường phố loại nào tốt ?

Đèn led pha cao cấp 10W siêu sáng nhiều màu đổi màu

 

Bộ phận tán quang của đèn led pha sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, kết hợp với vật liệu chất lượng thép tinh luyện được gia công cầu kỳ tạo ra những bóng đèn có kiểu dáng tinh tế, hình dạng phức tạp đem đến nhiều hình ảnh sống động cho các thành phố đêm tấp nập và nhộn nhịp. Công nghệ hiện đại và gia công cầu kỳ tăng khả năng phản xạ ánh sáng, giúp bộ đèn có những chùm tia chính xác, phân bổ đồng đều trên các tuyến đường phố, đảm bảo hoạt động nhộn nhịp về đêm cho các phương tiện giao thông và hoạt động của các phố thị.

Các loại đèn led pha cũng rất đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc ánh sáng. Đèn có thể có một hoặc ba mắt led, giúp chiếu sáng đạt hiệu quả cao hơn.

Sử dụng đèn led pha chiếu sáng đường phố loại nào tốt ?

Đèn led pha 150w chống chịu nước

Quý khách có thể xem thêm : Báo giá đèn led đường và các loại đèn led cao cấp khác.

Trả lời