Ngày nay, đèn mâm ốp trần cho chung cư rất được chú trọng và đầu tư. Đặc biệt là trong không gian phòng khách, nơi tiếp đón những vị khách quý ghé thăm. Phòng khách chung cư còn là nơi sinh hoạt chính của cả gia đình nữa. Cho nên việc đầu tư chỉnh chu cho khu vực trần nhà cũng rất quan trọng.

Đèn mâm ốp trần không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng nhân giúp làm nổi bật không gian sống. Mà đèn còn thể hiện cá tính, sự đẳng cấp và gia thế của gia chủ. Và mẫu đèn mâm hiện đại trang trí chung cư chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt hảo. Với những chất liệu đa dạng, thiết kế các kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

Cũng chính sự đa dạng đã đưa ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hiện nay trên thị trường có tới hàng trăm mẫu đèn mâm ốp trần được thiết kế theo phong cách hiện đại. Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian lựa chọn nhất. Dưới đây sẽ là TOP 10+ đèn mâm led ốp trần mang phong cách thiết kế hiện đại đẹp nhất. Mời các bạn cùng theo dõi, tham khảo và lựa chọn mẫu đèn ưng ý nhé!

top-10-den-mam-op-tran-hien-dai-cho-phong-khach-chung-cu
TOP 10+ đèn mâm ốp trần hiện đại cho phòng khách chung cư

1. Đặc điểm đèn mâm ốp trần cho chung cư

Đèn mâm led ốp trần là dòng đèn chiếu sáng cao cấp và hiện đại.  Là giải pháp hoàn hảo thay thế cho loại đèn chùm trang trí phòng khách. Mẫu đèn này được lắp ốp trần, áp trần giúp tối ưu diện tích và không gian chiếu sáng. Với những chung cư, căn hộ thường có trần cao so với sàn nhà khoảng 2.7 – 3m thì đèn mâm ốp trần hoàn toàn có thể lắp đặt được. Vì chiều cao và diện tích rất nhỏ gọn, không có nhiều dây lua tua như loại đèn chùm. Ngoài ra, mẫu đèn này còn mang đến nguồn ánh sáng ấm áp, thiết kế sang trọng. Giúp không gian phòng khách trở nên rộng rãi, đẳng cấp hơn.

1.1. Đèn mâm led ốp trần chung cư thiết kế hiện đại

Đèn mâm ốp trần cho chung cư có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế khác nha. Phù hợp với nhiều kiểu không gian đặc thù như chung cư hay căn hộ. Chúng mang trong mình một số hoạ tiết trang trí tối giản nhất. Không quá cầu kỳ về kiểu cách thiết kế trên từng đường nét. Chủ yếu là các hình tròn, vòng tròn, vòng vuông đơn giản. Nên đặc biệt phù hợp với những chung cư có nội thất đơn giản hay diện tích hạn chế.

Họa tiết của một số mẫu đèn mâm hiện đại được lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên. Như thiết kế bông hoa, cánh hoa, lá, … Đồng thời, chung cư đều được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại. Nên việc lựa chọn đèn mâm ốp trần hiện đại sẽ phù hợp hơn so với chọn đèn mâm cổ điển. Bạn có thể lựa chọn chất liệu từ mica, pha lê kết hợp mica cho phòng khách chung cư.

1.2. Bóng đèn LED hiện đại, tiết kiệm điện hiệu quả

Đèn mâm ốp trần phòng khách chung cư được ứng dụng bóng đèn LED cao cấp hiện đại nhất hiện nay. Loại nguồn sáng này mang đến ánh sáng đồng đều, không gây chói mắt và không chứa tia độc hại. Vì thế rất an toàn cho các thành viên trong gia đình khi ngồi dưới ánh sáng nhân tạo này.

cau-tao-den-mam-le-op-tran
Cấu tạo của đèn mâm ốp trần từ các chất liệu và linh kiện cao cấp

Không chỉ dừng lại ở đó, các mẫu đèn mâm chung cư còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất tốt. Tiết kiệm tối đa với việc sử dụng bóng đèn led siêu tiết kiệm điện. Giúp kéo dài tuổi thọ trung bình của đèn lên tới 40. 000 giờ. Từ đó, giúp bạn tận hưởng nguồn ánh sáng hài hòa, thống nhất. Và tránh các tật khúc xạ về mắt siêu hiệu quả.

Chính vì lẽ đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong hóa đơn tiền điện hàng tháng. Đây cũng chính là lý do khiến người tiêu dùng ngày nay lựa chọn đèn mâm hiện đại cho căn hộ, chung cư.

1.3. Đa dạng kích thước phù hợp phòng khách chung cư

Với dòng đèn mâm ốp trần cho chung cư hiện đại, đặc trưng nổi bật chính là tính ứng dụng trong nhiều không gian. Có thể lắp đặt ở mọi điều kiện dù trần nhà thấp hay cao, diện tích căn phòng lớn hay hẹp. Bởi dòng đèn này có nhiều kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn. Một số kích thước phổ biến như 300, 400, 500, 600, 800, 1000mm, …  Có thể đáp ứng nhu cầu lắp đặt trong mọi không gian chung cư một cách hài hòa và cân đối.

Đối với chiều cao khiêm tốn này, bạn không nên lắp đặt chiếc đèn chùm cỡ đại. Hay các mẫu đèn thả có chiều dài vượt quá chiều cao của trần nhà. Điều này sẽ khiến phòng khách rối mắt, rườm rà và thu nhỏ không gian hơn. Nên lựa chọn loại đèn mâm ốp trần hiện đại để vừa có thể tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng cho phòng khách. Mà còn đem lại cái nhìn tổng thể vô cùng hoàn mỹ, có chiều sâu và điểm nhấn nổi bật.

1.4. Ánh sáng đèn mâm ốp trần cho chung cư hài hòa

Đèn mâm ốp trần hiện đại không chỉ là vật trang trí cho căn hộ chung cư. Mà còn là nguồn ánh sáng chan hòa, lan tỏa khắp mọi ngõ khách. Ánh sáng của chúng không quá màu mè, rực rỡ hay chói lóa. Do đó đèn mâm ốp trần có thể giúp cho tâm trạng của con người trở nên thoải mái, dễ chịu. Và tận hưởng trọn vẹn bầu không khí ấm cúng, hài hòa vốn có của căn phòng.

mau-sac-anh-sang-den-mam-op-tran-da-dang
Ánh sáng đèn mâm ốp trần cho chung cư hài hòa, đồng đều và đa dạng

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc ánh sáng cho đèn với các chế độ trắng – vàng – trung tính. Hoặc lựa chọn đèn led mâm 3 màu tích hợp có điều khiển tùy ý dễ dàng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà bạn có thể lựa chọn ánh sáng vàng để tạo nên sự ấm cúng. Hoặc lựa chọn đèn mâm ốp trần màu trắng để mang đến hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

2. TOP 10+ đèn mâm ốp trần hiện đại cho phòng khách chung cư

Đèn mâm ốp trần hiện đại có tới hàng trăm mẫu đèn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu. Chính vì vậy, nó trở thành thiết bị chiếu sáng và trang trí không thể thiếu trong phòng khách chung cư. Vì đây là một dòng đèn trang trí có giá thành phải chăng.Lại sở hữu nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại. Góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng khach và tổng thể ngôi nhà của bạn.

Dưới đây, Đèn Hoàng Gia xin giới thiệu TOP10+ đèn mâm ốp trần hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp, sang tọng. Mời các bạn cùng tham khảo và lựa chọn mẫu đèn ưng ý nhé:

2.1. Đèn mâm ốp trần cho chung cư Rolux-MMC12C2001

Đèn led mâm Rolux-MMC12C2001 là mẫu đèn mâm hiện đại với kiểu dáng gồm 12 phím đàn piano. Màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng khách khác nhau. Khiến cho người sử dụng và khách đến chơi luôn cảm thấy thích thú.

den-mam-mica-12-canh-rolux-mmc12c2001
Đèn led mâm mica 12 cánh Piano Rolux-MMC12C2001

Chắc chắn, nếu không gianphòng khách nhà bạn bị hạn chế một chút về diện tích cũng như chiều cao. Thì chiếc đèn mâm led này hoàn toàn phù hợp. Kích thước đèn không quá lớn và được lắp đặt trực tiếp vào tường. Kích thước của đèn chỉ khoảng  D1100*H120 mm. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng đèn tuyệt đối không chiếm nhiều không gian và diện tích trong phòng khách.

2.2. Đèn led mâm mica 8 cánh Daisy Rolux-MMC8C2052

Đèn led mâm Rolux-MMC8C2052 là một trong những đèn mâm ốp trần cánh hoa đẹp nhất hiện nay. Mẫu đèn này có thiết kế mâm đèn lấy ý tưởng từ cánh hoa Daisy – cúc họa mi. Mẫu đèn này hiện được thiết kế dạng cánh hoa xòe đều xung quanh mâm đèn hình tròn. Cánh hoa được cấu tạo với chất liệu bằng khung nhôm sơn tĩnh điện và nhựa mica cao cấp. Để tăng thêm phần sang trọng cho sản phẩm, giữa mâm đèn được thiết kế kết hợp thêm với những hạt pha lê sáng lấp lánh. Giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách chung cư.

den-mam-op-tran-cho-chung-cu-Rolux-MMC8C2052
Đèn led mâm mica 8 cánh Daisy Rolux-MMC8C2052

2.3. Đèn led mâm mica 15 cánh Tigon Rolux-MMC15C2046

Đèn led mâm Rolux-MMC15C2046 là mẫu đèn được thiết kế theo phong cách hiện đại rất phù hợp với phòng khách chung cư. Lấy cảm hứng từ cánh hoa Tigon với thiết kế 15 cánh hoa đang nở rộ. Với gam màu sắc đặc trưng là vàng và trung tính. Bạn có thể sử dụng remote để điều chỉnh màu sắc của đèn cực kỳ tiện lợi và dễ dàng.

Đèn có công suất rất lớn 180W / 300W – Tùy chọn chế độ bật sáng. Sẽ phù hợp với chung cư có phòng khách rộng rãi và trần cao trên 3m. Chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, mâm đèn bằng nhựa mica cao cấp, độ bền cao. Giúp đèn trang trí này được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn trang trí cho phòng khách của căn hộ chung cư.

den-mam-op-tran-cho-chung-cu-Rolux-MMC15C2046
Đèn led mâm mica 15 cánh Tigon Rolux-MMC15C2046

2.4. Đèn mâm ốp trần cho chung cư Rolux-DMOTV830500

Đèn led mâm ốp trần Rolux-DMOTV830500 có thiết kế dáng vuông hiện đại. Thoạt nhìn ban đầu thì có vẻ được thiết kế rất đơn giản. Nhưng để ý một hồi lâu, hay được lắp đặt cho không gian riêng thì nó thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng. Đèn mâm hiện đại Rolux-DMOTV830500 với thiết kế 3 hình vuông đan xen độc đáo. Sẽ rất phù hợp với không gian có cấu trúc thiết kế không gian chung cư. Lắp ở phòng khách và đặc biệt các không gian hiện đại ngày nay.

den-tran-phong-khach-don-gian-Rolux-DMOTV830500
Đèn led mâm ốp trần Vuông đơn giản Rolux-DMOTV830500

Đèn led mâm ốp trần phòng khách này được sản xuất với chất liệu mâm nhựa mica cao cấp. Với ưu điểm là trọng lượng nhẹ, bền và đẹp. Màu sắc ở đèn mâm hiện đại này sử dụng màu trắng, nhẹ nhàng dễ hài hòa với không gian. Dòng đèn mâm hiện đại này vẫn hướng đến tiết kiệm điện năng và tiết kiệm không gian cho gia chủ. Sử dụng đèn led với hiệu suất cao tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp. Giúp tiết kiệm đến 90% điện năng sử dụng so với đèn sợi đốt.

>>> THAM KHẢO: TOP 10+ mẫu đèn trang trí trần phòng khách đơn giản mà siêu đẹp

2.5. Đèn mâm ốp trần phòng khách Rolux-DMOTV2022500

Đèn mâm ốp trần Rolux-DMOTV2022500 là mẫu đèn mâm ốp trần giá rẻ dưới 1 triệu dành cho phòng khách. Đèn mâm led thiết kế dáng vuông hiện đại được gắn trên trần nhà theo kiểu ốp trần. Để chiếu sáng và trang trí cho không gian phòng khách chung cư. Với thiết kế đơn giản và hiện đại, đèn mâm led vuông này được ưa chuộng sử dụng bởi còn có nhiều tính năng ưu việt.

Đèn ốp trần phòng khách được thiết kế với 2 tầng hài hòa và đẹp mắt. Chất liệu cấu tạo cũng giống với phía trên. Đèn mâm led vuông có kích thước D500*500*H100 mm.  Công suất lớn 96w phù hợp cho những căn phòng khách có diện tích vừa và lớn. Ngoài ra, mẫu đèn này còn có 3 chế độ màu sắc ánh sáng là trắng – vàng – trung tính.

den-mam-op-tran-cho-chung-cu-Rolux-DMOTV2022500
Đèn mâm ốp trần phòng khách Rolux-DMOTV2022500

2.6. Đèn mâm ốp trần hiện đại cho chung cư Rolux-MMC6V2009

Là một mẫu đèn mâm được đánh giá cao về thiết kế hiện đại đơn giản nhưng siêu đẹp. Đèn led mâm Rolux-MMC6V2009 mang tới bất cứ không gian phòng khách nào nó được lắp đặt một luồng khí và hơi thở mới. Đèn này có thiết kế hiện đại với 6 vòng tròn to nhỏ khác nhau. Gồm 2 vòng nhỏ, 2 vòng vừa và 2 vòn tròn lớn thiết kế đối xứng nhau. Kích thước của đèn là D800*600*H150 mm. Chắc chắn, đây sẽ là một gợi ý không thể nào bỏ qua cho phòng khách chung cư hiện đại.

den-led-mam-mica-6-vong-tron-Rolux-MMC6V2009
Đèn led mâm mica 6 vòng tròn Rolux-MMC6V2009

2.7. Đèn led mâm Chữ nhật hiện đại Rolux-DMOT3DB18

Đèn led mâm Rolux-DMOT3DB18 là mẫu đèn có thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Với kích thước lớn có chiều D*R*H là 1000*600*H60mm. Đèn này có công suất lớn, bạn có thể tùy chọn mức 200W hoặc 280W. Đèn phù hợp để chiếu sáng và trang trí cho phòng khách chung cư có diện tích trên 30m2.

den-mam-op-tran-chu-nhat-Rolux-DMOT3DB18
Đèn led mâm Chữ nhật 3D Rolux-DMOT3DB18

Một trong những tính năng nổi bật của đèn mâm led chữ nhật là tiết kiệm điện năng. Tiết kiệm tới 80% điện năng so với đèn huỳnh quang và 90% so với đèn halogen. Giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ mà vẫn đảm bảo ánh sáng sáng và đủ để chiếu sáng cho không gian.

>> XEM NGAY: Tuyển chọn 11 mẫu đèn mâm ốp trần chữ nhật sang trọng, đẳng cấp

2.8. Đèn mâm ốp trần cho chung cư Rolux-DMOTHD950

Đèn led mâm Rolux-DMOTHD950 là mẫu đèn chữ nhật được thiết kế hiện đại, sang trọng. Đèn có kích thước khá lớn với D*R là 950*650 mm. Với kích thước này, những trần nhà chung cư cao, rộng vuông vắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý và hài hòa hơn cả. Chất lượng khung đèn từ hợp kim và chao đèn làm từ mica cáo cấp. Có khả năng khuếch tán ánh sáng tốt hơn, ánh sáng trung thực và đồng đều hơn.

den-led-mam-chu-nhat-hien-dai-2022-rolux-dmothd950
Đèn led mâm Chữ nhật hiện đại Rolux-DMOTHD950

Chao đèn được làm từ chất liệu mica dẫn sáng và khung thép sơn tĩnh điện. Không quá cầu kì, không nhiều chi tiết nhưng trông đèn cực kì sang trọng. Với chất liệu là mica và thép, chúng đều có chung đặc điểm là nhẹ, bền và dễ vệ sinh. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể lắp đặt hay tháo đèn để vệ sinh một cách cực kì đơn giản trong phòng khách chung cư.

>> THAM KHẢO NGAY: 7+ Đèn mâm ốp trần pha lê cao cấp sang trọng cho phòng khách

2.9. Đèn mâm ốp trần cho chung cư hiện đại TT5

Đèn mâm Led mica TT5 là mẫu đèn mâm led 3 màu được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ. Thiết kế đèn không đặt nặng với vấn đề họa tiết chi tiết mà toàn thân đèn toát lên tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy mà hiện nay xu hướng lựa chọn đèn mâm hiện đại để trang trí phòng khách được nhiều gia đình ở chung cư lựa chọn.

Với kích thước nhỏ gọn 600x600mm cùng với chế độ ánh sáng tích hợp 3 màu Trắng + Vàng + Trung tính. Mang đến sự tiện lợi khi có thể điều khiển chế độ bật/tắt và chuyển màu ánh sáng từ xa.

den-mam-op-tran-cho-chung-cu-tt5
Đèn mâm ốp trần cho chung cư hiện đại TT5

2.10. Đèn mâm Led mica 3 màu hiện đại TT23

Đèn mâm Led 3 màu TT23 là mẫu đèn có thiết kế rất độc lạ và đẹp mắt. Đây là mẫu đèn ốp sát trần đang được ưa chuộng hiện nay bởi yếu tố thẩm mỹ và công năng. Đèn lấy ý tưởng từ những cánh bướm nên khi lắp đặt làm bừng sáng và tươi mát, sang trọng cho phòng khách chung cư. Với 12 cánh bướm làm từ chất liệu mica cao cấp. Số cánh này phân thành 2 tầng, 4 cánh ở trên và 8 cánh ở dưới.

den-mam-op-tran-cho-chung-cu-tt23
Đèn mâm Led mica 3 màu hiện đại TT23 trang trí phòng khách chung cư

Thiết kế tích hợp 3 màu ánh sáng trắng + vàng + trung tính tạo ra một mẫu đèn hiện đại và tiện ích. Và có điều khiển theo công tắc hoặc theo remote (kèm theo đèn). Phù hợp với nhiều không gian lắp đặt kể cả trần thấp. Là sản phẩm cao cấp được sử dụng nhiều trong các Căn hộ, Chung cư hoặc nhà ở riêng lẻ.

Ngoài ra, Đèn Hoàng Gia còn phân phối rất nhiều mẫu đèn mâm ốp trần hiện đại đẹp và sang trọng khác nữa. Bạn có thể xem chi tiết và tham khảo giá bán của từng mẫu đèn mâm hiện đại tại đây!

Mọi thông tin cần tư vấn, lấy báo giá đèn tốt nhất hãy liên hệ:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com